Hãng xe VinFast của nước nào? Các mẫu xe VinFast bán chạy nhất Việt Nam

1. Hãng xe VinFast của nước nào?

hãng xe Vinfast

Hãng xe VinFast thuộc quốc gia nào?

VinFast là một công ty sản xuất và kinh doanh xe hơi được biết đến như là VinFast LLC, tên đầy đủ của công ty là Công ty trách nhiệm hữu hạn Sản xuất và Kinh doanh VinFast, được thành lập vào năm 2017 bởi ông Phạm Nhật Vượng. VinFast là một phần của tập đoàn Vingroup, đây là tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam.

Số vốn đầu tư lên đến 3,5 tỷ USD, nhà máy của được đặt tại thành phố Hải Phòng với diện tích 335 hecta. Đây là công ty sản xuất ô tô đầu tiên do người Việt sáng lập nên nó mang dấu ấn và ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Hệ thống dây chuyền lắp ráp và sản xuất tiên tiến nhất với các khu điều hành khoa học.

Sản lượng của mỗi nhà máy đạt 250.000 xe/năm trong giai đoạn ban đầu, sau đó gia tăng lên 500.000 xe/năm và đối với nhà máy sản xuất xe điện, con số này đạt 1 triệu xe/năm. Nhà máy luôn hoạt động với công suất tối đa là 8 xe/giờ.

Các loại xe thuộc phân khúc cơ bản của hãng xe VinFast vẫn đủ đầy, mặc dù không có sự đa dạng về mẫu mã như các thương hiệu khác, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

2. Các mẫu xe VinFast bán chạy nhất Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, công ty sản xuất ô tô VinFast đang bán 3 loại xe gồm VinFast Fadil, VinFast LUX A2.0 và VinFast LUX SA2.0. Cả 3 loại xe này đều được khách hàng đón nhận rất tích cực với doanh số hàng năm ấn tượng. Dưới đây là thông tin chi tiết về từng mẫu xe:

– VinFast Fadil

hãng xe Vinfast

VinFast Fadil.

Fadil, một loại xe nhỏ thuộc phân khúc hạng A, là một sản phẩm của VinFast. Fadil không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn được ưa thích tại các thị trường Châu Âu.

Trang bị của VinFast Fadil không có sự thua kém so với các mẫu xe hạng B khác, đầy đủ từ bên ngoài, bên trong cho đến hệ thống an toàn hiện đại, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Xe để lại ấn tượng với hệ thống trang bị, mặc dù chỉ thuộc phân khúc hạng A nhưng theo đánh giá của nhiều chuyên gia cũng như khách hàng.

Về phần bên ngoài của xe, tổng kích thước của xe là 3.676 x 1.632 x 1.495 mm, chiều dài cơ sở là 2.385 mm. Xe được thiết kế nhỏ gọn, hấp dẫn theo kiểu hiện đại và tinh tế.

Bao gồm trên VinFast Fadil: Hệ thống thông tin giải trí với màn hình xe oto trung tâm kích thước 7 inch, có thể kết nối điện thoại thông minh, Bluetooth, Radio AM/FM. Nội thất xe tinh tế, đầy đủ trang thiết bị với vô lăng chỉnh cơ 2 hướng, bọc da, tích hợp điều khiển âm thanh. Ghế ngồi được bọc da tổng hợp, với hàng ghế lái chỉnh cơ 6 hướng và ghế hành khách trước chỉnh cơ 4 hướng.

Xe sử dụng động cơ 1.4L, có động cơ 4 xi lanh thẳng hàng, với công suất cực đại là 98 mã lực ở 6200 vòng/phút và mô men xoắn tối đa là 128 Nm ở 4400 vòng/phút.

Hiện tại vào năm 2020, giá cả của VinFast Fadil là:.

Phiên bản Giá niêm yết Giá lăn bánh
Hà Nội TP HCM Các tỉnh
Fadil Base 425 476 471 453
Fadil Plus 459 512 507 489
Fadil Luxury 499 554 549 531

– VinFast Lux A2.0

hãng xe Vinfast

VinFast Lux A2.0.

Hãng xe VinFast đã thể hiện tiềm năng phát triển của mình khi nhanh chóng vượt lên và trở thành một trong những dòng xe được yêu thích nhất. Đây là mẫu xe ô tô bán chạy nhất của hãng VinFast, thuộc phân khúc xe sedan 5 chỗ. Phân khúc này là phân khúc sôi động nhất với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng. VinFast Lux A2.0 tuy chỉ mới bước vào nhưng đã cho thấy tiềm năng phát triển của mình.

Chọn lựa khách hàng về phần ngoại thất của xe có 8 lựa chọn màu sắc: Màu trắng, màu đen, màu cam, màu nâu, màu xanh, màu xám, màu đỏ, màu bạc. Xe VinFast Lux A2.0 2020 được thiết kế bởi một studio nổi tiếng tại Ý là Pininfarina, tham gia vào quá trình sáng tạo và đưa ra ý tưởng.

Với ngoại hình hiện đại, lịch lãm, xe tạo ấn tượng đối với khách hàng. Kích thước của xe là 4.973 x 1.900 x 1500mm, chiều dài cơ sở là 2.968mm. Bên ngoài xe được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ hiện đại và cánh cửa có cùng màu với thân xe.

Các trang bị khác trong bên trong xe bao gồm: hệ thống điều hòa tự động, hai vùng độc lập, lọc không khí bằng ion,… Và nhiều tiện ích hiện đại khác. Màn hình đa phương tiện có kích thước 10,4 inch có thể tùy chỉnh hình ảnh hiển thị. Vô lăng xe được bọc da, 3 cánh và điều chỉnh cơ 4 hướng. Tiến vào bên trong khoang hành lý hiện đại và sang trọng với các chi tiết kim loại cùng carbon cùng thiết bị nội thất thời thượng.

Mạnh mẽ và kiên cường, xe sử dụng động cơ 2.0L, DOHC, I-4, tăng áp ống kép, van biến thiên, phun xăng trực tiếp.

Trong năm 2020, xe đã ra mắt 3 phiên bản với 3 mức giá như sau:.

Phiên bản Giá niêm yết (triệu đồng)
VinFast LUX A2.0 Standard 990
VinFast LUX A2.0 Plus 1.078
VinFast LUX A2.0 Premium 1.228

Chúc bạn đạt được thành công! Hy vọng rằng với một ít thời gian lưu lại, đã mang đến cho các bạn thêm nhiều thông tin hữu ích. Trên đây là bài bình luận và giới thiệu đầy đủ về nhãn hiệu xe VinFast mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho các độc giả.

  • Màn hình xe ô tô.
  • Tôi là Trần Thị Khánh Tâm. Đang tập trung phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực xe hơi, có đam mê với các sản phẩm và thiết bị thông minh cho xe hơi. Hiện tôi đang làm việc tại công ty phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu ZESTECH thuộc công ty Shenzhen Zest Technology CoLtd – một trong những công ty hàng đầu về sản xuất các sản phẩm điện tử tiện ích cho xe hơi tại Trung Quốc. Tôi đã viết nội dung chuyên sâu liên quan đến lĩnh vực xe hơi, mong muốn chia sẻ thêm thông tin hữu ích đến độc giả. Hy vọng nó sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ và hữu ích cho bạn đọc.