Review Top 7 lò nướng bánh gia đình tốt, chất lượng nhất

Trong thời đại công nghệ hiện đại, việc sử dụng bếp nướng bánh gia đình không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn mang lại những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn cho gia đình. Với nhu cầu ngày càng tăng, thị trường hiện nay đang có rất nhiều lựa chọn bếp nướng bánh gia đình giá rẻ và chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn cho mình một chiếc bếp nướng bánh phù hợp nhất để thỏa mãn đam mê nấu ăn của bạn. Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ gợi ý đến bạn top 7 bếp nướng gia đình giá rẻ ưa chuộng nhất hiện nay.

Lò nướng bánh nào tốt nhất hiện nay?

Hiện tại, loại nướng lò phổ biến nhất là loại 4 chia được trên thị trường. Vì vậy, bạn cần chọn một loại nướng lò phù hợp và bền để nắm bắt được thông tin khi tìm hiểu trước.

1. Lò nướng dạng thùng

Tất cả các mặt, bánh thơm ngon và chín đều giúp nhiệt độ, bằng cách truyền nhiệt trực tiếp vào thực phẩm nóng nung, thông qua các cơ chế hoạt động của lò nướng loại này, với dung tích từ 150 hoặc 120 đến lít. Có hình dạng hình chữ nhật và có thiết kế độc lập, lò nướng bánh có thể được gọi là lò nướng hoặc lò nướng thùng.

lo-nuong-banh-gia-dinh

2. Lò nướng bánh gia đình bằng thủy tinh

Khuyên dùng mình lò nướng này không đây sử dụng để nướng bánh tốt cho gia đình vì lò loại không phải là này thì không đều chín không ăn được. Phương pháp và cách thức nướng bằng nhiệt nung được thay thế bằng cách nướng bằng đậy nắp thủy tinh và thân lò có hình dạng tròn. Lò nướng cũng sử dụng đèn halogen để phát nhiệt. Cách này giúp lưu đối lạnh và nướng đều không chín ăn được. Phương pháp và cách thức nướng bằng nhiệt nung được thay thế bằng cách nướng bằng đậy nắp thủy tinh và thân lò có hình dạng tròn. Lò nướng cũng sử dụng đèn halogen để phát nhiệt.

lo-nuong-banh-gia-dinh1

TOP LÒ NƯỚNG THỦY TINH BÁN RẤT TỐT.

3. Lò vi sóng có chế độ nướng

Siêu tiện ích, lò vi sóng có khả năng nướng bánh và còn có thể được sử dụng để rã đông, hâm nóng thịt, nướng thịt, cá,… Cơ chế hoạt động dựa trên thời gian nấu chín, làm nóng thức ăn vô cùng nhanh chóng. Khi kết hợp với dàn nướng, lò vi sóng sẽ giúp khắc phục nhược điểm của thức ăn không nấu chín đều và không có màu vàng như lò vi sóng thông thường. Vậy lò vi sóng nào có chế độ nướng và lò nướng bánh tốt nhất?

Nếu bạn muốn làm bánh cho gia đình, loại lò nướng này có kích thước khá nhỏ. Tuy nhiên, đối với việc làm những loại bánh lớn, dày, nướng bánh bằng lò vi sóng sẽ không ngon. Bánh sẽ không chín và nở không đều, dễ làm bị cháy mặt bánh.

lo-nuong-banh-gia-dinh2

TOP LÒ VI SÓNG CÓ NƯỚNG BÁN RẤT TỐT.

4. Lò nướng âm dung tích lớn

Việt Nam người dùng tiêu đối với “lựa chọn kỹ lưỡng” sẽ có bán giá sẽ sản tủ âm bánh nướng lò, nhiệt giữ khả và nhanh nóng làm và tốt nhiệt giữ khả và nhanh nóng làm và tốt cố định thiết được nướng lò loại là lớn dung tích âm nướng lò. Lò lớn dung tích âm nướng lò loại là định cố thiết được nướng lò loại là lớn dung tích âm nướng lò. Bánh làm xuyên thường và viên thành đông bạn gia khi sử dụng phù hợp nướng lò là đây. Trực định cố thiết được nướng lò loại là lớn dung tích âm nướng lò.

lo-nuong-banh-gia-dinh3

TOP NƯỚNG ÂM BÁN ĐƯỢC NHIỀU NHẤT.

