Free Fire MAX và Free Fire khác nhau như thế nào và nên chơi phiên bản nào?

Không biết hai tựa trò chơi “cùng nguồn gốc khác bố mẹ” này tương tự và khác nhau ở điểm nào, hiện tại nhiều người chơi game cũng đã biết đến Free Fire và Free Fire Max.

Hãy tìm và ưu tiên có điều này viết bài qua viết bài qua nào, đó là điều gì, khác nhau phiên bản hai đó, qua cùng điều này và được cấp nâng mới phiên bản như ở thế giới này Fire Free của cấp nâng rằng thấy trong qua nghe cần chỉ.

Tham gia ngay.

Dung lượng lưu trữ

Là một phiên bản được đầu tư đồ họa và hình ảnh chất lượng cao hơn, do đó rất dễ hiểu khi Free Fire MAX sẽ yêu cầu nhiều dung lượng lưu trữ hơn. Free Fire MAX có kích thước gấp ba lần so với phiên bản thông thường, yêu cầu từ 1.5 đến 2 GB, trong khi phiên bản cũ chỉ cần 500 MB là đủ.

Hãy chọn Free Fire Max nếu bạn là một game thủ mong muốn có trải nghiệm tốt nhất, tuy nhiên phải sở hữu một chiếc điện thoại hàng hiệu, có cấu hình mạnh mẽ và đủ dung lượng trống trước khi cài đặt. Do đó.

Chất lượng đồ họa

Có thực sự xứng đáng để bạn thay đổi một phiên bản chơi mà bạn đã quen thuộc hay không? Như đã đề cập ở trên, dù biết rằng chất lượng đồ họa của Free Fire MAX vượt trội hơn rất nhiều, nhưng vượt trội như thế nào?

MAX Setting của Free Fire MAX đã thêm vào một cấp độ cao hơn được gọi là Ultra, nhưng đồ họa trong phiên bản thông thường có cấp độ cao nhất là Ultra. Trò chơi sẽ chạy ở độ phân giải cao hơn, cải thiện chi tiết trên nhân vật, thêm hiệu ứng bóng đổ và một số hiệu ứng hình ảnh đặc biệt khác. Nếu bạn không biết, đồ họa trong phiên bản thông thường có cấp độ cao nhất là Ultra, nhưng Free Fire MAX đã thêm vào một cấp độ cao hơn được gọi là MAX Setting.

Rất thú vị chất lượng hình ảnh của Free Fire MAX và sẽ làm vừa lòng ngay cả những game thủ khó tính nhất, có thể nhận xét.

Tầm nhìn xa trong game

Tiêu thụ pin nhiều hơn sẽ đồng nghĩa với việc bạn cần chuẩn bị sẵn sàng về nguồn pin dự phòng để không bị gián đoạn trận đấu. Điều này rất quan trọng khi bạn đang ở trong những tình huống căng thẳng, nơi mà một chút trễ có thể khiến bạn mất cơ hội giành chiến thắng.

Các tính năng khác

Đoạn văn đã được đảo cấu trúc: Ví dụ như tích hợp chức năng truyền trực tiếp, nhiều nguồn tin không chính thức đã chia sẻ rằng phiên bản Free Fire MAX sẽ thêm một số tính năng mới. Tuy Garena chưa có thông báo chính thức về vấn đề này, nhưng nó cũng đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Vì nếu hai phiên bản khác nhau quá nhiều, cộng đồng người chơi sẽ bị tách rời và gây ra một số khó khăn khi chơi cùng nhau hoặc tương tác trong trò chơi.

Dùng chung tài khoản game?

Mặc dù có những ưu điểm vượt trội hơn so với phiên bản thông thường của Free Fire, nhưng nhiều người cũng có thể lo ngại khi chơi trong một phiên bản mới và sử dụng một tài khoản mới. Vấn đề này cũng dễ hiểu thôi, vì cũng có rất nhiều game thủ nạp tiền hoặc cày cuốc để có được những chỉ số xuất sắc. Do đó, việc bắt đầu từ đầu là rất khó khăn. Như đã được phân tích ở trên.

Người chơi vẫn có thể trải nghiệm phiên bản cao cấp của Free Fire bằng tài khoản thông thường của mình, do đó không cần tạo tài khoản mới. Tin vui là công nghệ Firelink mà Garena đã và đang áp dụng sẽ giúp đồng bộ tài khoản người chơi giữa hai phiên bản.

Tổng kết

Cả hai phiên bản đều có điểm tốt riêng nên nếu có thể, người chơi nên trải nghiệm cả hai phiên bản nhé! Tuy nhiên, Free Fire MAX thì có chất lượng cao hơn, trong khi phiên bản thông thường hiện vẫn được đa số người chơi lựa chọn. Trên đây là một số khác biệt giữa hai phiên bản.

Danh sách điện thoại chơi game đang thu hút sự quan tâm tại CellphoneS.

Xem toàn bộ.

 Nubia Red Magic 7

Giảm 14 phần trăm.

 Asus ROG Phone 5S

Giảm mười sáu phần trăm.

 Samsung Galaxy Tab S9 Ultra

Giảm 34 phần trăm.

 Asus ROG Phone 6 12GB 256GB

Giảm 11 phần trăm.

 Asus ROG Phone 6

Giảm mười phần trăm.