55 Cap về bản thân, stt về bản thân hay, đáng suy ngẫm

Trong cuộc sống, mỗi con người đều trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, có những khoảnh khắc vui vẻ, cũng có những lúc buồn bã, cả những may mắn và khó khăn. Mỗi khi trải qua một giai đoạn hay vấp ngã, chúng ta đều trưởng thành hơn. Dưới đây là những dòng văn tự thể hiện về bản thân, những câu nói hay và hài hước, mang ý nghĩa sâu sắc. Hy vọng rằng chúng có thể giúp bạn nhận ra giá trị bản thân, yêu thương và trân trọng chính mình, đồng thời cung cấp động lực để vượt qua những khó khăn.

Cap về bản thân

Cap về bản thân

1. Tôi không quan tâm đến lời người khác, tôi chỉ tin tưởng vào chính bản thân mình.

2. Hãy sống cho chính mình vì không ai đáng khóc thương bản thân mình đâu.

3. Tự hào bước đi trên cặp chân mới, chúng ta có thể đi bằng đầu gối.

4. Không nên bao giờ ưu tiên người khác khi họ chỉ xem ta là một trong nhiều lựa chọn.

Đừng đánh giá người khác chỉ dựa vào ngoại hình bên ngoài. Bạn không biết họ đã trải qua những trải nghiệm gì.

6. Đừng hỏi mình rằng thế giới muốn gì. Hãy tự hỏi bản thân bạn điều gì làm cuộc sống trở nên thú vị và hãy thực hiện điều đó. Bởi vì những gì thế giới cần là những con người sống động.

7. Đau khổ đến nỗi không biết phải làm gì, hãy phát tiếng cười to như một lời thách thức. Bất kể bạn làm gì, tôi cũng sẽ làm theo cách của mình.

Ngày hôm nay, bạn đã bị hiểu lầm và có thể ngày mai vẫn sẽ như vậy. Chúng ta không chắc rằng ngày kia sẽ có sự hiểu biết, nhưng dù sao bạn vẫn là bạn thân, là đứa con nhỏ yêu thương trong gia đình.

9. Hãy sống hết mình, làm những việc mà chúng ta yêu thích và suy nghĩ lạc quan để khi chúng ta đối mặt với khó khăn, không có gì để hối hận.

10. Trời chu đất diệt, mình không hề thương chính bản thân mình.

11. Hai con mắt để ngắm nhìn rộng lớn, hai cái tai để lắng nghe biết bao nhiêu, nhưng chỉ cần một cái miệng để diễn đạt ít đi.

Dù cuộc sống có gian khó đi chăng nữa, quyền lao động của bạn không thể bị tước đoạt. Chỉ cần bạn làm việc, bạn sẽ có được kết quả.

13. Chỉ khi trưởng thành, ta mới nhận ra rằng chỉ có việc kiếm được nhiều tiền mới mang lại niềm vui cho chúng ta.

14. Hãy đi chầm chậm để tự nhận ra liệu mình đang đi đúng hay sai. Việc chạy nhanh chỉ khiến chúng ta mất hướng và nhận ra rằng mình đã lạc đường.

15. Có những câu chuyện khiến bạn thấy rất bất công, nhưng bạn vẫn phải chấp nhận.

Nên cố gắng vượt qua chính bản thân của ngày hôm qua.

17. Thưởng thức một bữa ăn ngon lành, trải nghiệm giấc ngủ thật sâu và phát tiếng cười tươi sáng. Mọi chuyện sẽ diễn ra theo ý muốn.

18. Hãy cẩn thận về việc ăn uống.

Hãy không tự cho mình bị đánh bại bởi sự buồn bã hay lo lắng.

Không thể sống qua một ngày mà không có kế hoạch.

19. Bạn không cần quan tâm đến lời phê phán và lời chửi rủa của người khác, bởi vì đó chỉ là việc tầm thường. Chỉ giống như con chó, nó sẽ sủa to khi gặp người lạ và còn sủa to hơn nữa khi bạn đáp trả lại.

Người mà bạn nên cố gắng vượt qua chính là bản thân của ngày trước

Câu nói hay về giá trị bản thân giúp bạn vượt qua chính mình

Bắt đầu từ những nhiệm vụ cần thiết, sau đó thực hiện những công việc khả thi, bạn sẽ nhận ra khả năng của mình để làm những việc không thể.

21. Trong cuộc sống, chúng ta cần tập trung vào việc vượt qua bản thân mình thay vì so sánh và cạnh tranh với người khác.

22. Hãy cảnh giác với sự tự lừa dối! Trong số tất cả những kẻ lừa dối, hãy đặt sự sợ hãi vào chính bản thân mình!

Cuối cùng, tôi đã nhận ra rằng không cần phải quan tâm đến sự hài lòng của mọi người. Tôi được tự do là chính mình.

Khi tôi là chính mình, tôi cảm thấy hạnh phúc và đạt được thành công tốt.

25. Hãy mơ ước và hướng cao hơn khả năng của mình luôn luôn. Đừng bận tâm về việc vượt bậc hơn những người cùng thời hay những người đi trước. Hãy cố gắng để trở nên tốt hơn chính bản thân.

Không so sánh bản thân với người khác và chỉ khi đã thử qua nước mắt, ta mới biết ai đắng ai ngọt.

