Máy tăm nước loại nào tốt? Top 10 máy tăm nước tốt nhất hiện nay

Máy tăm nước là dụng cụ vệ sinh răng miệng hiệu quả nhờ nguyên lý hoạt động thông minh và phù hợp với tình trạng răng miệng, kể cả nướu nhạy cảm. Hãy cùng AVAKids tìm hiểu tăm nước loại nào tốt và top 10 thương hiệu tốt và được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay nhé!

Cái gì là tăm nước?

  • Tăm nước là một thiết bị đặc biệt được sử dụng để làm sạch răng và miệng.
  • Loại bỏ cơ chế thực hiện: sử dụng các tia nước áp lực lớn để phun lên bề mặt răng và nướu. Từ đó làm sạch kẽ răng, chân răng và loại bỏ các cặn bã còn sót lại sau khi ăn.
  • 1Các loại máy tăm nước phổ biến

    1.1 Máy tăm nước cầm tay

    Cầm tay nước tăm máy là một sản phẩm phổ biến và phổ biến hiện nay. Thiết kế hiện đại của loại máy này được trang bị pin thường hoặc pin sạc và có kích thước tương đối nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo khi đi du lịch. Áp lực nước đủ mạnh để làm sạch các vết bẩn, thức ăn thừa trong khoảng cách giữa các răng.

    Máy phun nước cầm tay rất phổ biến trên thị trường.

    Máy phun nước cầm tay rất phổ biến trên thị trường.

    1.2 Máy tăm nước gia đình

    Máy xịt nước gia đình chỉ được đặt tại chỗ và phải gần ổ điện để cắm máy. Máy có công suất cao, áp lực tia nước mạnh, có khả năng loại bỏ các mảng bám lớn tồn đọng trong khe răng, vệ sinh răng miệng tốt hơn. Máy xịt nước gia đình là kiểu thiết bị sở hữu kích thước và dung tích bình chứa lớn.

    Máy tạo nước gia đình cung cấp đầy đủ nước cho tất cả thành viên.

    Máy tạo nước gia đình cung cấp đầy đủ nước cho tất cả thành viên.

    2Tiêu chí chọn mua máy tăm nước tốt

    2.1 Đối tượng sử dụng

    Cây tăm nước để bàn là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn sử dụng cây tăm nước trong gia đình. Loại máy này sở hữu dung tích lớn, có thể sử dụng cho nhiều người và được đặt cố định tại một vị trí nhằm tránh va chạm không mong muốn. Áp suất tia nước mạnh giúp loại bỏ mảng bám cứng đầu cho răng miệng sạch sẽ.

    Dành cho bạn là lựa chọn tuyệt vời là máy tăm nước di động. Máy tăm nước di động sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dung tích vừa đủ, áp lực tia nước khá tốt hỗ trợ làm sạch răng miệng hiệu quả. Trong trường hợp bạn chỉ sử dụng cá nhân và mong muốn mang theo máy mọi lúc mọi nơi.

    Người sử dụng máy tăm nước phù hợp.

    Người sử dụng máy tăm nước phù hợp.

    2.2 Thiết kế và chất liệu

    Để thu hút khách hàng với các mẫu thiết kế đa dạng, hiện đại và tiện dụng, hiện nay các nhà sản xuất máy rửa mặt đều tập trung vào ngoại hình sản phẩm. Hơn nữa, kích thước nhỏ gọn của máy cũng giúp bạn có thể mang theo trong các chuyến công tác hoặc du lịch xa.

    Giới hạn vỡ khi va đập, đây là các loại nhựa chất lượng với độ bền rất cao, khi mua máy tăm nước, bạn nên lựa chọn sản phẩm làm bằng nhựa PP hoặc ABS. Bên cạnh đó, chất liệu máy là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm nhiều nhất.

    Thiết kế đa dạng và vật liệu có độ bền cao.

    Thiết kế đa dạng và vật liệu có độ bền cao.

