Khoảng cách từ Đà Nẵng đi Nha Trang bao nhiêu km?

Câu hỏi được nhiều người đặt ra khi muốn di chuyển trong chuyến du lịch hay công tác của mình là cách xa từ Đà Nẵng đi Nha Trang bao nhiêu km. Giúp bạn có chuyến du lịch Đà Nẵng – Nha Trang an toàn, thú vị và tiết kiệm là xác định được cách xa và phương tiện là một trong những điều cần thiết. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm cho mình câu trả lời nhé!

1. Khoảng cách từ Đà Nẵng đi Nha Trang bao nhiêu km?

Nha Trang thành phố biển đẹp là trung tâm du lịch lớn của toàn quốc nằm ở vùng ven biển Nam Trung Bộ. Nơi này nổi tiếng với bờ biển dài, nước xanh và cát trắng, còn được biết đến với khu vui chơi giải trí cao cấp Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villa, cùng với hòn Mun, hòn Tằm và các rặng san hô lộng lẫy, Vịnh Cam Ranh… Do đó, Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch từ khắp nơi.

Thành phố biển Nha Trang là điểm đến hấp dẫn tiếp theo từ Đà Nẵng nên rất nhiều du khách muốn ghé tới đây trong chuyến du lịch Đà Nẵng của mình

Chuyến du lịch của mình trong đây đến ghé thăm nhiều địa điểm ở Đà Nẵng, vì vậy tôi muốn khám phá Nha Trang – một thành phố biển quyến rũ.

Vậy khoảng cách từ Đà Nẵng Nha Trang bao nhiêu km?

Bằng phương tiện cá nhân và xe Đà Nẵng Nha Trang, bạn có thể dễ dàng đi lại tới đây. Nha Trang cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 500km theo đường QL1A và bạn có thể di chuyển bằng đường hàng không hoặc đường sắt.

2. Từ Đà Nẵng đi Nha Trang đi như thế nào?

Mình có thể chọn cách đi theo ý thích và tình hình tài chính của mình vì hiện tại có rất nhiều phương pháp khác nhau để di chuyển từ Đà Nẵng đến Nha Trang.

+ Phương tiện cá nhân

Có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô riêng hoặc xe khách khi có khoảng cách 500km từ Đà Nẵng đến Nha Trang. Trong trường hợp quyết định đi bằng phương tiện cá nhân, có thể chọn đi theo 3 con đường sau đây:

Câu 1: Đoạn đường đi qua QL1A có tổng chiều dài là 519km và mất khoảng hơn 10 giờ đi bằng xe ô tô.Câu 2: Bạn có thể bắt đầu từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đi về phía Nam theo đường Duy Tân đến đường Nguyễn Hữu Thọ.Câu 3: Sau đó, di chuyển đến cầu Nguyễn Tri Phương/Võ Chí Công và rẽ trái vào đường Phạm Hùng để đến đường QL1A.Câu 4: Tiếp theo, tiếp tục đi thẳng trên đoạn đường tránh Đông để đến cửa hàng Tạp Hóa Minh Học, bạn rẽ phải vào đường ĐT631.Câu 5: Sau đó, rẽ phải vào đường Quang Trung/QL1A và sau đó rẽ trái vào đường Hùng Vương/QL1D để đến đường Tây Sơn/QL1D.Câu 6: Tiếp tục đi thẳng trên đoạn đường tránh tại thành phố Tuy Hòa/QL1A để đến Hầm Đèo Cả, Hầm Cố Mã và cuối cùng đến QL1C.Câu 7: Tiếp tục đi trên QL1C đến TL657/Tỉnh lộ 657/ĐT657, sau đó đi thẳng trên đường Trần Phú để đến thành phố Nha Trang.

Bạn có thể đi Nha Trang từ Đà Nẵng bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy nhưng sẽ mất khá nhiều thời gian và mệt mỏi

Kiệt sức và mất khá nhiều thời gian, bạn có thể di chuyển từ Đà Nẵng đến Nha Trang bằng phương tiện riêng như xe hơi, xe ga.

Nha Trang là một thành phố bên cạnh biển nằm ở khu vực Trung Việt Nam, thuộc tỉnh Khánh Hòa. Thành phố nổi tiếng với bãi biển xanh, cát trắng và nắng ấm suốt cả năm.

+ Xe khách Đà Nẵng Nha Trang

Để tới Nha Trang, bạn sẽ tốn khoảng 210.000 – 250.000đ/vé với phương tiện là xe khách. Vé xe nên mua ở các công ty xe đáng tin cậy như: Quang Hạnh, Hoàng Long, Phương Trang… Và nên lựa chọn xe giường nằm chất lượng cao để đảm bảo sức khỏe cho chuyến đi của bạn nhé. Vé xe có thể mua ở bến xe Đà Nẵng.

