Hút mỡ bụng giá bao nhiêu tiền? Những điều cần lưu ý khi giảm mỡ bụng

Hút mỡ bụng giá bao nhiêu? Theo khảo sát, chi phí để hút mỡ bụng sẽ dao động từ 25.000.000 VNĐ đến 150.000.000 VNĐ tùy thuộc vào những yếu tố như  vùng điều trị, công nghệ thực hiện, cơ sở thực hiện và một số yếu tố khác.

2. Bảng giá hút mỡ bụng mới nhất

Hút mỡ bụng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ phổ biến ngày nay. Để bạn hiểu rõ hơn về giá trị của dịch vụ này, Linh Anh đã thu thập thông tin về giá cả từ một số bệnh viện danh tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ.

STT Dịch vụ Giá (VNĐ)
1 Huỷ mỡ bụng dưới 25.000.000 – 30.000.000
2 Huỷ mỡ bụng trên 30.000.000 – 35.000.000
3 Hút mỡ bụng toàn bộ – Cấp độ 1 50.000.000 – 60.000.000
4 Hút mỡ bụng toàn bộ – Cấp độ 2  65.000.000 – 70.000.000
5 Hút mỡ bụng toàn bộ – Cấp độ 3 80.000.000 – 90.000.000
6 Hút mỡ lấy da và thu gọn thành bụng 50.000.000 – 70.000.000
7 Căng da bụng 85.000.000 – 150.000.000

Mức giá hút mỡ bụng đã được bao gồm: Phí kiểm tra sức khỏe của khách hàng, bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và tư vấn về hút mỡ. Bạn cũng sẽ được hưởng chế độ chăm sóc sau phẫu thuật tốt nhất, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ đạt mức tốt nhất.

Giá giảm mỡ bụng tại Linh Anh trong tháng 5 năm 2023.

3. Những tiêu chí ảnh hưởng đến chi phí dịch vụ hút mỡ bụng

Có thể có những biến đổi trong bảng giá tiến hành hút mỡ bụng trên theo thời gian do những cải tiến về kỹ thuật tiến hành hút mỡ và một số yếu tố liên quan.

Mời bạn xem qua 4 yếu tố ảnh hưởng đến giá hút mỡ bụng để có thể tự suy nghĩ về sau, vậy liệu những chi phí tăng cao đó có hợp lý hay chưa?

chi phí hút mỡ bụng - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh
Những tiêu chí ảnh hưởng đến chi phí dịch vụ hút mỡ bụng

3.1 Vùng bụng cần hút mỡ

Vùng bụng bạn cần tiến hành hút mỡ trước đó nên xác định để biết chi phí hút mỡ bụng của bạn có giá là bao nhiêu. Có thể thấy khi xem qua bảng giá, sự khác biệt về giá của phần bụng trên và bụng dưới từ 5.000.0000 đến 10.000.000 VNĐ.

Vì mỡ béo tích tụ nhiều hơn ở khu vực bụng trên và khu vực điều trị này gần cơ quan nội tạng hơn, nên phương pháp hút mỡ ở khu vực bụng trên sẽ khó hơn khu vực bụng dưới. Nguyên nhân cho sự khác biệt này là do vậy.

>> Có thể bạn quan tâm: Tiêm tan mỡ mặt giá bao nhiêu? Giữ được bao lâu?

3.2 Cơ sở thẩm mỹ

Cơ sở hoạt động hợp pháp, dịch vụ đạt tiêu chuẩn y tế phải được Bộ Y Tế cấp phép chứng nhận. Các cơ sở thẩm mỹ phải thực sự nghiêm túc đầu tư vào cơ sở vật chất và nhân sự.

Các phương pháp tiên tiến, giảm mỡ bụng trên toàn cầu, huấn luyện đội ngũ chuyên gia y tế một cách toàn diện, họ phải liên tục cập nhật các công nghệ hiện đại.

