Hãng Sharp là của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé! Nhãn hiệu của quốc gia nào bạn đã biết chưa? Nhãn hiệu là thương hiệu được biết đến với nhiều loại sản phẩm điện tử, đồ điện gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, tivi, lò vi sóng, máy lọc không khí…

Hãng Sharp của nước nào?

Sharp cũng được hình thành từ đây, tên của công ty. Năm 1915, xưởng sản xuất này cho ra mắt sản phẩm đầu tiên là chiếc bút chì kim có tên Ever-Sharp. Sharp là một tập đoàn điện tử lớn của Nhật Bản, có nguồn gốc từ một xưởng sản xuất kim khí ở Tokyo được Tokuji Hayakawa thành lập vào năm 1912.

  • Mẫu đầu tiên của radio tại Nhật đã được người sáng lập là Tokuji Hayakawa chuyển nhà máy sản xuất đến Osaka và ra mắt vào năm 1925.

  • Năm 1962, lần đầu tiên máy lò vi sóng Sharp được sản xuất hàng loạt tại Nhật Bản.

  • Đánh dấu một sự thay đổi quan trọng cho thương hiệu này, vào năm 1964, Sharp giới thiệu chiếc máy tính điện tử bán dẫn đầu tiên trên toàn cầu.

  • Năm 1982, công ty đã giới thiệu chiếc tivi kết hợp máy tính cá nhân đầu tiên trên toàn cầu.

  • Sử dụng công nghệ TFT, công ty Sharp giới thiệu vào năm 1987 một chiếc TV LCD màu với màn hình 3 inch, gây ấn tượng đặc biệt đối với nhiều người dùng.

  • Công nghệ lọc khí Plasmacluster giúp tiêu diệt nấm mốc hiệu quả, đã được hãng tích hợp vào chiếc điện thoại di động đầu tiên trên thế giới ra mắt năm 2000. Chiếc điện thoại này cũng có khả năng truyền hình qua email, tiên phong trong việc phát triển công nghệ này.

  • Năm 2001, Sharp ra mắt chiếc laptop nhỏ gọn và mỏng nhất trên toàn cầu với màn hình có kích thước 12,1 inch.

  • Năm 2004, Sharp giới thiệu mẫu lò vi sóng sử dụng hơi nước.

  • Màn hình TV LCD có kích thước 60 inch của hãng Sharp được giới thiệu vào năm 2011, có vẻ ngoài mỏng nhẹ, tích hợp đèn nền tự động điều chỉnh và màu sắc sáng rực.

  • Quá trình phát triển của thương hiệu Sharp

    Công cụ lọc không khí, thiết bị làm lạnh, tủ đông, lò vi sóng, TV, nồi cơm điện… Sharp đã gây ấn tượng mạnh trên thị trường toàn cầu với những đột phá, sáng tạo của mình.

    Các sản phẩm của Sharp được sản xuất ở đâu?

    Tại Việt Nam, thương hiệu này dự kiến sẽ xây dựng một cơ sở sản xuất tại vùng ngoại ô TP Hồ Chí Minh. Đặc điểm của những quốc gia này là có nguồn nhân lực phong phú, chi phí lao động thấp giúp Sharp giảm bớt chi phí sản xuất. Cơ sở sản xuất của Sharp được đặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia…

    Các sản phẩm của Sharp được sản xuất ở đâu?

    Các sản phẩm của hãng Sharp

    Công ty Sharp đã ra mắt rất nhiều loại sản phẩm, các thiết bị điện tử được người tiêu dùng trên khắp thế giới đánh giá cao sau hơn 100 năm xây dựng và phát triển. Các loại sản phẩm đáng chú ý bao gồm máy điều hòa, tủ đông, máy lọc không khí, lò vi sóng và nồi cơm điện. Chi tiết cụ thể về từng loại sản phẩm sẽ được META chia sẻ ngay dưới đây.

    Điều hòa Sharp

    Điều hòa (hay máy lạnh) của Sharp, với mục tiêu đem lại cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng và đảm bảo sức khỏe, là một trong những sản phẩm được hãng chú trọng đầu tư.

    Các dòng máy lạnh hàng đầu của hãng Sharp tích hợp công nghệ đặc biệt là Plasmacluster ION, giúp loại bỏ phần lớn các loại vi khuẩn, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng và mùi hôi. Hệ thống điều hòa không khí của Sharp mang đến không gian trong lành và sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho toàn gia đình.

    Điều hòa Sharp

    Máy lạnh từ hãng Sharp, điều hòa không chỉ vậy, sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet, giúp gia tăng tốc độ làm lạnh lên đến 28% so với những loại máy lạnh thông thường trong thời gian ngắn. Máy lạnh Powerful Jet, theo thông tin từ hãng, có thể giảm 5 độ C trong vòng 5 phút. Đồng thời, máy còn sử dụng loại gas R32, có khả năng tăng hiệu suất làm lạnh, an toàn và bảo vệ môi trường. Loại chất làm lạnh tốt nhất hiện nay và được sử dụng trong các dòng điều hòa cao cấp.

    Điều hòa Sharp được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

    Sử dụng thuận tiện, thoải mái, bạn sẽ có giấc ngủ êm ái với các chế độ như không khí mát nhẹ nhàng, giấc ngủ tốt nhất, giấc ngủ cho trẻ em và tính năng hẹn giờ bật tắt, tự động khởi động lại khi có điện. Đặc biệt, công nghệ J-Tech Inverter không chỉ đảm bảo hoạt động hiệu quả của thiết bị mà còn tiết kiệm năng lượng điện.