    2.3 Dung tích bình nước

    Có thể chọn máy có dung lượng lớn để tiết kiệm thời gian bổ sung nước vào bình nước. Thường khiến bạn cảm thấy không tiện lợi khi phải thường xuyên thêm nước vào các sản phẩm có dung lượng nhỏ.

    Máy phun nước du lịch có dung tích phù hợp, dao động từ 150 – 300 ml để đảm bảo cho một lần sử dụng. Với dung tích này, máy sẽ không quá cồng kềnh, giúp bạn sử dụng dễ dàng và mang theo khi cần.

    Cấu trúc các câu trong đoạn văn đã được đảo ngược: Máy tăm nước gia đình, nhằm đảm bảo đủ lượng nước sử dụng cho tất cả thành viên, với dung tích chứa tối thiểu 600 – 800 ml. Bạn hoàn toàn yên tâm không phải di chuyển sản phẩm khó khăn vì máy thường đặt cố định.

    Máy tăm nước có nhiều kích cỡ bình chứa.

    Máy tăm nước có nhiều kích cỡ bình chứa.

    2.4 Chế độ phun và điều chỉnh áp lực

    Khe răng tại vị trí khó tiếp cận sẽ được làm sạch hoàn toàn. Thêm vào đó, máy tăm nước còn giúp thư giãn nướu và kích thích lưu thông máu trong nướu, giảm khả năng bị viêm nhiễm và cải thiện sức khỏe răng miệng. Sử dụng máy tăm nước đúng cách và đều đặn sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc chăm sóc răng miệng của bạn.

    Chọn máy tăm nước dựa trên cách phun và điều chỉnh áp lực.

    Chọn máy tăm nước dựa trên cách phun và điều chỉnh áp lực.

    2.5 Công suất và loại nguồn sử dụng

    Máy sử dụng nguồn pin sạc, bạn cần chọn máy có công suất từ 40 – 70W để đảm bảo áp lực phun mạnh và tiện lợi khi sử dụng. Các loại máy dùng nguồn pin sạc đáp ứng thời gian sử dụng ít nhất trong một tuần.

    Bạn cần chú ý sản phẩm máy tăm nước sử dụng nguồn cấp điện trực tiếp, có loại điện áp 120V hoặc 220V. Một số dòng máy tăm nước nhập khẩu từ Mỹ sử dụng điện áp 120V. Khi mua về, bạn phải sử dụng thêm bộ chuyển đổi gây lãng phí. Đối với máy tăm nước sử dụng nguồn cấp điện trực tiếp, bạn cần phải chú ý sản phẩm sử dụng loại điện áp 120V hoặc 220V.

    Lựa chọn máy có công suất và nguồn điện phù hợp.

    Lựa chọn máy có công suất và nguồn điện phù hợp.

    2.6 Độ an toàn

    Máy tăm nước được sản xuất từ vật liệu cách điện, không có điện lỏng, dễ sử dụng, chống thấm nước, áp lực phun vừa phải, đặc biệt phù hợp với răng của các em nhỏ là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, việc để máy tăm nước trong tầm với của trẻ em có thể gây nguy hiểm. Máy tăm nước là một sản phẩm vô cùng hữu ích đối với chúng ta.

    Máy tăm nước cần đảm bảo an toàn cho trẻ em có thể tiếp cận được.

    Máy tăm nước cần đảm bảo an toàn cho trẻ em có thể tiếp cận được.

    2.7 Thương hiệu

    Luôn là yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn lựa sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ. Sẽ tạo ra các sản phẩm hàng đầu và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, một thương hiệu đáng tin cậy, sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và hệ thống sản xuất hiện đại.

    Bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho bản thân và gia đình với một số thương hiệu máy tăm nước nổi tiếng và danh tiếng mà bạn có thể tham khảo như: Oral B, B.Well, Panasonic, Philips, Xiaomi,… Hầu hết các thương hiệu này đều được cấp giấy chứng nhận của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA).

