Top 5 Dàn âm thanh Sony loại nào tốt nghe nhạc hay nhất

Trang chủ » Công Nghệ » Top 5 Hệ thống âm thanh Sony nào là tốt nhất để thưởng thức nhạc.

0

Dàn âm thanh Sony

Ngay bài viết sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về 5 dòng sản phẩm âm thanh của Sony. Sony là một trong những thương hiệu nổi tiếng về âm thanh mà nhiều người dùng hiện nay ưa chuộng. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, thương hiệu này đã giới thiệu đến thị trường nhiều dòng sản phẩm âm thanh đa dạng. Vậy bạn đã biết top 5 dòng sản phẩm âm thanh Sony nào tốt và thích hợp để nghe nhạc chưa?

Đôi nét về thương hiệu Sony

Sony ra đời vào tháng 5 năm 1946 và là một tập đoàn đa quốc gia Nhật Bản. Trụ sở chính của Sony nằm tại Minato, Tokyo. Sony sản xuất và kinh doanh một loạt các sản phẩm điện tử như máy ảnh, TV, máy tính xách tay, máy chơi DVD và các thiết bị âm thanh phổ biến. Trong số đó, dòng sản phẩm âm thanh của Sony đã được nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng.

Dàn âm thanh Sony

Sony đã nhận được nhiều nhận thưởng lớn như giải thưởng EISA 2013-2014 do hiệp hội âm thanh và hình ảnh Châu Âu trao tặng với các sản phẩm xuất sắc của mình. Đồng thời, còn có giải thưởng “Vietnam Golden FDI” lần thứ I do bộ Kế Hoạch Đầu Tư, bộ Công Thương tổ chức.

Năm 1994, thương hiệu Sony gia nhập thị trường Việt Nam và nhanh chóng được lòng tin và lòng ngưỡng mộ từ rất nhiều khách hàng. Bởi sự phối hợp thông minh giữa chất lượng sản phẩm, thiết kế độc đáo và công nghệ hàng đầu, phần lớn các sản phẩm Sony đều được lắp ráp tại Trung Quốc nhưng vẫn tuân thủ quy trình nghiêm ngặt và tuân thủ các tiêu chuẩn chính hãng của Nhật Bản.

Dàn âm thanh Sony có tốt không?

Dàn âm thanh của Sony là một trong những sản phẩm điện tử phổ biến nhất của thương hiệu Sony. Nhiều người hiện nay đang tỏ ra tò mò và lo lắng không biết dàn âm thanh Sony có chất lượng tốt không? Hãy cùng khám phá những điểm mạnh nổi bật của dàn âm thanh này từ đây:

Về thiết kế sản phẩm

Hệ thống loa lồi vào trong và màu đen bóng mượt, các sản phẩm dàn âm thanh của Sony được thiết kế nguyên khối Monolithic. Thiết kế của dàn âm thanh Sony mặc dù đơn giản nhưng rất tỉ mỉ, tinh tế và đẹp mắt. Qua đó giúp tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian sống. Cũng như các sản phẩm điện tử cùng hãng khác.

Dàn âm thanh Sony

Về công nghệ ứng dụng trong sản phẩm

Công nghệ âm thanh tiên tiến như High-Resolution, Clear Vocal, Force Front Surround, Digital Music Area, Cinema Studio 9.1,… Được áp dụng trong dòng sản phẩm này. Do đó, người dùng có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh vòm sống động, chân thực, rõ ràng và độ phân giải cao.

Về khả năng kết nối của sản phẩm

Có thể kết nối bộ loa âm thanh của Sony với HDMI, USB để nghe nhạc trên máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại một cách dễ dàng và tiện lợi. Đồng thời, bộ loa này tích hợp kết nối wifi và có thể nhanh chóng xem phim 3D trên Tivi Bravia tại nhà.

Về công suất sản phẩm

Công suất của dàn âm thanh Sony thường có thể tăng lên đến 1500W, giúp người dùng có thể thoải mái nghe các bản nhạc, xem phim hay chơi game với hệ thống âm thanh hoạt động chuyên nghiệp, mạnh mẽ. Đồng thời, dòng sản phẩm này còn tích hợp công nghệ Dolby Digital DTS – HD, Dolby True HD và bộ giải mã âm thanh DTS, đảm bảo chất lượng âm thanh được trung thực hơn bao giờ hết.

Dàn âm thanh Sony

Vẫn khá tiết kiệm về điện năng khi sử dụng, hệ thống âm thanh của Sony này. Vì thế, có thể thoải mái trải nghiệm âm thanh chân thực mà không phải lo lắng về việc tăng giá hóa đơn. Đồng thời,

Top 5 dàn âm thanh Sony nào tốt, hay nhất

Dưới đây là tốp 5 bộ loa Sony tốt, xuất sắc nhất mà bạn có thể tham khảo trên thị trường hiện nay. Vì vậy, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi người, sẽ phù hợp với một loại bộ loa riêng biệt. Hãng Sony đã ra mắt nhiều mẫu bộ loa khác nhau.

1. Dàn âm thanh Sony 5.1 BDV-E6100

Hiện tại, hệ thống âm thanh Sony 5.1 BDV-E6100 là một dạng hệ thống âm thanh thuộc thương hiệu nổi tiếng Sony đang được đánh giá cao. Sản phẩm này có thiết kế đặc trưng của Sony với màu sắc chủ đạo là đen, và có thêm các đường viền ở hai bên, giúp tạo điểm nhấn nổi bật. Đồng thời, hệ thống âm thanh này gồm có hai loa phía trước, một loa giữa và hai loa trầm ở hai bên.

