Mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu uy tín?

Ở chỗ nào đáng tin cậy mua đồng hồ Tissot Thụy Sỹ? Chúng ta tin tưởng vào đâu? Tuy nhiên, hiện nay, Tissot đã được phân phối chính thức thông qua các cửa hàng bán lẻ ở nước ta. Do đó, Tissot là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ rất được ưa chuộng ở Việt Nam và các quốc gia Châu Á.

Bạn rất dễ nhầm lẫn nếu không phải là người chơi đồng hồ lâu năm và có kinh nghiệm chọn hàng, cũng như tìm được một địa chỉ đáng tin cậy. Trên thực tế, vì giá trị của đồng hồ Tissot là khá cao nên đã có không ít hành vi làm giả, làm nhái sản phẩm tinh vi để lợi dụng, khiến người tiêu dùng khó mà phân biệt thật – giả.

mua-dong-ho-tissot-chinh-hang-o-dau

❱❱❱ Xem nhiều hơn:.

  • Lịch sử thương hiệu đồng hồ Tissot – Thiết lập các tiêu chuẩn mới.
  • Kinh nghiệm phân biệt đồng hồ Tissot thật – giả rất chính xác.
  • Lưu ý khi mua đồng hồ Tissot chính hãng

    Bắt đầu từ năm 1853 tại Thụy Sĩ, lịch sử thương hiệu đồng hồ Tissot nổi tiếng với những thiết kế tinh tế đẳng cấp và máy móc chất lượng. Hàng triệu người dùng đã được thu hút sự quan tâm của nó. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, hãy đọc kỹ những ghi chú dưới đây nếu bạn cũng nằm trong số đó.

    Kiểm tra thông tin trên website chính hãng của Tissot

    Để bảo vệ danh tiếng và ngăn chặn việc lan truyền sản phẩm giả, sản phẩm nhái, Tissot đã tạo ra trang web chính thức. Tại trang web này, khách hàng có thể truy cập và kiểm tra thông tin về các nhà phân phối được ủy quyền.

    100% đáng tin cậy công ty chính phân phối có địa chỉ ở đây là thế nên, Galle Watch nhập địa chỉ sau đó vào cửa hàng trực tuyến của tissotwatches.Com để truy cập bạn: Ví dụ.

    mua-dong-ho-tissot

    dia-chi-ban-dong-ho-tissot-tai-ha-noi

    Cách xác minh thông tin trên trang web chính thức của Tissot.

    Kiểm tra giấy chứng nhận ủy quyền của hãng

    Chắc chắn nếu bạn là đại lý chính thức của Tissot, cửa hàng đó sẽ có bằng chứng xác nhận ủy quyền. Bạn có thể yêu cầu cửa hàng, nơi bán xuất trình loại tài liệu này để chứng minh sản phẩm của họ là chính hãng. Và tất nhiên, một cơ sở đáng tin cậy sẽ không ngại đưa ra. Nhưng có một số nơi xuất hiện tình trạng làm giả bằng chứng ủy quyền. Do đó, bạn hãy chú ý đến con dấu, chữ ký và thời gian của văn bản nhé!

    Kiểm tra các bộ kiện đi kèm và seal

    Hàng giả là đồng hồ không có túi xách, hộp đựng, giấy hướng dẫn sử dụng và sổ bảo hành toàn cầu. Bạn nên kiểm tra mã ghi dưới nắp lưng đồng hồ xem có khớp với mã ghi trong sổ bảo hành không. Sản phẩm chính hãng có lớp niêm phong ở mặt dưới và mặt số. Đừng quên nhận đầy đủ những thứ này khi mua hàng.

    Kiểm tra độ hoàn thiện của của đồng hồ

    Sẽ được hoàn thiện rất tốt một chiếc đồng hồ Tissot chính thức, các chi tiết biểu tượng, hoa văn, số trên cọc, bộ kim, đường vân,… Đều rất sắc nét và rõ ràng, khoảng cách đều nhau…Nếu bạn thấy sản phẩm không đạt được những yếu tố đó thì nên xem xét lại vì đó có thể là hàng nhái.

    nen-mua-dong-ho-tissot-o-dau

    Hoàn thành vô cùng xuất sắc, đồng hồ Tissot chính thức sẽ nhận được, các chi tiết biểu tượng, mẫu hoa văn, vạch số, bộ kim, đường nét,… Đều cực kỳ sắc nét và rõ ràng.

    Nên mua đồng hồ Tissot ở đâu?

