Màu xanh dương mặc với màu gì giúp bạn trở thành fashionista

Tông màu xanh dương có rất nhiều mức độ sắc thái khác nhau, từ các tông màu nhạt như màu pastel cho đến các tông màu turquoise, thậm chí là sapphire, navy hay màu xanh coban. Có thể nhiều người nghĩ rằng màu xanh dương chỉ là một sắc thái màu nhưng đó là quan điểm sai lầm. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng có tới 260 tông màu khác nhau của màu xanh dương, gấp đôi số lượng tông màu đỏ chỉ có 130.

Màu xanh dương

Kết hợp màu xanh dương với màu nào sẽ tạo ra sự hài hòa nhất?

Bài viết này sẽ hỗ trợ bạn tìm được các bộ trang phục đẹp mắt khi phối cùng tone màu xanh dương tươi trẻ nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những bộ quần áo đơn sắc trắng đen và muốn tạo cho mình phong cách cá tính và sôi nổi hơn nhưng không biết cách phối màu thích hợp.

Màu xanh dương phối với màu đen

Đối với những cô gái chưa rành về cách phối màu hay mix đồ, chúng tôi khuyên bạn nên quay trở lại phong cách cơ bản. Mặc dù màu đen không phải là màu dễ mặc nhất, nhưng chúng tôi tin rằng việc sử dụng màu này không hề khó khăn. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ trang phục nào có màu đen ở bất cứ đâu. Một bộ trang phục tuyệt vời cho các bạn trẻ có thể là outfit quần đen cạp cao kết hợp với áo phông màu xanh dương trẻ trung và năng động.

Màu xanh dương

Kết hợp màu xanh dương và đen tạo nên phong cách cá tính.

Phối cùng áo sơ mi mềm mại và màu xanh nhạt, bạn có thể lựa chọn quần culottes rộng đen cao cạp để tạo nên vẻ đẹp tinh tế, nữ tính và thanh lịch khi đến nơi làm việc, đặc biệt phù hợp với phong cách của phụ nữ công sở.

Màu xanh dương phối với màu trắng

Gam màu trắng nằm trong top đầu tiên về tính dễ phối đồ, chỉ sau màu đen. Khi kết hợp với bất kỳ gam màu nào, màu trắng đều tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời. Khi phối cùng màu xanh dương, màu trắng sẽ tạo nên những set đồ mang phong cách tinh tế và sang trọng. Để thể hiện sự thanh lịch và quý phái, bạn có thể lựa chọn chiếc áo sơ mi màu trắng truyền thống hoặc mẫu áo sơ mi cổ cao buộc nơ. Nếu muốn tạo điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể chọn loại áo khoét cổ hoặc khoét lưng.

Màu xanh dương

Sắc xanh dương kết hợp với màu trắng tạo nên vẻ đẹp tinh tế.

Bạn có thể lựa chọn váy dáng suông hoặc dáng chữ A màu xanh coban đậm hoặc màu xanh navy cho phần thân dưới. Nếu muốn, bạn có thể quyết định chọn kiểu quần hoặc chân váy tùy theo sở thích. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử mặc váy suông hoa nhí màu xanh dương và phối với đôi boot nữ da màu trắng.

Kết hợp cùng màu vàng

Phối đồ là một trong những hoạt động được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn cho bộ trang phục của mình bằng cách kết hợp màu xanh và màu vàng. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều sắc thái khác nhau cho màu vàng như and cam, vàng tươi hay vàng pha nhiều đỏ. Với những sinh viên, bạn có thể mặc những chiếc áo phông màu vàng phối cùng quần jean màu xanh dương hoặc những chiếc áo croptop màu vàng để dạo phố.

Màu xanh dương

Kết hợp cùng màu vàng hấp dẫn.

Có thể suy nghĩ đến áo cổ trễ hoặc áo hai dây và kết hợp với chân váy xếp ly hoặc chân váy ngắn kiểu A nếu bạn muốn tìm kiếm những bộ trang phục để đi hẹn hò hoặc cần một phong cách sang trọng và nữ tính hơn. Kết hợp với một đôi giày cao gót sandals quai mảnh hoặc giày cao gót mũi nhọn sẽ làm cho bộ trang phục thêm phần ấn tượng.

Xanh dương mix với màu cam

Chắc chắn sự trái ngược của hai gam màu này sẽ mang đến cho bạn một bộ trang phục nổi bật với sắc thái tươi sáng. Gam cam thường không được sử dụng nhiều do khá khó phối hợp với màu da và có thể làm da trở nên tối màu. Tuy nhiên, nếu bạn phối hợp những gam cam nhạt với chiếc áo màu xanh đậm, sẽ rất thu hút.

Tông màu cam có thể được áp dụng nhỏ gọn như một chiếc túi xách hoặc được sử dụng như phụ kiện trang sức như khuyên tai hoặc băng đô cài đầu.

Màu xanh dương

Tông màu xanh dương hòa quyện với màu cam.

Xanh dương mix với màu đỏ

Màu đỏ cũng là một màu sắc phổ biến thường được kết hợp cùng màu xanh dương và màu cam. Tuy nhiên, không nên phối trang phục với tỉ lệ bằng nhau giữa màu đỏ và màu xanh dương, màu đỏ chỉ nên xuất hiện hạn chế. Màu đỏ có thể được áp dụng trên đôi giày, thắt lưng hoặc kính mắt.

