Quý Bình bật khóc khi đón con đầu lòng với vợ đại gia hơn 7 tuổi

Quý Bình đã được chúc mừng nhiều khi chào đón đứa con đầu lòng ở tuổi 38. Trong buổi ra mắt phim ngày 24/3 gần đây, nam diễn viên không giấu được niềm vui và đã chia sẻ cùng truyền thông.

Trên kênh Bí Mật Vbiz, Quý Bình chia sẻ rằng trong sự nghiệp diễn xuất của mình, may mắn là tôi chưa từng đảm nhận vai trò làm cha. Nếu không, tôi nghĩ rằng tôi đã diễn không đúng cách.

Khi nghe tin mình đã có một đứa con thật sự, cảm xúc trong tôi không thể nào diễn tả được. Khi bà xã thông báo tin có em bé, tôi bỗng cảm thấy lạnh gáy, không biết phải làm gì nữa.

Quý Bình bật khóc khi đón con đầu lòng với vợ đại gia hơn 7 tuổi ảnh 1

Khi Nam diễn viên đang thưởng thức bữa trưa cùng đoàn phim, một cuộc điện thoại đột ngột đến báo tin. Anh ta bị làm lặng và nhanh chóng tìm nơi để khóc lặng: “Chỉ có mình tôi biết điều này, không ai khác. Cảm giác này thật kỳ lạ nhưng vô cùng vui sướng”.

Khi vợ sinh con, Quý Bình rất hạnh phúc vì anh là người đầu tiên ôm con. Anh nói rằng không có từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc của mình. “Tôi vô cùng hạnh phúc và vui sướng. Tôi đã sử dụng Facebook để ghi lại thời gian con tôi chào đời. Hiện tại, tôi cũng đã kiềm chế được cảm xúc, nhưng chỉ cần một chút nữa là tôi sẽ khóc”, anh chia sẻ.

Quý Bình bật khóc khi đón con đầu lòng với vợ đại gia hơn 7 tuổi ảnh 2

Trong những tháng đầu của thai kỳ, diễn viên nam Bao giờ có yêu nhau rất tiếc nuối vì không thể ở bên và chăm sóc vợ của anh. Anh đã đưa vợ mình đến đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, để tránh dịch bệnh, trong khi anh tự mình trở về TP HCM để tiếp tục công việc.

Nam diễn viên tiết lộ với đồng nghiệp Nam Thư, sau 5 tháng ly thân, họ vẫn duy trì việc liên lạc hàng ngày, chăm sóc và quan tâm đến nhau.

Vào cuối năm 2020, Quý Bình đưa ra thông báo đầy bất ngờ rằng anh đã kết hôn với Ngọc Tiền – một doanh nhân nữ. Ngọc Tiền lớn hơn Quý Bình 7 tuổi và đã có một đứa con riêng. Dù đã yêu nhau trong suốt 3 năm, cặp đôi này không công khai mối quan hệ của mình. Trên trang cá nhân, Quý Bình thường xuyên chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc bên bà xã, điều này đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Quý Bình đã chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình: “Tôi cho rằng sự mạnh mẽ trong phụ nữ hiện nay rất hiếm. Dù bên ngoài cô ấy là ai, làm gì, nhưng khi về nhà, cô ấy sẵn lòng mặc bộ đồ của mẹ. Dù bộ đồ đơn giản nhưng tôi thấy cô ấy rất đáng yêu. Cô ấy không ngại đi ra vườn hái rau, nấu ăn cùng gia đình. Thời đại này, có lẽ hiếm có cô gái hiện đại nào như vậy, đặc biệt là một người phụ nữ thành đạt”.

Quý Bình là một diễn viên sinh năm 1983, anh đã để lại ấn tượng sâu sắc thông qua nhiều bộ phim nổi tiếng như “Bước qua bóng tối”, “Bao giờ có yêu nhau”, và đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như Nam diễn viên xuất sắc tại giải Cánh Diều Vàng năm 2012, và Nam diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan Phim Việt Nam năm 2017.