Đánh giá điện thoại Vsmart: Nguồn gốc, chất lượng và giá thành

VSmart – một dòng điện thoại thông minh có sự bắt đầu rất tốt và có nền tảng mạnh mẽ để phát triển mạnh mẽ, hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của một chiếc smartphone màn hình viền mỏng, cấu hình mạnh mẽ và dung lượng pin lớn, liệu bạn có thể mua được với 3 triệu đồng trong tay hay không?

Điện thoại VSmart – một thương hiệu đến từ tập đoàn Vingroup

Công ty Technocom, trước đây là công ty mẹ của Vingroup, là một doanh nghiệp chuyên sản xuất mì gói được thành lập bởi nhóm các sinh viên Việt Nam đang du học tại Ukraina vào năm 1993. Sau đó, công ty đã chuyển đổi hướng đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam trong những năm 2000. Hiện nay, tập đoàn Vingroup được coi là một tập đoàn đa ngành và đảm nhiệm vai trò quan trọng trong việc phát triển nền kinh tế.

danh-gia-chat-luong-dien-thoai-vsmart

Các ngành kinh doanh của Vingroup.

Hàng ngày, Vingroup hiện diện chủ yếu trong các lĩnh vực như nhà ở, trường học, xe máy, xe ô tô, trung tâm thương mại… Với nhiều thành công ấn tượng trên toàn quốc. Ngày 12/6/2018, Vingroup thông báo thành lập VinSmart, một công ty nghiên cứu và sản xuất chuyên về thiết bị điện tử viễn thông. Vào ngày 14/12/2018, tại Landmark 81, công ty thông báo các dòng sản phẩm điện thoại đầu tiên: Điện thoại Vsmart.

Điện thoại Vsmart luôn cập nhật theo xu hướng thời đại

Tầm thấp và tầm trung, VinSmart đưa ra thị trường những sản phẩm điện thoại có giá cả phù hợp nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng, cấu hình và thiết kế tinh tế. Trong lần ra mắt sản phẩm, VinSmart giới thiệu 4 dòng điện thoại đầu tiên của mình là VSmart Joy 1 và VSmart Joy 1+ (thuộc tầm thấp) và VSmart Active 1 & VSmart Active 1+ (thuộc tầm trung).

Các sản phẩm của VSmart có cấu hình và tính năng ưu việt so với các đối thủ cùng phân khúc. Tổng thể, đây là một mẫu điện thoại thông minh thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng, với mức giá phải chăng.

Màn hình tràn viền, thiết kế mặt lưng tinh xảo

VSmart cũng tung ra thị trường sản phẩm có thiết kế theo trào lưu thời đại, cùng với sự xuất hiện của những dòng smartphone có màn hình viền mỏng như điện thoại iPhone, SamSung, XiaoMi. Người tiêu dùng đánh giá điện thoại VSmart mang lại cho họ những trải nghiệm tuyệt vời qua màn hình rộng này. Màn hình còn được trang bị lớp kính chịu lực vát viền 2.5D gia tăng độ bảo vệ cho điện thoại.

danh-gia-chat-luong-dien-thoai-vsmart

Thiết kế màn hình bezel-less trên VSmart Active 1.

Sự đột phá về thiết kế mặt sau đẳng cấp là điểm nhấn của điện thoại thông minh thế hệ 3 của VinSmart, VSmart Active 3. Mặt sau có thể thay đổi màu sắc tuỳ thuộc vào các góc nhìn khác nhau, tạo nên sự tinh tế. Lấy cảm hứng từ sự sang trọng của đá quý, smartphone VSmart thể hiện được tính năng này.

danh-gia-chat-luong-dien-thoai-vsmart

Thiết kế có màu xanh sapphire của VSmart đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Hệ điều hành thuần việt VOS và dung lượng Pin khủng

Việt Nam trí tuệ của sản phẩm là xem VOS hệ điều hành. Đầu tiên 1.0 VOS đã gây nhiều tranh cãi khi khách hàng cho rằng VSmart không có đặc trưng riêng, đều gần Android cả về giao diện và tính năng.

Tuy nhiên, hệ điều hành mới VOS 2.0 đã được VinSmart nâng cấp và cập nhật liên tục. Hệ điều hành này tạo ra nhiều tiến bộ mới với các tính năng như: Chế độ sáng tự động dựa trên cảm biến màn hình (Adaptive Brightness); Quản lý thời gian sử dụng (Digital Wellbeing)… Thiết bị hoạt động một cách ổn định với các ứng dụng hàng ngày.

VSmart Live có dung lượng Pin là 4000mAh và có chế độ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Thêm vào đó, VSmart còn là một sản phẩm gây ấn tượng với dung lượng Pin khổng lồ. Dung lượng Pin của chiếc điện thoại này đã có thể tương đương với những sản phẩm đối thủ ở phân khúc cấp cao.

danh-gia-chat-luong-dien-thoai-vsmart

VSmart Joy 2+ được bổ sung cổng Type – C để tiết kiệm thời gian sạc.

Camera kép xoá phông chuyên nghiệp

Các sản phẩm VSmart có bộ 3 Camera chuyên nghiệp, bao gồm 48MP chụp đêm, 5MP xoá phông và 8MP góc rộng. Những tính năng này cũng có thể được tìm thấy trong các sản phẩm cao cấp khác.

danh-gia-chat-luong-dien-thoai-vsmart

VSmart Active 1 có hai camera, trong đó camera thứ hai được sử dụng để tạo hiệu ứng xoá phông.

Trí tuệ nhân tạo trong máy sẽ được điều chỉnh để tạo ra một sản phẩm chất lượng cao nhất. Hơn nữa, VSmart còn xuất sắc ở tính năng chụp super night, có nghĩa là sẽ tự động kết hợp nhiều bức ảnh thành một sản phẩm duy nhất.

Vì sao VSmart được xem là một sự lựa chọn thông minh?

Một sự lựa chọn thông minh được coi là VSmart do đó, trên thị trường ngày càng có nhiều dòng điện thoại thông minh danh tiếng cạnh tranh. Tuy nhiên, VSmart là sản phẩm đã thu hút không ít sự quan tâm của người tiêu dùng và cho đến nay đã đạt được rất nhiều thành công. Có thể nói, VSmart xuất hiện trên thị trường vào cuối năm 2018.

Các nhà sản xuất VSmart cho rằng trí tuệ nhân tạo là công nghệ có thể hiểu đúng những gì người tiêu dùng mong muốn và bảo vệ thông tin của họ.

Chính sách đổi sản phẩm mới trong 101 ngày và thời gian bảo hành là 18 tháng cho các sản phẩm của VSmart sau khi mua hàng.

Hệ điều hành thân thiện được viết bởi những người Việt Nam.

Sản phẩm VSmart mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng và có giá thành bình ổn trên thị trường.

Hãy đến cửa hàng bán đồ điện tử – nội thất Chợ Lớn để nhận được sự hướng dẫn cũng như chính sách mua hàng và bảo hành đầy ưu đãi tại đây. Sau hơn 1 năm công bố thương hiệu, VinSmart cũng đã tiếp tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm với những tính năng nổi bật và thiết kế đột phá hơn. Nhìn chung, VSmart là một dòng sản phẩm điện thoại thông minh nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia cũng như người tiêu dùng.

>>> Nhận xét đánh giá Vsmart Live chi tiết: Thông số kỹ thuật, camera, thiết kế.

>>> Nên mua điện thoại di động của hãng nào được đánh giá tốt và có độ bền cao nhất hiện nay.

#DMCL.