Người sinh 20 tháng 9 thuộc cung hoàng đạo gì?

Bạn đang tò mò người sinh vàoNgày 20/9.thuộc chòm sao nào?

Để cung cấp đầy đủ thông tin cho mọi người, hôm nay thientue.Vn sẽ chia sẻ bài viết về ngườiThuộc cung.hoàng đạo nào vào ngày 20 tháng 9?

Tính cung hoàng đạo theo ngày sinh

Để kiểm tra cung hoàng đạo của bạn, hãy lựa chọn ngày tháng sinh và bấm vào nút xem. Thientue.Vn đã tạo ra công cụ này để thực hiện việc này.

Ngày tháng năm sinh:

Ngày tháng xem.

Người sinh 20 tháng 9Thuộc cung.Xử Nữ

Người sinh.

Ngày 20/9.

Thuộc cung.

Xử Nữ.

Những cá nhân sinh ra trong thời gian từ ngày 23/8 đến 22/9 được đặt tên là Cung Xử Nữ. Cung này là một trong ba cung thuộc nguyên tố Đất và biểu tượng của nó là Trinh nữ.

Biểu tượng Người trinh nữ
Thời gian 23 tháng 8 – 22 tháng 9
Chòm sao Xử Nữ
Nguyên tố Đất
Phẩm chất Hoàng Đạo Thay đổi
Chủ tinh Sao Thủy
Vượng tinh Sao Thủy và Sao Diêm Vương
Tù tinh Sao Mộc và Sao Hải Vương
Hãm tinh Sao Kim

Trong chu kỳ zodiac, người sinh cung Xử Nữ là người rất nhiệt tình. Nhân vật này có khả năng quan tâm và suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động.

Phương pháp tính ngày sinh của 12 chòm sao như sau:

Tên Chòm sao Ngày sinh
Aries Bạch Dương 21/3-19/4
Taurus Kim Ngưu 20/4-20/5
Gemini Song Tử 21/5-21/6
Cancer Cự Giải 22/6-22/7
Leo Sư Tử 23/7-22/8
Virgo Xử Nữ 23/8-22/9
Libra Thiên Bình 23/9-22/10
Scorpio Bọ Cạp 23/10-22/11
Sagittarius Nhân Mã 23/11-21/12
Capricorn Ma Kết 22/12-19/1
Aquarius Bảo Bình 20/1-18/2
Pisces Song Ngư 19/2-20/3

– Sơ yếu lý lịch cung Xử Nữ

  • Ngày sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9.
  • Nguyên tố: Terra.
  • Tông màu: Xám, Màu be, Vàng nhạt.
  • Các con số may mắn là: 5, 14, 15, 23, 32.
  • Những phẩm chất vượt trội: Trung thành, phân tích, ấm áp, chăm chỉ, thực tế.
  • Nhược điểm: Sợ hãi, lo lắng, quá phê phán chính mình và người khác.
  • Người mang chòm sao Xử Nữ thích: động vật, đồ ăn lành mạnh, sách vở, thiên nhiên và vệ sinh sạch sẽ.
  • Người mang chòm sao Xử Nữ không ưa sự kiêu ngạo, không thích tự coi mình là trọng tâm.
  • – Truyền thuyết về cung Xử Nữ

    truyền thuyết cung xử nữ

    Cung Xử Nữ, một trong 12 cung châu báu, được đặt giữa Cung Sư Tử và Cung Thiên Bình trên vòng tròn châu báu, với 30 độ. Đây là biểu hiện của mùa thu sắp tới, và Cung Xử Nữ là biểu tượng của sự thay đổi giữa mùa hè nóng bức và mùa thu đầy mưa gió, khiến cho nó luôn thay đổi không ngừng.

    Trong lĩnh vực thiên văn Babylon, chòm sao Xử Nữ được xác định từ khoảng thời gian 1000 – 700 trước Công nguyên và được gọi là The Furrow, đại diện cho hạt gạo trong tay nữ thần Shala. Từ Spica trong tiếng Latin cũng có nghĩa là hạt gạo. Xử Nữ thường được miêu tả là một người phụ nữ cầm cánh lúa mì.

