50 Kiểu áo sơ mi nữ công sở dễ thương, xinh đẹp

Cập nhật nhé hiện nay thị trường trên hot áo mẫu các nhất nhất áo mùa bốn Phục Đồng tiêu chuẩn lịch sự, thanh lịch thái phong ra tạo vừa bản thân của tuổi trẻ ăn mặc được bạn giúp vừa công sở tiêu chuẩn lịch sự, thanh lịch thái phong ra tạo vừa bản thân của tuổi trẻ ăn mặc được bạn giúp vừa công sở tiêu chuẩn lịch sự. Nếu bạn là cô nàng nhỏ nhắn, ưa chuộng phong cách dễ thương xinh xắn phô mai que thì đừng bỏ qua các kiểu áo công sở dễ thương.

1. Áo sơ mi kẻ sọc caro

Đồng đều phù hợp, váy chân rộng quần ống, quần jean như trang phục đa dạng với thể bạn. Bất kể là ngày đông hay ngày hè, bạn cũng có thể ra ngoài mà không cần mặc áo khoác, bạn cũng có thể sử dụng.

các kiểu áo công sở dễ thương

Trang phục năng động dành cho các bạn nữ.

>>>> Đừng bỏ qua: [Hot] 30 Mẫu áo kiểu công sở Hàn Quốc đáng yêu, chất lượng.

2. Áo sơ mi không cổ

Áo không cổ, một trong mẫu áo công việc dễ thương, mang đến sự mới mẻ và khác biệt cho bạn. Kiểu áo này không quá nghiêm túc, tạo nên phong cách thoải mái, trẻ trung cho người mặc. Chiếc áo còn được so sánh như người bạn thân thiết đối với chị em trong công sở.

Cô gái làm việc văn phòng sẽ tạo nên sự thanh lịch, trẻ trung và hiện đại khi kết hợp áo sơ mi không cổ với váy ngắn dáng đuôi cá. Họa tiết sọc kẻ sẽ làm nổi bật bộ trang phục của cô ấy, thu hút rất nhiều sự ngưỡng mộ. Hoặc nếu mặc cùng với quần tây lịch sự, người mặc sẽ mang đến vẻ tinh tế và duyên dáng.

áo công sở dễ thương

Áo sơ mi không có cổ kết hợp với áo vest tạo nên một phong cách tinh tế.

3. Sơ mi có nút

Áo cổ button, một loại áo truyền thống nhưng vẫn không bị lỗi thời. Áo sơ mi trắng đáng yêu, có cúc cũng nằm trong nhóm các kiểu áo được phụ nữ ưa chuộng.

Có thể phối áo sơ mi có khuy với các loại váy hoặc quần ống rộng để tạo nên vẻ nổi bật và thu hút ánh nhìn của đông đảo người. Loại áo này tạo ra vẻ thanh lịch và trang nhã, bạn có thể áp dụng khi đi làm, đi chơi, tham gia cuộc họp…

kiểu áo công sở dễ thương

Áo cúc phối cùng chân váy hoa caro.

4. Áo sơ mi form rộng màu hồng Pastel tiểu thư

Bạn là cô gái dễ thương, yêu màu hồng, không thích sự giả dối. Áo sơ mi form rộng màu hồng nhạt tiểu thư sẽ phù hợp với bạn. Áo được thiết kế form rộng, bạn sẽ trông năng động và cá tính hơn. Nếu trong tủ đồ của bạn chưa có mẫu áo này, thì nên đầu tư một chiếc nhé!

Bạn nên kết hợp với các trang phục có các màu như trắng, đen hoặc ghi sẽ làm nổi bật chiếc áo của bạn hơn với màu này. Trông bộ đồ sẽ không cân đối về màu sắc nếu bạn kết hợp với các màu nổi như cam, đỏ, vàng.

kiểu áo công sở dễ thương

Áo sơ mi màu hồng nhạt kết hợp với váy xòe chữ A.

===> Xem Thêm: 40 mẫu áo sơ mi nữ công sở cực kỳ đẹp để giúp phụ nữ tự tin hơn.