Để đánh giá lò nướng bánh loại nào tốt nhất hiện nay, nói chung, lò nướng có dung tích lớn chính là loại lò tốt nhất để nướng bánh. Nó có thời gian nướng nhanh, đáp ứng được nhu cầu sử dụng lớn và làm bánh ngon. Tiếp theo là lò nướng hình thùng, với cơ chế nướng bánh đều, thơm ngon và tiện lợi. Loại lò nướng này sẽ phù hợp với những bạn có đam mê và nhu cầu làm bánh trong gia đình.

Kinh nghiệm chọn mua lò nướng bánh gia đình nào ngon, bền phù hợp với từng nhu cầu

Chú ý một số tiêu chí sau đây để chọn mua loại lò nướng chuyên dụng để làm bánh tốt, phù hợp với nhiều loại bánh mà bạn muốn làm cũng như số lượng mà bạn ước tính: Mỗi gia đình đều có những nhu cầu sử dụng khác nhau khi quyết định mua lò nướng.

1. Chọn kiểu có dung tích từ 30-80 lít.

Các lò nướng có dung tích từ 80 lít trở lên nên được lựa chọn nếu bạn thường xuyên nướng các loại bánh có kích thước lớn và nướng hai mẻ bánh cùng một lúc. Ngược lại, lò nướng dung tích từ 30 đến 80 lít được coi là phù hợp nhất nếu bạn muốn làm bánh cho gia đình hoặc kinh doanh nhỏ. Hãy đảm bảo dung tích lò nướng bánh phù hợp với nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình bạn.

Vào cuối tháng đấy nhé, bạn cần chú ý rằng những loại lò có sức chứa lớn sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền điện của bạn, nhưng chúng sẽ giúp bạn nướng bánh dễ dàng hơn. Thêm vào đó,

2. Chế độ nướng cả hai mặt giúp bánh chín đều.

Có thể sắp xếp lại các câu trong đoạn văn để đảo cấu trúc: Để tăng hiệu suất nướng bánh, lò nướng cần có nút điều chỉnh chế độ nướng để bạn có thể linh hoạt tùy chỉnh kiểu nướng. Để đảm bảo hương vị tốt nhất cho từng loại bánh, lò nướng cần tích hợp nhiều chế độ nướng như nướng lửa trên, nướng lửa dưới và nướng hai mặt.

3. Chất liệu khoang lò nướng bao gồm men chống dính và vỏ được sơn tĩnh điện.

Tôi sẽ chú ý một số yếu tố sau đây để tìm ra chất liệu phù hợp với gia đình mình nhé, vì vậy, chất liệu lò nướng bánh an toàn, bền bỉ sẽ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

  • Bên cạnh đó, lò nướng cần được lựa chọn với bề ngoài vững chắc và khoang bên trong mịn màng, không bị trầy xước, biến dạng hoặc bong tróc. Thiết kế cần có cấu trúc bằng các đinh vít chắc chắn, bền bỉ và không bị ăn mòn. Thanh tản nhiệt của lò nướng cũng cần được gắn chắc chắn, ổn định để tránh tình trạng bánh bị kẹt. Nên lựa chọn lò nướng có bề ngoài vững chắc và khoang bên trong mịn màng, không bị trầy xước, biến dạng hoặc bong tróc. Thiết kế có cấu trúc bằng các đinh vít chắc chắn, bền bỉ và không bị ăn mòn.
  • Vệ sinh tốt hơn, lau dọn dễ dàng có thể giúp bạn loại bỏ các vết bẩn và bám dính ít hơn trên bề mặt nướng lò.
  • 4. Lò nướng bánh cần được trang bị nút điều chỉnh nhiệt độ và thời gian.

    Để thay đổi cấu trúc câu trong đoạn văn, ta có thể sắp xếp lại các câu theo thứ tự khác. Dưới đây là một ví dụ về đoạn văn đã được thay đổi cấu trúc: Hiện nay, hầu hết các loại máy nướng bánh đều được trang bị tính năng điều chỉnh nhiệt độ. Tuy nhiên, để đảm bảo có thể sử dụng được nhiều loại bánh hơn, bạn nên cân nhắc chọn lò nướng có nhiệt độ từ 100 đến 250 độ. Một chiếc lò nướng bánh gia đình chuẩn cần có ít nhất 3 nút điều chỉnh, bao gồm nút điều chỉnh nhiệt độ lò, nút hẹn giờ và nút chế độ nướng thông minh.