    Tủ lạnh Sharp

    Đa dạng về sức chứa, hình dạng và đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của nhiều gia đình, tủ lạnh Sharp là một trong những sản phẩm tạo nên ưu điểm của thương hiệu trên thị trường.

    Tủ lạnh Sharp có nhiều tính năng phong phú

    Vẻ đẹp tinh tế, hiện đại không giảm đi mà không quá tinh vi về thiết kế bên ngoài, tủ lạnh của Sharp tập trung phát triển về các tính năng, công nghệ thông minh bên trong sản phẩm.

    Các công nghệ thông minh được tích hợp trong sản phẩm này cần được đề cập như:

  • Sử dụng đảo cấu trúc câu, tủ lạnh được trang bị công nghệ làm lạnh kép, với 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn làm đá và ngăn giữ lạnh, giúp làm lạnh nhanh và đồng đều hơn.

  • Hệ thống làm mát đa chiều phân phối luồng không khí lạnh đều khắp tủ lạnh.

  • Công nghệ làm đá nhanh giúp tiết kiệm thời gian lên đến 1,5 lần so với các dòng tủ lạnh thông thường.

  • Tủ lạnh phía trong luôn “sạch sẽ” giúp tiêu diệt mùi hôi và loại bỏ vi khuẩn bằng công nghệ Nano khử mùi Ag+; công nghệ Plasmacluster ION sản xuất ion âm và ion dương để ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc.

  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 30 – 40% so với các dòng tủ lạnh thông thường, công nghệ J-Tech Inverter trên tủ lạnh của Sharp.

  • Cảm lòng của người dùng được chiếm dụng bởi một trong những ưu điểm đáng chú ý của tủ lạnh Sharp là khả năng chịu đựng lâu dài, có thể sử dụng trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 năm. Đáng chú ý hơn, sản phẩm tủ lạnh này còn có.

    Máy lọc không khí Sharp

    Rất nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng máy lọc không khí của hãng Sharp, bao gồm cả các cơ sở y tế, bệnh viện, khách sạn,… Máy lọc không khí của hãng Sharp xuất hiện trong những năm gần đây.

    Máy lọc không khí Sharp

    Công nghệ Plasmacluster ION đến nay đã được sử dụng rộng rãi tại 73 quốc gia trên thế giới với số sản phẩm bán ra vượt trội. Máy lọc không khí của hãng này áp dụng công nghệ “xanh” độc quyền là Plasmacluster ION giúp loại bỏ nhanh chóng các loại vi khuẩn, virus, nấm mốc, mùi hôi…

    Máy lọc không khí Sharp được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

    Của máy này rất lớn, đồng thời, máy lọc không khí Sharp còn được trang bị hệ thống màng lọc HEPA giúp loại bỏ tới 99,97% bụi bẩn, vi khuẩn cũng như tác nhân gây ra bệnh hen suyễn. Do đó, hiệu quả làm sạch không khí.

    Các máy lọc không khí chất lượng cao của Sharp cũng được tích hợp nhiều tính năng và chế độ khác như chế độ Haze thông minh, chế độ làm khô quần áo ẩm ướt, chống tĩnh điện, và tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter.

    Lò vi sóng Sharp

    Các lò vi sóng Sharp đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt từ bao lâu nay. Thiết bị này được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Điều này mang lại vẻ đẹp cho không gian nội thất và đảm bảo tính bền vững của sản phẩm. Đặc biệt, lò vi sóng của Sharp còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích như quạt tuần hoàn không khí trong khoang lò và khả năng đặt hẹn giờ lên tới 90 phút…

    Lò vi sóng Sharp

    Nồi cơm Sharp

    Các dòng sản phẩm nồi cơm điện của Sharp được phân thành 3 loại chính: Nồi cơm điện Sharp nắp tháo rời, nồi cơm điện Sharp nắp không thể tháo rời và nồi cơm điện tử Sharp. Các loại này đều được làm từ vật liệu cao cấp, không chứa các chất độc hại, lòng nồi có khả năng chống dính giúp cơm của bạn thơm ngon, mềm và an toàn. Đặc biệt, nồi còn có công suất hoạt động lớn giúp cơm chín đều, nhanh chóng. Sharp là một trong những nhà sản xuất nồi cơm điện có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và tính năng khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng.

    Nồi cơm Sharp

    Bình sưởi điện, ấm nhanh, nồi chiên không dầu, máy giặt di động, máy nghiền sinh tố là những sản phẩm khác của Sharp.

    Đất nước nào là quốc gia của tủ lạnh của hãng Sharp, quốc gia nào là nơi sản xuất của máy điều hòa của hãng Sharp, thương hiệu Sharp thuộc quốc gia nào, META.Vn đã cùng bạn tìm hiểu về thương hiệu nổi tiếng của Sharp. Hi vọng phần chia sẻ này đã giúp bạn giải đáp những câu hỏi.

    Hãy mau chóng truy cập trang web META.Vn hoặc liên hệ với số điện thoại dưới đây nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của thương hiệu này để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé! META cam đoan Sản phẩm chính hãng, Uy tín từ lâu, Dịch vụ Vận chuyển & Bảo hành trên toàn quốc.

    Mua sắm trực tuyến

    Ở Hà Nội:

    56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

    Tại thành phố Hồ Chí Minh:.

    716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10.

  • Xem xét nồi cơm điện 2 ngăn của Sharp có tốt không?

  • Top 5 máy lọc không khí Sharp tốt nhất đối với gia đình và văn phòng.

  • Báo giá tủ lạnh Sharp 4 cánh mới nhất.

  • Thương hiệu Dreamer thuộc quốc gia nào? Có những mặt hàng gì?