Nâng Mũi Nam Giới Giá Bao Nhiêu?

Cập nhật mới nhất: 15/06/2023.

Hiện nay làm đẹp không còn là “đặc quyền” của các chị em phụ nữ nữa, mà cả nam giới cũng tìm đến những trung tâm thẩm mỹ để nâng mũi cho gương mặt nam tính hơn. Vậy nâng mũi nam giới giá bao nhiêu?

Cấu trúc câu sau khi bị đảo: “Hãy cùng xem các vấn đề về mũi nam giới thường gặp và cách khắc phục chúng. Hầu hết các vấn đề về mũi nam giới liên quan đến cấu trúc xương sụn. Nguyên nhân ban đầu cho các vấn đề này được xác định là do đặc điểm giới tính và tính chất hoạt động có thể gây ra va chạm mạnh vào nhiều thời điểm.”

Mức giá nâng mũi cho nam giới là bao nhiêu?

Mức giá nâng mũi cho nam giới là bao nhiêu?

NÂNG MŨI NAM GIỚI GIÁ BAO NHIÊU?

Ví dụ như: phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, phẫu thuật nâng mũi sụn, phẫu thuật nâng mũi theo cấu trúc L-Line,… Có rất nhiều phương pháp nâng mũi hiện nay giúp cho nam giới dễ dàng lựa chọn. Mỗi phương pháp nâng mũi đều có các lợi ích riêng, giúp khách hàng có được một hình dáng mũi hoàn hảo nhất.

Khách hàng có thể xem thông tin chi tiết về giá cả của dịch vụ nâng mũi nam giới tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo dưới đây. Bảng giá đã được công bố công khai cho tất cả các trường hợp khách hàng.

Nâng Mũi Nam Giới Dáng L-Line Hóa Nam Thần HOT 2020 1

Khách hàng tái khám sau khi thay đổi mũi, hình dạng mũi rất ”tây” và sang trọng.

Nâng mũi nam giới có giá bao nhiêu?

Nâng mũi nam giới có giá bao nhiêu?

BẢNG GIÁ NÂNG MŨI CHO NAM

Có mức giá khác nhau, mỗi phương pháp thẩm mỹ nâng mũi cho nam giới. Chi phí được tính toán dựa trên nhiều yếu tố như loại chất liệu sụn nâng, độ phức tạp của kỹ thuật, trang thiết bị y tế, bác sĩ….

Dịch vụ Giá Dịch Vụ Giá Khuyến Mãi
NM Sụn Sườn Sinh Học +35.000.000 +25.000.000
NM Sụn Tai Sinh Học +10.000.000 +5.000.000
NM Hàn Quốc 20,000,000 12,000,000
NM Bọc Sụn 25,000,000 16,000,000
Nâng mũi cấu trúc Sline 3D – Lline 3D 40.000.000 25.000.000
Nâng mũi cấu trúc Sline 4D – Lline 4D 50.000.000 40.000.000
Nâng mũi cấu trúc Sline 6D – Lline 6D 70.000.000 55.000.000
NM Nanoform 3D 40,000,000 35,000,000
NM Nanoform 4D 50,000,000 45,000,000
NM Nanoform 6D 70,000,000 65,000,000
NM Sline siêu cấu trúc toàn phần 70,000,000
NM Lline siêu cấu trúc toàn phần 70,000,000
NM siêu cao 80,000,000
NM Perfect 80,000,000
NM Sụn Sườn 100,000,000 85,000,000
NM Chỉ Collagen Nano 17,000,000
NM Chỉ Collagen đa lớp 25,000,000
Phẫu thuật mũi sữa lại (tùy tình trạng) 5 – 7,000,000 Miễn Phí
Gom cánh mũi 10,000,000 6,000,000
Mài gồ xương mũi 20,000,000 15,000,000
Thu nhỏ đầu mũi mô mềm 25,000,000 15,000,000
Thu nhỏ đầu mũi + dựng đầu mũi 30,000,000 25,000,000
Chỉnh dị tật mũi 15,000,000
Chỉnh xương mũi thô 20,000,000 15,000,000
Chỉnh sửa mũi sứt môi hoặc bị tai nạn 30,000,000

Trên là giá thay đổi hình dạng mũi nam đẹp ở Gangwhoo được thống kê, chi phí HOÀN CHỈNH (thăm khám xét nghiệm, vật tư y tế, máy móc thiết bị, thuốc, phòng phẫu thuật, nhóm bác sĩ, chăm sóc tại bệnh viện, tái khám định kỳ). Chúng tôi cam kết không có bất kỳ một chi phí phát sinh nào trong quá trình thực hiện dịch vụ.