Cơ sở “lén lút”, hoạt động không hợp pháp có mức giá hấp dẫn bụng mỡ thấp hơn so với một cơ sở làm đẹp có thương hiệu đáng tin cậy, chất lượng và danh tiếng tốt. Vì vậy,

Giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả tại Trung tâm Y tế Quốc tế Linh Anh.

3.3 Trình độ bác sĩ thẩm mỹ

Giá hút mỡ bụng còn phụ thuộc vào trình độ của bác sĩ thẩm mỹ.

Phương pháp này vẫn tồn tại nhiều rủi ro nếu các bác sĩ không thực hiện tốt bước kiểm tra lâm sàng và tư vấn trước phẫu thuật cho khách hàng, phẫu thuật hút mỡ bụng là một phương pháp có thâm nhập nhằm loại bỏ chất béo dư thừa từ bụng ra khỏi cơ thể. Mặc dù hiệu quả rất nhanh chóng.

  • Bác sĩ sẽ sử dụng việc kiểm tra bằng cách thăm khám để xác định tình trạng mỡ bụng, khám phá các thông tin về tiền sử bệnh, tình trạng sức khỏe hiện tại và các loại thuốc đang được sử dụng để tư vấn về phương pháp giảm mỡ bụng thích hợp cho khách hàng.
  • Để đảm bảo an toàn, ngoài việc thăm khám, bác sĩ cần thực hiện thêm một chuỗi các xét nghiệm lâm sàng như xét nghiệm máu, siêu âm vùng bụng,… Để đánh giá trước các tình trạng rối loạn đông máu, tắc tĩnh mạch chi dưới khi thực hiện hút mỡ bụng.
  • Cần sự phối hợp của nhóm phẫu thuật gồm các bác sĩ có chuyên môn khác nhau để đảm bảo giới hạn những nguy cơ rủi ro, biến chứng sau cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện tiến trình hút mỡ bụng.

    Hiệu quả và sự đảm bảo của khách hàng khi tiến hành phẫu thuật lấy mỡ bụng đều phụ thuộc rất nhiều vào trình độ chuyên môn và kỹ năng của bác sĩ, cũng như sự hỗ trợ từ các chuyên gia y tế. Tóm lại.

    Các cơ sở làm đẹp chất lượng cao cũng sẽ vượt trội hơn so với mức trung bình của chi phí làm đẹp trên thị trường, để giữ chân nhân tài và đảm bảo chất lượng dịch vụ thì các cơ sở làm đẹp sẽ phải trả mức lương phù hợp cho nhân viên của họ.

    3.4 Phương pháp hút mỡ bụng

    Hiện tại, phương pháp tiêu mỡ bụng phổ biến nhất bao gồm:.

  • Hút mỡ tự thân: Sử dụng một ống thông để hút mỡ ra khỏi cơ thể thông qua đường rạch trên da và tiêm dung dịch không có vi khuẩn để loại bỏ mỡ.
  • Sử dụng sức mạnh siêu âm để xuyên thấu vào lớp da dưới và phá vỡ các tế bào chất béo, biến chúng thành chất lỏng để loại bỏ mỡ dễ dàng thông qua quá trình thông qua ống như kỹ thuật được nêu trên, hỗ trợ quá trình hút mỡ bụng dưới bằng sóng siêu âm (UAL).
  • Sử dụng tia laser mạnh để biến chất béo thành chất lỏng, sau đó loại bỏ chất béo khỏi cơ thể qua ống thông. Phương pháp hút mỡ bụng được hỗ trợ bằng tia laser (LAL).
  • Lấy ra mỡ dày nhanh chóng hơn, sử dụng một ống hút di chuyển lên xuống và với tốc độ cao khoảng 3000 vòng/phút, đó là phương pháp hút mỡ trợ lực (PAL). Sự rung này cho phép bác sĩ phẫu thuật dễ dàng.
  • bảng giá hút mỡ bụng mới nhất - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh
    Dịch vụ hủy mỡ bụng bằng sóng siêu âm Ultrasound

    Có khả năng thay đổi tên dịch vụ của các phương pháp trên tùy thuộc vào cơ sở thực hiện, thiết bị hoặc công nghệ mà bác sĩ sử dụng.

