Concert sợ nhất lịch sử: 23 người mất mạng, 5.000 người ngất xỉu

Bất kì nơi nào ông xuất hiện cũng kéo theo đám đông “fan cuồng” la hét. Cảnh tượng ghê sợ trong các đêm nhạc của ông cũng không hề hiếm gặp.

Trong thập kỷ 80 và 90 của thế kỷ 20, Michael Jackson đạt đến đỉnh cao của sự nổi tiếng và được biết đến như một người đàn ông vô cùng nổi tiếng trên toàn cầu.

Ở bất kỳ địa điểm nào ông xuất hiện, một đám đông “fan cuồng” luôn tiếp sức hét tên ông để thể hiện sự ngưỡng mộ của mình, chứng tỏ vị thế của “Ông Hoàng nhạc Pop” không chỉ là sự vui đùa.

Concert sợ nhất lịch sử: 23 người mất mạng, 5.000 người ngất xỉu-1

Năm 1992, Michael Jackson đã tham gia vào chuyến lưu diễn Dangerous Tour.

Các buổi biểu diễn âm nhạc của Michael Jackson thường thấy khán giả ngất xỉu, phải được đưa đi cấp cứu và đang ở trong tình trạng hưng phấn tột độ, vượt xa hình ảnh của những fan cuồng hiện nay.

29 năm trước, một buổi diễn âm nhạc đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng, tuy nhiên, hậu quả của sự hưng phấn đó lại là một điều đáng tiếc.

Michael Jackson khởi đầu buổi biểu diễn của mình trong tour diễn Dangerous năm 1992 tại Romania bằng ca khúc Jam.

Đêm nhạc đã diễn ra vào ngày 1/10/1992 tại Thủ đô Bucharest, Romania. Sự kiện này là một phần của chuyến lưu diễn thế giới Dangerous World Tour kéo dài từ năm 1992 đến năm 1993.

Lần đầu tiên “Ông Hoàng nhạc Pop” biểu diễn tại Romania, SVĐ Quốc gia Romania đã đông đúc hơn 70 nghìn khán giả.

Sự kiện cũng đã được phát sóng trực tiếp với số lượng người xem lên tới hơn 500 nghìn người đồng thời.

Trong cơn mưa ánh sáng và tiếng reo hò, Michael Jackson xuất hiện với một màn nhảy đầy ấn tượng khi bất ngờ nhảy lên từ phía dưới sân khấu lên trên.

Michael Jackson đứng yên trong hơn một phút, không thực hiện bất kỳ hành động nào và không có âm nhạc, nhưng vẫn làm cho cả sân vận động tràn đầy sự phấn khích và hưng phấn.

Khi Michael Jackson xuất hiện, không chỉ có tiếng la hét phần khích mà còn có hàng loạt khán giả bật khóc ngon lành.

Không chỉ dừng lại ở đó, phía dưới khán đài xảy ra tình trạng liên tục ngất xỉu của khán giả, phải được nhân viên bên trong chuyền lên băng ca để đưa đến nơi cấp cứu.

Concert sợ nhất lịch sử: 23 người mất mạng, 5.000 người ngất xỉu-2

Có rất nhiều người bất tỉnh và nhân viên đã đánh họ vào mặt để đánh thức, trong những trường hợp nghiêm trọng hơn, họ đã cung cấp sơ cứu bằng cách sử dụng băng cứu cấp.

Concert sợ nhất lịch sử: 23 người mất mạng, 5.000 người ngất xỉu-3

Cứ liên tục, các đoàn cấp cứu được đưa đi một cách không ngừng.

Trong thời gian ngắn đầu tiên của buổi hòa nhạc, nhiều người đã ngất xỉu, một phần vì quá phấn khích khi gặp gỡ thần tượng, một phần vì chen lấn trong đám đông đông đúc.

Sự xuất hiện của Michael Jackson tại Sân vận động đã tạo nên một khung cảnh đặc biệt, khiến khán giả hiện nay cảm thấy vừa phấn khích vừa… Sợ hãi trước sự “phát cuồng” của khán giả thế hệ trước đây khi tham gia buổi biểu diễn của ngôi sao này.

Trong sự kiện này, đã có sự huy động của khoảng 2.000 nhân viên bảo vệ và an ninh để đảm bảo sự hỗ trợ.

Theo thông tin từ truyền thông, khoảng 5.000 khán giả đã bất tỉnh và được chuyển đến bệnh viện ngay sau đó, nhiều trường hợp xảy ra trước khi buổi hòa nhạc bắt đầu.

Trong đêm nhạc này, đã có 23 người không sống sót, tạo ra một bầu không khí u tối không thể phai mờ của một buổi biểu diễn âm nhạc tuyệt vời như vậy.

Theo lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị.

Link gốc xem tại đây: https://doanhnghieptiepthi.Vn/concert-nguy-hiem-nhat-lich-su-23-nguoi-thiet-mang-5000-nguoi-ngat-xiu-su-phan-khich-cua-khan-gia-vuot-xa-fan-cuong-ngay-nay-161210609100023421.Htm.