NHÀ SÁNG LẬP THƯƠNG HIỆU ARISTINO VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG DOANH NHÂN TRẺ THĂNG LONG

Vào ngày 12/10 vừa qua, Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội (HANOIBA) đã tổ chức ngày Tết Doanh nhân trẻ tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội. Chương trình diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động ý nghĩa; đặc biệt, người sáng lập và là giám đốc điều hành thương hiệu Aristino đã được vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long. Đó là giải thưởng có ý nghĩa tôn vinh những gương mặt Doanh nhân xuất sắc, tiêu biểu đã có đóng góp lớn cho nền kinh tế – xã hội của thủ đô.

Được tổ chức sôi động, Tết Doanh nhân trẻ năm 2018 đã trở thành truyền thống với nhiều hoạt động như: Lễ vinh danh Doanh nhân Trẻ xuất sắc thủ đô và Trao giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long năm 2018- Chương trình được hợp tác với Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố Hà Nội tổ chức; Lễ nhận thêm thành viên mới; Lễ khởi động chương trình Từ thiện vì cộng đồng cũng như các tiết mục nghệ thuật đặc biệt.

CEO Tăng Văn Khanh tự hào nhận được bằng khen vinh danh Doanh nhân trẻ Thăng Long 2018.

Cấu trúc câu trong đoạn văn đã được đảo ngược: Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam – 13-10, kỳ thứ hai năm 2010, tổ chức từ Giải phát triển xã hội kinh tế trẻ doanh nhân của thành phố Hà Nội đã trao giải xuất sắc cho các doanh nhân trẻ tiêu biểu, do Thành phố Hà Nội và Liên hiệp Thanh niên trao tặng giải thưởng Long Thăng.

Hình ảnh Top 10 doanh nhân trẻ giỏi nhất năm 2018 được vinh danh và trao tặng bằng khen.

Trong những năm gần đây, giải đã vinh danh khoảng 150 Doanh nhân trẻ nổi bật của Thủ đô và 50 Doanh nhân trẻ xuất sắc của Thăng Long. Ông Tăng Văn Khanh, như là người sáng lập và giám đốc điều hành của thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino, đã được tôn vinh là một gương mặt xuất sắc của doanh nhân với những thành tích ấn tượng và đóng góp cho các hoạt động của Hội doanh nhân cũng như cho nền kinh tế – xã hội của Thủ đô.

Gian hàng trưng bày của Aristino thu hút sự chú ý tại sự kiện.

Trong ngày Tết này, thương hiệu Aristino đã tổ chức một hoạt động quảng bá sản phẩm của mình thông qua một gian trưng bày rất nổi bật tại sự kiện Doanh nhân trẻ ý nghĩa và sôi động. Tại gian hàng giới thiệu của mình, Aristino đã có cơ hội trình diễn các sản phẩm thời trang nam đẳng cấp như áo sơ mi, phụ kiện da,… Cách giới thiệu và quảng bá sản phẩm đã gây ấn tượng mạnh cho khách mời tham dự chương trình với thiết kế và chất lượng sản phẩm Aristino được trưng bày trong sự kiện.

Các sản phẩm thời trang Aristino thu hút sự chú ý và quan tâm từ phía doanh nhân và khách mời.

Ra đời năm 2013, ARISTINO chỉ trong vòng 4 năm đã xuất hiện ở hơn 1000 cửa hàng thời trang và dự kiến có gần 100 showroom trên toàn quốc, với tốc độ tăng trưởng 200% mỗi năm. Với chiến lược phát triển chính xác và lâu dài, ”thuyền trưởng” Tăng Văn Khanh đã xuất sắc lái con thuyền Aristino của mình cập bến rất nhiều xứ sở mới. Việc sản phẩm Aristino xuất hiện trên khắp thị trường Việt trong năm vừa qua, cùng với số lượng khách hàng đông đảo, là minh chứng rõ ràng cho thành tựu và tài năng dẫn đầu của người dẫn đầu.

CEO Tăng Văn Khanh giao lưu, gặp gỡ và chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nhân xuất sắc của thủ đô.

Trở thành thương hiệu thời trang Việt chất lượng và phù hợp với đông đảo cộng đồng doanh nhân cũng như người tiêu dùng Việt, mong đợi sự kết nối này sẽ sớm đưa Aristino trở nên gần gũi hơn với tầm nhìn của riêng mình. Giám đốc điều hành Tăng Văn Khanh cũng được vinh dự được gặp gỡ và giao lưu với nhiều doanh nhân nổi tiếng khác trong sự kiện này.

Anh Tăng Văn Khanh được phỏng vấn bởi kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam.

Chương trình tôn vinh Doanh nhân trẻ thủ đô đã mang đến cho cộng đồng doanh nhân trẻ Hà Nội động lực để liên tục cố gắng, tiến bộ. Thực sự, sự kiện này là một bước ngoặt đáng khích lệ trên con đường phát triển xa của Aristino. Điều này đúng cả về chiến lược phát triển con người và đóng góp vào việc hoàn thành nhiệm vụ của thương hiệu. Kết thúc với sự tự hào và đầy hứng khởi.

Tại buổi tôn vinh Doanh nhân trẻ thủ đô gần đây, đã xuất hiện những hình ảnh khác của người sáng lập cũng như là giám đốc điều hành thương hiệu Aristino.

Hình ảnh CEO Tăng Văn Khanh – Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành thương hiệu thời trang nam Aristino.

Gặp gỡ và trao đổi với các nhà doanh nhân trẻ khác.

Đón nhận phỏng vấn từ các phương tiện truyền thông báo chí và truyền hình.

Giám đốc điều hành Tăng Văn Khanh cùng với thương hiệu thời trang Aristino đều rất động viên bởi giải thưởng Doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2018.

Việt Nam là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Aristino, dành cho nam giới. Dù chỉ mới ra mắt trên thị trường trong vài năm qua, nhưng Aristino đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và lòng tin của khách hàng và đã đạt được vị trí vững chắc.

ARISTINO – TRỞ THÀNH NGƯỜI ĐÀN ÔNG.

► Trang fanpage Aristino: https://www.Facebook.Com/ilovearistino/.

► Trang web: http://aristino.Com.

► Hệ thống cửa hàng trưng bày: http://aristino.Com/showroom.Html.

► Instagram: https://www.Instagram.Com/aristino_official/.

► ĐĂNG KÝ KÊNH ARISTINO OFFCIAL: https://bit.Ly/2Q3toUq.