Gọi tư vấn miễn phí

=> Vậy chắc hẳn là bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nâng mũi nam giá bao nhiêu rồi nhỉ!

NHỮNG HẠN CHẾ PHẪU THUẬT NÂNG MŨI CHO NAM

Nâng cao chất lượng của việc phẫu thuật nhân tạo cho nam giới không còn là điều quá khó khăn bởi hiện nay, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đã được hỗ trợ bởi các thiết bị máy móc hiện đại. Trước đây, chỉ có thể thực hiện các phương pháp làm đẹp cho phụ nữ thông qua việc tương tác chủ yếu bằng tay.

Nâng mũi nam giới có giá bao nhiêu?

Nâng mũi nam giới có giá bao nhiêu?

Gặp một vài điểm hạn chế như dưới đây, nhưng không vì vậy mà nâng mũi cho nam lại giống với nâng mũi cho nữ. Vì thế, trong quá trình phẫu thuật mũi cho nam sẽ không gặp vấn đề như sau.

  • Mũi của nam giới có cấu trúc khác so với nữ giới, đầu mũi, sống mũi và lỗ mũi đều to hơn.
  • Phụ nữ có cấu trúc da dày và khá lỗ hơn nam giới, do đó thời gian phục hồi sau phẫu thuật sẽ kéo dài hơn. Da trên mũi của nam giới.
  • Trên sống mũi bị lồi to và vỡ nhiều, cấu trúc của xương và các mô mềm trên mũi cũng cứng hơn và thường xảy ra phổ biến nhất.
  • Kích thước đầu mũi sống mũi hoặc hai lỗ mũi, hoặc khoảng cách hai bên cánh mũi đều cần phải đúng chuẩn và phù hợp với góc cạnh trên khuôn mặt. Tương tự như phái nữ, một chiếc mũi đẹp ở đấng mày râu không phải chỉ là cao to mà phải thực sự hài hòa với khuôn mặt.

    Đăng ký ngay để tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác về phẫu thuật thẩm mỹ mũi cho nam giới.

    hotline tư vấn đặt lịch thẩm mỹ viện gangwhoo

    MŨI ĐẸP Ở NAM GIỚI LÀ NHƯ THẾ NÀO?

    Độ trơn trượt của sống, đầu mũi, trụ mũi và cánh mũi, chiều cao của gốc mũi trán, ví dụ như, một cái mũi xinh đẹp được đánh giá dựa trên rất nhiều yếu tố.

    Tuy nhiên, có rất nhiều quan điểm mũi đẹp khác nhau trên thế giới. Tiêu chuẩn được đề cập ở đây sẽ chỉ xét trên góc nhìn về vẻ đẹp của đa số người Châu Á. Bài viết xin phép không được đề cập đến những tiêu chuẩn đẹp thiểu số.

    Gọi tư vấn miễn phí

    Tiêu chuẩn một cái mũi đẹp cho nam giới:

  • Sống mũi có kích thước lớn hơn 1/5 chiều rộng của khuôn mặt, đầu mũi hình tròn đầy, tạo ra một đường cong nhẹ nhàng. Khi kết hợp với cả khuôn mắt, chiếc mũi sẽ tạo ra một vẻ nam tính, hấp dẫn. Góc nhìn từ phía trước:
  • Góc mũi ở giữa tạo thành một góc 90 – 95 độ. Góc nghiêng: Góc mũi trán cao hơn góc mắt từ 1 – 2cm, đầu mũi cao từ 2 – 2.5 cm, mũi có độ lướt tự nhiên.
  • Hạt chanh, đường viền mũi, và đường cong ở mức độ phù hợp tạo thành tổng thể hình dạng đầu mũi của một tam giác cân từ phía dưới lên.
  • Của đàn ông của nét nam tính, chắc chắn và sức quyến rũ của người sở hữu, mọi quy chuẩn về cái đẹp đều có đặc điểm chung là tôn lên.

