Đồng hồ Citizen của nước nào? Được sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Có thể phủ nhận được rằng, chúng mang lại vẻ tuyệt vời và chất lượng là huyết tâm của chế tác người của lịch nghĩa ý mang đồng hồ chiếc mỗi bởi còn mà thời hợp mực chuẩn ngoài diện mạo bởi cao cấp giới điệu mộ đánh giá đồng hồ chiếc cùng lớn to sử lịch nghĩa mang đều hãng của thời máy cỗ những. Rộng rãi sử dụng được Nhật Bản đầu đồng hồ thương hiệu CITIZEN -.

  • ĐỪNG BỎ LỠ PHẦN QUAN TRỌNG: ĐỒNG HỒ CITIZEN CÓ TỐT KHÔNG? MỘT: CÓ LỊCH SỬ LÂU ĐỜI.
  • HAI: THIẾT KẾ HẤP DẪN – PHÙ HỢP XU HƯỚNG – ĐA DẠNG PHONG CÁCH.
  • BA: CHẤT LIỆU DUY TRÌ ĐƯỢC.
  • BỐN: CÔNG NGHỆ ĐỘC LẬP – HỆ THỐNG CHÍNH XÁC.
  • NĂM: PHÂN KHÚC GIÁ CÓ PHẠM VI RỘNG – PHÙ HỢP.
  • Có nhiều câu hỏi liên quan đến đồng hồ Citizen như: Đồng hồ Citizen của quốc gia nào? Citizen được sản xuất tại đâu và đồng hồ Citizen có tốt không? Càng tìm hiểu về Citizen, bạn sẽ càng thêm yêu thích và mong muốn sở hữu tri kỷ thời gian ấy nhiều hơn. Để đưa ra quyết định mua một chiếc đồng hồ, chúng ta cần hiểu sâu hơn về chúng.

    Tất cả đều có trong bài viết này ĐỌC NGAY! Những điều hấp dẫn đang chờ đón bạn đấy!

    Đồng hồ Citizen là của nước nào?

    Đồng hồ Citizen xuất xứ từ quốc gia nào? Có chất lượng tốt không?

    LỊCH SỬ ĐỒNG HỒ CITIZEN – HƯỚNG ĐẾN SỰ GẦN GŨI VỚI MỌI NGƯỜI

    ”Người Nhật tự hào và là một niềm tự hào của, luôn cạnh tranh vị trí số 1 với Seiko tại đất nước hoa anh đào thương hiệu đồng hồ Citizen là của nước nào?” Thì hãy tự tin trả lời ”Nhật Bản” nếu ai đó hỏi bạn.

    Khởi nguồn của thương hiệu Citizen

    Của mình là như thế này: Có thể không nhắc tới Nhân dân – Cái tên được người Việt Nam biết đến và sử dụng khá sớm cùng với cái tên Seiko, khi nói đến đồng hồ Nhật. Đồng thời, người dùng trên thế giới luôn có sự an tâm nhất định đối với thương hiệu này vì tính độc lập cũng như lịch sử rõ ràng của nó. Đồng hồ Nhân dân chưa từng bị nghi ngờ hay hiểu lầm như một số hãng khác. Lịch sử hãng đồng hồ Nhân dân còn ẩn chứa niềm tự hào sâu sắc của họ, không chỉ là một đế chế đồng hồ mạnh mẽ của Nhật Bản.

    Thương hiệu Citizen, đồng hồ dành cho tầng lớp thượng lưu, có nguồn gốc từ viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha. Ông Shimpei Goto, Thị trưởng Tokyo, đã đổi tên thành “CITIZEN” (Dịch nghĩa: NGƯỜI DÂN) với hy vọng biến thiết bị đo thời gian từ một sản phẩm xa xỉ thành một sản phẩm mà mọi người trên thế giới đều có thể sở hữu, không phân biệt giàu nghèo, tầng lớp. Rất ít người biết về điều này.

    Thương hiệu đồng hồ Citizen Nhật Bản

    Citizen là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản có quá trình phát triển lâu đời.

