CEO Út Nhị

Tiểu sử CEO Út Nhị

Ông trùm Út Nhị là ai?

Tên thật của Út Nhị, hay còn được gọi là Út Mino, là Nguyễn Thị Yến Nhị. Cô gái sinh năm 2000 và quê ở Đồng Tháp. Hiện tại, cô đang sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Út Nhị được khán giả biết đến qua các video trình diễn, cover lại các bài hát của các nghệ sĩ khác được cô đăng tải trên nền tảng Youtube. Với giọng hát êm ái, trong sáng cùng với gương mặt xinh đẹp, dễ thương, Út Nhị đã thu phục được trái tim người hâm mộ qua các clip cover. Cô thu hút hơn một triệu người đăng ký trên kênh Youtube và hàng vài trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội Facebook. Mỗi video mà cô đăng tải thu hút rất nhiều lượt xem, thậm chí lên tới 5 – 6 triệu lượt xem. Đó là một thành tựu sau một thời gian dài nỗ lực, không kém gì so với những ca sĩ chuyên nghiệp theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Ùt Nhị làm kinh doanh Mỹ Phẩm, hiện đang là Giám đốc của thương hiệu Mỹ phẩm Ùt Nhị. Ngoài đam mê ca hát, nghề nghiệp chính của Ùt Nhị là kinh doanh Mỹ Phẩm. Ùt Nhị đã ấp ủ ý định phát triển thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Giống như các cô gái trẻ khác, nhu cầu làm đẹp và chăm sóc làn da là luôn luôn cần thiết. Bản thân Ùt cũng đã từng sử dụng qua rất nhiều loại mỹ phẩm trên thị trường và cô nàng nhận ra rằng những dòng mỹ phẩm do Việt Nam sản xuất thường kém chất lượng và không được ưa chuộng bằng các thương hiệu nhập khẩu. Vì lợi nhuận của người sản xuất và vì nhu cầu “đẹp nhanh” của khách hàng mà đã vô tình làm phá hủy làn da của rất nhiều bạn nữ.

Cô chia sẻ, mỹ phẩm của cô là dòng sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ tự nhiên và sử dụng nguyên liệu “tinh khiết” 100%. Mỗi sản phẩm mang thương hiệu Út Nhị đều là sự đầu tư của cô nàng và đội ngũ chuyên gia đã nghiên cứu kỹ lưỡng và tỉ mỉ, từ đó đã tạo ra những sản phẩm chất lượng và an toàn cho làn da của phụ nữ, giúp các bạn nữ có thể cải thiện làn da của mình từ bên trong ra bên ngoài, vẻ đẹp tự nhiên mới chính là vẻ đẹp bền vững nhất! Theo thông tin mà Út Nhị chia sẻ, tất cả các sản phẩm từ Mỹ Phẩm Út Nhị đều sản xuất đạt chuẩn quốc tế, có đầy đủ giấy chứng nhận từ viện Pasteur và giấy công bố mỹ phẩm do Bộ Y Tế cấp phép chính.

Các mối quan hệ thân thiết

Bạn trai/ chồng/ người yêu của CEO Út Nhị là ai? Thông tin này đang được cập nhật!

Chiều cao cân nặng CEO Út Nhị

Ông chủ Út Nhị cao bao nhiêu, nặng bao nhiêu?

Chiều cao: chưa được công bố. Cân nặng: chưa được công bố. Số đo 3 vòng: chưa được công bố.

Tóm tắt lý lịch Út Nhị

CEO Út Nhị sinh năm mấy, bấy nhiêu tuổi?

Út Nhị sinh ngày 16-6-2000 (23 tuổi).

Ông chủ Út Nhị sinh ra ở đâu và thuộc cung hoàng đạo nào?

Út Nhị được sinh ra ở tỉnh Đồng Tháp, quốc gia Việt Nam. Cô ấy sống và làm việc chủ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh, quốc gia Việt Nam. Cô ấy sinh vào cung Song Tử, mang tinh con Rồng (Canh Thìn 2000). Út Nhị đứng thứ 371 trong danh sách những người nổi tiếng trên toàn cầu và thứ 4 trong danh sách những CEO nổi tiếng. Tổng số dân Việt Nam vào khoảng 77,63 triệu người vào năm 2000.

  • Những người nổi tiếng gọi là Nhị.
  • Các người nổi tiếng có tên là Út Nhị.
  • Các ngôi sao sinh vào một ngày cụ thể:.

    Một số hình ảnh về Út Nhị

    Hình ảnh chân dung cô nàng CEO Út Nhị
    Hình ảnh chân dung cô nàng CEO Út Nhị
    CEO Út Nhị được mọi người biết đến qua các clip cover
    CEO Út Nhị được mọi người biết đến qua các clip cover
    Hình ảnh mới nhất của CEO Út Nhị
    Hình ảnh mới nhất của CEO Út Nhị
    Cận cảnh gương mặt xinh đẹp duyên dáng của CEO Út Nhị
    Cận cảnh gương mặt xinh đẹp duyên dáng của CEO Út Nhị

    Út Nhị trong bảng xếp hạng

    Bình luận

    Bình luận:.