    Liên kết giữa chòm sao Xử Nữ và các nữ thần Nông nghiệp Demetres và Ceres trong thần thoại Hy Lạp và La Mã được đề cập thường xuyên. Tuy nhiên, người Hy Lạp cổ đại liên kết chòm sao này với Astraea – một trinh nữ thiên thể bất tử cuối cùng sống cùng con người trong Thời đại hoàng kim. Khi loài người suy tàn, cô đã từ bỏ họ và rời khỏi Trái đất để trốn khỏi sự xấu xa của loài người.

    Erigone, the daughter of Icarus, is the powerful myth connected with this group of stars. Icarus was murdered by herdsmen, and his daughter Erigone discovered his corpse suspended from a tree. Overcome with grief, she took her own life with her faithful dog Maera beside her. Nevertheless, the story does not conclude there. Dionysus was so incensed by this wrongdoing that he penalized Athens by compelling all the city’s young women to end their lives in a comparable manner. This continued until the herdsmen who were responsible for Icarus’s death were finally identified and punished.

    – Tính cách của cungXử Nữ.

    Đặc điểm riêng.

  • Sống trong tâm hồn, hiểu quảng bá tới người khác, sống đúng mực và thực tế, suy nghĩ rất cẩn thận trước khi hành động, là những đặc tính của người thuộc cung hoàng đạo tận tâm nhất trong 12 cung.
  • Thay đổi hình thức: Việc sống chung với mọi thứ xung quanh sự hoàn hảo và yêu cầu quá cao đối với bản thân và người khác là một thử thách lớn đối với người thuộc cung Xử Nữ.
  • Bọn họ mong muốn nhận được sự tán dương vì có tính cách nhạy cảm, tuy nhiên vì khả năng thông minh xuất sắc, họ cũng được đánh giá cao trong nghề nghiệp.
  • Sự hiểu biết, nhanh nhạy, hăng say và khéo léo trong nghề nghiệp là bản tính của người mang cung Xử Nữ, luôn tuân thủ quy tắc và pháp luật.
  • Khi nhiệm vụ hoặc kế hoạch chưa được hoàn thành như mong đợi, rất khó để cảm thấy hài lòng, thường có xu hướng đánh giá, đánh giá lại, phân tích kỹ càng, cực nhọc và thất vọng.
  • Trong trường hợp xảy ra sự cố bất ngờ, người mang chòm sao Xử Nữ sẽ giải quyết chúng một cách khéo léo và tinh tế. Họ có tài năng và tính cách thân thiện, tuy nhiên đôi khi có xu hướng lợi dụng người khác.
  • Nam giới thuộc chòm sao Xử Nữ.

  • Tất cả mọi người đều cho rằng chàng trai đó có tính cách lạnh lùng và khó đapproach, tuy nhiên thực tế thì anh ta cũng khá quan tâm đến người khác. Chàng luôn thể hiện sự không quan tâm.
  • Những người thuộc cung Xử Nữ thường có tâm hồn trầm lặng, ít nói và đam mê cuộc sống yên tĩnh, không ưa sự ồn ào.
  • Chàng trai ấy có tính cách nội tâm, tập trung vào cảm xúc.
  • Nguyên tắc của Xử Nữ đàn ông được anh giữ vững, dù cho có bất kỳ sự việc gì xảy ra thì anh cũng không làm hỏng chúng.
  • Chàng trai rất kiên trì và không bao giờ suy nghĩ đến việc từ bỏ, người mang chòm sao Xử Nữ tự tin vào khả năng của mình.
  • Nam là người khá thận trọng và tuân thủ giá trị gia đình, ứng xử theo những nguyên tắc nghiêm ngặt. Anh ấy mong muốn người đồng hành của mình cũng có phong cách sống và tính cách tương tự.
  • Chàng trai thuộc chòm sao Xử Nữ là một mẫu người hoàn hảo trong công việc, anh ấy luôn cẩn trọng và có tinh thần phấn đấu.
  • Người mang chòm sao Xử Nữ giới tính nữ.

