Thẻ Oncash là gì và ý nghĩa sử dụng của loại thẻ này trong đời sống

Thẻ Oncash là gì và ý nghĩa sử dụng của loại thẻ này trong đời sống

Thẻ Oncash là một loại thẻ đa năng, được sử dụng như một thẻ game và thẻ dịch vụ học tập. Có các mệnh giá từ 20.000 đến 500.000 VNĐ và được phát hành bởi công ty Net2E. Khi mua thẻ Oncash, bạn có thể sử dụng mã thẻ để đổi lấy một số lượng Oncash cụ thể. Oncash là đơn vị tiền đặc biệt, được sử dụng trong các game và dịch vụ học tập trong hệ thống của Net2E, để phục vụ nhu cầu sử dụng cho tài khoản của bạn.

Mua thẻ Oncash bằng cách sử dụng chức năng mua thẻ game online.

Oncash là loại tiền dùng để mua silk và gold trong các game nổi tiếng như Con đường tơ lụa (RPG), Ongame (game chơi bài), Nhiệt Huyết,… Ngoài ra, Oncash còn có thể được sử dụng để mở các khóa học trong chương trình học tiếng Anh Onedu và nhiều sản phẩm thú vị khác do Net2E phát hành. Không có loại tiền nào khác có thể được sử dụng ngoài Oncash.

Khi sử dụng thẻ Oncash để thanh toán cho các dịch vụ của NET2E, người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn so với việc sử dụng các loại thẻ khác, như thẻ cào điện thoại. Cụ thể, ưu đãi mà người dùng nhận được khi sử dụng thẻ nạp Oncash so với thẻ cào điện thoại như sau:

Khi nạp tiền vào tài khoản Oncash bằng thẻ cào điện thoại (thẻ Mobifone, Vinaphone, Viettel), số tiền sẽ bị trừ đi 5%. Ví dụ, nếu bạn nạp thẻ Mobifone trị giá 100K, bạn sẽ chỉ nhận được 95.000 oncash vào tài khoản.

Với thẻ Oncash, bạn sẽ nhận được toàn bộ giá trị tương đương khi đổi thành Oncash.

Tỷ lệ chuyển đổi oncash từ các loại thẻ khác nhau.

Chương trình Xổ số Oncash chỉ dành cho khách hàng mua thẻ Oncash mới. Khách hàng này có cơ hội trúng 100% giá trị thẻ nạp tại cổng http://xoso.Ongate.Vn/.

Ngoài việc được sử dụng trong game và dịch vụ học tập, đồng Oncash còn có thể được quy đổi từ thẻ Oncash để nạp tiền điện thoại cho tất cả các thuê bao di động của các mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và Beeline thông qua Ongate. Hiện tại, thẻ Oncash có hai hình thức phát hành là thẻ cứng (thẻ giấy có lớp tráng bạc) và thẻ điện tử, phục vụ các khách hàng có nhu cầu khác nhau.