Quách Ngọc Tuyên đưa vợ kém 16 tuổi đi thi tốt nghiệp THPT: Kết quả ngỡ ngàng

Nam diễn viên tiết lộ về việc sẽ phải “tốn tiền mua quà” khi bà xã biết kết quả điểm thi tốt nghiệp cấp 3.

Trong đợt thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2021, Thảo Hân – người vợ của nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Thảo Hân, sinh năm 2000, còn kém Quách Ngọc Tuyên đến 16 tuổi. Với mong muốn thi vào đại học, cô đã dành khoảng 1 năm để ôn thi và lên kế hoạch tiếp tục học sau khi sinh con. Quách Ngọc Tuyên luôn ủng hộ vợ, bởi anh hiểu rằng bà xã đã phải bỏ dở việc học tập vì mang thai và sinh con.

Quách Ngọc Tuyên, ngôi sao phim “Lật mặt: 48H”, đầy vui mừng thông báo rằng anh ta sắp phải tốn quà vì đã nhận được kết quả điểm thi. Anh ta đặt câu hỏi lúc này liệu nên vui hay buồn. Để minh chứng cho niềm hạnh phúc này, anh ta còn đăng tải loạt ảnh bên cạnh vợ trẻ.

Dưới bài viết, nhiều bạn bè, khán giả chúc mừng vợ chồng Quách Ngọc Tuyên: “Đậu là vui rồi, 5 cũng như 10 không quan trọng. Bước ra đường đời thực tế mới biết ai tài ai giỏi. Chúc mừng bé Hân”; “Chúc mừng đại tỷ mua quà đi”; “Hãy mua quà đi anh ơi, chúc cả gia đình thật nhiều sức khoẻ để qua được mùa dịch này nha anh Tuyên”; “Đại ca nói vậy có nghĩa là đại tỷ đỗ rồi, vậy tốt rồi”… Cư dân mạng còn dành lời khen ngợi nhan sắc của Thảo Hân: “Vợ anh ngày càng xinh đẹp hơn”.

Quách Ngọc Tuyên đã cho biết rằng anh ta đã tốn tiền mua quà, khiến nhiều người bạn cùng gửi lời chúc mừng và chung vui với anh và vợ. Mặc dù không nêu rõ điểm số cụ thể, nhưng có thể thấy rằng hai người vợ chồng nam diễn viên rất hạnh phúc với kết quả này.

Quách Ngọc Tuyên đưa vợ kém 16 tuổi đi thi tốt nghiệp THPT: Kết quả ngỡ ngàng - 2

Anh đã liên hệ với Quách Ngọc Tuyên để chia sẻ kế hoạch của bà xã sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp cấp 3. Anh và bà xã đã ngồi cùng nhau tính toán rằng nếu Hân đạt thành tích tốt, cô ấy sẽ theo đuổi ngành truyền thông. Vì công việc của anh là diễn viên và anh cũng đang làm việc cho một công ty sản xuất phim, cũng như tham gia vào dự án điện ảnh “Vi cá” trong tương lai, việc bà xã học truyền thông sẽ đem lại sự hỗ trợ tốt cho anh. Hiện tại, bà xã cũng đang tập làm quản lý cho anh, đảm nhận các nhiệm vụ như đặt show và lên kế hoạch.

Quách Ngọc Tuyên chia sẻ về việc phải sắp xếp giữa việc học và chăm sóc con với bà xã. Anh cho biết rằng gia đình anh rất may mắn có bà ngoại sống chung. Trước khi dịch bùng phát và anh trở lại TP. HCM, anh vẫn thường đi quay phim còn bà xã lại chọn lịch học buổi tối. Dù sau này khi dịch kết thúc, anh vẫn bận rộn với công việc quay phim còn vợ lại bận học, nhưng vẫn có bà ngoại ở nhà chăm sóc bé Bào Ngư. Hiện tại, bé đã lớn hơn một chút nên cuộc sống không còn quá vất vả như trước đây.

Anh không tiết lộ điểm số thi tốt nghiệp cấp 3 của bà xã nhưng thừa nhận kết quả khá khả quan, vượt xa mong đợi. Khi được hỏi về món quà tặng bà xã nhân dịp vợ đã “vượt qua thử thách” thành công, Quách Ngọc Tuyên đùa: “Bây giờ có Bào Ngư (tên ở nhà của con gái đầu lòng) rồi, không biết có nên tặng bà xã Vi Cá hay không?”.

Quách Ngọc Tuyên đưa vợ kém 16 tuổi đi thi tốt nghiệp THPT: Kết quả ngỡ ngàng - 3

Anh muốn gửi lời nhắn đến bà xã Thảo Hân rằng: “Hy vọng rằng chúng ta luôn giữ tình yêu và sự quan tâm với nhau, không để tình cảm của chúng ta phai nhạt theo thời gian. Mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau yêu thương, sống có trách nhiệm để chăm sóc cho bản thân và gia đình”.

Công việc của Quách Ngọc Tuyên đã bị ảnh hưởng nhiều do dịch Covid-19. Dự án “Vi cá” điện ảnh của anh cũng không ngoại lệ. Mọi thứ đã được các thành viên trong đội làm phim chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉ chờ bấm máy thì đột nhiên dịch bệnh xảy ra. Do đó, anh không thể đi chọn bối cảnh, không thể thực hiện tập võ cho diễn viên hay tổ chức casting.

Quách Ngọc Tuyên và Thảo Hân đã trải qua một câu chuyện tình thú vị khi Thảo Hân, người chịu độ tuổi lớn hơn, đã chủ động tiến đến Quách Ngọc Tuyên. Sau khi sinh con, cả hai quyết định tổ chức đám cưới. Vào năm 2019, cặp đôi đón chào cô con gái bé nhỏ với tên gọi là Bào Ngư. Khi con gái đã 2 tuổi, Thảo Hân mới có thể yên tâm ôn thi và tham gia kỳ thi tốt nghiệp cấp 3.