    Tên bạn:.

    Nội dung:.

    Các sự kiện năm 2000 và ngày 16-6

    Các sự kiện thế giới vào năm sinh Út Nhị

  • Sau khi Đảng Nhân dân bảo thủ thành lập liên minh với Đảng Tự do cực hữu, dẫn đầu bởi nhà chính trị ngoại quốc Jörg Haider (ngày 3 tháng 2), Áo trở thành trung tâm của cuộc tranh chấp châu Âu.
  • Lần đầu tiên sau cuộc cách mạng Hồi giáo năm 1979 (ngày 26 tháng 2), những người theo phong trào cải cách đã đạt được quyền kiểm soát quốc hội Iran.
  • Chuyển giao quản lý Bắc Ireland từ Anh sang quốc hội Bắc Ireland mới thành lập đã diễn ra; tranh chấp lớn về việc IRA từ chối cung cấp vũ khí đã diễn ra từ tháng 2 đến tháng 5.
  • Ngày 29 tháng 5, cựu chủ tịch Indonesia Suharto bị giam cầm tại nhà, bị cáo buộc tham nhũng và lạm dụng quyền lực.
  • Hòa bình và tối thiểu là về mặt tượng trưng, các nhà lãnh đạo của Bắc Hàn và Hàn Quốc đã ký kết thỏa thuận, chấm dứt nửa thế kỷ xung đột (ngày 13 tháng 6).
  • Kết thúc 71 năm chế độ độc đảng của Đảng Cách mạng Thể chế (PRI), Vicente Fox Quesada đã được bầu làm tổng thống Mexico (ngày 2 tháng 7).
  • Vụ sự cố máy bay Concorde đã cướp đi sinh mạng của 113 người gần Paris (ngày 25 tháng 7).
  • Tiếp tục và không giảm bớt, “cuộc khởi nghĩa Al Aksa” vẫn đang diễn ra, được thúc đẩy bởi chuyến thăm của nhà lãnh đạo cánh hữu Israel Ariel Sharon tới đất thánh chung của người Do Thái / Hồi giáo; xung đột giữa người Palestine và người Israel. (Ngày 30 tháng 9 và sau đó).
  • Milosevic, nguyên tổng thống của Nam Tư bị lật đổ trong cuộc bạo động trên khắp quốc gia (ngày 5 tháng 10); Vào ngày 7 tháng 10, Vojislav Kostunica tuyên thệ nhậm chức tổng thống.
  • Chết trong vụ đánh bom khủng bố tại Yemen (ngày 12 tháng 10), các nhân viên hải quân trên tàu chiến Hải quân Cole, Hoa Kỳ.
  • Bệnh bò khủng bố châu Âu (ngày 30 tháng 11 và sau đó).
  • Ngày sinh Út Nhị (16-6) trong lịch sử

  • Kết thúc trận đấu Stoke vào ngày 16-6 năm 1487. Cuộc chiến tranh tuyệt vọng kéo dài 30 năm đã xem trận này là trận cuối cùng.
  • Ngày 16-6 năm 1858: Abraham Lincoln tuyên bố, ”một ngôi nhà bị chia rẽ chống lại chính nó không thể đứng vững.”.
  • Ngày ra hoa, được kỷ niệm là ngày 16-6 năm 1904, các sự việc trong cuốn tiểu thuyết Ulysses của James Joyce xảy ra vào ngày này, dành cho nhân vật chính, Leopold Bloom.
  • Vào ngày 16-6 năm 1933, Tổng thống Franklin D. Roosevelt đã ký Đạo luật khôi phục công nghiệp quốc gia.
  • Vào ngày 16-6 năm 1963, Valentina Tereshkova từ Liên Xô đã trở thành người phụ nữ đầu tiên bay vào không gian.
  • Cuối cùng, vào ngày 16-6 năm 1996, Nga đã tổ chức cuộc bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống độc lập đầu tiên của mình. Boris Yeltsin đã đạt được thắng lợi trong một cuộc bầu cử căng thẳng.
  • Saddam Hussein không có mối quan hệ mật thiết với al-Qaeda, trái với niềm tin của Nhà Trắng, Ủy ban 11/9 đã xác định ngày 16-6 năm 2004.
  • Hiển thị tất cả.

    Các CEO nổi tiếng khác

    Người nổi tiếng sinh ở Đồng Tháp

    Ghi chú về CEO Út Nhị

    Cập nhật thường xuyên, nguoinoitieng.Tv cung cấp thông tin/ hồ sơ đầy đủ và mới nhất của Út Nhị. Thông tin về CEO Út Nhị có thể chưa đủ hoặc chưa chính xác và chỉ mang tính tham khảo. Nếu bạn thấy thông tin là không chính xác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: [email protected].