    Lựa chọn mua máy tăm nước từ các thương hiệu đáng tin cậy.

    Lựa chọn mua máy tăm nước từ các thương hiệu đáng tin cậy.

    Khi mua các sản phẩm máy tăm nước tại AVAKids, bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi như sau:.

  • Đảm bảo 100% sản phẩm nguyên bản.
  • Hỗ trợ đổi mới trong vòng 30 ngày nếu có lỗi xảy ra do nhà sản xuất/nhà bán lẻ.
  • Bảo hành chính hãng trong 24 tháng tùy theo hãng và sản phẩm.
  • Giao hàng nhận tiền, thanh toán trực tuyến đa dạng phương thức.
  • Hỗ trợ hướng dẫn, tư vấn qua tổng đài không thu phí 1900.866.874 (7:30 – 22:00).
  • Ở đây, bạn có thể xem thông tin mới nhất về chính sách mua sắm trên. Chính sách này đã được cập nhật vào ngày 28/06/2022 và có thể thay đổi theo thời gian.

    3Top 10 máy tăm nước tốt nên mua

    Có thể biến đổi theo thời gian, danh sách bên dưới được lấy từ danh sách sản phẩm máy chà rửa nước được tìm kiếm nhiều nhất trên Google, cập nhật ngày 05/06/2022.

    3.1 Máy lọc nước Panasonic.

  • Nhãn hiệu: Nhật Bản.
  • Xuất khẩu: Việt Nam.
  • Mức giá: 1.600.000 – 3.600.000VNĐ.
  • Ở Nhật Bản, Panasonic là một nhãn hiệu chuyên về sản xuất các đồ dùng gia đình, máy lạnh và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Được thành lập từ năm 1918, Panasonic tập trung vào việc phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nhằm mang lại cuộc sống tốt nhất cho người dùng.

    Công nghệ phun nước tiên tiến được tích hợp vào máy tăm nước Panasonic, cung cấp 1.500 xung nước mỗi phút, giúp loại bỏ vi khuẩn và mảng bám nhỏ nhất trong kẽ răng, đặc biệt là vị trí mà bàn chải đánh răng không thể tiếp cận. Thiết bị hỗ trợ chăm sóc răng miệng với 3 chế độ bao gồm làm sạch sâu, làm sạch thông thường để mát xa nướu và mát xa nhẹ nhàng.

    Quá trình làm sạch máy trở nên dễ dàng nhờ thiết kế chống nước tốt. Máy tăm nước đặc biệt phù hợp cho việc làm sạch các vùng răng đang trong quá trình niềng hoặc bọc sứ. Sóng xung kích tăng cường được sử dụng để làm sạch và loại bỏ các chất gây mùi hôi miệng.

    Máy lọc nước Panasonic.

    Máy lọc nước Panasonic.

    3.2 Máy rửa bát Procare.

  • Nhãn hiệu: Việt Nam.
  • Xuất khẩu: Việt Nam.
  • Mức giá: Xấp xỉ 1.600.000VNĐ.
  • Các sản phẩm của Procare đều đạt được sự chứng nhận về chất lượng từ Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Procare là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên sản xuất các dụng cụ y tế hàng đầu. Hiện nay, Procare đã tiến hành xuất khẩu đến thị trường châu Âu và nhận được đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.

    Procare máy tăm nước được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến, có khả năng làm sạch răng miệng một cách nhanh chóng và giảm tình trạng mùi miệng. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng kín và nhỏ gọn, được sử dụng bằng pin sạc để bạn có thể mang theo trong các chuyến du lịch.

    Máy rửa bát Procare. được trang bị 3 chế độ làm sạch tương ứng với mức áp lực nước nhẹ, trung bình và mát xa nướu êm ái. Máy có áp lực tia nước tối đa khoảng 110psi với nhịp dung 1400 lần/phút giúp loại bỏ các cặn bám sâu bên trong kẽ răng. Sản phẩm phù hợp cho người đeo mắc cài, người có viêm lợi hoặc có răng giả.

