ĐỒNG HỒ FOSSIL CỦA NƯỚC NÀO? CÓ TỐT KHÔNG?

Khi đi dạo phố, bạn vô tình nhìn thấy một người trẻ đeo trên tay một chiếc đồng hồ Fossil rất tuyệt và trendy và bạn nghĩ rằng một chiếc đồng hồ như vậy sẽ phù hợp với bạn. Bạn bắt đầu tìm hiểu mọi thông tin về thương hiệu này như: “Đồng hồ Fossil của nước nào? Có đáng tin cậy không? Hay đồng hồ Fossil có giá bao nhiêu….?”.

Tất cả những câu hỏi này, sẽ được Duy Anh Watch trả lời trong phần nội dung bên dưới:.

1. Đồng hồ Fossil là của quốc gia nào?

Đầu tiên, hãy đề cập đến Fossil Group – một công ty thời trang nổi tiếng của Mỹ với hơn 13000 nhân viên trên toàn thế giới để tìm hiểu “Đồng hồ Fossil xuất xứ từ quốc gia nào”.

Tom Kartsotis
Tom Kartsotis

Được thành lập vào năm 1984 bởi hai anh em Tom Kartsotis và Kosta Kartsotis với trụ sở chính đặt tại Texas, Mỹ, Tập Đoàn Fossil đã đặt tên cho công ty của mình nhằm thể hiện lòng kính trọng với người cha đã qua đời.

Fossil đã trải qua một giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ phổ biến nhất trên toàn cầu từ năm 1987-1989. Không chỉ tập trung vào lĩnh vực đồng hồ, Fossil đã mở rộng quy mô và đa dạng hóa sản phẩm bằng cách bổ sung các mặt hàng thời trang như gọng kính, túi xách và phụ kiện từ năm 1990.

Trên thị trường, vào năm 1999, nhãn hiệu đồng hồ Fossil chính thức ra mắt những chiếc đồng hồ da dưới tên thương hiệu Fossil. Fossil Group nắm giữ quyền sản xuất, quản lý hàng loạt các thương hiệu đồng hồ cao cấp và nổi tiếng như: Michael Kors, Emporio Armani, Skagen, Diesel, DKNY, Marc Jacobs, Tory Burch.

fossil
Fossil Group

Có nhiều loại hàng hóa của thương hiệu đồng hồ Fossil, danh tiếng của nước Mỹ, được yêu thích bởi nhiều người yêu thời trang.

2. Đồng hồ Fossil có tốt không?

Fossil là một nhãn hiệu rất trẻ trung với lịch sử sản xuất chưa đầy 30 năm, tuy nhiên, hàng triệu chiếc đồng hồ Fossil đã có mặt trên thị trường và được đánh giá cao về thiết kế đẹp, thời trang và chất lượng về máy móc cũng như các vật liệu trang bị. So sánh với các thương hiệu đồng hồ truyền thống của Thụy Sỹ như Longines, MIDO, Tissot và của Nhật Bản như Seiko, Citizen, Certina, Hamilton, Fossil thực sự trẻ trung hơn về tuổi đời.

Hợp tác của Fossil với NFL (The National Foothball League) để sản xuất đồng hồ cho các đội bóng đá toàn cầu, thậm chí còn ngoài khách hàng cá nhân.

Tất cả tập trung vào cảm nhận của người dùng như: sự linh hoạt, sự thoải mái và ôm tay, với một thương hiệu không có điểm mạnh về quá khứ thì điều gì đã tạo nên những chiếc đồng hồ Fossil chất lượng? Đó chính là cách họ lựa chọn vật liệu để tạo ra các bộ phận như: vỏ bằng thép không gỉ 316L, mặt kính cứng nhằm mục đích chịu lực tốt và dây đeo bằng da hoặc bằng kim loại tùy thuộc vào từng phiên bản.

Và đơn vị cung cấp bộ máy chủ chính cho Fossil là Miyota (do Tập đoàn Citizen thành lập). Tất nhiên, yếu tố chủ yếu để Fossil giữ chân khách hàng qua nhiều thập kỷ là chất lượng từ bộ máy bên trong. Cụ thể, đồng hồ Fossil sử dụng máy Nhật Bản, được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật. Citizen cũng là một trong 3 hãng đồng hồ có mức độ phổ biến cao nhất tại Việt Nam. Những người đam mê đồng hồ chính hãng chắc chắn đã quá quen thuộc Citizen, một thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Nhật. Bộ máy Miyota nổi tiếng bền bỉ, hoạt động ổn định, sai số thấp, cơ chế sử dụng đơn giản và dễ dàng trong việc tháo lắp, sửa chữa. Đó là lý do giải thích cho việc đồng hồ Fossil trở nên rất chất lượng.

3. Đồng hồ Fossil giá bao nhiêu? Đắt hay rẻ?

Mẫu đồng hồ Fossil tuyệt vời, bạn đã sở hữu cho bản thân một chiếc mẫu đồng hồ Fossil chỉ từ 2 triệu đồng, rất dễ tiếp cận. Thực tế là, mẫu đồng hồ Fossil có giá thấp, đặc biệt tại thị trường Việt Nam và cũng được biết đến rộng rãi tại khu vực Châu Mỹ, vì nó là một thương hiệu nổi tiếng. Nhiều người có thể cho rằng, mẫu đồng hồ Fossil sẽ có giá rất cao.