    Nỗ lực khắc phục hình ảnh mũi nam tính, những người sinh ra không có may mắn sở hữu mũi như vậy. Do đó, họ thật đáng ngưỡng mộ.

    những khuyết điểm mũi thường gặp ở nam giới

    Những vấn đề về mũi thường xảy ra ở nam giới.

    MŨI NAM THƯỜNG GẶP NHỮNG KHUYẾT ĐIỂM NÀO?

    Cơ bản, những bạn nam gặp hầu hết vấn đề liên quan đến cấu trúc xương sụn. Tỷ lệ này cao hơn nhiều lần các bạn nữ do tính chất hoạt động và cấu trúc đặc trưng của giới tính.

    Nguyên nhân xuất hiện những hạn chế này có thể là do bẩm sinh hoặc là va chạm gây ra.

    Một số nhược điểm nam thường gặp:

    Khuyết điểm 1: Mũi gồ

  • Nguyên nhân hình thành: Tích hợp trong bản chất.
  • Dễ dàng sẽ bạn nhận thấy phần phồng lên khi nhìn nghiêng. Mũi phồng là dáng mũi có phần hơi cao lên ở sống mũi.
  • Khuyết điểm 2: Mũi tẹt

  • Nguyên nhân hình thành: Tích hợp trong bản chất.
  • Góc mũi trán không cao, đầu mũi bị sụp, 2 cánh mũi cong sang 2 bên. Tổng thể khuôn mặt bị cong ngang do mũi bị thấp và sụp xuống. Ở góc nghiêng, khuôn mặt không có chiều cao. Đây là dáng mũi không đẹp trong nhân tướng học.
  • Nâng mũi nam giới có giá bao nhiêu?

    Nâng mũi nam giới có giá bao nhiêu?

    Khuyết điểm 3: Mũi hếch

  • Nguyên nhân hình thành: Tích hợp trong bản chất., thẩm mỹ hỏng
  • Đây là trường hợp sống mũi bị ngắn dẫn đến lỗ mũi bị tiết lộ, nếu nhìn đối mặt thì có thể nhìn thấy rõ toàn bộ lỗ mũi. Trường hợp này có thể do bẩm sinh đã bị thiếu hụt hoặc do thẩm mỹ bất hảo dẫn đến co rút sụn đầu mũi.
  • Khuyết điểm 4: Mũi cong, vẹo

  • Nguyên nhân xuất hiện: Xung đột, sự cố.
  • Sống mũi bị uốn theo hình chữ “C” hoặc “S”. Tệ hơn là uốn cong thành nhiều khúc, hay còn gọi là mũi gãy. Những trường hợp mũi này thường do va chạm hoặc tai nạn va chạm mạnh vào sống mũi. Trong nhiều trường hợp, người sở hữu còn bị gãy xương mũi, lệch sống mũi,…
  • Khuyết điểm 5: Mũi to

  • Nguyên nhân hình thành: Tích hợp trong bản chất.
  • Độ rộng sống mũi của nam giới thường lớn hơn phụ nữ để phù hợp với khuôn mặt và góc cạnh đặc trưng. Tuy nhiên, có nhiều người có sống mũi quá to so với khuôn mặt của mình. Nếu nhìn trực diện, bạn sẽ chỉ thấy chiếc mũi to của họ mà thôi. Điều này làm giảm đáng kể vẻ đẹp khuôn mặt của họ.
  • Khuyết điểm 6: Mũi ngắn

  • Nguyên nhân hình thành: Tích hợp trong bản chất.
  • Toàn bộ hình dạng mũi bị ngắn hơn so với chiều dài của khuôn mặt. Nhiều người bị nhầm tưởng hình dạng mũi này với hình dạng mũi quặp. Nhưng bạn cần phải chú ý là mũi quặp chỉ là sống mũi ngắn còn mũi ngắn là toàn bộ hình dạng mũi ngắn. Người sở hữu có tỷ lệ khuôn mặt mất cân đối, phần ở giữa khuôn mặt quá ngắn so với phần đầu và cằm. Hình dạng mũi ngắn làm cho.
  • Phương pháp sửa chữa vấn đề mũi cho phái mạnh.

