Ca sĩ Trường Vũ là ai? Tiểu sử, năm sinh, quê quán và vợ?

Tiểu sử của ca sĩ Trường Vũ, bao gồm thông tin về sự nghiệp và đời tư, sẽ được cập nhật dưới đây. Xin lưu ý rằng thông tin này được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, có thể có sai sót. Mong bạn đọc xem và tham khảo.

Ca sĩ Trường Vũ là ai?

Trường Vũ, tên thật là Huỳnh Văn Ngoảnh, sinh ngày 25/02/1963, là một ca sĩ nam Mỹ gốc Hoa được biết đến với dòng nhạc vàng.

Ca sĩ Trường Vũ là ai?

Trong thời điểm hiện tại, không có nhiều người biết đến anh, nhưng trong khoảng thời gian từ năm 1954 đến 1975, khán giả đã luôn yêu thích những bài hát anh thể hiện thuộc thể loại nhạc vàng và nhạc trữ tình quê hương.

Một lý do khác mà ít người biết đến là bởi anh chủ yếu hoạt động ở nước ngoài và hiếm khi trở về Việt Nam. Mỗi khi trở về, anh luôn giữ kín thông tin, nên hầu như không ai biết trừ những người thân thiết.

Tiểu sử ca sĩ Trường Vũ lý lịch chi tiết đầy đủ?

  • Tên thật của ca sĩ Trường Vũ là Huỳnh Văn Ngoảnh.
  • Trường Vũ, một ca sĩ, sinh vào ngày 25/02/1963.
  • Trường Vũ, một nghệ sĩ âm nhạc, đã trải qua 58 năm cuộc sống.
  • Trường Vũ là ca sĩ cầm tinh con giáp Quý Mão.
  • Trường Vũ, một ca sĩ nổi tiếng, thuộc cung hoàng đạo Song Ngư.
  • Trường Vũ là một ca sĩ xuất thân từ thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.
  • Trình Vũ cao đến mức nào: Đang được cập nhật…
  • Trọng lượng của ca sĩ Trường Vũ hiện đang được cập nhật và chưa có thông tin cụ thể.
  • Ca sĩ Trường Vũ có sự nghiệp như thế nào?

    Năm 1984, sau khi đến Mỹ sinh sống, ca sĩ Trường Vũ thường dành thời gian nghe những băng nhạc thu âm cũ từ quê nhà qua hai giọng ca Chế Linh và Duy Khánh. Hành động này đã có tác động không nhỏ đến sự nghiệp của anh trong tương lai.

    Sau đó, sau một khoảng thời gian, anh quyết định nhập học trung học phổ thông nhưng sau đó đã từ bỏ để theo đuổi đam mê ca hát. Một lần tình cờ, anh đã được ca sĩ Chung Tử Lưu nghe thấy giọng hát của mình và đã mời anh tham gia làm việc tại trung tâm Phượng Hoàng và trung tâm Ca Dao.

    Thời gian ban đầu, việc thu âm gặp nhiều khó khăn vì ngôn ngữ phổ biến trong giao tiếp hàng ngày của tôi là tiếng Triều Châu và tiếng Quảng Đông. Đối với tiếng Việt, tôi chỉ hiểu những từ đơn giản nên cần sự giúp đỡ của người khác để giải thích những bài hát tôi chuẩn bị thu âm.

    Cô bạn gái của nam ca sĩ là người đã hướng dẫn anh phát âm tiếng Việt và cũng là người khuyến khích và ủng hộ anh trong sự nghiệp ca hát.

    Ca sĩ Trường Vũ có sự nghiệp như thế nào?

    Trong quá trình khởi nghiệp, anh đã trải qua 5 năm học tập cùng với nhạc sĩ Duy Khánh, người đã chỉ dạy cho anh về nhạc lý và phát âm. Đồng thời, anh cũng có cơ hội được trở thành học trò của nam ca sĩ Chế Linh, người đã chỉ bảo anh về cách duy trì hơi và tạo nên sự luyến láy trong ca hát.

    Kể từ đó, anh đã hợp tác với nhiều trung tâm sản xuất âm nhạc nổi tiếng ở nước ngoài như Trung tâm Ca Dao, Trung tâm Phượng Hoàng, Trung tâm Tình, Trung tâm Asia, Trung tâm Vân Sơn, Trung tâm Thúy Nga, Trung tâm Làng Văn và góp mặt trên nhiều băng nhạc, đĩa CD, đĩa DVD của các trung tâm này.

    Tại Trung tâm Vân Sơn, thường có sự kết hợp của anh với Tâm Đoan trong tiết mục song ca. Ngoài ra, anh còn biểu diễn các bài hát do nhạc sĩ Hoàng Nghĩa sáng tác như “Mộng tha hương”, “Xót xa tình đời”, “Hạnh phúc thương đau”, “Dừng bước”, “Bần”.

    Tại Trung tâm Thúy Nga, anh thường hợp tác biểu diễn cùng Như Quỳnh trong các tiết mục song ca. Đôi bạn này đã có nhiều bài hát được khán giả yêu mến như “Nhớ người yêu”, “Không giờ rồi”, “Phố đêm”….