5. Áo sơ mi nữ với họa tiết thêu

Các loại áo trên, tuy nhiên, áo sơ mi có hoạ tiết thêu cũng như có điểm nhấn ở hoạ tiết thêu. Bạn có thể phối cùng nhiều loại trang phục khác như quần ngắn, quần rộng, quần ôm hay các kiểu váy.

những kiểu áo công sở đẹp nhất

Sự tinh tế và phong cách trong áo sơ mi với hoa văn thêu nhỏ.

6. Sơ mi truyền thống

Áo sơ mi truyền thống là một mặt hàng cơ bản và kinh điển nhất trong loại áo công sở. Chiếc áo này được thiết kế với tay dài hoặc tay ngắn, không có hoạ tiết và không có sự thay đổi. Tuy vậy, nó vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn và không bị lỗi mốt. Áo sơ mi truyền thống tạo nên một phong cách độc đáo cho kiểu áo này.

Các kiểu trang phục khác dễ dàng phối hợp với chiếc áo cơ bản, tạo ra một phong cách trang nhã, tinh tế và phù hợp làm việc tại nơi làm việc.

các mẫu áo công sở

Áo sơ mi truyền thống kết hợp với quần out.

7. Áo sơ mi dễ thương nữ thắt nơ

Áo sơ mi cột nơ là một trong số những kiểu áo công sở nữ dễ thương hàng đầu. Kiểu áo này được thiết kế hiện đại ở phần cổ, tạo điểm nhấn cho chiếc áo bằng một chiếc nơ đáng yêu.

Yêu kiều, dịu dàng thấy sẽ khiến bạn trở nên lộng lẫy khi kết hợp áo sơ mi cột nơ cùng với một chân váy dáng A phù hợp cho những cô gái điệu đà, ưa chuộng phong cách ngây thơ, dễ thương. Áo sơ mi cột nơ không chỉ phù hợp cho bạn đi làm hay đi chơi mà bạn còn có thể phối với chân váy dài để tham dự sự kiện hay các dịp lễ đặc biệt.

các kiểu áo công sở nữ đẹp

Áo sơ mi nữ xinh xắn.

8. Sơ mi đen trắng

Để thiết kế, bất kỳ trang phục nào đều nên sử dụng hai sắc màu cơ bản là đen và trắng. Áo sơ mi đen trắng là một mẫu trang phục trong danh sách các áo văn phòng dễ thương dành cho phụ nữ. Với kiểu áo này, nó mang lại vẻ sang trọng, quý phái cho người mặc. Bạn có thể kết hợp với váy, quần tây để mặc khi đi chơi hoặc đi làm.

các kiểu áo công sở dễ thương

Áo sơ mi off-shoulder kết hợp đen trắng.

===> Xem Thêm: 20 mẫu nơ đồng phục văn phòng hấp dẫn mọi ánh nhìn.

9. Áo sơ mi nữ hoa

Chuẩn thơ “nàng đúng tươi tắn, nhẹ nhàng một bạn cho đến mang sẽ chắc áo kiểu qua tham hoa nữ mi sơ áo kiểu qua chuyển có thể thì cơ bản trơn, công áo kiểu sở công áo.

Nào bạn cần mặc áo sơ mi hoa nữ để kết hợp với các loại chân váy thì sẽ đẹp hơn. Đặc biệt, các chân váy vừa và váy dài qua gối là sự lựa chọn tốt. Bạn có thể mặc bộ trang phục này trong mọi tình huống.

các kiểu áo công sở đẹp

Áo sơ mi hoa nhỏ kết hợp với váy ngắn tạo nên vẻ dịu dàng và quyến rũ cho phụ nữ.

10. Áo sơ mi nữ xinh xắn. tay bồng

Hãy thử xem! Bộ đồ này sẽ làm cho bạn trông chuyên nghiệp hơn trong ngày thường. Một thiết kế mới mẻ nhưng thời trang cho người mặc đó là áo sơ mi tay bồng. Hình dáng dễ thương, tinh tế, áo mang lại sự trang nhã cho người mặc. Không đơn điệu nhưng cũng không quá phức tạp. Bạn hãy thử kết hợp chiếc áo với váy công sở màu đen để đi làm thử nhé!

các kiểu áo công sở

Áo sơ mi công việc tay xoè.

