‘3 ca sĩ xấu trai nhất Việt Nam nhưng vẫn lấy được vợ đẹp’

Âm nhạc của Nhạc Việt.

  • Ngày thứ ba, 31/7/2018 20:05 (GMT+7).
  • 20:05 31/7/2018.
  • Vợ đẹp, tài năng đã được cưới bởi cả ba nghệ sĩ là Việt Hoàn, Đăng Dương và Trọng Tấn, nhưng như một quy luật đền đáp, anh cho biết cả ba bị nhận xét là “ba ca xấu trai nhất Việt Nam”.

    ‘Trọng Tấn, Việt Hoàn, Đăng Dương đều xấu trai nhưng có tâm hồn đẹp’ Hoa Đăng – bà xã của ca sĩ Trọng Tấn – thừa nhận chồng và hai đồng nghiệp đều không có lợi thế về ngoại hình, nhưng bù lại, cả ba đều hát hay và chạm đến trái tim người nghe.

    Trong buổi ra mắt buổi biểu diễn trực tiếp chung đầu tiên trong sự nghiệp 20 năm hát hò với tên gọi Đường chúng ta đi, vào ngày 31/7, Trọng Tấn – Việt Hoàn – Đăng Dương cùng xuất hiện.

    Cả ba đều “có những ngoại hình khác nhau, một người gầy (Việt Hoàn), một người béo (Đăng Dương) và một người lùn (Trọng Tấn). Là người chia sẻ đầu tiên, Việt Hoàn cho biết anh, Trọng Tấn và Đăng Dương có mối liên hệ chặt chẽ trong lĩnh vực âm nhạc. Cả ba đều được đào tạo chuyên sâu tại Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam), cùng theo đuổi nhạc đỏ.

    Cuộc sống có sự đền bù, tuy vậy, theo Việt Hoàn, cả ba ca sĩ không có ưu điểm về diện mạo nhưng lại đều có thể cưới được vợ tài giỏi, xinh xắn.

    “Việt Hoàn hài hước nói: ‘Mọi người thường gọi chúng tôi là ‘tam ca xấu trai nhất Việt Nam’. Tuy nhiên, chúng tôi luôn yêu những vẻ đẹp, vẻ đẹp trong cuộc sống, vẻ đẹp trong âm nhạc, và đặc biệt là chọn vợ cũng phải có vẻ đẹp’.”

    ca si xau trai lay vo dep anh 1
    Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn (từ trái qua) là ba giọng ca nhạc đỏ hàng đầu hiện nay.

    Ba ca sĩ đỏ ngồi dưới cười tươi khi nghe chia sẻ của Việt Hoàn. Hoa Trần – người vợ của Việt Hoàn – ngay lập tức khẳng định “Dù nhiều người phê phán vẻ ngoài của anh Việt Hoàn. Nhưng với tôi, chồng tôi là đẹp trai nhất, duyên dáng nhất và là người cha tốt nhất của con tôi”.

    Vợ của Đăng Dương, Kim Xuyên – tiết lộ rằng, trước đây khi nhìn thấy Đăng Dương biểu diễn trên truyền hình, cô tự hỏi ”Tại sao lại có ca sĩ hát mà xấu như thế nhỉ, miệng cứ tràn ra, không đẹp chút nào. Nhưng thực sự, ghét của nào trời trao của đấy, và sau nhiều năm sống chung, tôi nhận thấy anh ngày càng đẹp trai hơn, hơn nữa lại rất thấu hiểu vợ”. Tiếp lời Hoa Trần.

    Trong khi đó, vợ của Trọng Tấn – Hoa Đăng – nhấn mạnh rằng 3 nam ca sĩ trông không đẹp nhưng đều có tâm hồn đẹp. Theo Hoa Đăng, nếu không có tâm hồn đẹp, Trọng Tấn, Việt Hoàn, Đăng Dương không thể biểu diễn các bài hát và chạm vào lòng khán giả được.

    Trọng Tấn, nam danh ca, nhấn mạnh rằng điều quan trọng nhất đối với anh là có một gia đình vững chắc để chồng yên tâm theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. Mọi người thường khen anh và các đồng nghiệp khác là có một người vợ xinh đẹp.

    ca si xau trai lay vo dep anh 2
    Hoa Đăng (vợ Trọng Tấn) hiện làm công việc kinh doanh, Kim Xuyến (vợ Đăng Dương) vốn là ca sĩ của nhà hát, trong khi Hoa Trần (vợ Việt Hoàn) là MC.

    Ba nam ca sĩ hàng đầu của thể loại nhạc đỏ hiện tại là Trọng Tấn, Việt Hoàn và Đăng Dương. Tất cả ba đã từng hợp tác nhiều lần trên sân khấu nhưng chưa có buổi biểu diễn chung. Vào năm 2018, ba nam ca sĩ đã quyết tâm tổ chức chương trình “Đường chúng ta đi” để chung vui kỷ niệm 20 năm theo đuổi âm nhạc.

    Trong Lễ hội sinh viên tại Đà Nẵng vào năm 1998, Trọng Tấn – Việt Hoàn – Đăng Dương đã biểu diễn bài hát Đường chúng ta đi được. Đây là bài hát đầu tiên đánh dấu sự thành lập của “tam ca” Trọng Tấn – Việt Hoàn – Đăng Dương, lúc đó mới là sinh viên của Nhạc viện.

    Bài hát này được trình bày bởi Nghệ sĩ Nhân dân Quang Thọ, người liên kết và hướng dẫn Trọng Tấn, Việt Hoàn và Đăng Dương.

    Đoạn văn sau khi được sửa lại:Con đường chúng ta đi trong thời sinh viên, Đăng Dương đã tiết lộ là lúc bắt đầu sự kết hợp, giúp cả ba sớm có mối quan hệ thân thiết và đi cùng nhau suốt 20 năm.

    Biết Trọng Tấn, Đăng Dương và Việt Hoàn chia sẻ về tình hữu nghị, Trọng Tấn cho biết ba anh em có mối tình thâm không chỉ trong cuộc sống mà còn trong lĩnh vực âm nhạc.

    Nói thêm, giọng hát Nơi đảo xa: ”Theo thời gian, mối liên hệ của chúng tôi dần trở nên thân thiết hơn, đó là duyên phận rất đáng quý trong cuộc sống. Chúng tôi chơi cùng nhau như ba người bạn, và cho đến hiện tại là cả ba gia đình chơi cùng nhau.”

    Khuê Tú.

    Ca sĩ xấu xí cưới vợ xinh đẹp Trọng Tấn Việt Hoàn Đăng Dương.

    Bạn có thể quan tâm