  • Nếu chưa có sự nghiên cứu hoặc hiểu rõ, cô gái mang chòm sao Xử Nữ sẽ không bao giờ đưa ra bất kỳ quyết định nào và là một người rất cẩn trọng.
  • Cũng có khuynh hướng tìm kiếm một đối tượng trách nhiệm và quan tâm đến tình yêu, người phụ nữ này.
  • Xử Nữ là một trong những người rất nhạy cảm và tinh tế, luôn áp dụng chủ nghĩa hoàn hảo vào mọi lĩnh vực. Nàng khắt khe và cẩn trọng trong mọi việc, từ cuộc sống cá nhân đến công việc và cả trong việc lựa chọn người yêu.
  • Luôn luôn quyết tâm và không từ bỏ, Xử Nữ luôn cố gắng hết sức trong mọi công việc.
  • Xử Nữ không thích nghe những lời tâng bốc.
  • Cứng nhắc và rất khó chiều, nàng Xử Nữ sẽ chỉ trích mạnh mẽ người khác khi phạm sai lầm mà không quan tâm đến việc giữ mặt.
  • Tuy ít nói nhưng lại rất nhạy bén trong việc chỉ trích người khác, cô gái này không cho đối phương có cơ hội phản đối.
  • – Tình yêu của cungXử Nữ.

    Họ thường phóng đại khuyết điểm của bản thân và người khác do tâm lý luôn yêu cầu quá nghiêm khắc với chính mình. Tuy nhiên, không ít người Xử Nữ có thể hiểu rõ từ bên trong tâm hồn một chân lý đơn giản rất khó tìm kiếm người yêu lý tưởng. Do đó, họ sẽ dựa trên thực tế để chọn lựa một cách thông minh người bạn đời phù hợp nhất cho mình.

    Với Xử Nữ, trí tuệ là điểm quan trọng nhất, họ không cần sự lãng mạn hay ảo tưởng để sống. Họ mong muốn người đối diện của mình là người trung thực, đáng tin cậy và ổn định để mang lại sự tự tin và an toàn. Xử Nữ không giỏi biểu lộ tình cảm bằng hành động hay cơ thể, nhưng họ hy vọng đối tác cũng sẵn sàng hiến dâng và trao tặng mọi thứ cho người yêu. Họ cần đối tác luôn khẳng định tình cảm và có chuẩn mực giữ gìn sự sạch sẽ ngăn nắp. Tình yêu của Xử Nữ rất đơn giản, không tham lam hay theo đuổi danh vọng. Trong cuộc sống hàng ngày, Xử Nữ là đối tác tốt cho hôn nhân.

    Họ đặt giá trị cao cho hình ảnh của mình trước đám đông, tuy nhiên không ưa sự lãng mạn và sự riêng tư bị tiết lộ ra công chúng. Trong tình yêu, sự quan tâm và chăm sóc của Xử Nữ sẽ khiến đối tác cảm thấy rất hài lòng và không thể bất cứ phản đối gì, khi mối quan hệ đã ổn định.

    – Sự nghiệp của cungXử Nữ.

    Những người thuộc cung Xử Nữ thường làm việc chăm chỉ và thực tế, họ có khả năng tìm ra giải pháp phù hợp cho mọi vấn đề. Phương pháp làm việc của họ giúp họ thành công trong các công việc cần sự tổ chức hoặc xử lý thủ tục giấy tờ. Bên cạnh đó, họ còn có niềm đam mê với nghệ thuật và văn học, có thể trở thành những chuyên gia phê bình, bác sĩ, y tá hoặc nhà tâm lý học.

    Với tính cách tiết kiệm, nhưng Xử Nữ thường chi tiêu không phù hợp, dẫn đến họ trở nên khắt khe trong việc sử dụng tiền và hiếm khi tận hưởng cuộc sống.