    [QUAN TRỌNG] Những dấu mốc làm nên tên tuổi Citizen

    Citizen được ra đời và được bán vào thị trường vào tháng 12 năm 1924, là một chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên. Đây là một bước khởi đầu mạnh mẽ để thương hiệu này phát triển. Tuy nhiên, khi xảy ra chiến tranh thế giới thứ hai, ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản bị tàn phá nặng nề và Citizen cũng bị ảnh hưởng không nhẹ. Nhưng nhờ vào điều này, hãng đã bước sang một thời kỳ mới dưới sự lãnh đạo của chủ tịch Eiichi Yamada. Ông đã định hướng cho tương lai của Citizen là mở rộng thị trường ra nước ngoài và có nhiều đại lý phân phối.

    Sau 6 năm, kế hoạch của ông Eiichi Yamada đã được thực hiện. Citizen mở rộng thị trường vượt ra ngoài ranh giới Nhật Bản, xuất khẩu đồng hồ đến nhiều nước ở khu vực Đông Nam Á và vùng Nam Thái Bình Dương. Vào năm 1930, Viện Nghiên Cứu Shokosha mở rộng thành công ty đồng hồ có tên “CITIZEN Watch Co. Ltd”.

    Nhà máy sản xuất đồng hồ Citizen

    Đồng hồ Citizen được sản xuất một cách tỉ mỉ, có quy trình chặt chẽ.

    Công ty con Công ty Thương mại Citizen được thành lập vào năm 1949 với mục tiêu kiểm soát và phân phối đồng hồ ra thị trường. Sau 4 năm, công ty The Rhythm Clock (hiện nay là Công ty Đồng hồ Rhythm, Công ty Cổ phần) được thành lập và trở thành một nhà máy sản xuất đồng hồ. Điều này cũng là câu trả lời cho câu hỏi “Đồng hồ Citizen của quốc gia nào sản xuất?” Do công ty luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm, họ quyết định tự sản xuất để có thể kiểm soát một cách nghiêm ngặt.

    Chiếc Parashock – Chiếc đồng hồ chống sốc đầu tiên trên thế giới, đánh dấu sự đột phá của hãng Citizen vào năm 1956. Đây là một bước ngoặt quan trọng không chỉ đối với hãng Citizen mà còn đối với ngành công nghiệp đồng hồ nói chung. Ngay sau đó, hãng tiếp tục thành công khi cho ra mắt mẫu đồng hồ Parawater – Chiếc đồng hồ chống nước tốt nhất thế giới vào thời điểm đó, sử dụng bộ máy Cal.920(2B).

    Citizen Deluxe, một loại đồng hồ được trang bị máy Cal.920, đã được công ty Citizen giới thiệu. Sản phẩm này thu hút sự quan tâm của rất nhiều người mua với doanh số vượt qua con số 100 triệu chiếc. Điều đáng chú ý là, còn nhiều điều thú vị khác chưa được tiết lộ!

    Đồng hồ Citizen Deluxe chống sốc chống nước tốt

    Mẫu đồng hồ không chỉ chống sốc mà còn chống nước của Citizen.

    ĐỪNG BỎ LỠ! SỰ ĐỘT PHÁ CỦA CITIZEN VẪN CÒN Ở DƯỚI ĐÂY.

    Công dân đã trở thành nhà sản xuất đồng hồ Titanium hàng đầu thế giới và là người dẫn đầu trong việc sử dụng kim loại bền, nhẹ để sản xuất đồng hồ từ tháng 5/1970, khi họ ra mắt loại máy X-8 được đặt trong vỏ bằng Titanium. Điều này đã giúp Công dân nổi lên mạnh mẽ và cạnh tranh trực tiếp không chỉ với các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản mà còn với cả các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng lúc đó.

    Sử dụng bộ máy Cal.8810, Citizen giới thiệu chiếc đồng hồ đeo tay thạch anh đầu tiên của mình một năm sau. Năm 1972, Citizen phát triển dòng đồng hồ Sports Master với tính năng Chronograph tự động có tên là Easter Rabbit, sử dụng bộ máy Cal.8110.

    Đồng hồ Citizen chất liệu Titanium cao cấp

    Citizen là công ty sử dụng Titanium để sản xuất đồng hồ đầu tiên trên toàn cầu.