    Trông đẹp hơn các phương pháp trước đây, những kỹ thuật tiên tiến này nhằm mục tiêu hút mỡ với sự hỗ trợ để giảm thiểu chảy máu, đau đớn, giới hạn tổn thương ở vùng bụng, phục hồi nhanh chóng hơn và có vòng bụng thẳng hơn.

    Giá thành tiền cho việc hút mỡ bụng từng dịch vụ cũng sẽ khác nhau do mỗi phương pháp trên có mức độ khó và mức độ rủi ro hoàn toàn khác nhau.

    4. Hút mỡ bụng có đau không?

    Diễn ra an toàn và không gây cảm giác đau đớn, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê hoặc sử dụng thuốc tê giảm đau cho khách hàng trong quá trình hút mỡ bụng. Thực hiện tiến trình hút mỡ bụng.

    Bệnh nhân sẽ trải qua cảm giác đau trong quá trình phục hồi sau khi đã hết thuốc tê / thuốc gây mê, tuy nhiên, phẫu thuật giảm mỡ bụng là phương pháp thẩm mỹ có sự xâm nhập.

    Hướng dẫn bảo quản, nghỉ ngơi và ăn uống tại nhà để vết thương nhanh chóng hồi phục và đạt kết quả giảm mỡ tốt, bạn cần tuân thủ lúc này.

    Nhẹ nhàng và cẩn thận qua quá trình sau phẫu thuật để giảm thiểu sự đau đớn và chọn phương pháp tốt nhất cho bệnh nhân.

    5. Những lưu ý cần biết khi hút mỡ

    Để hiểu thông tin dưới đây, bạn cần thảo luận với bác sĩ:- Việc hút mỡ bụng được coi là một phẫu thuật quan trọng vì có thể xảy ra nhiều biến chứng nếu không tuân thủ các bước an toàn từ khi tiếp nhận và khám người muốn hút mỡ.

  • Sức khỏe tình trạng: Bạn nên thực hiện những xét nghiệm kiểm tra tình trạng sức khỏe của bản thân trước khi quyết định tiến hành thực hiện phương pháp loại bỏ mỡ. Nếu bạn mắc các bệnh lý nội khoa như bệnh tiểu đường, rối loạn đông máu, tắc nghẽn tĩnh mạch chi dưới, béo phì, các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, HIV,…Và một số vấn đề sức khỏe khác, thì không nên sử dụng dịch vụ loại bỏ mỡ.
  • Bác sĩ thiếu chuyên môn, hoạt động không chính thức, chất lượng không tốt có thể được loại bỏ bằng cách tham khảo nhiều cơ sở khác nhau để nhận tư vấn về giá cả và quy trình hút mỡ tại các cơ sở đáng tin cậy, có kinh nghiệm.
  • Hiện nay, nhiều cơ sở làm đẹp đã cung cấp các dịch vụ giảm cân công nghệ cao sử dụng nhiệt quang, các sóng khác nhau, tia laser,…Để phá hủy các tế bào mỡ và loại bỏ chất béo ra khỏi cơ thể thông qua hệ hô hấp hoặc bài tiết. Bạn có thể xem xét để lựa chọn giảm mỡ thừa ở vùng bụng của mình. Phương pháp này đảm bảo an toàn và không đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng lâu. Hãy tham khảo phương pháp giảm mỡ không cần phẫu thuật.
  • Công nghệ giảm mỡ an toàn Lipo Shape tại Trung tâm Y tế Quốc tế Linh Anh.

