SÀI GÒN VŨNG TÀU BAO NHIÊU KM? HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI CHI TIẾT

Các phương tiện vận chuyển dưới đây sẽ giúp bạn trải qua một chuyến đi ý nghĩa, chi tiết về khoảng cách từ Sài Gòn đến Vũng Tàu là bao nhiêu km. Tận dụng những ngày cuối tuần, hãy sử dụng dịch vụ taxi của Đi Chung để đến Vũng Tàu tắm biển và thưởng thức những món hải sản tươi ngon không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác cùng với bạn bè và người thân.

Sài Gòn Vũng Tàu bao nhiêu km

Khoảng cách từ thành phố Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu.

Vũng Tàu là thành phố ven biển tọa lạc về phía Đông Nam của TP. HCM, đất liền nhô ra biển với khí hậu mát mẻ suốt cả năm và nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Quãng đường từ Sài Gòn tới Vũng Tàu dài khoảng 96km và có thể đi lại bằng nhiều phương tiện khác nhau, đặc biệt có cả các phương tiện vận chuyển bằng tàu thủy như tàu ngầm, tàu cao tốc….

Có thể đến được địa điểm này từ Sài Gòn chỉ trong chưa đầy 3 giờ, tùy vào từng phương pháp di chuyển thời gian tiêu tốn cũng khác nhau.

2. Sài Gòn Vũng Tàu bao nhiêu km – Những cách di chuyển

Dưới đây là một số gợi ý để bạn tham khảo khi tìm kiếm một phương tiện thích hợp. Bạn có thể tìm kiếm trên con đường nổi tiếng là Sài Gòn Vũng Tàu, nơi có lưu lượng giao thông cao. Chính vì điều này, việc tìm kiếm phương tiện thích hợp sẽ trở nên rất dễ dàng.

Sài Gòn Vũng Tàu bao nhiêu km

Đi đến Vũng Tàu bằng tàu hỏa tốc độ cao.

Đi bằng ô tô từ Sài Gòn đi Vũng Tàu

Đến thành phố Vũng Tàu, bạn có thể đến từ Sài Gòn với thời gian di chuyển từ 2-2,5 giờ đồng hồ nếu đi bằng xe hơi. Tuyến đường đi sẽ như sau: từ trung tâm TP. HCM đi đến cầu Phú Mỹ, sau đó tiếp tục đến đường vòng cung 2, rẽ phải vào đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Tiếp tục đi khoảng 20km, sau đó rẽ phải vào đường quốc lộ 51 và đi thẳng là đến thành phố Vũng Tàu.

Đoạn văn đã được chỉnh sửa: Hình thức đi lại này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì sự thuận tiện. Bạn có thể tự quản lý lịch trình, không phụ thuộc vào bất kỳ ai và đặc biệt là có thể thưởng thức không gian riêng tư, thoải mái hơn cả.

Đặc biệt, khi thuê xe ô tô đi xa tại Đi Chung bạn còn nhận được:.

  • Đặt ô tô bằng vài bước nhanh chóng.
  • Đảm bảo có phương tiện di chuyển 100% nếu bạn đặt trước.
  • Cam kết chất lượng xe, chất lượng dịch vụ, sẵn sàng hoàn tiền nếu hành khách có vấn đề không hài lòng.
  • Giá cước ở Đi Chung đều bao gồm tất cả, không có phí bổ sung ngoài.

    Gọi số 19006022 để liên hệ.

    Bấm đặt ngay để nhận thông tin giá cả chi tiết tại Đi Chung.

    Đi bằng xe khách Sài Gòn đi Vũng Tàu

    Bạn có thể đến lấy xe tại Bến xe Miền Đông hoặc bến xe Miền Tây với mức giá từ 80,000 – 150,000 đồng/miếng, thời gian xe chạy trong khoảng 2,5 – 3 giờ. Bến xe khách Vũng Tàu nằm tại địa chỉ 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu.

    Đi bằng tàu cao tốc Sài Gòn đi Vũng Tàu

    Nếu bạn sử dụng phương tiện này, thời gian di chuyển vào thời điểm này sẽ được rút ngắn chỉ còn 1,5 giờ, vì vậy bạn không cần quan tâm đến khoảng cách giữa Sài Gòn và Vũng Tàu là bao nhiêu km. Bạn có thể mua vé và khởi hành từ Bến cảng Nhà Rồng để đến cảng Cầu Đá, Vũng Tàu.

    Đi bằng tàu cánh ngầm

    Giá cước cho mỗi chuyến tàu là từ 200-250 nghìn đồng và thời gian di chuyển khoảng 2 giờ, việc sử dụng tàu điện ngầm cũng khá tiện lợi. Đây là phương tiện được sử dụng phổ biến trước khi các tàu cao tốc có công suất lớn được áp dụng rộng rãi.

    Đi bằng xe máy

    Sài Gòn Vũng Tàu bao nhiêu km 3

    Du lịch Vũng Tàu bằng xe máy.

  • Cách 1: Theo hướng Quốc lộ 1 từ trung tâm thành phố, khi đến cầu Đồng Nai sẽ thấy một vòng xoay giao thông (ngã tư Vũng Tàu, trước đây được gọi là ngã ba Vũng Tàu), sau đó rẽ phải đi thẳng theo Quốc lộ 51 để đến thành phố Vũng Tàu.
  • Cách 2: Từ trung tâm thành phố, bạn có thể lựa chọn con đường từ phà Cát Lái tới Nhơn Trạch (Đồng Nai) và sau đó rẽ vào quốc lộ 51 tại cổng vào Khu công nghiệp Nhơn Trạch. Khoảng cách từ đây tới đó là gần 20km.
  • Dichungtaxi đang triển khai một số dịch vụ như xe hợp đồng TP. HCM – Vũng Tàu với mức giá vô cùng ưu đãi chỉ từ 220,000 đồng/ người. Quý khách dừng tại sân bay Tân Sơn Nhất cũng có thể đặt trước xe với giá cũng chỉ từ 260,000 đồng! Hy vọng, với những thông tin trên bạn đã có thể tự giải đáp cho băn khoăn của mình xem Sài Gòn Vũng Tàu bao nhiêu kilômét đồng thời có những phương tiện di chuyển nào cho tuyến đường này. Để đáp ứng nhu cầu đi lại một cách thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

    Nhấn vào để kiểm tra giá xe mới nhất nếu bạn muốn đặt xe du lịch Sài Gòn đi Vũng Tàu! Đặt trước để nhận được ưu đãi hấp dẫn!

    Gọi số 19006022 để liên hệ.

    Có thể bạn quan tâm.

    Cách đi từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Vũng Tàu.

    Số điện thoại taxi Vũng Tàu năm 2019 mới nhất.

    Mang theo kế hoạch du lịch Vũng Tàu từ A-Z.