    Galle Watch với 18 năm kinh nghiệm “khám phá” trong ngành đã chứng minh vị trí hàng đầu trong lòng người hâm mộ. Chúng tôi đã đạt được điều này bằng cách nào? Galle Watch là nơi mua đồng hồ Tissot ở Hà Nội được rất nhiều người dùng Việt tin tưởng trong những năm gần đây. Bên cạnh sự cạnh tranh ác liệt của thị trường.

    Hơn 30 thương hiệu đồng hồ lớn trên toàn cầu đã được Galle Watch mang về Việt Nam, trong đó bao gồm Tissot và chuyển giao trực tiếp cho người dùng. Galle Watch cũng có bắt đầu khiêm tốn giống như các cửa hàng đồng hồ khác, nhưng thông qua niềm tin và tình yêu mãnh liệt đối với những cỗ máy đếm giờ, chúng đã mang đến cho chúng ta nhiều sự lựa chọn phong phú và hấp dẫn hơn. Cơ sở này luôn cập nhật thêm nhiều mẫu đồng hồ mới, đáp ứng kịp thời nhu cầu thẩm mỹ hiện đại.

    mua-dong-ho-tissot-thuy-si

    Galle Watch – Địa chỉ mua đồng hồ Tissot tại Hà Nội.

    Vẫn tập trung vào việc mở rộng thị trường để phục vụ khách hàng trên toàn quốc, Galle Watch không chỉ tập trung vào việc lan rộng thương hiệu và giá cả. Hiện tại, đã có hơn 30 cửa hàng, showroom được mở ra, trong đó số lượng lớn nhất tập trung ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, tiếp theo là Hải Phòng, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Hải Dương, Bắc Ninh, Biên Hòa,…

    Tại Galle Watch, tất cả sản phẩm đồng hồ Tissot đều được phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ hợp pháp chứng minh nguồn gốc xuất xứ, nhập khẩu nguyên chiếc, đầy đủ phụ kiện đi kèm theo đúng tiêu chuẩn của hãng. Khách hàng cũng không cần lo lắng về chính sách, chế độ bảo hành sau mua, vì Galle Watch sở hữu đến 6 trung tâm bảo hành ủy quyền từ các hãng đồng hồ danh tiếng tại Việt Nam, cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia đầu ngành và hệ thống máy móc công nghệ cao, nhập khẩu từ Thụy Sĩ.

    giay-chung-nhan-phan-phoi-chinh-hang-dong-ho-tissot

    Giấy chứng nhận đại lý phân phối đồng hồ Tissot của Galle Watch.

    Rất quan tâm, Galle Watch không chỉ tập trung vào hoạt động bán hàng và hoạt động bảo hành, mà còn coi các hoạt động sau mua là một lợi thế cạnh tranh chiến lược và đầu tư trong những năm gần đây. Chính sách chăm sóc khách hàng là điểm khác biệt để khách hàng quay trở lại với chúng tôi nếu đồng hồ khách hàng có thể tìm mua ở nhiều cửa hàng khác nhau.

    Khách hàng khi đến với Galle Watch không chỉ được tư vấn nhiệt tình mà còn được tận hưởng các chương trình ưu đãi đặc biệt về giá cả, thay thế pin miễn phí suốt đời, giao hàng miễn phí trên toàn quốc, chính sách đặc biệt dành riêng cho hội viên,… Sự thân thiện, thoải mái sẽ được mang đến cho khách hàng khi khách hàng mua sắm tại đây bởi thái độ phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp của nhân viên.

    Trước và sau mua, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Đầu năm 2021, Galle Watch đã tặng riêng cho những khách hàng có niềm đam mê đặc biệt với đồng hồ Thụy Sĩ, đặc biệt là thương hiệu Tissot, một showroom hiện đại, chuyên nghiệp tại địa chỉ 23E Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đồng thời, đây cũng là trung tâm sửa chữa và bảo hành thứ 6 của Galle Watch.

    dong-ho-thuy-si-chinh-hang-galle-watch

    Cửa hàng bán đồng hồ Tissot tại Hà Nội – Galle Watch 23E Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Chắc chắn đồng hồ Galle Watch sẽ không làm bạn thất vọng. Để ngắm nhìn và trải nghiệm trực tiếp chiếc đồng hồ tinh xảo nhất từ Thụy Sĩ, hãy ghé qua showroom 23E Hai Bà Trưng, Hà Nội ngay hôm nay! Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và địa chỉ mua đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội. Chắc chắn bạn đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu rồi phải không nào?

    Để nhận được thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Galle Watch qua:.

    Số điện thoại nóng: 1800 6785.

    Facebook: https://www.Facebook.Com/GalleWatch/.

    Hệ thống Trưng bày: https://galle.Vn/he-thong-cua-hang.Html.