+ Di chuyển bằng tàu hỏa

Có nhiều lựa chọn chuyến tàu đi từ ga Đà Nẵng đến ga Khánh Hòa để đến Nha Trang. Bạn có thể mua vé của các tàu SE1, SE3, SE5, SE7, TN1 với tần suất 6 chuyến mỗi ngày. Giá vé dao động từ 165.000 – 717.000đ và xuất phát từ ga Hàng Cỏ, dừng lại ở ga Đà Nẵng và ga Khánh Hòa. Từ đó, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc taxi đến thành phố Nha Trang.

Đi Nha Trang từ Đà Nẵng bằng tàu hỏa là phương án vừa tiết kiệm vừa an toàn

Đi Nha Trang từ Đà Nẵng bằng tàu hỏa là lựa chọn vừa tiết kiệm vừa đảm bảo an toàn.

+ Máy bay

Có thể lựa chọn chuyến bay nếu bạn không hạn chế về tài chính và muốn tiết kiệm thời gian. Hiện nay tại Khánh Hòa có sân bay quốc tế Cam Ranh, cách thành phố Nha Trang 36 km. Mỗi ngày có 2 đến 3 chuyến bay phục vụ hành khách hành trình từ Đà Nẵng đến Cam Ranh và chủ yếu thời gian bay vào buổi sáng với giá vé dao động từ 1.700.000 đến 3.000.000đ.

Đi máy bay từ Đà Nẵng đến Nha Trang là phương án tiết kiệm thời gian nhất nhưng chi phí cũng cao nhất

Tiết kiệm thời gian nhất nhưng chi phí cũng cao nhất, đi máy bay từ Đà Nẵng đến Nha Trang là lựa chọn.

Trung tâm Đào tạo Hàng Hải, Vịnh Ninh Vân, Khu du lịch Vinpearl, ngôi nhà đặc biệt bằng đá, khu phố phương Tây, khi đến Vịnh Cam Ranh, khi đến Nha Trang bạn có thể tự do khám phá thiên đường nơi đây.

Vịnh Ninh Vân là điểm du lịch cực đẹp ở Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua

Vịnh Ninh Vân là một điểm du lịch tuyệt đẹp ở Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ.

Lựa chọn cho túi tiền của mình phương tiện phù hợp để có những trải nghiệm thú vị nhất ở đây nhé. Nếu muốn trải nghiệm trên những con đường thì phương tiện cá nhân, xe khách hay tàu hoả sẽ rất phù hợp với bạn. Nhé, lựa chọn máy bay nếu muốn tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng!

3. Khoảng cách từ thành phố Nha Trang đến các điểm khác

Bạn của tôi đi một chuyến du lịch để khám phá các địa điểm thú vị có thể được bạn khám phá dưới đây. Có nhiều địa điểm khác nhau trên trang này, bao gồm thành phố Nha Khánh, tỉnh Hòa và bạn có thể thăm những nơi này.

Từ Nha Trang đi đến Cam Ranh khoảng 35km.

Từ thành phố Nha Trang đi đến thị xã Ninh Hòa cách nhau khoảng 33km.

Từ thành phố Nha Trang đi đến huyện Vạn Ninh cách khoảng 60km.

Từ thành phố Nha Trang đi đến huyện Diên Khánh cách khoảng 10km.

Từ thành phố Nha Trang đi đến huyện Khánh Vĩnh khoảng 30km.

Từ thành phố Nha Trang đi huyện Khánh Sơn cách khoảng 25km.

Từ thành phố Nha Trang đi về huyện Cam Lâm khoảng 10km.

Từ thành phố Nha Trang đi huyện đảo Trường Sa thông qua thành phố Cam Ranh, có khoảng cách khoảng 485km.

Các bạn mong muốn biết khoảng cách từ Đà Nẵng đến Nha Trang là bao xa đã được biết thông qua những thông tin được cung cấp ở trên đây. Từ đó, lựa chọn phương tiện di chuyển thích hợp, an toàn và thú vị cho chuyến đi của mình.

Hãy gửi tin nhắn cho Cattour nếu bạn muốn tham gia tour kết hợp giữa hai địa điểm Đà Nẵng và Nha Trang, để được sắp xếp một lịch trình phù hợp nhất với bạn nhé!

Cattour tự hào là công ty tổ chức các chuyến du lịch Đà Nẵng và Nha Trang hàng đầu tại Việt Nam!

Cattour.Vn.