Ninh Dương Lan Ngọc

Thông tin tiểu sử diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc, sinh ngày 4-4-1990, là một nữ diễn viên trẻ triển vọng của Việt Nam, được nhiều khán giả yêu thích. Vào năm 2015, cô đã cùng bạn nhảy giành giải Quán quân trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6.

Linh Duong Ngoc Lan

Nổi tiếng với vai diễn “Nương” trong phim “Cánh đồng bất tận”, Ninh Dương Lan Ngọc đã khẳng định vị thế của mình trong lòng công chúng. Trước đó, cô đã tham gia đóng quảng cáo và xuất hiện trong các clip ca nhạc của các ca sĩ, tuy nhiên, chưa thực sự nổi tiếng. Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc cũng có tham gia vai phụ trong những bộ phim truyền hình như “Gia Đình Phép Thuật”, “Người đẹp Bình Dương”, “F21″…

Vào cuối năm 2013, Ninh Dương Lan Ngọc đã thu hút được sự quan tâm của công chúng khi đóng vai nữ chính Minh Minh trong bộ phim “Tèo Em” được chiếu rạp. Đây là một bộ phim Việt Nam đã đạt được mức doanh thu lớn và được nhiều khán giả yêu thích.

Sau thành công của bộ phim “Tèo Em”, khán giả lại có cơ hội được gặp lại cô trong tác phẩm mới mang tên “Vừa Đi Vừa Khóc” của đạo diễn nổi tiếng Vũ Ngọc Đãng. Ngoài ra, cô còn tham gia vào các dự án phim khác như “Nguyệt Thực” và bộ phim điện ảnh “Tấm Cám – Chuyện chưa kể” với sự tham gia của Ngô Thanh Vân và nhóm 365. Bộ phim này được sản xuất bởi công ty của Ngô Thanh Vân và đã trở thành bộ phim Việt Nam ăn khách nhất năm 2016 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Bộ phim “Găng tay đỏ” do Ninh Dương Lan Ngọc đóng vai chính sẽ được công chiếu trên tất cả các rạp chiếu phim tại Việt Nam vào tháng 08/2016. Trong phim, Lan Ngọc sẽ thể hiện vai một nữ sát thủ cá tính và giỏi võ. Đây là một hình tượng mới mà cô chưa từng thể hiện trong bất kỳ bộ phim nào trước đây, khiến khán giả rất mong chờ.

Năm 2016, Ninh Dương Lan Ngọc và diễn viên Minh Luân đã thu hút sự chú ý khi công khai mối quan hệ của họ. Trong đêm chung kết của chương trình “Tình Bolero”, Ninh Dương Lan Ngọc đã xuất hiện để ủng hộ người yêu. Cô ấy mặc trang phục đơn giản và tinh tế, nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Thành tích:.

  • Giải cánh Diều Vàng Việt Nam dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong lĩnh vực phim điện ảnh đã được trao vào những năm 2010 và 2015.
  • Nữ diễn viên chính được vinh danh tại Liên hoan phim quốc gia lần thứ 17 với giải thưởng xuất sắc.
  • Nữ diễn viên điện ảnh đạt giải Mai Vàng năm 2011.
  • Tôi đã nhận lời mời tham dự Liên hoan Oscar năm 2011.
  • Năm 2012, cô đã nhận giải thưởng cho diễn viên nữ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cánh Diều Vàng.
  • Diễn viên nữ được lòng khán giả nhất tại sự kiện Liên hoan phim Kim Ke năm 2011 tại Trung Quốc.