Tổng hợp thông tin BLACKPINK Lisa đại sứ thương hiệu cho những nhãn hàng nào?

Cô ấy là thành viên trẻ nhất của BLACKPINK. Lalisa Manoban (tên thật: Pranpriya Manoban, sinh ngày 27 tháng 3 năm 1997 tại Bangkok, Thái Lan) thường được gọi là Lisa, là một rapper, ca sĩ, vũ công và người mẫu người Thái, hiện đang sinh sống ở Hàn Quốc.

Lisa đại sứ thương hiệu

Cuộc đời và sự nghiệp

Tên thật của cô ấy là Pranpriya Manoban và sau đó cô ấy đã đổi tên pháp luật thành Lalisa. Quốc tịch và dân tộc của cô ấy là Thái. Tên cha mẹ sinh của Lisa vẫn chưa được công bố rộng rãi. Cha dượng của cô ấy là Marco Bruschweiler, một đầu bếp nổi tiếng người Thụy Sĩ, hiện đang làm việc tại Thái Lan.

Lisa đã theo học tại Trường Praphamontree II để học hành. Khi còn nhỏ, Lisa là một người mẫu và vũ công. Cô đã tham gia cuộc thi tuyển chọn vào năm 2010 và thành công, đạt vị trí hàng đầu trong cuộc thi đó. Sau đó, cô đã được Yang Hyun-suk đề nghị trở thành thực tập sinh của YG Entertainment và Lisa đã đồng ý. Cô chuyển đến Hàn Quốc vào năm 2011 để bắt đầu đào tạo chính thức về biểu diễn cho sự nghiệp Thần tượng K-pop kéo dài 5 năm của mình. Trong thời gian này, cô là thành viên của nhóm nhảy We Zaa Cool cùng với các thực tập sinh thần tượng K-pop Thái Lan, Bambam và Ten.

Năm 2016, Lisa chọn tên nghệ danh và trở thành vũ công chính, rapper chính, giọng ca phụ và maknae của nhóm nhạc nữ K-pop Blackpink. Ra mắt vào ngày 8 tháng 8 năm 2016, Lisa cũng là thành viên đầu tiên không phải người Hàn Quốc và là nghệ sĩ YG Entertainment / Nghệ sĩ YG Entertainment quốc tế đầu tiên.

Lisa đại sứ thương hiệu

Vào ngày 18 tháng 4 năm 2021, trang Instagram của Harper’s Bazaar Thái Lan thông báo rằng phiên bản đơn của Lisa sẽ được ra mắt vào tháng 6. Tại thời điểm này, YG vẫn chưa có bất kỳ tuyên bố chính thức nào. Vào ngày 19 tháng 5 năm 2021, DJ Snake đã đăng một đoạn gợi ý trên câu chuyện Instagram của mình về việc anh ta sẽ hợp tác với Lisa. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue Korea, Lisa tiết lộ rằng album solo của cô sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới.

Vào ngày 12 tháng 7 năm 2021, OSEN đưa tin rằng Lisa sẽ bắt đầu thực hiện video âm nhạc cho buổi ra mắt solo của cô ấy trong tuần này, với buổi ra mắt sắp tới của cô ấy vào tháng 8 này. YG đã tiết lộ với ngôi sao YTN rằng thông tin chi tiết sẽ được công bố sau đó với các tài liệu chính thức. Vài giờ sau, YG xác nhận rằng Lisa dự kiến ​​thực hiện video âm nhạc của cô ấy trong tuần này.

Lisa đại sứ thương hiệu

Đã được đăng một bức ảnh quảng cáo sắp ra mắt trên các tài khoản mạng xã hội của BLACKPINK vào ngày 23 tháng 8 năm 2021.

Hai đoạn đề mục đã được công bố trên các tài khoản mạng xã hội của BLACKPINK vào ngày 25/8/2021. Album đầu tiên của Lisa, LaLisa, sẽ ra mắt vào ngày 10/9/2021. Một đoạn đề mục hình ảnh đã được phát hành hai ngày sau đó. Danh sách bài hát đã được công bố vào ngày 6/9/2021.

Ngày 10/9/2021, Lisa đã trình diễn bài hát solo của mình là Lalisa trên chương trình The Tonight Show cùng với Jimmy Fallon. Chương trình quảng bá âm nhạc Inkigayo sẽ khởi động vào ngày 19/9.

Lisa đại sứ thương hiệu

Phát hành một clip biểu diễn kiếm lợi nhuận qua kênh YouTube của BLACKPINK, Lisa đã vào ngày 24 tháng 9 năm 2021.

Các danh hiệu mà Lisa có được

Vào tháng 1 năm 2019, Lisa trở thành người mẫu của Celine, một thương hiệu hàng sang trọng của Pháp là lần đầu tiên nữ ca sĩ trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hiệu xa xỉ.

Lisa đại sứ thương hiệu

Tháng ba năm 2019, Lisa đã kí hợp đồng xác nhận biểu diễn đơn đầu tiên khi cô trở thành đại diện thương hiệu mới cho AIS Thái Lan.

Lisa đại sứ thương hiệu

Vào tháng 5 năm 2019, Lisa được thông báo là đại diện cho Samsung Galaxy S10 tại Thái Lan.

Lisa đại sứ thương hiệu

Danh sách các nhãn hàng BLACKPINK Lisa đại sứ thương hiệu:

  • Moonshot (2016).
  • AIS Thái Lan (2019).
  • Samsung Galaxy S10 (2019).
  • Ragnarok M: Tình yêu vĩnh cửu (2019).
  • Penshoppe (2019).
  • BVLGARI (2020).
  • CELINE (2020).
  • MAC Cosmetics (2020).
  • VivoS9 (2021).
  • Dentiste (2021).
  • Lisa, cho đến bây giờ, đã trở thành đại sứ thương hiệu cho 10 thương hiệu và số này sẽ tiếp tục tăng trong tương lai. Xin chúc mừng Lisa!