11. Dễ thương với những kiểu áo hở vai

Sẽ không được viết bất kỳ lời giải thích nào.

những kiểu áo công sở đẹp nhất

Sự hấp dẫn và cá tính trong áo sơ mi cổ bẻ vai.

12. Áo sơ mi kiểu nữ Hàn Quốc cách điệu

Phong cách thời trang của trẻ em hiện nay đang theo xu hướng Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc thiếu sự sành điệu trong lựa chọn trang phục khiến chúng ta cần mang theo một chiếc áo sơ mi nữ kiểu Hàn để thay thế.

Đi chơi, uống cà phê cùng bạn bè, bạn có thể kết hợp với chân váy hình chữ A kẻ caro để mặc. Đi làm, bạn có thể kết hợp với những chiếc quần côn. Về lựa chọn trang phục phối đồ.

các mẫu áo công sở

Áo sơ mi thay đổi kiểu Hàn Quốc.

13. Sơ mi tà dài

Tất cả mọi người đều bị cuốn hút và lôi cuốn bởi vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung của người bạn đến với chiếc áo sơ mi này. Áo sơ mi được thiết kế theo phong cách mới lạ, tạo nên sự sáng tạo và tươi mới mỗi ngày. Chiếc áo sơ mi này là một phiên bản cơ bản nhưng vẫn đầy cá tính.

Bạn nên kết hợp áo này với quần jean ôm chân hoặc chân váy ôm ngắn, đi cùng đôi boot cao gót. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn trở nên thời trang, đúng chuẩn một quý cô sành điệu. Chú ý là không nên chọn chiếc váy quá phức tạp, rộng rãi hoặc dài hơn chiếc áo sơ mi, vì nếu không bạn sẽ trông rất mập và thấp.

các kiểu áo công sở nữ đẹp

Xu hướng mới trong thời trang làm việc.

14. Sơ mi nữ công sở Oversize

Hãy đến với loại áo sơ mi rộng hơn nếu những chiếc áo sơ mi truyền thống quá chật chội, gò bó. Loại áo này không kén người mặc, che điểm không hoàn hảo rất tốt.

Chiếc áo này sẽ giúp bạn che điểm vòng 2 khá tốt nếu bạn là loại người có cân nặng thừa, lại có thêm mỡ bụng đáng yêu. Ngược lại, nếu bạn là loại người gầy gò, chiếc áo này sẽ giúp bạn trông được đầy đặn hơn.

các kiểu áo công sở dễ thương

Áo sơ mi quá khổ nên phối đồ như thế nào?

15. Áo sơ mi nữ cổ chữ V

Áo sơ mi cổ V không còn xa lạ với đồng phục công sở. Phong cách lịch sự và chuyên nghiệp trong môi trường công sở sẽ được mang đến cho bạn với kiểu cổ V. Hãy phối áo này với một số kiểu váy công sở hoặc một số kiểu quần âu. Điều tuyệt vời đó sẽ được bạn trải nghiệm.

các kiểu áo công sở

Món đồ cơ bản trong tủ đồ của phụ nữ.

====> Bạn Sẽ Thích: 25 mẫu áo sơ mi màu xanh dương dành cho phụ nữ đi làm với phong cách riêng.

16. Điệu đà với cổ peter pan

Sơ mi cổ peter pan, mẫu áo khác không kém phần đáng yêu. Sơ mi này phù hợp với các bạn nữ nhỏ nhắn, đáng yêu, duyên dáng. Sơ mi cổ peter pan có nhiều kiểu, như cổ tròn đính bèo, cổ áo đức, cổ áo to… Xuất hiện trên thị trường thời trang đã lâu, nhưng nếu không biết cách phối đồ thì cũng không bắt kịp xu hướng thời trang của nó.

Mình có thể kết hợp với áo dài hoặc váy hoặc quần culottes để tạo nên phong cách sang trọng cho mình. Với bộ trang phục này, mình có thể mặc đi dạo phố, uống cà phê cùng bạn bè vào cuối tuần.

các kiểu áo công sở nữ đẹp

Áo sơ mi peter pan cổ tròn rất đáng yêu.

