Ăn gì để dương vật to hơn? Lời khuyên từ bác sĩ

Phụ nữ không phải là người duy nhất chịu sự tiêu cực về hình ảnh cơ thể, đàn ông cũng vậy. Cánh mày râu cũng rất căng thẳng về kích thước và chu vi dương vật của họ. Không phải tất cả đàn ông sinh ra đều được phú cho một dương vật to tự nhiên. Thay đổi lối sống có thể ảnh hưởng đến kích thước của dương vật. Nếu bạn đang bị ám ảnh về kích thước dương vật hãy theo dõi bài viết sau đây của ThS.BS Trần Quốc Phong để trả lời câu hỏi ăn gì để dương vật to hơn.

Những yếu tố tác động đến kích thước dương vật

Trước khi tìm hiểu cách tăng kích thước dương vật, chúng ta cần hiểu những yếu tố nào có thể ảnh hưởng đến kích thước của cậu nhỏ. Có nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến kích thước của dương vật. Dưới đây là những yếu tố thường được đề cập:

  • Yếu tố di truyền đóng vai trò quan trọng trong việc xác định kích thước của dương vật. Tuy nhiên, không thể thay đổi cấu trúc di truyền của bản thân. Thay vào đó, bạn có thể tìm hiểu về các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến kích thước của cậu nhỏ và thay đổi chúng.
  • Sử dụng công cụ hỗ trợ đã được chứng minh là khiến cậu nhỏ phát triển tích cực. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng điều này và nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng công cụ hỗ trợ.
  • Thực phẩm.
  • Thể dục hàng ngày.
  • Một số bệnh tật. Một số bệnh tật liên quan đến tim mạch hoặc đường tình dục có thể gây ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục nam. Do đó, để đạt được kích thước lý tưởng cho cơ quan sinh dục nam, việc phòng ngừa các bệnh tật này là cần thiết.
  • Thực phẩm là yếu tố tác động đến kích thước dương vật
    Thực phẩm là yếu tố tác động đến kích thước dương vật

    Thực phẩm tốt cho kích thước dương vật

    Nếu cánh mày râu muốn có một cậu nhỏ lý tưởng, hãy thêm vào thực đơn những loại thực phẩm sau đây.

  • Ăn hạt bí là một phương pháp đơn giản để tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả và dễ dàng. Hạt bí giàu vitamin E và có thể cải thiện tuần hoàn máu. Ngoài ra, hạt bí còn chứa nhiều kẽm, có khả năng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.
  • Socola đen được coi là một loại thực phẩm dinh dưỡng. Nó không chỉ có tác dụng nâng cao chất lượng cuộc sống tình dục mà còn giúp cải thiện tuần hoàn máu trong cơ thể, bao gồm cả dương vật. Socola đen cũng là một loại thức ăn giàu năng lượng, chứa nhiều chất chống oxy hóa và có khả năng giúp cơ thể giải độc.
  • Ginkgo Biloba là một loại thảo dược có thể giúp bạn tăng kích cỡ cậu nhỏ. Các hoạt chất trong cây này có tác dụng như chất chống oxy hóa, ngăn chặn gốc tự do. Chúng giúp cải thiện lưu thông máu và nâng cao trí nhớ.
  • Gừng, một loại thực phẩm phổ biến, đã được biết đến với khả năng cải thiện kích thước dương vật. Ngoài việc tăng cường lưu thông máu, gừng còn có thể hỗ trợ giảm cảm giác mệt mỏi và chứa nhiều chất chống oxi hóa có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư.
  • Ớt Cayenne, một loại quả chứa Capsaicin, có khả năng cải thiện sự lưu thông và tăng cường lưu lượng máu đến các bộ phận.
  • ớt cayenne
    Ớt Cayenne

    ThS.BS Trần Quốc Phong sẽ giải đáp mọi thắc mắc về kích thước dương vật chuẩn qua video dưới đây!

    Bài tập giúp tăng kích thước dương vật

    Bên cạnh việc tìm hiểu về các thực phẩm tăng kích thước dương vật, bạn cũng nên biết về một số bài tập giúp cải thiện kích thước cậu nhỏ. Kết hợp giữa thể dục và chế độ ăn uống phù hợp sẽ là cách hiệu quả giúp dương vật đạt được kích thước lý tưởng. Dưới đây là một số bài tập có thể giúp tăng kích thước cậu nhỏ.

  • Bài tập Ultimate Stretch. Gắp chặt đầu dương vật và nhẹ nhàng kéo cậu nhỏ ra phía trước. Giữ động tác này trong 30s. Sau đó, lặp lại động tác theo các hướng lên trên, sang phải và sang trái.
  • Bài tập Backward Puller yêu cầu thực hiện các bước sau để đạt kết quả tốt nhất. Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng dương vật đã cương cứng. Sau đó, tuột bao quy đầu về phía sau. Tiếp theo, đặt 4 ngón tay ở đầu dương vật và ngón cái ở gốc dương vật. Dùng 4 ngón tay căng dương vật lên trong khi ngón cái kéo dương vật về phía gốc. Hãy duy trì tư thế này trong vòng 25 giây và thực hiện liên tục trong 10 phút.
  • Thực hiện bài tập Kegel bằng cách siết chặt cơ mu cụt trong 5 giây, sau đó nghỉ 2 giây và lặp lại động tác này trong suốt 30 phút.
  • Bài tập kegel cho nam
    Bài tập Kegel cho nam

    Lưu ý khi thực hiện tăng kích thước dương vật tại nhà

    Khi bạn muốn tăng kích thước dương vật tại nhà, hãy nhớ một số lưu ý sau đây:

  • Để cải thiện kích thước dương vật, không chỉ cần biết những thực phẩm nào được ưa chuộng, mà còn cần kết hợp với chế độ ăn hợp lý. Hãy tránh ăn quá nhiều calo và bổ sung các chất dinh dưỡng khác nhau để tăng cường sức khỏe. Việc ăn nhiều rau và trái cây cũng có thể giúp tăng kích thước cậu nhỏ.
  • Các phương pháp tăng kích thước dương vật nên được thực hiện một cách nhẹ nhàng, tránh gây ảnh hưởng hoặc gây tổn thương cho dương vật.
  • Ngoài ra, bạn cần giảm căng thẳng và lo lắng. Vì căng thẳng và lo lắng có thể làm cho dương vật của bạn nhỏ đi. Bạn cũng có thể thư giãn bằng cách thiền để giảm tình trạng stress của mình.
  • Việc ăn uống, tập thể dục và tránh stress sẽ giúp tăng kích thước dương vật.