8 ứng dụng hay cho iPhone giúp ích cho cuộc sống, xem xong bạn sẽ thấy tiếc vì không biết được sớm

Ứng dụng hay cho iPhone

Các ứng dụng được xuất hiện trên App Store thường được chọn lọc khá kỹ càng cùng với độ tương thích cao cho những thiết bị của Apple như iPhone. Và trong bài viết này, mình xin gửi đến các bạn top 8 ứng dụng hay cho iPhone giúp hỗ trợ tốt cho nhu cầu công việc cũng như giải trí của của mình. Không vòng vo nữa, cùng đi vào tìm hiểu ngay thôi nào!

Hướng dẫn áp dụng này có thể áp dụng cho mọi loại điện thoại iPhone, bao gồm cả những mẫu mới như iPhone 14.

1. Google Photos

Tới từ công ty đại gia Google, một ứng dụng lưu trữ và quản lý hình ảnh vô cùng thuận tiện và được biết đến rộng rãi. Với Google Photos, người dùng sẽ có tới 15GB dung lượng được cấp miễn phí trên mỗi tài khoản để lưu trữ hình ảnh, video và sử dụng ở mọi nơi.

Ứng dụng này còn có khả năng giúp bạn dễ dàng định vị các bức ảnh cần tìm một cách nhanh chóng, cùng với đó là chức năng tìm kiếm hình ảnh theo từ khóa như Gia đình, Mèo, Đà Nẵng,… Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ bạn trong việc tạo ảnh ghép và thực hiện quay phim ngắn từ những bức ảnh thú vị. Hơn nữa,

  • Tải ứng dụng Google Photos cho thiết bị iPhone.
  • Ứng dụng hay cho iPhone

    2. Vellum

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một ứng dụng cung cấp bộ sưu tập hình nền chất lượng và không có quảng cáo, thì Vellum là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nó cũng được cung cấp miễn phí.

    Với sự đa dạng về chủ đề cùng chất lượng tốt, kho ảnh trên ứng dụng là rất đáng tin cậy. Giao diện được thiết kế với số lượng quảng cáo hạn chế sẽ chắc chắn mang lại cảm giác thỏa mãn cho người dùng, đặc biệt là.

  • Tải ứng dụng Vellum trên iPhone.
  • Ứng dụng hay cho iPhone

    3. Spotify

    Với bộ sưu tập nhạc rộng lớn và âm thanh chất lượng tốt, Spotify đang trở thành một nền tảng phát nhạc hàng đầu trên toàn cầu. Ứng dụng này gây ấn tượng bởi giao diện hiện đại, tốc độ nhanh và khả năng đề xuất bài hát theo sở thích thông minh.

    Có thể lựa chọn giữa hai phiên bản ứng dụng, bao gồm phiên bản trả phí và phiên bản miễn phí. Phiên bản miễn phí sẽ hạn chế một số tính năng và chất lượng âm thanh không được tốt, cũng như xuất hiện quảng cáo. Để sử dụng ứng dụng với trải nghiệm tốt nhất, người dùng có thể trả một khoản phí hàng tháng tương đương với giá một cốc trà sữa.

  • Tải app Spotify cho điện thoại iPhone.
  • Ứng dụng hay cho iPhone

    4. AlarmMon

    Một ứng dụng rất thú vị để đặt báo thức là AlarmMon, giúp bạn dễ dàng thức dậy mỗi sáng mà không phải chịu sự phiền toái của tiếng chuông báo thức cạnh giường.

    Sử dụng tính năng tùy chỉnh giao diện và chuông báo trên ứng dụng đặt báo thức sẽ mang lại trải nghiệm thú vị hơn rất nhiều. Bạn có thể tùy biến các tùy chọn khác như hình ảnh dễ thương và vui nhộn để làm cho việc đặt báo thức trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

  • Tải ứng dụng báo thức AlarmMon cho điện thoại iPhone.
  • Ứng dụng hay cho iPhone

    5. Google Maps

    Google Maps là một trong những ứng dụng bản đồ phổ biến nhất trên toàn cầu hiện nay. Ứng dụng này luôn được cập nhật những thông tin vị trí mới nhất để cung cấp cho người dùng với độ phủ sóng rộng. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các địa điểm như quán ăn, quán cà phê,… Gần mình với độ chính xác gần như hoàn hảo.

  • Tải ứng dụng Bản đồ Google cho iPhone.
  • Ứng dụng hay cho iPhone

    6. Widgetsmith

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một ứng dụng để tạo và chỉnh sửa Tiện ích, thì Widgetsmith là một sự lựa chọn tuyệt vời. Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra các Tiện ích với nhiều tùy chọn về màu sắc, kiểu chữ, kích thước và kiểu dáng chất lượng cao.

    Bạn có thể cá nhân hóa những chiếc iPhone của mình để thể hiện phong cách riêng và độc đáo hơn bằng cách sử dụng Widget hoặc đơn giản là giúp điện thoại của mình trở nên tiện ích hơn.

  • Tải ứng dụng Widgetsmith trên iPhone.
  • Ứng dụng hay cho iPhone

    7. Snapseed

    Một phần mềm chỉnh sửa và sáng tạo hình ảnh vô cùng mạnh mẽ với các tính năng đa dạng, bộ lọc hình ảnh và giao diện thân thiện. Ứng dụng còn có khả năng chỉnh sửa ảnh RAW từ iPhone và các máy ảnh DSLR, đáp ứng nhu cầu của cả người dùng chuyên nghiệp.

  • Cài đặt ứng dụng Snapseed trên thiết bị iPhone.
  • Ứng dụng hay cho iPhone

    8. Evernote

    Một phần mềm ghi chú vô cùng hiệu quả về khả năng lưu trữ, định dạng ghi chú và đính kèm tệp tin là Evernote. Bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm thông minh, phần mềm này sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm lại các ghi chú trong quá khứ. Dữ liệu hoạt động của bạn sẽ được lưu trữ an toàn và tiện lợi.

    Chắc chắn rằng Evernote sẽ hỗ trợ cho việc ghi chép lại kiến thức của bạn trở nên hiệu quả hơn rất nhiều với một giao diện thân thiện, sống động cùng với những tính năng thông minh kèm theo.

  • Tải phần mềm Evernote cho iPhone.
  • Ứng dụng hay cho iPhone

    Các bạn nên cài đặt ngay vào điện thoại của mình 8 ứng dụng hay cho iPhone được liệt kê trên đây. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này và hy vọng gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo!

    Tại TopZone, giá cả vô cùng hấp dẫn của iPhone 14 Pro – một trong những chiếc smartphone hàng đầu của Apple hiện nay với vi xử lý A16 Bionic và màn hình Dynamic Island đầy sáng tạo đang chờ đợi bạn. Hãy nhấp vào nút cam bên dưới để khám phá và sở hữu cho mình chiếc điện thoại thời thượng này ngay thôi!

    Mua ngay iPhone 14 Pro chính hãng tại Topzone.

  • Tải iCá trên iOS có thể giúp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Phương pháp đăng ký 4G Viettel trong vòng 1 tháng trên iPhone với giá cả hợp lý và dung lượng Data lớn.
  • Thủ thuật bật chế độ tối (DarkMode) của Facebook trên iPhone giúp tránh những ánh sáng chói mắt.
  • Được xem xét bởi Nguyễn Ngọc Huy.