Từ Sài Gòn đi Vũng Tàu bao nhiêu km?

Có rất nhiều người ở Thành Phố Hồ Chí Minh có nhu cầu đi du lịch hay công tác ở Sài Gòn thắc mắc từ Sài Gòn đi Vũng Tàu bao nhiêu kilômét? Nên đi như thế nào? Đi bằng phương tiện nào? Dưới đây, AirportCargo sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này với bài viết dưới đây.

Khoảng cách từ Sài Gòn đi Vũng Tàu bao nhiêu km?

Vũng Tàu, một thành phố được xem như là một trong những trung tâm du lịch, văn hóa, kinh tế quan trọng ở vùng Đông Nam Bộ. Đây là vùng biển đang được đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng. Những bãi biển ở đây không chỉ tươi đẹp mà còn thu hút được nhiều khách du lịch cả trong nước và quốc tế.

Từ Sài Gòn đến Vũng Tàu, khoảng cách là 100km nên bạn có thể lựa chọn đa dạng phương tiện di chuyển để đến được với vùng đất này.

Hiện nay, có hai tuyến đường được sử dụng phổ biến nhất khi di chuyển từ TP.HCM đến Vũng Tàu, bao gồm:.

Bà Rịa – Vũng Tàu đến quác lộ 51 rồi đi theo đường Quách Thị Trang, Tôn Đức Thắng. Sau đó, tiếp tục đi đến Trần Văn Trà, sẽ đi theo đường Lý Thái Tổ thêm khoảng 5km. Khi đến Đồng Nai, đi thẳng đến phà Cát Lái, sau đó rẽ vào đường Nguyễn Thị Định. Cuối cùng, đi qua cầu Phú Mỹ sẽ đến tuyến đường 1.

Từ TP.HCM, qua cầu Phú Mỹ rồi tiếp tục đi đường vành đai 2, Tuyến đường 2. Đi theo đường cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây. Vào quốc lộ 51 rồi đi thẳng khoảng 20km nữa, sẽ đến được Vũng Tàu.

Lưu ý đi từng câu đại loại như sau:1. Cần chuẩn bị chuẩn bị để có thể tự điều khiển khi di chuyển.2. Bạn nên tham khảo kỹ các lộ trình để có thể có một chuyến đi thuận lợi.3. Tốt nhất, cần chuẩn bị chuẩn bị để có thể tự điều khiển khi di chuyển.

Đến con đường thành phố Vũng Tàu, quý khách có thể đi lại bằng xe buýt hoặc tàu điện ngầm. Ngoài phương tiện ô tô và xe máy, hai phương tiện phổ biến.

Đến Vũng Tàu thì đi những đâu?

Vũng Tàu có các khu vực chính sau đây.

Long Hải.

Đến Long Hải, bạn có thể nghỉ dưỡng tại khu suối khoáng nóng Bình Châu. Bạn có thể đến đây bằng xe máy chỉ khoảng 2 giờ. Nơi này có dòng nước trong xanh, bãi biển đẹp, nhiều loại hải sản thơm ngon. Đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch hàng đầu ở Vũng Tàu.

Suối Ồ.

Suối Ồ thuộc Bình Châu, Xuyên Mộc đây là một trong những địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam vừa có nước ngọt, vừa có nước muối. Hơn nữa, đây là địa điểm này vừa có suối nước ngọt, vừa có biển xanh mênh mông và bãi cát trắng mịn.

Bãi Trước.

Trung tâm thành phố Vũng Tàu, nơi này tập trung khá nhiều trung tâm thương mại, các điểm mua bán, du lịch sầm uất, nằm ngay bãi Trước. Mặc dù bãi Trước không phù hợp để tắm bằng các điểm khác nhưng lại rất tuyệt vời nếu bạn muốn ngắm bình minh hay hoàng hôn tại trung tâm thành phố.

Bãi Sau.

Tắm mát và thư giãn, bãi Sau với các bờ biển đẹp, kéo dài và ít sóng lớn rất phù hợp. Rất nhiều khu vực ăn uống, khách sạn từ dân dã đến sang trọng cũng tập trung tại địa điểm này.

Của bạn thân người và bạn bè cùng đi đến Vũng Tàu với hi vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ có ích.

Author: airportcargo

Tại Sân Bay Quốc tế: Tân Sơn Nhất (SGN), Nội Bài (NBA), Đà Nẵng (DAD), Nha Trang (CXR), có các đại lý vận chuyển hàng không bao gồm Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Ariways, Jetstar Paciffic, Cathay, Air France, British Airways, All Nippon Airways, Asiana Airlines, China Airlines, Air Asia AK, Thai Airways, Malaysia Airlines MH, China Airlines, SQ, CZ, OZ, KE, AA, LH, QR, KLM.