    Anh được biết đến với những ca khúc nhạc vàng có chủ đề nghèo khổ hoặc tình cảm thất tình như “Đám cưới nghèo”, “Thân phận nghèo”, “Nghèo mà có tình”, “Xua đi huyền thoại”, “Không giờ rồi”, “Tí Ngọ của tôi”… Và cũng có những bài hát mang phong cách nhạc lính như “Rừng lá thấp”, “Bông cỏ may”, “Thư cho vợ hiền”, “Ba tháng quân trường”, “Mưa đêm tỉnh nhỏ”….

    Năm 2006, Trường Vũ – một ca sĩ đã được cấp phép biểu diễn tại Việt Nam.

    Năm 2010, anh đã tổ chức hai buổi biểu diễn tại Hà Nội và TP.HCM.

    Anh không biểu diễn nhiều tại Việt Nam như đã đề cập. Sau năm 2010, không có thông tin về tiết mục của anh tại quê nhà.

    Ca sĩ Trường Vũ hiện giờ ra sao?

    Hiện tại, về sự nghiệp của ca sĩ Trường Vũ, không có nhiều thông tin được tiết lộ. Chúng ta chỉ biết rằng anh vẫn đang tiếp tục thu âm cho các hãng đĩa lớn tại nước ngoài.

    Nam ca sĩ hiện tại đã thành công trong việc xây dựng cuộc sống gia đình của mình. Dựa theo thông tin có sẵn, anh và vợ đã có hai con, một con trai và một con gái.

    Ca sĩ Trường Vũ có vợ là ai?

    Vợ Trường Vũ được biết đến với cái tên Anh Thư (Thư Cali). Thông tin về cô khá hạn chế và khán giả chủ yếu tìm hiểu qua vlog được đăng tải trên Youtube.

    Ca sĩ Trường Vũ có vợ là ai?

    Trong các vlog này, khán giả có thể thấy cuộc sống hàng ngày của gia đình họ, từ việc chăm sóc vườn, nấu ăn cùng con cáu.

    Trong giai đoạn dịch bệnh, vợ của tôi đã rất quan tâm đến người hâm mộ bằng cách thực hiện nhiều video nấu ăn và chia sẻ thông tin về cách phòng dịch ở Mỹ.

    Ca sĩ Trường Vũ có dùng mạng xã hội không?

  • Trên trang Instagram của ca sĩ Trường Vũ đang được cập nhật…
  • Ca sĩ Trường Vũ có tài khoản Facebook tại địa chỉ: https://www.Facebook.Com/profile.Php?Id=100051416712087.
  • Ca sĩ Trường Vũ có kênh Youtube tại địa chỉ: https://www.Youtube.Com/channel/UCkHWEXzalDxTcjvzfXdYVTA.
  • Ca sĩ Trường Vũ bị bà Hằng nhắc tên vì liên quan Võ Hoàng Yên

    CEO Nguyễn Phương Hằng và “Thần y đại bịp” Võ Hoàng Yên đã gây ra một sự kiện đáng chú ý, mà chắc chắn các bạn cũng đã nghe đến. Vào tháng 5/2021, bà Hằng đã đưa ra những cáo buộc về việc nhiều nghệ sĩ liên quan đến Võ Hoàng Yên.

    Trong số những cá nhân đó, có cả ca sĩ Trường Vũ và thậm chí còn có hình ảnh để minh chứng. Điều này đã khiến nhiều người tò mò vì anh ta ít liên quan đến Việt Nam nhưng lại bị liên lụy đến ông “thần y lừa đảo” này.

    Ca sĩ Trường Vũ bị bà Hằng nhắc tên vì liên quan Võ Hoàng Yên

    Trong bức ảnh được đăng, nam ca sĩ quỳ gối chấp tay chụp cùng Võ Hoàng Yên (VHY) đã gây tranh cãi. Người ta không hiểu tại sao anh ta lại làm như vậy và ông VHY có lý do gì để quỳ lạy.

    Bên cạnh đó, ông Võ Hoàng Yên, người đứng đầu “giáo hội”, cũng công bố một tấm thẻ được cho là thẻ tín đồ. Trên thẻ có ghi rõ tên là Huỳnh Trường Vũ và có ảnh của nam nghệ sĩ, điều này đã gây nhiều sự tò mò. Tuy nhiên, sự việc này cũng gây nghi ngờ vì tên thật của anh là Huỳnh Văn Ngoảnh, không phải như trong hình.

    Ca sĩ Trường Vũ bị bà Hằng nhắc tên vì liên quan Võ Hoàng Yên

    Hiện tại, nam ca sĩ chưa phản hồi về vấn đề này, vì vậy chúng tôi chưa thể biết rõ hơn. Chúng tôi sẽ cập nhật tin tức chi tiết cho bạn khi có thông tin mới.

    Thông tin về ca sĩ Trường Vũ và các tin tức liên quan đã được cập nhật chi tiết ở trên. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy để lại bình luận dưới đây để chúng tôi biết.