Lam Trường sinh năm bao nhiêu? Tiểu sử, con đường nghệ thuật của “anh Hai” Lam Trường?

Ca sĩ Lam Trường trở thành một trong những ídol được nhiều người thuộc thế hệ 8X, 9X ngưỡng mộ từ những năm cuối thập kỷ 90. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Lam Trường sinh năm mấy. Bây giờ, hãy cùng prignitz-in-germany.Com tìm hiểu về tiểu sử Lam Trường nhé.

  • Tên thật của tôi là Tiêu Lam Trường.
  • Biệt hiệu: Anh Hai.
  • Ngày tháng năm sanh: 14/10/1974.
  • Facebook: https://www.Facebook.Com/tieulamtruong.
  • Wikipedia: vi.Wikipedia.Org/wiki/Lam_Trường.
  • Lam Trường
    Ca sĩ Lam Trường sinh năm 1974

    Tiêu Lam Trường, tên thật là Lam Trường, sinh năm 1974 trong một gia đình người Việt gốc Hoa. Anh đã có tài trong lĩnh vực ca hát từ khi còn nhỏ. Mặc dù cha ngăn cản, nhưng Lam Trường vẫn quyết định theo đuổi sự nghiệp biểu diễn chuyên nghiệp. Cuối cùng, bằng chính sự cố gắng của mình, anh đã nhận được sự đồng ý của cha và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc.

    Lam Trường đã từng được xem là nghệ sĩ idol hàng đầu và là biểu tượng tiên phong, cũng như có tác động quan trọng trong việc khởi động làn sóng âm nhạc trẻ tại Việt Nam từ cuối những năm 90.

    Lam Trường, trong suốt sự nghiệp ca hát của mình, đã thu hoạch được nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín cũng như tham gia nhiều festival âm nhạc được tổ chức tại các quốc gia Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc… Ngoài ra, anh cũng tham gia diễn xuất và thành công với những bộ phim như Ngôi nhà hạnh phúc, Bếp hát…

    II. Con đường nghệ thuật của anh hai Lam Trường

    Lam Trường
    Lam Trường đa mê ca hát từ nhỏ

    Năm 1998, cái tên Lam Trường thực sự nổi lên như một hiện tượng với bài hát Tình Thôi Xót Xa. Sau cuộc thi, anh tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. Năm 21 tuổi, anh tham gia cuộc thi hát của cộng đồng người Hoa tại Tp.HCM và giành được giải nhì. Lam Trường vốn có đam mê ca hát từ nhỏ. Ngoài thông tin Lam Trường sinh năm bao nhiêu, thì con đường nghệ thuật của Anh Hai cũng được nhiều khán giả Việt quan tâm.

    Sau thành công của bài hát đầu tiên, Lam Trường tiếp tục chiến đấu trên thị trường âm nhạc và ra mắt nhiều bài hát nổi tiếng như Mưa Trên Sân Bay, Màu Hồng, Cho Bạn Cho Tôi… Từ đây, tên tuổi của Lam Trường trở nên nổi tiếng nhất trong làng nhạc Việt lúc đó. Anh thường xuyên xuất hiện trên các bảng xếp hạng của Làn Sóng Xanh và đạt được những giải thưởng quan trọng.

    //www.youtube.com/watch?v=f5nRLKySaLQ

    Tình Buồn Xót Xa – Lam Trường.

    Nổi lên một cách nhanh chóng trong nhiều cuộc bình chọn của các trang báo thời điểm đó là danh tiếng của anh, Lam Trường cũng thường xuyên tham gia nhiều chương trình như Duyên Dáng Việt Nam, Quà tặng âm nhạc….

    Anh cũng là người đại diện của Việt Nam tham gia Đại hội Âm nhạc Châu Á năm 2007 tại Hàn Quốc. Trong suốt sự nghiệp ca hát của mình, Lam Trường tổ chức thành công 3 buổi biểu diễn trực tiếp là Trái Tim Muốn Nói, Cho Bạn Cho Tôi và Chuyện Hôm Qua.

    Lam Trường không chỉ hạn chế ở vai trò là ca sĩ, mà còn thử thách bản thân trong lĩnh vực điện ảnh khi tham gia bộ phim Ngôi nhà Hạnh phúc vào năm 2009, Nữ Hoàng Tình Yêu và Đầu Bếp Hát.

    //www.youtube.com/watch?v=Tu9E4fa_a10

    Chỉ Còn Tôi – Lam Trường.