    Máy rửa bát Procare.

    Máy rửa bát Procare.

    3.3 Máy tăm nước Xiaomi

  • Nhãn hiệu: Trung Quốc.
  • Xuất xứ: Trung Quốc.
  • Giá cả: Khoảng 850.000VNĐ.
  • Trung Quốc là một quốc gia nổi tiếng với thương hiệu Xiaomi, chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ và đồ điện tử dành cho gia đình. Xiaomi đã trải qua hơn 10 năm phát triển và đã mở rộng quy mô kinh doanh, trở thành một tập đoàn công nghệ lớn thứ 5 trên thế giới và chiếm lĩnh thị trường công nghệ tại Trung Quốc.

    Xiaomi có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và cầm chắc, máy tăm nước có thể được sử dụng trong phòng vệ sinh gia đình hoặc mang theo khi đi du lịch hoặc công tác xa. Máy được thiết kế theo tiêu chuẩn chống nước IPX7, giúp việc vệ sinh máy trở nên tiện lợi hơn.

    Sản phẩm đi kèm bộ 4 ống phun với các chức năng chuyên biệt, có khả năng quay 360 độ linh hoạt hơn trong việc làm sạch răng miệng. Xiaomi trang bị 3 chế độ với 7 rãnh răng cho máy tăm nước nhằm đảm bảo phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Tia nước nhỏ 0.6 mm kết hợp 1300 xung điện mỗi phút giúp loại bỏ mảng bám cứng đầu trên răng.

    Máy tăm nước Xiaomi Mijia Flosser.

    Máy tăm nước Xiaomi Mijia Flosser.

    3.4 Máy tăm nước Waterpik

  • Nhãn hiệu: Mỹ.
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Phạm vi giá: 1.500.000 – 6.000.000VNĐ.
  • Máy xịt nước Waterpik đã có mặt tại hơn 120 quốc gia trên toàn cầu. Hiện nay, Waterpik là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc răng miệng như máy xịt nước và các dụng cụ hỗ trợ khác cho răng miệng. Waterpik đã trở thành một thương hiệu hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng sau hơn 50 năm hiện diện và phát triển.

    Waterpik là dòng sản phẩm tăm nước có nhiều kiểu dáng đẹp và phong cách, nhỏ gọn và tinh tế với nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau. Máy được thiết kế không dây và hoạt động bằng pin sạc, cho phép người dùng dễ dàng mang theo khi đi du lịch, dạo chơi hoặc công tác xa.

    Máy xịt nước Waterpik đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là sản phẩm có khả năng loại bỏ tới 93% mảng bám trên răng, giảm chảy máu nướu và ngăn chặn các bệnh về nướu hiệu quả. Máy xịt nước Waterpik tích hợp 8 – 10 mức áp suất với các ống phun khác nhau nhằm đảm bảo sự phù hợp với tình trạng răng miệng của người dùng.

    Máy tăm nước Waterpik Water Flosser.

    Máy tăm nước Waterpik Water Flosser.

    3.5 Máy rửa bát Lissa.

  • Nhãn hiệu: Nhật Bản.
  • Xuất xứ: Trung Quốc.
  • Mức giá: Xấp xỉ 1.250.000VNĐ.
  • Các sản phẩm của công ty Lissa được xác nhận đạt chuẩn châu Âu và là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Quá trình sản xuất của Lissa được thực hiện tại Trung Quốc để giảm chi phí sản xuất, nhưng vẫn giữ nguyên công nghệ Nhật Bản để khách hàng có thể an tâm sử dụng.

    Lissa sở hữu chiếc bình xịt nước với thiết kế đẹp mắt, có nhiều màu sắc sặc sỡ để bạn thoải mái lựa chọn loại sản phẩm mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, Lissa còn cung cấp một số sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển, giúp bạn mang theo trong chuyến du lịch hoặc công tác xa.