    Tính năng này sẽ giúp bạn điều chỉnh thời gian phù hợp với từng loại bánh nướng. Bên cạnh đó, nút hẹn giờ sẽ cho phép người dùng thiết lập thời gian nướng thức ăn (0 – 60 phút). Lò nướng sẽ tự động tắt sau khoảng thời gian được đặt trước.

    lo-nuong-banh-gia-dinh4

    5. Nên lựa chọn lò nướng bánh có quạt xoáy.

    Lò nướng có quạt tuần hoàn sẽ giúp tuần hoàn, phân tán nhiệt và tạo ra một luồng nhiệt lưu thông qua xung quanh, dưới và bên trong thực phẩm. Bánh sẽ chín nhanh hơn ngon, giòn và vàng đều hơn, đặc biệt thích hợp để nướng các loại bánh quy, bánh nướng giòn. Ngoài ra, lò nướng tuần hoàn còn được trang bị quạt gió làm cho bánh chín đều màu rất đẹp mắt.

    6. Nguyên gốc, nhãn hiệu.

    Hiện tại, trên thị trường có nhiều loại lò nướng. Giá cả phải chăng và chất lượng tốt. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm của các hãng nổi tiếng và đáng tin cậy như Comet, Hafele, Panasonic, Electrolux, Sharp, Sunhouse. Rất nhiều người tin tưởng vào lò nướng bánh của các hãng này.

    Để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bạn cũng nên xem xét mua sản phẩm tại các đại lý, cửa hàng phân phối chính thức. Hơn nữa, nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm, có thể mua qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Nguyễn Kim hay Sendo… Để có thể nhận được những sản phẩm chính hãng, chất lượng.

    Top 7 lò nướng bánh gia đình tốt nhất trên thị trường 2023

    1. Lò nướng bánh mì gia đình Hafele HM-B38D.

    Thương hiệu Hafele, một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực đồ nội thất và đồ gia dụng, là xuất xứ từ Đức và hiện nay đã có mặt tại hơn 150 quốc gia trên toàn cầu. Lò nướng bánh mì gia đình Hafele HM-B38D là sản phẩm của thương hiệu này.

    Đổi cấu trúc: Khách hàng của Hafele có nhu cầu phù hợp với các sản phẩm có hình dáng, tính năng và kích thước đa dạng mà Hafele cung cấp. Điểm nổi bật của thương hiệu Hafele là sự kết hợp giữa thiết kế đẹp và chất lượng sản phẩm cao.

    Sản phẩm Lò nướng bánh mì gia đình Hafele HM-B38D được trang bị nhiều tính năng tiện ích như chức năng nướng đa dạng, chức năng hâm nóng, chức năng tự động tắt khi nhiệt độ quá cao, và nhiều tính năng khác. Được thiết kế sang trọng, dễ sử dụng và dễ vệ sinh, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

    lo-nuong-banh-gia-dinh5

    Thông tin kỹ thuật.

  • 03 chế độ nướng kết hợp vi sóng.
  • 05 mức hiệu suất vi sóng.
  • Phụ kiện đi kèm: 1 đĩa quay, 1 vỉ nướng.
  • Công suất lò vi sóng: 1.45 kW.
  • Công suất nướng: 1 kilowatt.
  • Điện áp: 220 – 240V, tần số: 50Hz.
  • Kích thước sản phẩm: 595R x 400D x 388C mm.
  • Kích thước ngăn tủ: 560-568R x tối thiểu 550D x 380-382C mm.
  • Nguồn gốc thương hiệu: Đức.
  • Xuất xứ: Trung Quốc.
  • Điểm mạnh đáng chú ý.

  • Sau mỗi lần sử dụng, khoảng trống của lò vi sóng được làm từ vật liệu thép không gỉ chất lượng cao, dễ dàng làm sạch.
  • Chất liệu thép không rỉ có khả năng chịu nhiệt tốt và độ bền cao.
  • Chức năng hẹn giờ làm việc thuận tiện cho phép người dùng thực hiện các hoạt động nấu ăn, làm nóng, nướng,….
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà bếp.
  • Có nhiều phương pháp nướng khác nhau, phù hợp với đa dạng các loại thực phẩm.
  • Công suất lớn giúp nướng nhanh và đồng đều.
  • 2. Lò nướng bánh gia đình Comet CM6518

    Lò nướng Comet CM6518 có dung tích rộng rãi là 28L, cho phép nướng nhiều món ăn cùng lúc hoặc một con gà toàn bộ, đảm bảo thực phẩm chín đều từ bên trong ra bên ngoài. Điều này mang lại sự hài lòng tối đa cho bạn và gia đình.

