Slogan tập trung vào chất lượng để đại diện cho doanh nghiệp của bạn có thể là một ý tưởng tuyệt vời, giúp khách hàng tiềm năng thấy những gì bạn đang sở hữu và quan tâm.
Các doanh nghiệp sản xuất tập trung đặc biệt vào chất lượng sản phẩm. Điều này tạo nên một uy tín tốt cho họ và đảm bảo sự hài lòng và yên tâm của khách hàng.
Trong bài viết này, TranhLibra sẽ gợi ý cho bạn một danh sách các slogan về uy tín và chất lượng mà bạn nên biết để tạo ra một slogan chất lượng cho công ty của mình.
Xem ngay hơn 1000 mẫu tranh slogan, tranh động lực sáng tạo!
Slogan, còn gọi là khẩu hiệu, là một cụm từ ngắn gọn và nổi bật, nhằm tạo ấn tượng và truyền tải thông điệp từ các công ty, doanh nghiệp tới khách hàng.
Một slogan luôn được xác định là “ngắn gọn và súc tích”. Mọi người tin rằng chỉ mất khoảng 7 giây để tạo ra ấn tượng ban đầu. Trí nhớ ngắn hạn còn ngắn hơn những gì chúng ta nghĩ! Vì vậy, slogan phải là “ngắn gọn và súc tích”.
Việc tìm kiếm khẩu hiệu phù hợp cho một thương hiệu, doanh nghiệp có thể tốn rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, việc sáng tạo một cụm từ ấn tượng sẽ giúp bạn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người.
Trong thời kỳ đại dịch Covid-19 đang lan rộng và có những tình hình phức tạp xảy ra, hãy nhớ tuân thủ nguyên tắc 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế nhé!
Làm cách nào để chọn khẩu hiệu cho doanh nghiệp của bạn?
Bạn sẽ nhận ra rằng có một số điểm chung trong nhiều khẩu hiệu trên (có thể làm nguồn cảm hứng cho doanh nghiệp của bạn):
Những Câu Slogan Về Uy Tín Chất Lượng
Bài viết “Tranh Động Lực – Chất Lượng Sản Phẩm Là Chất Lượng Cuộc Sống” cung cấp thêm thông tin chi tiết.
Những Câu Slogan Chất Của Các Doanh Nghiệp
Điều Gì Tạo Nên Một Slogan Chất Lượng Độc?
Dù không có quy tắc cụ thể nào để tạo nên một khẩu hiệu hấp dẫn, nhưng có một số đặc điểm chính mà khẩu hiệu của bạn nên sở hữu.
Con người có thời gian chú ý ngắn, vì vậy khi bạn viết khẩu hiệu ngắn gọn, khán giả của bạn sẽ có khả năng ghi nhớ thông tin cao hơn.
Độ rõ ràng: Những câu khẩu hiệu xuất sắc giúp xác định và tinh tế hóa bản sắc của thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn. Hãy suy nghĩ về những thông điệp và cảm xúc mà bạn muốn khán giả nhận thấy, và truyền tải chúng một cách đơn giản.
Tự tin: Các chiến dịch quảng cáo áp dụng ngôn ngữ khích lệ với những động từ mạnh mẽ hoặc từ quan trọng để hướng dẫn khách hàng tiềm năng đến một thương hiệu cụ thể. Đảm bảo rằng ngôn ngữ của bạn khiến khán giả thèm muốn thực hiện hành động.
4 Bước Xây Dựng Câu Slogan Hay Cho Công Ty Của Bạn
Dù bạn làm việc cho một công ty khởi nghiệp, sở hữu một doanh nghiệp nhỏ hay tham gia nhóm tiếp thị cho một tập đoàn lớn, một khẩu hiệu tuyệt vời có thể giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu của bạn để bạn nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh.
Sự thành công của công ty bạn trong việc nhận diện thương hiệu và bán hàng phụ thuộc chủ yếu vào sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Việc có một khẩu hiệu hoàn hảo có thể đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nhận thức về thương hiệu và chiến lược tiếp thị của bạn. Do đó, đề xuất bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để tạo ra một câu khẩu hiệu phù hợp.
Dưới đây là 4 bước để tạo ra khẩu hiệu sáng tạo cho công ty của bạn:
Bài viết “Những Câu Khẩu Hiệu An Toàn Sản Xuất Hay Nhất Năm 2021” đang được khuyến nghị để xem thêm.
Liên Hệ Xưởng TranhLibra
Đăng nhập
Tôi là Nguyễn Văn Sỹ có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công đồ nội thất; với niềm đam mê và yêu nghề tôi đã tạo ra những thiết kếtuyệt vời trong phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, sân vườn… Ngoài ra với khả năng nghiên cứu, tìm tòi học hỏi các kiến thức đời sống xã hội và sự kiện, tôi đã đưa ra những kiến thức bổ ích tại website nhaxinhplaza.vn. Hy vọng những kiến thức mà tôi chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn!