Diễn viên Ngọc Lan

Tiểu sử Diễn viên Ngọc Lan

Ngọc Lan là một nghệ sĩ diễn viên nổi tiếng, bạn có biết về cô ấy không?

Nguyễn Ngọc Lan, hay còn được biết đến với tên gọi Ngọc Lan, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2004 khi tham gia phim “Công ty thời trang”. Từ đó, cô đã được mời tham gia nhiều dự án phim như “Tình yêu pha lê”, “Âm tính”, “Cuộc gọi lúc 0 giờ”, “Cổng mặt trời”, “Ầu ơ ví dầu”, “Lòng dạ đàn bà”, “Ngày ta yêu nhau…” Và tên tuổi của cô ngày càng được biết đến rộng rãi.Mặc dù nổi tiếng với vai trò diễn viên, Nhưng Ngọc Lan bắt đầu sự nghiệp của mình là người mẫu, tham gia quay hình minh họa cho các ca sĩ và đĩa karaoke. Cô không có bất kỳ học vấn chuyên môn về diễn xuất nào, điều này khiến cô gặp nhiều khó khăn khi mới bắt đầu diễn xuất. Tuy nhiên, Ngọc Lan luôn quyết tâm học hỏi và trau dồi kinh nghiệm để ngày càng trở nên giỏi hơn.Hiện tại, Ngọc Lan đang hoạt động trong lĩnh vực kịch sân khấu của Nhà hát Hoàng Thái Thanh. Cô đã tham gia nhiều vở kịch như “Tình duyên thuở trước”, “Bàn Tay của trời”, “Nữa Đời Ngơ Ngác”, “29 anh về”… Năm 2012, cô tham gia vở kịch “Quê Nhà Quê Người” và đóng một số bộ phim như “Tết ơi Xuân à!”, “Chuyện Xứ Dừa”, “Quý Bà Lắm Chiêu”. Cô cũng đã tham gia chương trình Tài Tiếu Tuyệt.Năm 2015, Ngọc Lan tham gia bộ phim “Hai người vợ” được chiếu trên đài Truyền Hình Vĩnh Long. Phim đã nhận được sự yêu mến từ khán giả và đánh giá cao từ giới chuyên môn. Tuy nhiên, vai diễn thành công nhất của Ngọc Lan là vai Hương Thảo trong phim “Thuyền giấy”. Vai diễn này đã mang về cho cô 3 giải thưởng, bao gồm Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất tại HTV Award 2014, Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim TH 2013 và Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc của Cánh diều vàng 2014.

Thời trẻ/ khi chưa nổi tiếng

Vào tháng 6/2014, Ngọc Lan đã công khai mối quan hệ với Đoàn Thành Tài – một người mẫu/diễn viên đã từng có gia đình. Cả hai đã quen nhau khi đồng tham gia phim Mùa nắng lạ. Sau một thời gian tìm hiểu, Đoàn Thành Tài đã cầu hôn Ngọc Lan trong ngày sinh nhật của cô và đã đưa cô về gặp gia đình ở Bến Tre. Tuy nhiên, vào ngày 14/9, Đoàn Thành Tài đã đưa một hotgirl tới một sự kiện giải trí mà không được công bố trước. Cả hai đã trưng dụng những cử chỉ thân mật khi bị báo chí hỏi về mối quan hệ của họ. Trả lời câu hỏi, Đoàn Thành Tài tiết lộ rằng anh và Ngọc Lan đã chia tay được hai tháng.

Cuộc sống gia đình

Lễ kết hôn của Ngọc Lan và diễn viên Thanh Bình diễn ra vào ngày 22/07/2016 tại một nhà hàng cao cấp ở thành phố Hồ Chí Minh. Vào cuối tháng 11/2016, Ngọc Lan đã chia sẻ công khai những hình ảnh cô mang bầu lần đầu tiên.

Các mối quan hệ thân thiết

Bạn trai, chồng hoặc người yêu của Diễn viên Ngọc Lan là ai? Thông tin này đang được cập nhật!

Chiều cao cân nặng Diễn viên Ngọc Lan

Ngọc Lan, diễn viên nổi tiếng, có chiều cao và cân nặng là bao nhiêu?

Chiều cao và cân nặng của tôi đang được cập nhật. Số đo ba vòng cũng đang được cập nhật.

Tóm tắt lý lịch Ngọc Lan

Nguyễn Ngọc Lan, diễn viên nổi tiếng, sinh vào năm nào và hiện đã bao nhiêu tuổi?

Ngọc Lan sinh vào ngày 17 tháng 8 năm 1985, hiện nay đã 38 tuổi.

Ngọc Lan, diễn viên nổi tiếng, sinh ra ở địa điểm nào và thuộc con giáp/cung hoàng đạo nào?

Ngọc Lan ra đời tại Thành phố Hồ Chí Minh, quốc gia Việt Nam. Cô sinh vào cung Sư Tử, mang tinh con giáp là trâu (Ất Sửu năm 1985). Ngọc Lan đạt vị trí thứ 1993 trong danh sách những người nổi tiếng trên toàn cầu và thứ 186 trong danh sách Diễn viên nổi tiếng. Dân số tổng cộng của Việt Nam vào năm 1985 ước tính khoảng 58,87 triệu người.