    Năm 1975, sau những đóng góp xuất sắc của mình cho ngành đồng hồ, Citizen mở rộng thị trường sang Mỹ và thành lập công ty Citizen Watch Co. Of America. Tiếp tục tạo ra nhiều sản phẩm thời gian khiến thế giới kính phục.

    Được biết, cho đến năm 1980, Nhật Bản trở thành quốc gia sản xuất đồng hồ và bộ máy đồng hồ lớn nhất trên toàn cầu. Trong năm này, Citizen đã giới thiệu mẫu đồng hồ nữ nhẹ nhất thế giới. Tiếp theo, đã xuất hiện nhiều mẫu đồng hồ với tính năng vượt trội như: Professional Diver 1300m (đồng hồ chống nước tốt nhất thời điểm đó); Depth Sport Meter (máy đo độ sâu đầu tiên trên thế giới); dòng đồng hồ Exceed Eco-Drive chính xác +/- 10 giây mỗi năm; Promaster Eco-Drive Aqualand (đồng hồ hoạt động bằng năng lượng mặt trời và có thể lặn sâu dưới biển)…

    Citizen Depth Sport Meter thiết kế cá tính

    Mẫu đồng hồ Citizen Depth Sport Meter có thiết kế sâu sắc, lớn.

    Được mua lại bởi Citizen vào ngày 10/01/2008, Công ty đồng hồ Bulova của Mỹ bao gồm tất cả các thương hiệu con như Bulova, Caravelle, Wittnauer và Accutron, có giá trị 247 triệu đô.

    Citizen là một trong những tập đoàn công nghiệp hàng đầu Nhật Bản, với 80 công ty con phân bố trên 5 lục địa, hiện nay.

    Câu chuyện về việc tiến bộ của thương hiệu đồng hồ Citizen một phần chứng tỏ sự phổ biến của công ty hiện nay. Citizen đã đạt được thành công không dễ dàng để có được vị trí quan trọng trên toàn cầu. Mỗi sản phẩm đồng hồ được sản xuất chứa đựng chất lượng tuyệt vời cùng với giá trị, sự tinh hoa và ý nghĩa lịch sử.

    Đồng hồ Citizen dây kim loại cao cấp

    Sau những cố gắng liên tục – Citizen đã xác định được vị trí của mình.

    CHỚ BỎ LỠ PHẦN QUAN TRỌNG: ĐỒNG HỒ CITIZEN CÓ TỐT KHÔNG?

    Câu hỏi “Đồng hồ Citizen Nhật Bản có tốt không?” Sẽ được bạn tự mình trả lời ngay sau đó qua những đánh giá một cách khách quan về đồng hồ Citizen.

    Để chứng tỏ khả năng và xác nhận vị thế, Citizen không thể lơ là khi tạo ra những đứa con của mình. Với quá trình tiến bộ và cạnh tranh mạnh mẽ như vậy, chắc chắn bạn đã khẳng định được rằng, họ phải tạo ra những mẫu đồng hồ tốt nhất về cả ngoại hình lẫn chất lượng cùng tính ứng dụng. Hơn nữa, giá cả phải phù hợp với mục tiêu ban đầu là để mọi người đều có thể sở hữu, vì vậy phân khúc giá phải rộng từ thấp đến cao. Khi đã biết đồng hồ Citizen của quốc gia nào và hiểu rõ lịch sử phát triển của thương hiệu này rồi.

    Đồng hồ Citizen có tốt không?

    Đánh giá về đồng hồ Citizen – Đồng hồ của hãng này có tốt không?

    Chưa có hãng nào vượt qua được, hiện tại Citizen sở hữu công nghệ độc quyền Eco-Drive chạy bằng năng lượng ánh sáng. Các mẫu Citizen được thiết kế rất sáng tạo, đẹp mắt với các chất liệu độc đáo, vững chắc, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Citizen sản xuất ra những chiếc đồng hồ có công nghệ rất tiên tiến, hoạt động rất chính xác, bền bỉ, có nhiều chức năng cao cấp, tiện dụng cho người sử dụng. Trước hết, cần phải nói.