    Phương pháp sửa chữa vấn đề mũi cho phái mạnh.

    NÂNG MŨI CHO NAM GIỚI LÀ GÌ?

    Quý ông đáng quý, tự tin trong việc chăm sóc bản thân, tự trang điểm để trông đẹp và tốt hơn mong muốn sự hoàn hảo giống như phụ nữ và các quý ông khác đã sửa mũi.

    Sẽ hỗ trợ nâng cao hình dạng mũi, khắc phục các vấn đề như mũi bè rộng 2 bên, mũi phẳng, mũi lệch, phương pháp chỉnh sửa mũi cho nam giới.

    Sẽ cân xứng tươi sáng được ngoại hình, gương mặt giúp thay đổi hình dáng của mũi. Hàn Quốc V-line hay Tây cao L-line chuẩn đúng hình dáng mũi sẽ làm cho bạn trở nên quyến rũ, phẫu thuật nâng mũi hiện đại khi cần thiết.

    PHƯƠNG PHÁP KHẮC PHỤC KHUYẾT ĐIỂM MŨI CHO NAM

    MŨI ÍT KHUYẾT ĐIỂM

    Chỉnh sửa cho nam giới có dáng mũi bị khuyết điểm nhẹ là một quá trình dễ dàng và nhẹ nhàng. Bác sĩ chỉ cần tập trung điều chỉnh những phần mũi không đẹp như sống mũi, trụ mũi hoặc đầu mũi, cánh mũi. Kỹ thuật điều chỉnh.

    Mũi tẹt, đầu mũi thon nhỏ

    Không cần can thiệp, hình dạng mũi đã được làm mảnh và nhỏ từ trước. Bác sĩ chỉ cần sử dụng sụn sinh học để nâng cao mũi và xây dựng một khung mũi bằng sụn của tấm ngăn.

    Mũi cao, sống chỉ gồ nhẹ

    Để tạo ra cảm giác tự nhiên khi nhìn từ góc nghiêng, người bác sĩ sẽ lưu ý điều chỉnh hình dạng xương sống mũi cho người đàn ông đó.

    Bác sĩ sẽ xem xét ảnh hưởng một chút hoặc không nếu như đầu mũi và trụ mũi đã đủ cao, phù hợp với khuôn mặt người sở hữu.

    Mũi hếch

    Tiến hành sẽ bác sĩ mũi đầu phần dài kéo để cung cấp cao Quốc Hàn sinh sụn đặt sẽ thì ngắn mũi đầu phần không ngắn mũi đầu phần hợp trụ đến được phủ không mũi sẽ ngắn mũi đầu phần hợp mũi ngắn đầu phần mũi ngắn đầu phần trường là đây.

    Phần trụ mũi cũng được chỉnh sửa lại sau cho tương ứng với toàn bộ khuôn mũi hài hòa với khuôn mặt.

    Cần lưu ý hẹn trước với bác sĩ để kiểm tra và nhận tư vấn, vì vậy các bạn nam có vấn đề mũi hếch. Vấn đề mũi này khá phức tạp và cũng không dễ giải quyết, các bác sĩ sẽ cần kiểm tra kỹ lưỡng để đưa ra phương pháp phù hợp.

    MŨI KHUYẾT ĐIỂM NHIỀU

    Nhược điểm mũi: Mũi bị vỡ, mũi bị cong lệch, mũi quá to, mũi bị hỏng do việc làm đẹp.

    Mũi thẩm mỹ sẽ sử dụng hoàn toàn sụn tự thân và kết hợp với các thiết bị hiện đại như Vectra 2D,… Đây là phương pháp thẩm mỹ mũi cao cấp nhất hiện nay. Toàn bộ quá trình thực hiện việc thẩm mỹ mũi.