  • Sau khi tiến hành tiêu mỡ, vùng bụng thường có phản ứng như sưng, viêm nhẹ là hiện tượng tự nhiên của da. Tuy nhiên, nếu không được chăm sóc đúng cách, vùng điều trị có thể bị sưng phù, viêm nhiễm nặng hơn. Vì vậy, để tránh các biến chứng và giúp quá trình phục hồi nhanh chóng hơn, hãy hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê,… Và bổ sung nhiều thực phẩm giàu vitamin như trái cây, rau xanh. Đồng thời, cần tuân thủ chế độ chăm sóc và sinh hoạt sau khi tiến hành tiêu mỡ.
  • 6. Địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, an toàn

    Khi đưa ra quyết định thực hiện việc hút mỡ, cần lựa chọn một cơ sở uy tín và bác sĩ có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất. Cần chú ý đến công nghệ hút mỡ phù hợp để đảm bảo phẫu thuật diễn ra an toàn và có hiệu quả tốt nhất. Đừng chỉ tập trung vào giá cả của việc hút mỡ bụng mà bỏ qua chất lượng cơ sở thực hiện.

    Ở Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh, đăng ký thành viên để nhận được sự hỗ trợ từ tư vấn viên và được giới thiệu tới các Viện Thẩm Mỹ danh tiếng, có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ phẫu thuật giảm mỡ bụng.

    giá hút mỡ bụng - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh
    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh – Địa chỉ giảm mỡ bụng an toàn

    Với chuỗi dịch vụ giảm mỡ tiên tiến như Exilis Ultra 360, Robolex Lipotech, Max Thin Lipo, tiêm tinh chất giảm cân,… Bạn cũng có thể tham khảo các dịch vụ giảm béo không cần phẫu thuật tại Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh. Đang được chị em phụ nữ rất quan tâm bởi hiệu quả giảm mỡ từng vùng cơ thể tuyệt vời cùng mức độ an toàn gần như hoàn hảo, không gây ảnh hưởng đáng kể đến cơ thể và không để lại sẹo trên da.

    Thực hiện dịch vụ giảm mỡ bụng công nghệ cao mang nhiều lợi ích vượt trội.

  • Giảm cân không cần phẫu thuật, rất an toàn.
  • Là phương pháp được Bộ Y Tế thừa nhận và cho phép sử dụng.
  • Không phải chi trả các khoản phí phụ như gây mê hoặc xét nghiệm phức tạp.
  • Tất cả các dịch vụ giảm béo tại Linh Anh đều áp dụng công nghệ tiên tiến nhất.
  • Công nghệ mới nhất được nhập khẩu từ quốc gia khác, đã được chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.
  • Khách hàng không cần hạn chế hay rèn luyện quá sức mà vẫn có thể có thân hình khỏe đẹp.
  • Chương trình hỗ trợ tích cực trong điều trị các bệnh cơ bản mãn tính do béo phì.
  • 7. Hình ảnh khách hàng giảm mỡ bụng thành công tại TMV Quốc tế Linh Anh

    Sản phẩm sau công nghệ tiên tiến giúp giảm mỡ bụng được thực hiện khi cơ thể của bạn khỏe mạnh và eo thon như “đồng hồ cát”. Anh Linh, một trong những khách hàng hàng đầu của chúng tôi, đã trải qua quá trình này thành công.

    hút mỡ bụng giá bao nhiêu tiền - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh
    KH giảm mỡ thành công bằng công nghệ Lipo Shape tại Linh Anh
    hút mỡ bụng chi phí bao nhiêu - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh
    KH giảm mỡ thành công bằng công nghệ Exilis Ultra 360 tại Linh Anh
    hút mỡ bụng bao nhiêu tiền - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh
    KH giảm mỡ thành công bằng công nghệ Exilis Ultra 360 tại Linh Anh

    Trong bài viết này, Linh Anh đã đưa ra những nội dung xoay quanh câu hỏi ”Hút mỡ bụng giá bao nhiêu?”. Hi vọng các chị em đã thu nhận những thông tin hữu ích, giúp đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn cần tư vấn bất kỳ thông tin nào về dịch vụ làm đẹp, vui lòng điền thông tin vào form để được tư vấn một cách nhanh chóng nhất.