Toàn cảnh vụ gymer xúc phạm đời tư cố nghệ sĩ Chí Tài

Toàn cảnh vụ gymer xúc phạm đời tư cố nghệ sĩ Chí Tài 1

Nghệ sĩ Chí Tài bất ngờ qua đời gây tiếc nuối cho rất nhiều người.

Xác của nghệ sĩ Chí Tài, người đã phải trải qua cơn đột quỵ và gây xôn xao trong giới giải trí Việt và người hâm mộ, đã được chuyển về Hoa Kỳ để tổ chức đám tang như mong muốn của gia đình vào ngày 9/12.

Vào ngày 12/12, trước khi di chuyển xác nghệ sĩ Chí Tài, nghệ sĩ Hoài Linh – Việt Hương đã tiến hành tổ chức buổi lễ tiễn đưa nghệ sĩ tại Việt Nam. Buổi lễ đã thu hút đông đảo khán giả, người hâm mộ và các đồng nghiệp đến đưa ông về nơi an nghỉ.

Trên mạng xã hội, lãnh đạo một chuỗi phòng tập thể hình nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh là Duy Nguyễn – chuyên về tập luyện, được biết đến trong cộng đồng tập gym, đã đưa ra những bình luận không phù hợp trong khi phát sóng trực tuyến vào ngày 13/12.

Indivudal này trong buổi livestream cho rằng người vợ của Chí Tài, nghệ sĩ Phương Loan, có thể tự quyết định và tiến hành mọi thủ tục cần thiết để chồng về Việt Nam, tuy nhiên lại không thực hiện điều đó. Người này cho rằng việc đưa Chí Tài về Việt Nam rất phức tạp và không thể đơn giản như thế, và không nên đổ trách nhiệm này cho ai khác, kể cả Hoài Linh.

Duy Nguyễn đã liên tục lăng mạ và chỉ trích Phương Loan vì không sống chung với chồng tại Việt Nam khi cô còn khỏe mạnh, nhưng lại muốn đưa thi hài của chồng sang Mỹ khi ông qua đời. “Tôi muốn hiểu lý do tại sao Chí Tài được đưa sang Mỹ sau khi qua đời, trong khi khi còn sống thì không sống cùng nhau. Vậy tại sao lại muốn đưa thi hài sang Mỹ?”

Nhanh chóng lan truyền đoạn video trên mạng xã hội. Rất nhiều người tức giận và lên án người chơi game nam đã sử dụng tình trạng đau buồn của người khác để thu hút like. Sau khi đưa thi hài của Chí Tài về Mỹ, một số người cho rằng người chơi game này sẽ tới để hợp tác.

Tối ngày 13/12, Duy Nguyễn đã đăng tải video trên kênh Youtube của mình để tạm biệt và xin lỗi những sai sót của mình. Anh ấy cho rằng những lời nói bị cho là gây tổn thương chỉ là do không kiềm chế được cảm xúc trong khi thảo luận với khán giả, và không có ý định lừa đảo like.

Gymer Duy Nguyễn cho biết nếu những gì tôi nói có tác động đến gia đình của nghệ sĩ Chí Tài, tôi sẽ rất xin lỗi và thật lòng xin lỗi. Tôi hiểu những sai lầm của mình và không chỉ xin lỗi để thoát khỏi trách nhiệm.

Toàn cảnh vụ gymer xúc phạm đời tư cố nghệ sĩ Chí Tài 2

Người luyện tập thể dục này đã từng xin lỗi sau khi bị phê bình nhưng bị cho là không chân thành và không có ý định tốt.

Nhiều cá nhân đã đến phòng tập gym của Duy Nguyễn vào buổi sáng ngày 14/12 để có cuộc trò chuyện trực tiếp với gymer này. Tuy nhiên, họ cho rằng lời xin lỗi của Duy Nguyễn không đủ chân thành. Vì số lượng người tập trung quá đông, cảnh sát địa phương đã phải dựng hàng rào và thông báo giải tán đám đông để đảm bảo an toàn.

Vào ngày 14/12, nhiều danh hài như Trần Bùm, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương, Cát Phượng, Hoàng Mèo đã tới địa điểm làm việc của Duy Nguyễn để tiến hành công việc. Nghệ sĩ Cát Phượng đã tiếp xúc trực tiếp với Duy Nguyễn.

Toàn cảnh vụ gymer xúc phạm đời tư cố nghệ sĩ Chí Tài 3

Nhiều nghệ sĩ bội thu để tới phòng tập để trò chuyện với Duy Nguyễn.

Toàn cảnh vụ gymer xúc phạm đời tư cố nghệ sĩ Chí Tài 4

Các nghệ sĩ tặng cuốn sách về Giáo dục công dân và Đạo đức để ”khuyến khích” gymer Duy Nguyễn.

Cát Phượng tức giận và khuyên bạn nên biết kiểm soát cách nói của mình. Bạn không nên đề cập đến anh Chí Tài sau khi anh ấy đã qua đời. Nếu bạn không hiểu rõ về gia đình anh Tài, thì bạn nên tránh xa họ, đặc biệt là khi anh Tài đã là người được nhiều khán giả yêu mến và đã ra đi mãi mãi.

Gymer này bày tỏ rằng “Tôi không có ý định” trả lời Cát Phượng. Anh khẳng định rằng mình không coi thường nghệ sĩ Chí Tài và sẽ chấp nhận nếu làm điều đó. Anh chỉ đang sử dụng lập luận để kiềm chế những người đang thảo luận trong quá trình trực tiếp.

Được tặng bộ sách bao gồm Đạo đức lớp 1 và Giáo dục công dân lớp 6 từ người quản lý cũ của nghệ sĩ Chí Tài, gymer Duy Nguyễn đã nhận được lời khuyên để đọc lại hai cuốn sách này để học cách trở thành một người đúng đắn.

Đăng một đoạn video để thể hiện sự thành thật xin lỗi đến người vợ, người thân, bạn bè và người hâm mộ của nghệ sĩ Chí Tài đã qua đời, Duy Nguyễn.

Indiv này cho biết rằng trong video trực tiếp mới đây, tôi đã phát ngôn sai về chị Bé Heo và đưa ra nhận xét không chính xác về đám tang của anh Chí Tài. Tôi xin thừa nhận sai lầm và chân thành xin lỗi chị Bé Heo, gia đình anh Chí Tài, đồng nghiệp nghệ sĩ và khán giả của anh Chí Tài trong và ngoài nước. Xin lỗi một lần nữa.