Dàn âm thanh Sony

Tổng công suất của Sony 5.1 BDV-E6100 đạt đến 1000W giúp bạn thưởng thức thoải mái các âm thanh tuyệt vời như trong các rạp hát. Đồng thời, bạn có thể trải nghiệm các nội dung giải trí đặc sắc và hấp dẫn nhất. Qua kết nối wifi, bạn có thể dễ dàng ghép nối dàn âm thanh này với tivi thông qua mạng Sony Entertainment Network. Hơn nữa, bạn còn có thể tận hưởng những âm thanh tuyệt vời như trong rạp hát một cách thoải mái.

Giá tham khảo: 8.100.000đ/món hàng.

2. Dàn âm thanh Sony 5.1 BDV-E4100

Dòng sản phẩm hệ thống âm thanh Sony 5.1 BDV-E4100 đang được phổ biến hiện nay. Hệ thống âm thanh này có thiết kế hàng đầu với các góc cạnh ở hai bên, kiểu dáng hiện đại với gam màu đen mạnh mẽ. Đồng thời, sản phẩm này cũng được trang bị thêm loa siêu trầm Subwoofer, mang đến hiệu ứng âm trầm và bass với chất lượng ấm áp.

Dàn âm thanh Sony

Dàn âm thanh Sony 5.1 BDV-E4100 này được trang bị các công nghệ hiện đại như công nghệ Dolby True HD, tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Digital, phát ra hình ảnh sắc nét 3D nhờ vào đầu Blu-ray đi kèm. Đồng thời, hệ thống âm thanh này có thể kết nối trực tiếp dễ dàng với Smart Tivi hoặc Internet Tivi thông qua wifi, HDMI. Mặt khác,

Ngoài ra, còn có chế độ Chế độ Bóng đá, sản phẩm này đáp ứng mong muốn của những người yêu thích bóng đá. Bộ dàn này cũng được trang bị công suất mạnh mẽ 1000W, giúp bạn có những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

Giá chỉ tham khảo: 7.500.000đ/món hàng.

3. Dàn âm thanh Sony Hifi 2.0 MHC-M60D

Dàn âm thanh Sony Hifi 2.0 MHC-M60D này có thiết kế hiện đại, mạnh mẽ với tông màu đen sang trọng. Mang đến sự nổi bật và tăng thêm cảm hứng giải trí vô tận cho không gian ngôi nhà, dàn âm thanh này phù hợp với các gia đình thường xuyên giải trí ngoài trời hoặc tổ chức tiệc, giúp không gian trở nên phong cách, ấn tượng hơn.

Dàn âm thanh Sony

Điều khiển đèn theo ý thích cũng có thể được thực hiện thông qua ứng dụng Fiestable. Ngoài ra, dàn âm thanh này sử dụng các công nghệ tiên tiến như ClearAudio+ và S-Master Digital Amplifier với tổng công suất 290W. Điều này mang đến chất lượng âm thanh chính xác, bass sâu và âm thanh phát ra mạnh mẽ và sống động. Bên cạnh đó,

Giá tham khảo: 6.800.000đ/mỗi sản phẩm.

4. Dàn âm thanh Bluray 3D 5.1 Sony BDV-N9200W

Dàn âm thanh Sony BDV-N9200W là một trong những loại dàn âm thanh Sony tốt, tốt nhất hiện tại. Dàn âm thanh này có thiết kế các loa hình trụ giúp tiết kiệm không gian đáng kể khi sắp xếp. Tất cả các loa đều được sử dụng chân đế vững chắc nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt, tông màu đen mạnh mẽ càng làm tôn lên sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Dàn âm thanh Sony

Còn tích hợp tính năng kết nối không dây Bluetooth và NFC, cho phép bạn dễ dàng kết nối và phát nhạc từ các thiết bị khác nhau.

Giá chỉ tham khảo: 15.900.000đ/mỗi sản phẩm.

5. Dàn âm thanh Sony 5.1 HT-S20R

Sony 5.1 HT-S20R là một hệ thống âm thanh của hãng Sony có thiết kế hiện đại, các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ giúp cho không gian trở nên tinh tế, sang trọng hơn. Hệ thống âm thanh này được trang bị 1 loa thanh 3 kênh, 2 loa phía sau và 1 loa Subwoofer kết hợp với tổng công suất đầu ra 400W. Nhờ đó mang lại chất lượng âm thanh sống động, chân thực và nghe rõ từng cấp độ âm thanh.

Dàn âm thanh Sony

Sony 5.1 HT-S20R này còn có nhiều chế độ tiếng âm khác nhau bao gồm Tự động, Tiêu chuẩn, Âm nhạc, Rạp chiếu phim, Thoại và Ban đêm để người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt phù hợp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ loa phát trực tiếp từ điện thoại thông qua kết nối không dây Bluetooth 5.0 tiện lợi. Đồng thời, dàn âm thanh này còn được trang bị các cổng kết nối đa dạng như HDMI ARC, Optical, USB, Analog và Bluetooth.

Giá tham khảo: 6.500.000đ/mặt hàng.

Hy vọng rằng, với những thông tin chia sẻ về năm dàn âm thanh Sony tốt, tốt nhất, bạn sẽ hiểu rõ hơn về các sản phẩm này. Đồng thời, hãy chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để thưởng thức chất lượng âm thanh xuất sắc và mang đến không gian sang trọng và thoải mái.