    Lissa máy phun nước được trang bị 3 chế độ phun nước với 4 loại đầu phun khác nhau cho phép bạn điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Áp lực tia nước khoảng 60 – 120 PSI kết hợp vòi xoay 360 độ hỗ trợ làm sạch răng miệng triệt để. Công nghệ IPX7 giúp máy chống nước toàn bộ, ngăn nước vào bên trong máy.

    Máy rửa bát Lissa.

    Máy rửa bát Lissa.

    3.6 Máy tăm nước Philips

  • Nhãn hiệu: Hà Lan.
  • Xuất khẩu: Việt Nam.
  • Phạm vi giá: Khoảng 2.400.000 đồng Việt Nam.
  • Tập đoàn hàng đầu toàn cầu về công nghệ y tế là Philips, được thành lập vào năm 1891 tại Amsterdam, Hà Lan. Philips bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1992 và nhanh chóng trở thành thương hiệu được lòng tin của người tiêu dùng Việt với những công nghệ hiện đại có ý nghĩa.

    Sử dụng máy chà răng nước Philips, bạn chỉ mất khoảng 30 giây để làm quen và sử dụng. Sản phẩm này mang lại sự thuận tiện trong việc làm sạch răng miệng, ngăn ngừa sâu răng và cải thiện sức khỏe răng miệng của bạn. Với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng.

    Sản phẩm giúp loại bỏ 99.9% mảng bám trên răng, kể cả những kẽ răng mà bàn chải hoặc tăm không thể tiếp cận và làm cho răng trắng hơn. Thiết bị sử dụng kỹ thuật triple burst để tạo ra các tia nước áp suất cao để làm sạch sâu trong miệng, song vẫn đảm bảo sự dịu nhẹ và êm ái cho nướu.

    Máy tăm nước Philips Sonicare AirFloss.

    Máy tăm nước Philips Sonicare AirFloss.

    3.7 Máy tăm nước Oral-B

  • Nhãn hiệu: Mỹ.
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Mức giá: 2.100.000 – 2.650.000VNĐ.
  • Tập đoàn quốc tế Procter & Gamble của Hoa Kỳ đã chính thức sở hữu Oral-B từ năm 2006. Trong khoảng thời gian 10 năm, Oral-B đã trở nên phổ biến với hàng triệu sản phẩm bàn chải chính hãng được bán trên thị trường. Oral-B là một thương hiệu chuyên về việc sản xuất các sản phẩm vệ sinh răng miệng như kem đánh răng, nước súc miệng, bàn chải và bàn chải điện.

    Oral-B là máy tăm nước có thiết kế hấp dẫn, có nhiều dung tích khác nhau để phục vụ cho nhu cầu cá nhân hoặc gia đình. Sản phẩm được trang bị 2 chế độ điều chỉnh bao gồm mono-jet nhẹ nhàng loại bỏ thức ăn thừa trên răng và multi-jet mát xa kích thích nướu răng. Ngoài ra, máy còn đi kèm với 4 loại tăm, giúp dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu.

    Máy phun nước Oral-B sử dụng công nghệ Oxyjet để tạo ra luồng nước với các hạt nhỏ giúp tăng cường hiệu quả làm sạch. Bạn có thể chọn chế độ thích hợp để mát-xa nướu nhẹ nhàng, xử lý các vấn đề về viêm nhiệt miệng, sưng nướu trong mùa nóng. Với 6 chế độ phun.

    Máy tăm nước Oral B Water Flosser Advanced.

    Máy tăm nước Oral B Water Flosser Advanced.