    Mũi nâng sụn nhân tạo không có thân tự sụn liệu chất dùng để sử dụng phải buộc bắt bạn nên được đưa vào có thể được tạo nhân mũi nâng sụn an toàn liệu chất sụn tự thân làm không nhưng thương tổn nặng bị đều phần bạn của điểm khuyết là vì.

    Chọn lựa công nghệ này, việc thay đổi về vẻ đẹp nhiều lần do tai nạn, đặc biệt đối với những người bị hỏng mũi nặng.

    Kết quả đạt được sẽ làm cho bạn hoàn toàn hài lòng nhưng giá thành của nó sẽ cao hơn so với những công nghệ khác.

    Gửi tin nhắn ngay để chia sẻ tình trạng mũi của bạn với bác sĩ để được tư vấn miễn phí.

    hotline tư vấn đặt lịch thẩm mỹ viện gangwhoo

    HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG SAU KHI NÂNG MŨI

    FEEDBACK CỦA KHÁCH HÀNG NÂNG MŨI CHO NAM TẠI GANGWHOO

    NÂNG MŨI TẠI GANGWHOO – THẨM MỸ CHUYÊN NÂNG MŨI CHO NAM

    Việt Nam, là một cơ sở thẩm mỹ chuyên về thẩm mỹ, Gangwhoo cung cấp những phương pháp phù hợp riêng cho quý ông để có một dáng mũi mới, hoàn thiện ngoại hình của mình.

    Tại Gangwhoo, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào kỹ năng của những chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ có hơn 15 năm kinh nghiệm và đã được đào tạo chuyên sâu về cải thiện hình dáng mũi.

    Bác sĩ sẽ tiến hành khám và tư vấn trực tiếp với khách hàng để cùng nhau đề xuất phương pháp thẩm mỹ mũi mới phù hợp với mong muốn của mình. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận được.

    Một yếu tố quan trọng mà Gangwhoo hướng đến là sự cân đối giữa hình dáng mũi mới và khuôn mặt của khách hàng. Hình dáng mũi mới không chỉ phải cao, thẳng, đồng đều mà còn phải thể hiện được tính mạnh mẽ, nam tính và đặc trưng cá nhân của bạn. Loại bỏ nỗi lo về hình dáng mũi sau khi nâng sẽ không tạo ra sự cân đối hoặc làm cho khuôn mặt của bạn trở nên nữ tính.

    Tại phòng khám Gangwhoo, bạn sẽ được xem trước hình dáng mũi của mình. Hơn nữa, các bác sĩ luôn sẵn lòng điều chỉnh độ uốn cong, độ chiều cao,… Nếu bạn muốn thay đổi để đạt được hình dáng mũi mong muốn.

    Công việc thực hiện phẫu thuật trực tiếp cho bạn sẽ được bác sĩ đảm nhiệm, và cũng sẽ đảm nhận vai trò theo dõi tình trạng mũi trong các cuộc tái khám, hướng dẫn và đưa ra các lời khuyên nhằm giúp bạn duy trì hình dáng mũi sau quá trình nâng cấp và lâu dài.

    Tại Gangwhoo, sau khi khách hàng đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mũi, họ sẽ được tái khám HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Bên cạnh đó, họ cũng được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên, điều dưỡng viên tại đây.

    Cấp cho khách hàng thẻ bảo hành nâng mũi trọn đời và hướng dẫn điền thông tin, cách sử dụng thẻ, Gangwhoo cũng sẽ cung cấp.

    HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN HÀN QUỐC GANGWHOO

    Đặt tại Hàn Quốc.

    Văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh.

    Đơn vị Đồng Nai.

    Cơ sở Bình Dương.

    Số điện thoại nóng: 0931.780.090.

    Trang web: https://thammyviengangwhoo.Vn/.

    Trang fanpage: www.Facebook.Com/thammyvienGangwhoo.

    (*) Chú ý: kết quả về vẻ đẹp sẽ phụ thuộc vào hình dáng tự nhiên và cơ địa của từng người.