    Đồng hồ Citizen – Lịch sử đáng kinh ngạc chưa từng có.

    Có 5 lý do bạn nên lựa chọn Citizen sau khi nghiên cứu, trải nghiệm và đánh giá đồng hồ của hãng này. Đây cũng là 5 bằng chứng cho thấy đồng hồ Citizen có tốt hay không.

    Đồng hồ Citizen Automatic thanh lịch và thời đại

    Mẫu Citizen Automatic tinh tế – gọn nhẹ – phù hợp với xu hướng thời đại.

    MỘT: NỀN TẢNG LỊCH SỬ LÂU ĐỜI

    Của công ty này thời gian của niềm tin gắn kết và tưởng tượng đáng tin cậy tên gọi là Citizen. Của sức mạnh thấy đủ khắp thế giới trên đồng hồ danh tiếng với những thách thức như cũng Seiko với trực tiếp cạnh tranh và Nhật Bản số bậc vị trí để tăng cường sự mạnh mẽ lên. Sản xuất và ứng dụng để hoàn thiện mọi khía cạnh và góp phần vào thị trường cạnh tranh kinh thịnh có Citizen, thị trường cạnh tranh kinh nghiệm thịnh vượng có Citizen, thế kỷ 21 hơn còn tồn tại. Phần trước đã được nói rõ điều này.

    Đồng hồ Citizen có lịch sử lâu đời

    Giá trị lịch sử trăm năm đã tạo ra Citizen hiện tại.

    HAI: THIẾT KẾ HẤP DẪN – PHÙ HỢP XU HƯỚNG – ĐA DẠNG PHONG CÁCH.

    Cập nhật thường xuyên về phong cách để phù hợp với từng thế hệ, từng giai đoạn, nên ở Citizen không bao giờ có hai từ “Không phù hợp” trong các thiết kế.

    Một sức quyến rũ riêng của đồng hồ Citizen. Hãng thiết kế phần lớn hướng tới sự đơn giản, gọn nhẹ, mang lại sự tinh tế, sang trọng chắc chắn. Citizen đầu tư thiết kế từ vẻ đẹp thanh thoát, ngăn nắp đến sâu sắc, cá tính một cách tỉ mỉ sao cho phù hợp với phong cách người đeo.

    Các doanh nhân và nhân viên văn phòng đều rất thích các sản phẩm của Citizen vì thiết kế độc đáo, nổi bật và mang lại sự tự tin cho người dùng.

    Đồng hồ Citizen có thiết kế đa dạng

    Đồng hồ Citizen có nhiều mẫu thiết kế khác nhau.

    BA: CHẤT LIỆU DUY TRÌ ĐƯỢC.

    Chất liệu tạo nên cỗ máy, đảm bảo tính bền bỉ của Citizen, là nhờ vào diện mạo hấp dẫn do gia công tỉ mỉ và chế tạo tỉ mỉ. Để có thể chống lại những va đập hàng ngày, thậm chí những va đập mạnh, các bộ phận bảo vệ đồng hồ như khung vỏ, kính, dây đeo phải được làm vững chắc, cứng cáp.

    Được xem là vật liệu tốt nhất hiện tại, một số dòng Citizen cao cấp được chế tác từ Titanium – vật liệu rất đắt tiền, có tính cứng cao và rất nhẹ. Chúng có độ bền màu tuyệt vời, giúp cho chiếc đồng hồ có vẻ sáng bóng và chắc chắn hơn so với các loại thép không gỉ giá rẻ khác. Hầu hết các đồng hồ Citizen sử dụng thép không gỉ 316L để làm khung vỏ và dây đeo.

    Hiện tại, Citizen đang sử dụng 2 loại kính là Sapphire và kính cứng có khả năng chống trầy xước, chống va đập, chống vỡ hiệu quả về mặt kính đồng hồ.

    Đồng hồ Citizen có chất liệu siêu bền

    Mẫu đồng hồ sử dụng vật liệu Titanium cực kỳ chắc chắn – cực kỳ mỏng – cực kỳ nhẹ.

    BỐN: CÔNG NGHỆ ĐỘC LẬP – HỆ THỐNG CHÍNH XÁC.