    3.8 Máy tăm nước Waterjet

  • Nhãn hiệu: Mỹ.
  • Xuất xứ: Trung Quốc.
  • Mức giá: từ 2.000.000 đến 4.000.000VNĐ.
  • Các máy tăm nước Waterjet được sản xuất tại Trung Quốc nhưng vẫn duy trì dây truyền sản xuất của Mỹ. Waterjet là nhãn hiệu chuyên phân phối các thiết bị hỗ trợ vệ sinh răng miệng tại Mỹ. Các sản phẩm của Waterjet đều tích hợp đầy đủ tính năng, chế độ chăm sóc răng miệng với các mức áp suất khác nhau.

    Máy phun nước Waterjet mang đến nhiều kiểu dáng đa dạng với chất liệu được làm từ nhựa ABS cao cấp, đạt tiêu chuẩn chống nước IPX7 bền bỉ và an toàn cao. Máy được trang bị 4 đầu phun phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, dễ dàng điều chỉnh 3 chế độ áp lực nước và có đèn LED cảnh báo.

    Có tác dụng làm mát nướu, tăng cường kích thích lưu thông máu để mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng, các tia nhỏ chỉ khoảng 0.6 mm và thiết bị có thể hoạt động tốt với những người mắc bệnh nha chu, hôi miệng, niềng răng hoặc cấy ghép răng.

    Máy tăm nước Waterjet tiên tiến.

    Máy tăm nước Waterjet tiên tiến.

    3.9 Máy tăm nước Halio

  • Nhãn hiệu: Mỹ.
  • Xuất xứ: Trung Quốc.
  • Phạm vi giá: Xấp xỉ 1.300.000VNĐ.
  • Sản xuất và các hoạt động của Halio đã bắt đầu từ năm 2017 tại Mỹ. Thương hiệu này chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc da và nha khoa. Với mục tiêu thay đổi phương thức chăm sóc cá nhân tại nhà, Halio cung cấp các dòng sản phẩm với giá cả phải chăng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng.

    Công việc xa, du lịch, văn phòng, nhà tại sử dụng thuận tiện, nắm giữ công việc cho tiện lợi nhỏ gọn với Halio nước tăm Máy. Tắm phòng trong sử dụng khi tâm an yên có sử dụng nước chống chuẩn đạt máy IPX7. Quan dễ bạn giúp hiển thị pin sạc báo đèn dung lượng được máy đó.

    Máy tăm nước Halio có 5 vòi phun với đầu thiết kế xoay 360 độ hỗ trợ làm sạch răng toàn diện. Sản phẩm có thể thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng với 6 chế độ phun làm sạch răng và nướu khác nhau. Ngoài chế độ phun, máy còn tích hợp thêm 8 mức áp lực nước nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu cá nhân của từng người dùng.

    Máy tăm nước Halio Professional không dây.

    Máy tăm nước Halio Professional không dây.

    3.10 Máy tăm nước Rio

  • Nhãn hiệu: Anh.
  • Người sản xuất: Anh.
  • Mức giá: 2.000.000 – 3.000.000VNĐ.
  • Rio Beauty là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ Vương quốc Anh với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất các thiết bị làm đẹp, phương pháp trị liệu, và các phụ kiện khác. Tất cả máy tăm nước Rio đều được nhập khẩu từ Anh tại Việt Nam, với kiểu dáng sang trọng, thiết kế đẹp mắt và ứng dụng công nghệ hiện đại, do đó chất lượng luôn được đảm bảo.

    Rio máy tăm nước được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, dễ cầm nắm và rất hữu ích cho người dùng niềng răng hoặc măt trước, tiện lợi để mang theo. Máy sử dụng pin sạc Lithium với thời gian sạc đầy khoảng 4 giờ và sử dụng liên tục trong khoảng 3 tuần. Sản phẩm được làm bằng nhựa ABS cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn chống nước IPX7, an toàn khi tiếp xúc với nước.