Với mức giá từ 2-7 triệu, các đồng hồ Fossil tập trung vào phân khúc giá và được trang bị nhiều tính năng như lịch ngày, bấm giờ thể thao và cả Moonphase – Lịch tuần trăng. Ngoài ra, còn có các thiết kế Open Heart – những yếu tố chỉ xuất hiện trên các sản phẩm cao cấp của các thương hiệu danh tiếng từ Thụy Sỹ và Nhật Bản.

Các mẫu đồng hồ Fossil có thiết kế giống như đồng hồ lặn, đặc biệt là có kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ với các vạch số dạng bọt nước lớn. Tuy nhiên, khả năng chống nước của chúng chỉ là 100m, chỉ giới hạn ở việc đi bơi. Thế giới đồng hồ Fossil giá rẻ còn ấn tượng hơn khi tung ra các mẫu Chronograph có mặt số Panda – mặt số gấu trúc – kiểu thiết kế kinh điển hấp dẫn nhờ sự tương phản về màu sắc.

Hãng vẫn khiến “thiên hạ phải trầm trồ” khi giới thiệu các mẫu đồng hồ Đồng hồ thông minh thể hiện trình độ công nghệ, kỹ thuật cao. Bên cạnh sự phổ biến của đồng hồ Fossil máy quartz và máy automatic. Điển hình như: đồng hồ Fossil Wrist PDA có màn hình trắng đen với độ phân giải 160 x 160 điểm ảnh, bộ nhớ ngoài 8MB, bộ nhớ trong 4MB chạy hệ điều hành Palm. Hay Fossil smartwatch Q Founde có màn hình cảm ứng, cho phép tùy biến giao diện theo sở thích của chủ nhân, tương thích với điện thoại di động chạy hệ điều hành Android và iOS thông qua kết nối không dây bluetooth cho phép thể hiện số điện thoại gọi đến, nội dung tin nhắn….

4. Những ai có thể đeo được đồng hồ Fossil?

Đồng hồ Fossil có thể được động viên bởi bất kỳ ai, từ các cô gái, chàng trai trẻ tuổi cho đến những khách hàng ở độ tuổi trung niên, vì nó rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và phong cách.

 Fossil Jacqueline Sun Moon ES5244
Fossil Jacqueline Sun Moon ES5244

Các phiên bản đồng hồ thể thao mang cái nhìn riêng hoặc các sản phẩm nam tính, sang trọng đậm chất Đồng hồ Vest sẽ phù hợp với các quý ông. Phái nữ có thể chọn những thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, có đính đá quý hấp dẫn.

5. BST đồng hồ Fossil nam, nữ bán chạy nhất hiện nay

Dành chú trọng, lịch sự thu thập bộ sẽ cấp trưởng người những mặc ăn, phong cách hướng chuyển động trơn tru. Ánh sáng thu hút bởi hình dạng bút chì bộ 6 giờ và 12 giờ vị trí tại Mã La số cọc 2 bởi thêm nhấn nhá hình vạch số cọc cấu trúc trung tâm phía ở tròn vòng theo cấu trúc cổ đẹp vẻ một qua điểm trung tâm kèm theo hoặc da đeo dây hoặc kim loại dây chất về lựa chọn đủ bao gồm bộ sưu tập cơ xương Neutra đến phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc những đến kể phải chắc chắn Fossil của mặt trước từ bộ táo máy mở chiếc

Bộ sưu tập đồng hồ Fossil mới nhất.

Scarlette, bộ sưu tập đồng hồ Fossil đính đá dành cho phái đẹp, là một trong số các bộ sưu tập đồng hồ có đá quý đắt giá nhất hiện tại của Fossil. – Với hình dáng tròn trịa, Scarlette cung cấp những chiếc đồng hồ nữ tinh tế. – Điểm đặc biệt nhất của Scarlette chính là bộ viền đính dày đặc các viên đá quý lấp lánh. – Đây sẽ là những phụ kiện lý tưởng cho các buổi tiệc, dạ hội hoặc những tình huống đòi hỏi sự sang trọng.

Xanh, bộ sưu tập đồng hồ Fossil phong cách thể thao, hiện đang là bộ sưu tập đồng hồ thể thao bán rất chạy của thương hiệu.- Chúng có thiết kế giống như kiểu dáng của đồng hồ lặn nam tính, mạnh mẽ, trang bị dạ quang và có đủ kiểu dây để phái mạnh lựa chọn như: dây da, dây lưới, kim loại mắt xích.

Bạn là ai? Thu nhập bao nhiêu? Ở độ tuổi nào? Hay bạn theo đuổi bất kỳ phong cách gì? Đồng hồ Fossil đều là một phụ kiện tuyệt vời cho bạn. Vì vậy, dù bạn là ai? Thu nhập bao nhiêu? Ở độ tuổi nào? Hay bạn theo đuổi bất kỳ phong cách gì? Thì đồng hồ Fossil đều là một phụ kiện lý tưởng cho bạn.