    Dễ dùng, thiết kế của Comet CM6518 khá đơn giản. Có nhiều tính năng như quay, làm nóng, quay chín đều, quay nhanh… Thêm vào đó, sản phẩm còn tiết kiệm điện và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.

    lo-nuong-banh-gia-dinh6

    Thông tin kỹ thuật:

  • Điện áp: 220V – 50Hz.
  • Công suất:1600W.
  • Thể tích: 28L.
  • Cân nặng: 7,9 kg.
  • Kích thước: 500*375*345.
  • Bảo đảm: 12 tháng.
  • Điểm mạnh đáng chú ý.

  • Chất liệu hàng đầu: Bề mặt bên ngoài được làm từ vật liệu hàng đầu, bền đẹp với lớp sơn tĩnh điện, luôn duy trì độ sáng bóng và ngăn ngừa rò rỉ điện, mang lại sự an toàn và tĩnh tâm cho bạn và gia đình.
  • Khi mở nắp để lấy thực phẩm bên trong, sự bảo đảm an toàn tối đa sẽ được đảm bảo bởi nắp lò nướng được thiết kế thông minh, tự động ngắt điện.
  • Hẹn giờ lên tới 60 phút chỉ với một thao tác bằng nút xoay, lò nướng Comet CM6518 có tính năng giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách giảm bớt các bước điều chỉnh, cài đặt thời gian mà vẫn đảm bảo được thức ăn chín đều, thơm ngon.
  • Chức năng chính của lò nướng: Rọi, nướng và làm nóng.
  • 3. Lò nướng Sharp EO-A383RCSV-ST 38 L

    Công nghệ tiên tiến và các chuẩn mực chặt chẽ về sáng tạo, chất lượng, giá trị và thiết kế là những yếu tố mà Sharp mang đến, đây là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu với các sản phẩm và giải pháp rất độc đáo. Thương hiệu Sharp không còn quá xa lạ với mọi gia đình, và nó có nhiệm vụ cải tiến cuộc sống con người.

    Lò nướng bánh gia đình Sharp EO-A383RCSV-ST 38 Lít là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Với kích thước lớn 38 lít, bạn có thể nướng được nhiều loại bánh và thực phẩm khác nhau. Thiết kế đẹp mắt, màu đen sáng, tạo ra sự hiện đại cho không gian bếp của bạn. Lò nướng này còn tích hợp chức năng tự động tắt khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép, giúp đảm bảo an toàn cho gia đình.

    lo-nuong-banh-gia-dinh7

    Thông tin kỹ thuật:

  • Sức chứa: 38 lít.
  • Công suất: 1800 watt.
  • Nhiệt độ: 70 – 230 độ C.
  • Đặt thời gian: Đặt thời gian lên tới 120 phút.
  • Bảng điều khiển: Nút xoay.
  • Công nghệ làm nóng: Làm nóng bằng điện trở nhiệt.
  • Chất liệu: Khoang lò làm từ thép không gỉ.
  • Điểm đáng chú ý:

  • Tuyệt vời mười độ với món ăn loại phong phú được thực hiện bởi bạn bằng cách sử dụng phương pháp nướng bên dưới và trên lưới kết hợp.
  • Cho bạn muốn ăn bánh mì nhưng không muốn mua ngoài quán, thì lò nướng bánh mì Sharp EO-A383RCSV-ST sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Dung tích rộng 38L sẽ cho phép bạn tự do nấu nướng theo ý muốn.
  • Công suất lớn giúp các món ăn được thực hiện nhanh chóng.
  • Bạn chăm sóc con cái, nấu ăn vừa phải, hỗ trợ đến 120 phút hẹn giờ chế độ, tiết kiệm thời gian.
  • 4. Lò nướng BlueStone EOB-7548

    Lò nướng bánh gia đình BlueStone EOB-7548 với thiết kế hiện đại và không gian lò nướng rộng 38L là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có số lượng thành viên đông đảo. Với dung tích 38 lít, lò nướng này có thể nướng được đa dạng loại bánh và thực phẩm. Bên cạnh đó, mặt kính chịu lực và đèn chiếu sáng bên trong hỗ trợ quan sát quá trình nướng dễ dàng. Điều khiển bằng nút xoay và màn hình LED giúp thay đổi nhiệt độ và thời gian nướng một cách đơn giản. Hơn nữa, lò nướng BlueStone EOB-7548 còn tích hợp chức năng tự động tắt khi hoàn thành nướng và có thiết kế cách nhiệt an toàn với vỏ làm từ thép phủ sơn tĩnh điện, tạo cảm giác an tâm cho người sử dụng.