    Máy phun nước Rio tích hợp 3 chế độ hoạt động chính là Nhẹ nhàng, Xung và Bình thường giúp bạn dễ dàng điều chỉnh theo mong muốn. Hỗ trợ loại bỏ mảng bám dễ dàng với áp suất nước từ 40 đến 80 PSI và tần suất phun nước 1.800 lần/phút. Máy được trang bị 2 vòi phun có thể xoay 360 độ, giúp quá trình làm sạch linh hoạt hơn.

    Máy tăm nước di động Rio DCIR2.

    Máy tăm nước di động Rio DCIR2.

    4Cách dùng máy tăm nước đúng nhất

    Bước 1:.

    Đổ nước vào bình chứa. Bạn nên sử dụng nước ấm để việc vệ sinh răng miệng đạt hiệu qủa cao nhất.

    đổ

    Bước 2:.

    Chọn cây đầu tăm phù hợp với tình trạng răng của bạn nhất, sau đó gắn đầu tăm vào thân máy.

    Lựa chọn đầu tăm nước phù hợp với tình trạng răng chắc khỏe.

    Lựa chọn đầu tăm nước phù hợp với tình trạng răng chắc khỏe.

    Bước 3:.

    Nhấn nút BẬT (bật nguồn) và điều chỉnh các nút trên thân máy để điều khiển áp suất tia nước. Hãy bắt đầu từ mức độ nhẹ nhất, sau đó tăng dần lên chế độ massage mạnh và chọn ra mức độ phù hợp với bạn nhất.

    Nút

    Điều chỉnh các nút trên bề mặt máy để chọn mức độ áp lực tia nước thích hợp.

    Bước 4:.

    Cúi đầu vào bồn rửa tay, đặt đầu cây tăm vào miệng, nhắm môi và bật máy.

    Lưỡi, bọng nướu bị viêm và răng niềng, điều chỉnh dòng nước vào ngay kẽ răng trên đường biên nướu. Dần di chuyển sang các răng phía trước, bắt đầu làm sạch các răng phía trong phía trước. Phun kỹ hơn một chút ở vị trí nào có nhiều vết bẩn.

    Điều chỉnh nước phun vào các kẽ răng để loại bỏ mọi cặn bám.

    Điều chỉnh nước phun vào các kẽ răng để loại bỏ mọi cặn bám.

    Bước 5:.

    Hãy trống hết nước ra khỏi bình sau khi dùng máy xong, làm sạch đầu tăm và đảm bảo rằng máy luôn được làm sạch sau mỗi lần sử dụng để tăng tuổi thọ của tăm nước. Lưu trữ ở nơi khô ráo, thoáng mát.

    Hãy làm sạch máy tăm nước sau mỗi lần sử dụng.

    Hãy làm sạch máy tăm nước sau mỗi lần sử dụng.

    5Cách bảo quản máy

  • Chỉ sử dụng nước lọc để đảm bảo sự bền vững của máy.
  • Để tránh tình trạng sự cố điện, hãy đảm bảo máy được sạc ở nơi khô ráo. Bên cạnh đó, khi sử dụng máy, cần tránh để nước tiếp xúc với đầu cắm sạc để tránh tình trạng oxi hoá và không thể sạc pin nữa.
  • Khi máy thông báo pin yếu, cần dừng việc sử dụng và sạc đầy pin trước khi tiếp tục sử dụng, không nên sử dụng cho đến khi pin hoàn toàn hết vì có thể gây chai pin.
  • máy

  • Nên sử dụng tăm nước hay chỉ nha khoa? Loại nào tốt hơn?
  • Kinh nghiệm mua máy tăm nước tốt, đảm bảo an toàn cho răng miệng.
  • Nên mua bàn chải điện hay tăm nước? Loại nào tốt hơn?
  • Để chọn sản phẩm phù hợp nhất, bạn nên xem xét điều kiện kinh tế và hiệu quả mà bạn mong muốn. Máy lọc nước có nhiều kiểu dáng, tính năng và giá cả khác nhau. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ với tổng đài 1900.866.874 để được AVAKids giải đáp ngay nhé!