17. Áo sơ mi nữ vải voan

Áo sơ mi voan mang đến cảm giác thoải mái, trẻ trung và sang trọng cho người mặc. Vải voan là loại vải được sử dụng phổ biến để may áo sơ mi công sở cho phụ nữ. Bạn dễ dàng phối cùng chân váy hoặc quần tây để mặc đi làm hàng ngày. Đây là một món đồ mà tất cả chị em đều sở hữu cho riêng mình.

các mẫu áo công sở

Áo sơ mi được thiết kế từ chất liệu voan tạo sự nhẹ nhàng và dễ chịu cho người mặc.

18. Kiểu sơ mi nữ dễ thương cổ chocker

Rất hấp dẫn và thời thượng, loại áo sơ mi cổ choker hiện đang rất hot và được ưa chuộng bởi những cô gái thời thượng. Loại áo này sẽ làm bạn trở nên quyến rũ.

Một cô gái quý phái đã trở nên khi bạn kết hợp kiểu áo này với váy ngắn. Điều này không chỉ mới mẻ hay theo xu hướng, mà còn giúp bạn trở nên sang trọng và tinh tế trong nháy mắt.

kiểu áo công sở dễ thương

Áo sơ mi cổ choker đang được ưa chuộng bởi giới trẻ hiện nay.

19. Kiểu áo sơ mi Chiffon tay dơi

Áo sơ mi chiffon tay dơi là một loại thiết kế phù hợp cho trang phục hàng ngày. Bộ áo sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thu hút, quyến rũ và nữ tính hơn. Với kiểu áo này, sẽ mang đến cho bạn một phong cách hiện đại, thời trang và màu sắc trang nhã. Áo này thường được thiết kế với các loại vải mềm mại để tạo ra sự bồng bềnh cho tay dơi.

Hãy thử kết hợp áo tay dơi với chân váy bút chì nếu bạn muốn có một bộ trang phục trẻ trung, lịch sự và không kém phần sang trọng. Với cách phối đồ này, bạn có thể mặc đi làm nơi công sở hoặc gặp gỡ bạn bè tại quán cà phê.

những kiểu áo công sở đẹp nhất

Áo sơ mi Chiffon tay bồ câu.

20. Kiểu sơ mi phong cách casual chic

Phòng cách này tuy đơn giản nhưng cũng đủ để tạo ấn tượng cho bạn. Phong cách bình dân sang trọng là gì? Thời thượng – Gọn gàng – Thoải mái là tất cả những gì miêu tả phòng cách này. Kiểu phong cách này mang đến cho bạn sự thoải mái, không gò bó và thường được diện vào những ngày cuối tuần tụ tập cafe, mua sắm với bạn bè. Bạn có thể phối với quần jean hay quần short đều hợp lý.

các mẫu áo công sở

Phong cách Trang nhã Nhẹ nhàng là gì?

===> Đừng Bỏ Lỡ: Công ty chuyên sản xuất đồng phục giá cả hợp lý, chất lượng tại Hà Nội – Đồng Phục Bốn Mùa.

21. Kiểu áo công sở với tay bèo cách điệu

Cách thức tay xoè cũng khiến các cô gái say mê không ngừng, không chỉ có những chiếc áo sơ mi cổ Đức truyền thống hay cổ V mới được lòng những cô gái làm việc văn phòng. Điểm nổi bật của chiếc áo chính là ở phần tay xoè, mang đến cho người mặc vẻ nữ tính, dịu dàng và thanh lịch.

Bạn gái có thể lựa chọn phối cùng với quần tây, quần jean hay chân váy đều là sự kết hợp an toàn và theo những phong cách khác nhau với một chiếc áo sơ mi dịu dàng tay bèo này. Nếu một ngày bạn chán những chiếc váy dịu dàng, nhẹ nhàng, sao không thử ngay mẫu áo sơ mi tay bèo phối cùng với những chân váy midi thử xem sao nào?

các kiểu áo công sở

Phong cách của cô gái đáng yêu khi kết hợp với áo tay xếp được thay đổi và chân váy midi màu xanh nhạt.

22. Sơ mi nữ dễ thương cổ lá sen

Cách biểu đạt trước kia, những kiểu áo sơ mi thường mang đến cảm giác hơi nhàm chán, nhưng áo sơ mi cổ lá sen được thêm hoa văn, tạo nên phong cách biểu đạt tinh tế và thu hút. Chắc chắn, nó sẽ khiến bạn cảm thấy thỏa mãn và hài lòng hoàn toàn.

