Với 150.000đ tiêu dùng hàng tháng cho ĐTDĐ, nên dùng trả trước hay trả sau?

Với 150.000đ cho trả trước và trả sau, gói cước nào lợi hơn?

Cụ thể với gói trả trước bạn sẽ phải chi trả số tiền 150.000đ/Tháng, trong đó bao gồm 90.000đ tiền sử dụng mạng Mimax4G và khoảng 60.000đ tiền cước thoại. Cụ thể, bạn sẽ có 3GB dung lượng Data 4G và 100 phút nội mạng (theo giá cước trả trước). Sử dụng gói cước Viettel trả sau được hưởng tới 5GB Data 4G và 1000 phút gọi nội mạng

Khi áp dụng gói cước trả sau của Viettel, quý khách có thể tận hưởng đến 5GB thông tin 4G và 1000 phút liên lạc trong mạng nội bộ.

Gói cước trả sau B155K_4G sẽ mang đến cho bạn nhiều tiện ích hơn. Mặc dù phải trả một khoản tiền hàng tháng là 155.000đ, nhưng bạn sẽ được cung cấp lượng Data 4G lên tới 5GB và có thể gọi nội mạng tới 1000 phút. Với những tiện ích này, bạn có thể sử dụng internet, nhắn tin, gọi điện tám với bạn bè và người thân thoải mái. Tuy nhiên, nếu sử dụng gói cước trả sau B155K_4G, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn với số tiền hàng tháng vẫn là 155.000đ.

  • Gói cước trả sau luôn có lợi hơn cho người sử dụng

    Với những thông tin trên, có thể dễ dàng nhận ra rằng gói cước trả sau lợi hơn nhiều so với trả trước. Ngoài ra, hình thức thanh toán cước trả sau của Viettel hiện tại có thể thanh toán trả cước cực dễ dàng bằng thẻ cào, vì vậy rất tiện dụng cho khách hàng. Ngoài ra, nếu khách hàng sử dụng vượt quá mức 150.000đ/tháng thì Viettel còn có những gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác lên đến 1.500 phút nội mang và 10GB Data. Để hòa mạng trả sau, bạn chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân (bản photo không cần công chứng và mang theo bản gốc để đối chiếu) đến các điểm giao dịch để làm thủ tục hòa mạng Viettel tại tỉnh thành có áp dụng chương trình khuyến mãi là sẽ được hướng dẫn hòa mạng ngay. Quá trình đăng ký chỉ mất có vài phút và khách hàng có thể được sử dụng gói cước ngay sau khi hòa mạng thành công.Hòa mạng Viettel trả sau ngay hôm nay!

    Gói cước trả sau của Viettel đã có thể kích hoạt từ hôm nay!

    Khách hàng có thể an tâm sử dụng gói cước trong suốt tháng mà không cần nạp tiền hoặc lo lắng bị gián đoạn liên lạc như trong trường hợp thuê bao trả trước, bằng cách tham gia hòa mạng trả sau. Tuy nhiên, nếu hết ưu đãi, hệ thống sẽ tính thêm cước ngoài gói như thường lệ, do đó bạn nên chú ý khi sử dụng. Chúc bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với gói cước trả sau của Viettel!