Diễn viên Phương Dung

Tiểu sử Diễn viên Phương Dung

Diễn viên Phương Dung là người nào?

Sau khi tốt nghiệp ra trường, Phương Dung may mắn được NSND Kim Cương tuyển về nhóm kịch nói của bà. Vừa trở về nhóm, Phương Dung đã được NSƯT Thành Trí ưu ái giao cho vai quan trọng trong vở “Cơn bão cuối cùng” và từ vai diễn đó chị đã nhanh chóng tỏa sáng. Tuy nhiên, khi đang được mọi người biết đến rất nhiều, Phương Dung quyết định bỏ nghề để được sống hết mình với tình yêu, không quan tâm đến sự ngăn cản của nhiều người. Lí do cho cuộc tình của chị dang dở cũng không rõ. Hai người chia tay, Phương Dung cũng không quay lại nhóm nên làm đủ mọi nghề khác để kiếm sống, từ bán bánh cuốn, bán cơm tấm, rồi nhận đơn may gia công tại nhà. Dù cuộc sống vất vả nhưng trong tâm hồn, Phương Dung vẫn vô cùng nhớ nghề. Chị thường xuyên lấy đồ hóa trang ra “trang điểm”, nhìn bản thân trong gương rồi lau đi những giọt nước mắt rơi xuống má. Tưởng chẳng còn diễn nữa nhưng một lần khi đang bán bánh cuốn, một người thầy tình cờ gặp chị nên mời chị về nhóm kịch Bông Hồng diễn và giúp đỡ chị nhiều về kinh tế. Từ đó chị nhận thêm rất nhiều vai, từ vai chính, vai phụ với số tiền công ít ỏi nhưng chị luôn cố gắng giữ chặt nghề. Đến thời điểm hiện tại, chị Phương Dung đã có hơn 40 năm trong nghề ngoài chiếc huy chương bạc trong Liên hoan Kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc năm 2008 cho vai diễn trong vở “Trai nhảy” của Sân khấu Kịch Sài Gòn, Phương Dung còn được khán giả bình chọn là Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất giải HTV Awards 2009. Và chị đã có hàng trăm vai diễn để đời. Mặc dù đã thành công trên con đường diễn xuất nhưng cuộc sống gia đình của Phương Dung không thuận lợi. Hôn nhân đầu tiên của chị đã thất bại và sau đó chị kết hôn với một người đàn ông cũng đã từng có gia đình và có con riêng. Vì chị không thể sinh con nên chị đã nhận con của em gái làm con nuôi. Chị đã nuôi cháu từ nhỏ nên hai mẹ con rất thân thiết và yêu thương nhau. Nghệ sĩ – diễn viên Phương Dung có tên đầy đủ là Lê Phương Dung, chị là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình miền Nam. Diễn viên Phương Dung là một trong số ít nghệ sĩ lớn tuổi đắt show hiện nay, tham gia hầu hết các dự án phim truyền hình, sitcom, gameshow khu vực miền Nam… Với đam mê nghệ thuật đặc biệt là diễn xuất, Phương Dung đã chọn thi vào trường Sân khấu Điện ảnh và theo nghề diễn từ đó. Chúc cho chị Phương Dung sẽ luôn hạnh phúc, thành công hơn nữa trên con đường mà chị đã chọn!

Các mối quan hệ thân thiết

Người đồng hành/ người tình/ người đang có mối quan hệ với Diễn viên Phương Dung là ai? Thông tin này hiện đang được cập nhật!

Chiều cao cân nặng Diễn viên Phương Dung

Diễn viên Phương Dung có chiều cao và cân nặng là bao nhiêu?

Chiều cao: đang được cập nhậtCân nặng: đang được cập nhậtSố đo ba vòng: đang được cập nhật.

Tóm tắt lý lịch Phương Dung

Diễn viên Phương Dung sinh năm mấy, bấy nhiêu tuổi?

Phương Dung sinh ngày ?-?-1962 (61 năm tuổi).

Diễn viên Phương Dung sinh ra tại đâu, con giáp/ cung hoàng đạo là gì?

Phương Dung được sinh ra ở Thành phố Hồ Chí Minh, quốc gia Việt Nam. Số lượng người dân của Việt Nam vào khoảng năm 1962 là 36,12 triệu người. Bà sinh vào một trong 12 cung hoàng đạo (chưa rõ), có con giáp hổ (Nhâm Dần 1962). Phương Dung được xếp hạng thứ 23154 trong danh sách những người nổi tiếng trên thế giới và thứ 431 trong danh sách Diễn viên nổi tiếng.

  • Các cá nhân nổi tiếng mang tên Dung.
  • Các nhân vật nổi tiếng có tên là Phương Dung.
  • Các người nổi tiếng theo ngày tháng năm sinh:

    Một số hình ảnh về Phương Dung

    Diễn viên Phương Dung xinh đẹp dịu dàng
    Diễn viên Phương Dung xinh đẹp dịu dàng
    Phương Dung xinh đẹp quý phái
    Phương Dung xinh đẹp quý phái
    Hình ảnh diễn viên Phương Dung hiều hậu
    Hình ảnh diễn viên Phương Dung hiều hậu
    Phương Dung tỏa sáng trong nắng vàng
    Phương Dung tỏa sáng trong nắng vàng

    Phương Dung trong bảng xếp hạng

    Bình luận

    Bình luận:.

    Tên bạn:.

    Nội dung:.

    Các sự kiện năm 1962 và ngày 31-2

    Các sự kiện thế giới vào năm sinh Phương Dung

  • Pháp trao quyền cho chính quyền mới của nước Cộng hòa Algeria (ngày 3 tháng 7).
  • Căn cứ tên lửa tại Cuba được xây dựng bởi Liên Xô trong Khủng hoảng tên lửa Cuba. Kennedy đã ra chỉ thị cô lập Cuba và sau đó hủy chỉ thị cô lập khi Nga rút lui từ tháng 8 đến tháng 11.
  • Giáo hoàng John XXIII khai mạc Hội nghị Vatican II (ngày 11 tháng 10).
  • Cuba giải phóng 1.113 tù nhân liên quan đến âm mưu xâm lược năm 1961 (ngày 24 tháng 12).
  • Burundi, Jamaica, Western Samoa, Uganda, Trinidad và Tobago giành độc lập.
  • Hiển thị tất cả.

    Các Diễn viên nổi tiếng khác

    Người nổi tiếng sinh ở Hồ Chí Minh

    Ghi chú về Diễn viên Phương Dung

    Cập nhật liên tục, nguoinoitieng.Tv đã đảm bảo rằng thông tin/ hồ sơ mới nhất và đầy đủ của Phương Dung được cung cấp. Tuy nhiên, có thể các thông tin về diễn viên Phương Dung vẫn chưa đủ hoặc chưa chính xác và chỉ mang tính tham khảo. Nếu bạn phát hiện thông tin không chính xác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: [email protected].