    Năm 2018, năm 2014, anh trở thành huấn luyện viên của chương trình The Voice Kids. Anh vẫn thu hút sự chú ý trong những năm gần đây, tuy không quay trở lại cuộc đua Vpop với bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào.

    Được coi là một sự thành công trở lại trong sự nghiệp âm nhạc của Lam Trường, trong thời gian gần đây, không thể không nhắc đến dự án Lam Trường 9pm Live được phát sóng trên kênh Youtube của nam ca sĩ.

    III. Chuyện đời tư của ca sĩ Lam Trường

    Lam Trường
    Ca sĩ Lam Trường là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm

    Đông đảo khán giả, người hâm mộ trung thành, bạn bè và đồng nghiệp đều yêu quý Nam ca sĩ Lam Trường, người sống khá nổi tiếng và chưa từng gặp phải bất kỳ vụ việc nào đáng lưu ý.

    Con trai của anh sống với mẹ, mối quan hệ hôn nhân này kéo dài cho đến năm 2011 thì cả hai chính thức ly hôn. Anh kết hôn với một người phụ nữ Việt Kiều có tên là Ngô Việt Ý An vào năm 2004.

    Lúc đó, nhiều tin đồn xuất hiện cho rằng Lam Trường sử dụng con để nâng cao danh tiếng, hoặc như Ý An nói về sự thiếu trách nhiệm của anh, hiếm khi gặp con. Sau khi kết hôn lần đầu tan vỡ, chuyện riêng tư và tình cảm của Anh Hai cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

    Lam Trường
    Lam Trường đang hạnh phúc bên người vợ kém 17 tuổi

    Bên cạnh người bạn gái mới là Yến Phương, tôi vẫn rất hạnh phúc mặc dù bị đồn đoán là không trách nhiệm như con trai. Theo đó, Giọng ca Cho Bạn Cho Tôi đã khiến khán giả bất ngờ khi kết hôn với một fan cứng, Yến Phương, ít nhất là kém anh 17 tuổi. Cô ấy từng là fan cuồng của tôi và luôn giữ những bức ảnh chụp chung với tôi khi còn bé, như chia sẻ của vợ tôi, ca sĩ Lam Trường.

    Mặc dù có sự chênh lệch về tuổi tác, nhưng nhờ tình cảm chân thành, cả hai đã vượt qua được giai đoạn khó khăn. Cặp đôi chào đón cô con gái vào năm 2017. Năm 2014, sau khi kết hôn, Yên Phương vẫn ở lại Mỹ, trong khi Lam Trường đi qua Mỹ và Việt Nam để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Cuộc sống hôn nhân của Lam Trường với vợ thứ 2 đã khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi tình yêu lãng mạn, màu hồng.

    IV. Lam Trường giàu cỡ nào?

    Lam Trường, ngoài công việc chính là hát, còn kinh doanh chuỗi nhà hàng tại quận 3, Tp.HCM và là chủ của cửa hàng ăn nhanh trong cụm rạp chiếu phim với doanh thu không hề nhỏ. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi Lam Trường là một trong nhiều ngôi sao Việt sở hữu khối tài sản rất lớn.

    Tp.HCM, trước khi kết hôn năm 2014, Lam Trường còn mua thêm căn hộ chung cư rộng rãi tại quận 6. Anh từng tiết lộ việc sở hữu ngôi nhà đẹp 3 tầng hiện đại.

    Lam Trường
    Lam Trường có sở thích đam mê xế hộp

    Không dùng phụ kiện phức tạp, anh thường lựa chọn bộ vest sang trọng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Mặc dù giàu có, nhưng Anh Hai lại không hứng thú với thương hiệu cao cấp như nhiều nghệ sĩ nam khác.

    Nam ca sĩ say mê siêu xe là sở thích tốn kém nhất. Lam Trường sở hữu rất nhiều ô tô đắt tiền nhưng ít khi khoe khoang với công chúng. Chỉ khi thực hiện dự án âm nhạc năm 2018, Lam Trường mới thừa nhận việc tạm giác mua xe để lấy tiền hoàn thành công việc. Hiện tại, Lam Trường đang vui vẻ với cuộc hôn nhân thứ 2 của mình.

    //www.youtube.com/watch?v=0Zb_V0Sn3Rs

    Những bài hát tuyệt vời của Lam Trường.

    Cập nhật danh mục Thông tin của chúng tôi để có thêm nhiều tin tức mới về nghệ sĩ Việt. Hi vọng với thông tin về năm sinh của Lam Trường ở đây, khán giả đã có phần nào hiểu thêm về tiểu sử và sự nghiệp nghệ thuật của Anh Hai.