    Công dân Nhật Bản, đồng hồ được biết đến với những thành tựu công nghệ đáng chú ý như: Năng lượng mặt trời, Tự động, Eco – Drive, Quartz… Chúng được Citizen sử dụng rất thành công cho các thiết bị đo thời gian của mình. Nhiều công nghệ còn được các công ty đồng hồ quốc tế mua lại quyền sử dụng, lắp ráp cho các sản phẩm của họ.

    Để sử dụng, người tiêu dùng có thể lựa chọn một chiếc Citizen Eco – Drive. Điều này là một ưu điểm, vì tuổi thọ của đồng hồ Eco-Drive có thể kéo dài tới 10 năm. Những chiếc Citizen Eco – Drive hoạt động ổn định chính xác, có khả năng tự động nạp Pin và hấp thụ nguồn ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng nhân tạo để chuyển đổi năng lượng, giúp duy trì sự sống của máy móc. Điều này tạo nên danh tiếng cho Citizen và được xem là thành công lớn nhất của họ là công nghệ ánh sáng Eco – Drive.

    Đồng hồ Citizen công nghệ Eco-Drive tiên tiến

    Citizen sở hữu công nghệ ánh sáng Eco-Drive tiên tiến, thân thiện với tự nhiên.

    NĂM: PHÂN KHÚC GIÁ TRẢI DÀI – PHÙ HỢP 

    Hợp lí rất phù hợp với giá cả của hãng đồng hồ CITIZEN mang ý nghĩa và xứng đáng, được phân phối rộng rãi và được sử dụng bởi nhiều người để phục vụ mọi nhu cầu.

    Một chiếc đồng hồ Citizen máy Quartz bền bỉ và hoạt động ổn định, bạn đã có thể sở hữu với ít hơn 2 triệu. Ở phân khúc này, đồng hồ được thiết kế rất đơn giản nhưng có nhiều lựa chọn từ dây da đến kim loại, từ mặt vuông đến mặt tròn.

    Bạn có thể mua được một thiết bị sử dụng năng lượng từ ánh sáng với mức giá từ 4 – 8 triệu đồng. Hơn nữa, nó còn được trang bị lớp kính Sapphire chống xước hoàn hảo.

    Các tính năng nổi bật và độ bền cao từ chất liệu đến bộ máy, đồng hồ sang trọng hơn có mức giá dao động từ 10 – 20 triệu đồng.

    Có thể nói, thương hiệu Citizen sản xuất những sản phẩm chất lượng không thua kém các thương hiệu đồng hồ danh tiếng khác, mặc dù nó phổ biến hơn trong phân khúc giá trung bình.

    Đồng hồ Citizen có nhiều mức giá

    Phân khúc giá đa dạng – Citizen phù hợp với tất cả các nhóm khách hàng.

    Với 5 lý do đó, bạn đã tự trả lời câu hỏi ”Đồng hồ Citizen có tốt không?” Rồi phải không!

    Có những nhận xét riêng về thương hiệu đồng hồ Citizen rồi, bây giờ bạn đã có thêm kiến thức về quá trình phát triển của đồng hồ Citizen. Việc lựa chọn Citizen là điều chính xác nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ đẹp mắt, bền bỉ và có uy tín.

    Ngay nhé! Giá đặc biệt Xwatch tại đây nhé! Ngay nhé! Ngay nhé! Sẽ được trả lời giá đặc biệt Xwatch tại Xwatch giá ngay thương hiệu đồng hồ Nhật Bản này nữa không? Trực tiếp/ Gọi HOTLINE: 19000325 Hãy COMMENT bên dưới hoặc CHAT thương hiệu đồng hồ Nhật Bản này nữa không? Còn điều gì bạn muốn biết thêm về tại Xwatch giá đáp ngay nhé!

    Muốn xem những mẫu thiết kế Citizen đang được ưa chuộng trên thị trường hiện tại, có phải bạn đang rất háo hức không? Còn hiện tại.

    ➤➤➤ Xem thêm 500+ chiếc đồng hồ Citizen chính hãng sang trọng và phổ biến nhất: https://xwatch.Vn/dong-ho-pc754/dong-ho-citizen.Html.