27. Thường thấy hình thức tuyệt vọng nhất là không có cơ hội tự thể hiện bản thân.

28. Hãy học cách nhìn nhận sự việc từ nhiều góc độ khác nhau, đó chính là cách giúp bảo vệ bản thân.

Trong cuộc sống, không có gì quan trọng hơn việc tự đánh giá cao bản thân và đặt mình vào vị trí trung tâm.

30. Cuộc sống không phải là việc tìm kiếm người thật của chúng ta. Cuộc sống là việc tự tạo nên chính mình.

Sai lầm lớn nhất mà chúng ta có thể gặp phải trong cuộc đời là tin rằng chúng ta làm việc cho người khác thay vì tập trung vào bản thân mình.

32. Tự giúp bản thân là cách tốt nhất để tự giúp mình.

Chiến thắng tận thân là một chiến thắng vĩ đại và quý giá nhất; bị đánh bại bởi bản tính của chính mình lại là một thất bại tồi tệ và đáng xấu hổ nhất.

34. Không tự nhận ra rằng mình có thể gây hại nghiêm trọng.

35. Hãy tập trung vào việc hoàn thiện bản thân và không can thiệp vào cuộc sống của người khác.

Cuộc sống này nên hoàn thiện lấy chính mình, đừng chen vào cuộc đời người khác

Những câu nói hay về bản thân hài hước

36. Không cần người khác phải nhắc bạn rằng bạn là ai hoặc bạn là điều gì. Bạn là bản thân con người của mình!

37. Đặt chân lên thềm thánh đường tri thức là nhận ra sự thiếu hiểu biết của bản thân.

38. Phổ biến nhất trong những hình thức tuyệt vọng là không có cơ hội tự thể hiện.

39. Tôi là người duy nhất kiểm soát cuộc đời mình. Tôi tận hưởng những thứ mà tôi thích và yêu thương. Tôi tự do làm những gì mình muốn và không giữ lại bất kỳ điều gì. Tôi không quan tâm đến ý kiến của người khác và chỉ chấp nhận sự thật. Cuộc sống này là của riêng tôi, không phải của người khác.

40. Niềm vui tột cùng trong cuộc sống là khi chúng ta có thể tự tin rằng chúng ta được yêu – yêu vì chính bản thân mình, hoặc nói đúng hơn, yêu mà không cần quan tâm đến bản thân mình.

Không có ai có thể vượt qua người biết yêu chính bản thân mình.

42. Ai đó khi đã mất niềm tin vào chính mình, hẳn sẽ tiếp tục mất đi những điều quý giá khác.

43. Thay đổi thế giới là ước mơ của tôi, nhưng tôi nhận ra rằng chỉ có một điều tôi có thể chắc chắn làm thay đổi, đó là thay đổi bản thân mình.

Stt xin lỗi bản thân vì chưa yêu lấy mình

Xin lỗi bản thân

44. Có những lời xin lỗi ta luôn tưởng rằng chúng ta không bao giờ phải diễn đạt, nhưng thật ra đó lại là những lời xin lỗi mà chính bản thân ta đang thực sự cần, xin lỗi chính mình.

45. Thỉnh thoảng, ta đã ân hận cho người khác, nhưng lại lãng quên ân hận cho chính mình, khiến ta không thể thật sự hạnh phúc.

Có lúc ta lại lãnh đạm với chính mình.

Tâm trạng của tôi trở nên tồi tệ, buồn bã và khốn khó một cách tự nhiên, dù có nhiều lỗi không phải do tôi và đôi khi quá lo lắng về những chuyện không đáng. Tôi xin lỗi bản thân.

48. Tôi xin lỗi vì luôn tự đánh giá mình thấp hơn, tạo áp lực cho bản thân để cố gắng nỗ lực và so sánh với người khác.

49. Tôi xin lỗi vì đã buộc bản thân phải sống mạnh mẽ đến nỗi khó có thể kìm nén nước mắt.

50. Tôi rất lấy làm tiếc vì thường xuyên quan tâm đến người khác hơn là quan tâm đến bản thân. Tôi dành nhiều thời gian suy nghĩ về họ hơn là suy nghĩ về chính mình, thậm chí không dành ít thời gian nào để suy nghĩ về bản thân.

51. Tôi xin lỗi vì luôn tức giận với bản thân khi tự nhận thấy không giỏi bằng người khác, không xinh đẹp như người khác, không duyên dáng như người khác. Nhưng tôi không hiểu rằng, điều đó chỉ gây tổn thương cho chính tôi.

Xin lỗi bản thân vì ta đã thực sự thiếu tình cảm, ta đã đánh mất điều quan trọng như yêu thương và chăm sóc bản thân chỉ để quan tâm đến người khác.

Xin lỗi bản thân vì đã buộc nó phải chịu đựng nhiều đau khổ và tổn thương mà đã lâu rồi không quan tâm, đã lâu lắm rồi ta chưa trân trọng nó, không thưởng thức và tặng thưởng nó.

54. Xin lỗi vì những điều đã xảy ra… Vì đã lãng quên bản thân, không để nó được một khoảnh khắc thư giãn hay giấc ngủ ngon lành.

55. Tôi xin lỗi vì đã yêu, thương, và dành hết tâm hồn cho một người. Nhưng khi bị lừa dối, phản bội, tôi lại tự đau đớn hành hạ bản thân mình đến mức mệt nhoài.