Nhẹ nhàng, nhã nhặn, tế nhị, tao nhã là phong cách mà loại áo này mang đến cho bạn nữ. Rất chuyên nghiệp là cách bạn trông khi mặc loại áo này kết hợp với một váy công sở. Bạn dễ dàng phối hợp với nó.

các kiểu áo công sở đẹp

Áo sơ mi cổ hoa sen là loại áo được nhiều người ưa thích.

23. Áo sơ mi nữ xinh xắn. cổ thủ thư

Áo sơ mi cổ thủ thư là một trong các loại áo sơ mi nữ dễ thương đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Đây là loại áo cộc tay được làm từ chất liệu vải thô (linen) mát mẻ, có thể có túi ở phía trước ngực hoặc không. Xét về diện mạo ban đầu, chiếc áo này có vẻ như khá đơn giản, không có bất kỳ chi tiết nổi bật hay sự lộng lẫy như các loại áo khác.

Tính cách thiếu và thẩm mỹ thực sự của bộ trang phục đã khiến bạn bị nhận xét, nhưng cả ba đều đi cùng nhau với những bộ váy, quần đa dạng và áo sơ mi với tay vải thô dễ dàng hợp tác.

kiểu áo công sở dễ thương

Cũ nhưng không lỗi thời với áo sơ mi cổ tròn.

24. Áo công sở nữ có cổ tròn ngây thơ

Đối với người mặc, áo sơ mi cổ tròn là một loại áo khá cổ điển, giản dị nhưng không kém phần tinh tế. Các loại áo công sở dễ thương không nhất thiết phải phức tạp, hoa văn độc đáo.

Đều có thể lựa chọn để mặc, phù hợp với tất cả các độ tuổi, trẻ, già hoặc trung niên. Những chiếc áo sơ mi cổ tròn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có được vẻ cổ cao mảnh và tạo cảm giác cao ráo, thoáng đãng hơn trong mắt người đối diện. Đặc biệt, đối với những bạn gái có cổ ngắn hoặc thân hình hơi thấp một chút, áo này sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

các mẫu áo công sở

Trang phục đi làm tại văn phòng dành cho chị em.

25. Sơ vin sọc dọc phối 2 màu

Sơ vin sọc dọc kết hợp hai tông màu là một ý tưởng độc đáo và cá tính trong bộ sưu tập các kiểu áo công sở dễ thương. Việc kết hợp hai tông màu trong cùng một chiếc áo mang đến cho bạn phong cách thời trang hiện đại và sáng tạo. Không còn là một màu sắc hay hoạ tiết cơ bản.

Phối cùng với quần ngắn hoặc váy ngắn, bạn có thể tạo ra phong cách trẻ trung, hiện đại, sang trọng và hấp dẫn cho bản thân với kiểu áo này nhé!

các kiểu áo công sở đẹp

Trang phục linh hoạt, táo bạo, rất thú vị.

Các bài viết có cùng chủ đề:

  • Hơn 30 mẫu áo vest phong cách Hàn Quốc dành cho phụ nữ đi làm văn phòng.
  • Quần tây áo sơ mi màu trắng kết hợp với đôi giày nào? Gợi ý phối giày cho nam và nữ.
  • 10+ Loại vải may đồng phục công sở đẹp, bền nổi tiếng nhất.
  • Tủ quần áo sơ mi của bạn sẽ trở nên đa dạng hơn nhờ những chia sẻ này. Đồng Phục Bốn Mùa thu thập các mẫu áo công sở đáng yêu với nhiều phong cách khác nhau cùng với cách kết hợp quần áo để thật phong cách. Mong rằng bạn sẽ mặc chúng trong những dịp khác nhau nhé!

    anh truong

    Chúng tôi luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với tiêu chí HÀNH ĐỘNG – TẬN TÂM. Nhà máy may Đồng Phục Bốn Mùa có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục. Chúng tôi sản xuất đa dạng các loại đồng phục như: Đồng phục doanh nghiệp, Đồng phục áo khoác, Đồng phục công ty, Đồng phục nhà hàng – khách sạn, Đồng phục khẩu trang in logo doanh nghiệp.