    lo-nuong-banh-gia-dinh8

    Thông tin kỹ thuật:

  • Loại lò nướng: Lò nướng hình thùng.
  • Sức chứa: 38 lít.
  • Công suất: 2000 đơn vị điện năng.
  • Nhiệt độ: 0 – 230ºC.
  • Thời gian chờ đợi: Thời gian chờ đợi lên tới 60 phút.
  • Bảng điều khiển: Nút xoay.
  • Chất liệu: Khoang lò làm từ thép không gỉ.. Vỏ lò thép phủ sơn tĩnh điện
  • Công nghệ làm nóng: Đèn Halogen.
  • Kích thước, trọng lượng: Ngang 56.2 cm – Cao 31.6 cm – Sâu 42 cm – Nặng 11.65 kg.
  • Kích thước của khoang lò là: Chiều ngang 42 cm – Chiều cao 23 cm – Chiều sâu 39 cm.
  • Điểm đáng chú ý:

  • Ở đâu thế! Gia đình này bánh nướng lò qua bỏ nên không thích yêu bạn những. Viên thành nhiều đình hợp phù lớn tích dung. Hơn ngon và đều chín nướng món các giúp mẽ mạnh suất công.
  • Có đèn trong lò giúp bạn quan sát được quá trình hoạt động của lò nướng.
  • Bảng điều khiển nút xoay rất tiện dụng.
  • Khoang lò bằng thép không rỉ dễ dàng làm sạch.
  • Thiết kế cách nhiệt an toàn bằng vỏ thép được phủ sơn tĩnh điện.
  • 5. Lò nướng bánh Sunhouse SHD4206 (10L)

    Với những bạn yêu thích làm bánh nhưng có nguồn kinh tế hạn hẹp thì không nên bỏ qua máy nướng bánh mì nhỏ gọn, tiện dụng này đâu nhé. Máy nướng bánh Sunhouse SHD4206 10 lít, một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay có giá thành rẻ nhưng chất lượng tốt. Sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và chức năng đa dạng. Chỉ với lò nướng Sunhouse SHD4206 là bạn có thể thỏa sức làm mọi loại bánh mình thích rồi.

    lo-nuong-banh-gia-dinh9

    Thông tin kỹ thuật:

  • Thể tích: 10 lít.
  • Chất liệu: Vỏ được làm từ Inox cực kỳ chắc chắn. Cửa được làm từ kính chịu nhiệt.
  • Công suất: 800W.
  • Kích thước: 408 x 302 x 237 (mm) (Kích thước khi đóng gói).
  • Khối lượng: 2.7kg.
  • Điểm đáng chú ý:

  • Thích hợp với mọi không gian bếp, thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn tinh tế, bên ngoài được làm bằng inox chắc chắn, màu đen đẹp mắt và hiện đại.
  • Dễ dàng thao tác, nút điều khiển hình xoay cho phép bạn điều chỉnh thời gian và độ nhiệt phù hợp với từng món ăn khác nhau.
  • Công nghệ xoay tròn giúp thực phẩm trong lò luôn được nướng đều, thơm ngon, không bị cháy xém. Thanh nướng kép đối xứng ở phía trên và dưới.
  • Lò nướng điện Sunhouse SHD4206 có 4 chế độ nhiệt khác nhau, phù hợp với việc nấu nướng và nhiều loại thực phẩm đa dạng như: thịt gà, thịt lợn, thịt bò, cá, bánh mỳ, bánh xốp…. Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng để nướng bánh.
  • 6. Lò nướng Panasonic NB-H3203KRA 32 Lít

    Một máy nướng bánh gia đình được rất nhiều bạn đánh giá cao về chất lượng là Panasonic NB-H3203KRA. Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng máy nướng hộp chắc chắn, dễ lắp đặt và bố trí, đây sẽ là thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong gia đình bạn. Tiếp theo đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn.

