Tuổi 33, diễn viên Midu độc thân giàu có cỡ nào?

Midu, hot girl đời đầu của showbiz Việt, sinh năm 1989. Cô là một nghệ sĩ giải trí đa năng, thể hiện nhiều vai trò như diễn viên, mẫu ảnh, MC và thậm chí còn ra mắt sản phẩm âm nhạc. Trong lòng khán giả Việt, Midu gắn liền với những bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng như Thiên mệnh anh hùng, Mùa hè lạnh hay Những thiên thần áo trắng…

Midu là một nghệ sĩ đa năng trong showbiz, tuy nhiên, cô ưu tiên sự nghiệp kinh doanh của mình hơn. Cô được công chúng chấp nhận và xem là một trong những “người đẹp giàu tự thân”. Vào năm 2016, Midu đã thành lập thương hiệu thời trang riêng của mình và hiện đang điều hành nhiều cửa hàng tại TP.HCM. Trước đó, có thông tin cho biết cô đã đầu tư 15 tỷ đồng cho một khu vui chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang đầu tiên tại TP.HCM.

Thu nhập của Midu được cho là đến từ việc đầu tư vào bất động sản. Cô nổi tiếng với việc săn đất, ký giấy tờ và ôm sổ đỏ. Midu thường mua đất hoặc nhà rồi sửa chữa và cải tạo trước khi bán hoặc cho thuê. Mặc dù không tiết lộ số tiền cụ thể, khán giả vẫn cho rằng Midu đã kiếm được nhiều tiền từ các giao dịch bất động sản có giá trị.

Ngoài ra, quan điểm của Midu về lĩnh vực bất động sản luôn thu hút sự quan tâm từ khán giả. Điều này cho thấy sự đáng tin cậy của diễn viên này khi cô đã được mời tham gia chương trình truyền hình thực tế về nhà đất cùng với “trùm bất động sản” Shark Phạm Thanh Hưng.

Tại sao nghệ sĩ không thể tham gia đầu tư và kinh doanh bất động sản? Tại sao họ không thể xuất hiện trong một chương trình chuyên về bất động sản nếu họ có khả năng, hiểu biết và đam mê về lĩnh vực đó? Một cô gái hiền lành không đồng nghĩa với việc thiếu tư duy quyết liệt trong kinh doanh, một cô gái bay bổng trong nghệ thuật không đồng nghĩa với việc thiếu tính logic trong đầu tư, Midu chia sẻ.

Trong một gameshow khác, diễn viên Tiến Luật đã tiết lộ rằng Midu sở hữu một số lượng nhà đất khá lớn và đang kinh doanh bất động sản thành công. Midu thậm chí còn sử dụng tài khoản Facebook của mình để quảng cáo và bán nhà, dành cả tuổi thanh xuân để tìm kiếm khách hàng cho những căn nhà của mình.

Midu, trong cuộc sống hàng ngày, thường thỏa sức mua sắm những đồ vật và phương tiện cần thiết cho bản thân. Cô ấy không ngại bỏ tiền mua hai chiếc xe hơi hàng hiệu, trang sức đắt đỏ và các phụ kiện khác, không chỉ để sử dụng mà còn để xây dựng hình ảnh cá nhân.

Trong số đó, tài sản đáng chú ý nhất của Midu chính là… Số tài khoản ngân hàng. Cô chủ tài khoản đã tiết lộ rằng đó là một chuỗi 8 số liền kề, kết hợp với hai cặp số cuối là 6868, mang ý nghĩa của sự phát lộc và may mắn. Số tài khoản đẹp này khiến người bạn thân giàu có của Midu, anh Quốc Trường, không khỏi than thở: “Công ty tôi mỗi ngày giao dịch bao nhiêu lần mà chưa bao giờ thấy số nào đẹp như nửa số này, thật là buồn quá”.

Midu là một doanh nhân hào phóng, nổi tiếng đã tặng thưởng 240 triệu đồng cho nhân viên vào dịp cuối năm.

Midu cũng dành thời gian để giảng dạy tại Khoa Kiến trúc mỹ thuật trường Đại học Công nghệ TP.HCM từ tháng 5/2017 đến nay.

Sau một mối tình đổ vỡ với thiếu gia Sài thành, Midu đã không còn chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Gần đây, cô đã thu hút sự chú ý khi đăng tải một video trong đó diễn viên Kiều Minh Tuấn ôm hoa và nhảy múa tỏ tình, nhưng không xác nhận bất kỳ điều gì.

Midu và Kiều Minh Tuấn đã có một diễn xuất đặc biệt trong bộ phim ‘Tâm Lof – Lỡ va vào nhau’.

Mỹ Loan.