  • Các ngôi sao nổi tiếng có tên là Lan.
  • Ngọc Lan là một trong những người nổi tiếng.
  • Các ngôi sao nổi tiếng theo ngày sinh:

    Một số hình ảnh về Ngọc Lan

    Chân dung nữ diễn viên Ngọc Lan
    Chân dung nữ diễn viên Ngọc Lan
    Hình ảnh diễn viên Ngọc Lan dịu dàng trong tà áo dài
    Hình ảnh diễn viên Ngọc Lan dịu dàng trong tà áo dài
    Diễn viên Ngọc Lan và chồng đi dự tiệc
    Diễn viên Ngọc Lan và chồng đi dự tiệc
    Hình ảnh diễn viên Ngọc Lan cùng chồng trong lễ ăn hỏi
    Hình ảnh diễn viên Ngọc Lan cùng chồng trong lễ ăn hỏi
    Hình ảnh gợi cảm của nữ diễn viên Ngọc Lan
    Hình ảnh gợi cảm của nữ diễn viên Ngọc Lan
    Một bức ảnh mới về Ngọc Lan- Diễn viên nổi tiếng Hồ Chí Minh- Việt Nam
    Một bức ảnh mới về Ngọc Lan- Diễn viên nổi tiếng Hồ Chí Minh- Việt Nam

    Ngọc Lan trong bảng xếp hạng

    Bình luận

    Bình luận:.

    Tên bạn:.

    Nội dung:.

    Các sự kiện năm 1985 và ngày 17-8

    Các sự kiện thế giới vào năm sinh Ngọc Lan

  • Sau khi nhà lãnh đạo Liên Xô Chernenko qua đời ở tuổi 73, Mikhail Gorbachev, 54 tuổi (ngày 11 tháng 3), đã được chọn thay thế. Dưới khẩu hiệu glasnost và Perestroika, Gorbachev đã khởi xướng một chương trình cải cách và tự do hóa rộng rãi. Điều này xảy ra trong bối cảnh lịch sử của các nhà lãnh đạo nước Nga từ năm 1533.
  • Hai súng dòng Shi’ite của Hồi giáo chặn máy bay TWA chở 133 người, trong đó có 104 người Mỹ (ngày 14 tháng 6); 39 con tin còn lại đã được cứu thoát tại Beirut (ngày 30 tháng 6).
  • Trong ngày 7 tháng 10, nhóm khủng bố PLO đã tấn công và cướp tàu du lịch Achille Lauro của Ý, đồng thời bắt giữ 80 hành khách và thủy thủ đoàn. Trong sự việc này, người Mỹ tên là Leon Klinghoffer đã bị giết vào ngày 8 tháng 10. Hậu quả của vụ tấn công này là chính phủ Ý đã bị lật đổ do khủng hoảng chính trị vào ngày 16 tháng 10.
  • Reagan và Gorbachev gặp nhau tại hội nghị thượng đỉnh vào ngày 19 tháng 11. Họ đã đồng ý thúc đẩy các cuộc đàm phán về kiểm soát vũ khí và cải cách giao lưu văn hóa vào ngày 21 tháng 11. Tất cả diễn ra trong bối cảnh giải trừ vũ khí hạt nhân.
  • Máy bay Boeing 737 của hãng hàng không Ai Cập bị những kẻ khủng bố bắt giữ sau khi cất cánh từ Athens vào ngày 23 tháng 11. Sự tấn công của máy bay quân sự Ai Cập vào Malta vào ngày 24 tháng 11 đã khiến 59 người thiệt mạng.
  • Ngày sinh Ngọc Lan (17-8) trong lịch sử

  • Vào ngày 17-8 năm 1807, chiếc tàu Clermont của Robert Fulton, sử dụng hơi nước làm năng lượng, khởi hành từ sông Hudson và đi ngược lên Albany.
  • Vào ngày 17-8 năm 1863, pháo đài Sumter ở S.C. Đã bị tàu Liên minh trong Nội chiến bắn phá.
  • Vào ngày 17-8 năm 1896, trong cuộc tìm kiếm vàng ở Alaska, nhóm người đã phát hiện ra nguồn vàng, điều này đã gây nên cơn sốt tìm vàng Klondike.
  • Ngày 17 tháng 8 năm 1945, nhóm người theo chủ nghĩa dân tộc Indonesia đã công bố độc lập khỏi quyền cai trị của Hà Lan.
  • Vào ngày 17-8 năm 1962, Peter Fechter, một nam thanh niên 18 tuổi, bị một người lính canh tại Bức tường Berlin bắn tử vong, gây ra một cuộc bạo loạn.
  • Vào ngày 17-8 năm 1969, cơn bão Camille đã gây ra sự tàn phá khủng khiếp tại Bờ Vịnh, làm mất đi tích mạng của 248 người.
  • Ngày 17-8 năm 1978, một chuyến bay lịch sử đã diễn ra khi một chiếc khinh khí cầu vượt qua Đại Tây Dương và hạ cánh thành công ngoài kia Paris.
  • Ngày 17-8 năm 1987, Rudolf Hess, người chỉ huy thứ hai dưới quyền Adolf Hitler, đã tự tử.
  • Vào ngày 17-8 năm 2008, vận động viên bơi lội người Mỹ Michael Phelps đã đạt được huy chương vàng thứ tám, phá vỡ kỷ lục trước đó do Mark Spitz thiết lập trong Thế vận hội 1972. Không chỉ vậy, Phelps còn thiết lập một kỷ lục mới khi trở thành người giành được nhiều huy chương vàng nhất trong một kỳ Thế vận hội.
  • Hiển thị toàn bộ.

    Các Diễn viên nổi tiếng khác

    Người nổi tiếng sinh ở Hồ Chí Minh

    Ghi chú về Diễn viên Ngọc Lan

    Nguoinoitieng.Tv liên tục cập nhật thông tin/ profile đầy đủ và mới nhất về Ngọc Lan. Tuy nhiên, các thông tin về Diễn viên này có thể chưa đủ hoặc chưa chính xác và chỉ mang tính tham khảo. Nếu bạn phát hiện thông tin sai lệch, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: [email protected].