    Có khả năng nướng được nhiều loại thức ăn khác nhau, từ bánh mỳ, bánh ngọt, bánh pizza đến thịt, cá, rau củ, lò nướng Panasonic NB-H3203KRA với dung tích rộng 32 lít mang lại cho bạn những bữa ăn ngon và chất lượng.

    lo-nuong-banh-gia-dinh10

    Thông tin kỹ thuật:

  • Loại lò nướng: Lò nướng hình thùng.
  • Thể tích: 32 lít.
  • Công suất: 2 thanh nhiệt: 1500W – 1 thanh nhiệt trên hoặc dưới: 750W.
  • Nhiệt độ: 70 – 230 độ C.
  • Đặt thời gian: Đặt thời gian lên tới 120 phút.
  • Bảng điều khiển: Nút xoay.
  • Chất liệu: Khoang lò làm bằng thép.
  • Công nghệ nung nóng: Nung nóng bằng cách sử dụng thanh nhiệt.
  • Kích thước, trọng lượng: Chiều ngang 52.7cm – Chiều cao 34.3cm – Chiều sâu 39.2cm – Cân nặng 9.7kg.
  • Kích thước khoang lò: Chiều ngang 38cm – Chiều cao 29.5cm – Chiều sâu 30cm.
  • Điểm đáng chú ý:

  • Rượu men, xoay, kết hợp, nướng hai thanh nhiệt, nướng thanh nhiệt phía dưới, nướng thanh nhiệt phía trên, với tính năng nướng, sẽ giúp bạn làm nhiều món ăn ngon như bánh quy, bánh pizza, bánh mì,…
  • Có tính năng hẹn giờ nướng lên đến 120 phút dễ điều chỉnh bằng nút xoay, có phạm vi nhiệt độ rộng từ 70 – 230 độ C. Khi quá trình nướng kết thúc sẽ có báo hiệu chuông.
  • Cửa lò nướng có 3 bước đóng/mở phù hợp với các yêu cầu sử dụng khác nhau.
  • Nướng chín nhanh với công suất 2 thanh nhiệt lên tới 1500W.
  • Bằng vật liệu thép mượt mà, bền chặt, dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng, chất liệu của khoang lò. Nhờ có ánh sáng bên trong khoang lò, có thể quan sát rõ ràng món ăn bên trong lò mà không cần mở cửa lò.
  • 7. Lò nướng đa năng Comet (Dung tích 18L)

    Nếu bạn cảm thấy dung tích 28L của lò nướng bánh gia Comet quá lớn đối với nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với lò nướng đa năng Comet dung tích 18L. Tương tự như phiên bản 28L, đây là một sản phẩm đa chức năng, có thể làm bánh, đông đồ ăn, nướng thịt và nhiều công dụng khác. Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, phù hợp với không gian nhà bếp nhỏ. Lò nướng có công suất 1300W, giúp nướng thực phẩm nhanh chóng và đều. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng an toàn như nắp an toàn và chế độ tự động ngắt điện khi mở nắp.

    lo-nuong-banh-gia-dinh11

    Thông tin kỹ thuật:

  • Điện áp: 220V – tần số 50Hz.
  • Công suất: 1300W.
  • Sức chứa: 18L.
  • Cân nặng: 6,1 kg.
  • Kích thước: 533*372*357.
  • Bảo đảm: 12 tháng.
  • Điểm đặc biệt của sản phẩm là:

  • Sản phẩm đa chức năng: Quay, nướng thức ăn, làm nóng thức ăn, rã đông, sấy khô và khử trùng thực phẩm.
  • Một cách thích hợp, giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn, các món ăn được nấu bằng cách sử dụng ba chế độ nhiệt độ khác nhau với dung tích 18L, có thể điều chỉnh tùy theo từng loại thực phẩm khác nhau.
  • Bề mặt được tráng bằng lớp sơn điện tĩnh, ngăn ngừa sự truyền điện không mong muốn, mang lại cảm giác an tâm hơn khi thực hiện việc nấu nướng.
  • Trong trong 5 phút, hãy làm nóng lên đến 2500 độ C, thiết kế nắp bảo vệ và tự động tắt nguồn điện khi mở nắp.
  • Cánh cửa được làm bằng kính chịu lực, trong suốt giúp bạn quan sát được quá trình hoạt động của lò nướng.
  • Lò nướng Sanaky có tốt không? Top 6 lò nướng được ưa chuộng nhất của Sanaky.
  • Lò nướng giấu trong tủ là gì? Top 6 thương hiệu lò nướng được lắp ẩn uy tín nhất.
  • Trên đây là danh sách 7 lò nướng bánh dành cho gia đình có giá hợp lý và được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể tự làm những chiếc bánh thơm ngon và đẹp mắt cho gia đình mình với những sản phẩm này. Hãy chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Chúc bạn tìm được lò nướng bánh gia đình phù hợp!