CHI PHÍ CẮT KINH CẬN THỊ LÀ BAO NHIÊU TIỀN? CÁC YẾU TỐ QUAN TRỌNG

Giá trị của tròng kính, giá của khung kính cận và chi phí kiểm tra thị lực là ba yếu tố phụ thuộc vào chi phí cắt kính cận. Cụ thể, tổng chi phí của một chiếc kính cận sẽ là tổng giá trị của tròng kính và khung kính cộng thêm chi phí kiểm tra thị lực.

Vấn đề cắt kính cận tốn bao nhiêu tiền, mọi người hãy cùng Mắt kính Shady tìm hiểu về giá cả của từng thành phần này nhé. Vì vậy, nếu bạn quan tâm.

cat kinh can het bao nhieu tien

I. Giá dịch vụ đo thị lực là bao nhiêu?

Dịch vụ kiểm tra thị lực tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa mắt thông thường sẽ có giá từ 70.000 – 200.000 VNĐ/lượt. Tuy nhiên, nếu bạn kiểm tra thị lực trực tiếp tại các cửa hàng kính mắt, dịch vụ này sẽ được thực hiện miễn phí. Điểm khác biệt khi kiểm tra thị lực tại 2 mô hình này là:

  • Các vấn đề liên quan đến mắt có thể được kiểm tra, xác định và điều trị tại bệnh viện mắt hoặc phòng khám chuyên khoa mắt.
  • Chỉ có chuyên ngành chính về chẩn đoán, xác định các vấn đề về thị lực ở mắt (gồm cận thị, viễn thị, loạn thị) tại các cửa hàng kính mắt còn.
  • Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế chuyên khoa mắt chất lượng và uy tín, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp. Ngoài ra, việc duy trì vệ sinh mắt hàng ngày, sử dụng kính áp tròng, kính chống tia UV khi ra ngoài cũng là những biện pháp phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe cho đôi mắt của bạn.

    Tiết kiệm tiền và kiểm tra chính xác các vấn đề về thị lực, bạn có thể đến cửa hàng Mắt kính Shady nếu bạn chỉ muốn đo thị lực, xác định các vấn đề về khúc xạ mắt hoặc độ cận thị – viễn thị.

    cat kinh can het bao nhieu tien

    II. Giá tròng kính cận là bao nhiêu?

    cat kinh can het bao nhieu tien

    Các cửa hàng kinh doanh mắt kính ở thị trường Việt Nam có mức giá của tròng kính cận khác nhau. Có gọng kính có giá từ 100.000 – 200.000VNĐ, trong khi có tròng kính có giá lên tới hàng triệu đồng. Sự khác biệt giữa các tròng kính được xác định dựa trên ba yếu tố.

    1. Chiết suất mắt kính

    Mắt tốt hơn giúp bảo vệ ánh sáng phản xạ có khả năng tập trung cao với kính tròng, do đó tạo ra vật liệu có đặc tính chiết suất cao.

    Càng tăng chỉ số lăng kính, thì độ mỏng, nhẹ và phẳng của thấu kính càng tăng (đối với thấu kính dành cho người bị tật cận mức nặng) và giá của chiếc kính cận này sẽ tăng lên đáng kể. Bên cạnh đó,

    2. Thương hiệu tròng kính

    Giá phải trả cho các tròng kính thông thường sẽ thấp hơn so với các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Chemi – Hàn, Essilor – Pháp, Hoyo – Nhật,…

    Vì đã được khách hàng xác minh, khi mua các sản phẩm như tròng kính từ các thương hiệu hàng đầu, bạn có thể an tâm về sự đáng tin cậy và chất lượng của sản phẩm.

    3. Tính năng của tròng kính

    Có một số khả năng như ống kính gần còn ngoài tính năng cải thiện thị lực của người bị cận thị.

  • Chống ánh sáng chói, chống lóa;.
  • Chống rò rỉ nước;.
  • Chống tia tử ngoại.
  • Tránh bụi bay vào mắt.
  • Phòng chống sự xuất hiện của vết trầy trên bề mặt của ống kính.
  • Giới hạn việc ghi dấu vân tay lên bề mặt kính.
  • Khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, tròng kính thay đổi màu sắc.
  • Lọc ánh sáng màu xanh.
  • Phòng chống mệt mỏi mắt khi đeo kính trong thời gian kéo dài;…
  • Tuy nhiên, giá thành sẽ tăng lên theo số lượng tính năng được tích hợp trong tròng kính của chiếc kính.

    III. Giá gọng kính cận là bao nhiêu?

    Có nhiều loại khung kính, tương ứng với các vật liệu làm khung, có nhiều mức giá. Một số chỉ vài chục nghìn đồng, trong khi đó có cả mẫu khung có giá lên đến cả triệu đồng.

    Khuyên bạn không nên lựa chọn những loại gọng kính có giá thành quá thấp, Mắt kính Shady với kinh nghiệm lâu năm phân phối các sản phẩm kính mắt.

    cat kinh can het bao nhieu tien

    Có thể mua dễ dàng ở các cửa hàng nhỏ, hoặc tại chợ, vỉa hè, những loại khung kính này thường được làm bằng nhựa, dễ vỡ khi gặp tác động mạnh, dễ bị mỏng, nứt khi tiếp xúc thường xuyên trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Đối với các sản phẩm khung kính có giá bán lẻ chỉ vài chục nghìn đồng được trưng bày bán ở nhiều nơi.

    Để đảm bảo chất lượng và lâu dài hơn, bạn nên mua những mẫu gọng kính có giá thành từ 200.000 VNĐ trở lên. Nhờ vậy, chúng không chỉ phù hợp với túi tiền mà còn kéo dài thời gian sử dụng. Thêm vào đó, chi phí của một chiếc gọng kính cận cũng có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau.

    Đầu ra: Giá cao hơn sẽ đồng nghĩa với việc có một thương hiệu cao cấp, nhưng không có sản phẩm thông thường với giá thành cao hơn.

    Có thể có giá cả lớn hơn, gọng kính được thiết kế tuyệt đẹp, có kiểu dáng hiện đại và có màu sắc đang thịnh hành.

    Của gọng kính có thể ảnh hưởng đến cảm giác thoải mái khi đeo, độ bền và giá trị thẩm mỹ.

    IV. Đơn vị cắt kính cận chất lượng với giá tốt nhất hiện nay

    Quản lý thế giới điều hành. Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành hàng mắt kính của hệ thống chuỗi cửa hàng Shady. Lĩnh vực chăm sóc mắt được Tập đoàn Essilor của Tập đoàn đảm nhiệm.

    cat kinh can het bao nhieu tien

    Kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm trong nghề và được đào tạo chuyên sâu tại bộ môn tia X từ Bệnh Viện Mắt TP.Hồ Chí Minh là đơn vị tập hợp. Đồng thời, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và hệ thống thiết bị đo – khám – cắt kính hiện đại, sử dụng công nghệ, đơn vị này nhằm mang lại những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    Tốt nhất tư vấn và hỗ trợ có thể được thực hiện thông qua hotline 669 160 0903 hoặc trang web matkinhshady.Com của Shady Kính Mắt với các sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu của bạn, bao gồm cả kính gọng và kính cận.