Người mẫu cao 1,91 m Hồng Xuân phẫu thuật tim

Giải trí.

  • Vào ngày thứ năm, ngày 12 tháng 1 năm 2023, lúc 15:13 (theo giờ GMT+7).
  • 15:13 12/1/2023.
  • Sau khi trải qua ca phẫu thuật thay van tim, Hồng Xuân đang nghỉ ngơi và hồi phục tại bệnh viện.

    Hồng Xuân, người mẫu, đã thông báo rằng vào đầu tháng 1, cô đã nhập viện để thực hiện một ca phẫu thuật thay van tim. Sau đó, trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2015, cô đã mất ý thức trong hơn một ngày. Cô đã nằm trong phòng vô trùng của bệnh viện trong 7 ngày. Vào sáng ngày 12/1, Hồng Xuân đã được chuyển đến phòng riêng để gia đình chăm sóc.

    Lần đầu mở mắt sau ca phẫu thuật, tôi nhìn thấy hàng loạt dây nhợ đan chặt trên người, không thể đếm hết được số lượng. Cảm giác đau đớn cứ kéo dài, thậm chí cả hơi thở cũng khiến tôi đau đớn. Tôi không dám vùng lên hoặc cử động quá mạnh, sợ rằng dây sẽ bị đứt. Vì vậy, tôi chỉ nằm im lìm, dựa vào các dây truyền thuốc và tin tưởng vào sự chăm sóc tỉ mỉ từ những y bác sĩ trong bệnh viện.

    nguoi mau hong xuan anh 1nguoi mau hong xuan anh 2

    Người mẫu Hồng Xuân được biết đến khi tham gia Vietnam’s Next Top Model 2015.

    Hồng Xuân chia sẻ rằng đang rèn luyện khả năng đi lại và hít thở để nhanh chóng hồi phục và được trở về nhà đón Tết Nguyên đán bên gia đình.

    Người mẫu chia sẻ về những ngày gần đây, khi gia đình và bạn bè đã luân phiên chăm sóc và động viên cô. Cô cảm động và biết ơn với tình cảm mà mọi người đã dành cho mình.

    “Cảm ơn tình yêu thương từ mọi người, mình đã nỗ lực để phục hồi nhanh chóng. Từ bây giờ, mình sẽ chăm chỉ luyện tập để giảm đau. Mục tiêu của mình là có thể đưa mẹ đi du lịch khắp nơi vào năm sau”, cô nói.

    Hồng Xuân, tên đầy đủ Lương Thị Hồng Xuân, xuất thân từ Vũng Tàu, đã nổi tiếng sau khi tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2015 và đạt vị trí á quân. Cô có chiều cao vượt trội, lên đến 1,91m.

    Năm 2017, nữ người mẫu quay lại tham gia mùa giải All Stars nhưng rồi bị loại sớm.

    Trong những năm gần đây, Hồng Xuân hiếm khi xuất hiện trên các sàn diễn thời trang. Thay vào đó, cô đã chuyển sang làm việc tại một công ty truyền thông và tham gia các chương trình game show. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những bộ ảnh cá nhân. Mặc dù có ngoại hình đặc biệt và được kỳ vọng sẽ thành công trong ngành công nghiệp thời trang, nhưng Hồng Xuân vẫn chỉ là một cái tên không nổi bật trong làng mốt.

    Cuốn sách tuyệt vời về người mẫu:

    Cuốn hồi ký Knockout là những chia sẻ của Mia Kang về việc ăn kiêng khi làm người mẫu và cả tình yêu với môn Muay Thái. Trong khi đó, Là tôi, Hà Anh là sách tập hợp những bài viết của siêu mẫu, MC Hà Anh từ năm 2006 đến nay – từ hồi còn là cô sinh viên Việt Nam chân ướt chân ráo đặt chân đến London đến khi trở thành một siêu mẫu, MC có tiếng ở trong nước và quốc tế.

    Tâm An.

    Hồng Xuân, người mẫu nổi tiếng, đã nhập viện sau khi trình diễn trong các sự kiện liên tục.

    Bạn có thể quan tâm