Màu xanh dương

Sắc xanh dương hòa quyện cùng màu đỏ gợi cảm.

Bạn cần suy nghĩ về việc chọn màu đỏ rượu để làm cho trang phục của bạn trở nên hấp dẫn và sang trọng hơn. Nếu không, bạn có thể hạn chế sử dụng màu xanh. Bạn cũng có thể sử dụng nhiều gam màu khác nhau, tuy nhiên không nên sử dụng quá 3 gam màu trong một trang phục nếu bạn không phải là người thời trang chuyên nghiệp.

Phối ton sur ton siêu cá tính

Cách phối màu ton sur ton được sử dụng để mix đồ với màu xanh dương, thường sử dụng nhiều sắc thái khác nhau của màu để tạo độ sâu cho bộ trang phục. Có thể phối chân váy màu xanh đậm với áo sơ mi màu xanh nhạt hoặc váy xòe màu xanh nhạt phối cùng túi xách màu xanh coban.

Màu xanh dương

Tinh tế và hấp dẫn với bộ sưu tập đầy đủ màu xanh dương.

Phối những bộ trang phục này để đi làm, đi chơi hoặc hẹn hò đều rất phong cách và hấp dẫn. Điều này là kết quả của việc kết hợp trang phục nhanh chóng và không bao giờ lỗi mốt.

Màu xanh dương

Kết hợp tông màu tương đồng siêu phong cách.

Màu xanh dương mix màu tone beige

Gây ấn tượng mạnh với bạn, bởi sự đối lập giữa phong cách nóng và phong cách lạnh, sự sáng và tối của bộ trang phục này. Màu beige rất tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không hề nhạt nhẽo. Khi phối cùng màu xanh dương, bộ trang phục này càng thể hiện sự sang trọng của hai tone màu này.

Màu xanh dương

Màu xanh navy kết hợp với tông màu beige.

Hãy mua ngay bộ trang phục này gồm hai màu khác nhau, đừng ngần ngại. Cardina cung cấp nhiều loại trang phục màu beige để bạn lựa chọn, gồm có áo sơ mi cổ thuyền, quần culottes và áo phông. Ngoài trang phục, bạn có thể chọn những phụ kiện nhẹ nhàng như giày cao gót màu be, túi xách, vòng tay và đồng hồ…

Mix màu xanh dương với màu vàng ánh kim, màu bạc

Các phụ kiện bóng bẩy hoặc bạc kết hợp với trang phục màu xanh dương có thể là giải pháp phù hợp nếu bạn muốn tránh mua những bộ quần áo quá nhàm chán và chỉ mặc được trong một dịp đặc biệt mà không thể tái sử dụng trong các hoàn cảnh khác. Đối với các bữa tiệc sang trọng, các bộ trang phục lấp lánh sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Màu xanh dương

Một số phụ kiện nhỏ đáng yêu có màu ánh kim.

Bạn có thể xem xét lựa chọn các màu sắc nổi bật có hiệu ứng kim hoặc bạc cho các phụ kiện như thắt lưng, trang sức, túi xách, áo khoác hoặc giày… Những chi tiết này.

Màu xanh dương

Kết hợp màu xanh dương và màu vàng ánh kim, cùng màu bạc.

Kết hợp cùng màu xám

Trong mùa đông, màu xám được ưa chuộng sử dụng nhiều. Một cách phối màu tuyệt vời là phối màu xám với màu khác, như màu xanh dương nếu bạn chưa biết cách phối màu. Màu xám lông chuột đem đến cảm giác ấm áp trong mùa đông. Màu này thường được lựa chọn để may áo khoác len. Bạn có thể phối một chiếc khăn len màu xám với bộ trang phục màu xanh dương của mình.

Bạn có thể phối những chiếc áo len màu xám để có một mùa đông ấm áp. Màu xám dễ phối đồ và không quá khắt khe về màu sắc da, bạn sẽ trông đẹp khi mặc áo len màu xám này, dù da bạn là đen hay trắng. Hơn nữa, màu xám không dễ bị bẩn, đặc biệt là trong mùa đông, khi chất liệu quần áo và thời tiết thường khô chậm. Nếu bạn là bà mẹ bỉm sữa, bạn có thể cân nhắc sắp xếp set đồ màu xám này cho bé của mình. Đây cũng là một lựa chọn thích hợp cho mùa đông.

Màu xanh dương

Phối hợp với màu xám.

Kết hợp màu xanh dương và màu xanh lá cây

Kết hợp màu xanh dương với màu xanh lá cây là lựa chọn thích hợp. Đặc biệt, nếu bạn là một người yêu thời trang và theo đuổi xu hướng, thì không thể bỏ lỡ cơ hội này. Để tạo sự cân bằng và hài hòa cho bộ trang phục của mình, bạn có thể thêm một chút màu sắc khác như màu trắng hoặc màu xám. Nếu bạn muốn tạo nên một phong cách sáng và nổi bật, hãy kết hợp tone màu sáng với tone sáng. Trong khi đó, các màu sáng như xanh oliu hoặc màu xanh lime có thể được sử dụng làm phụ kiện để tạo nên điểm nhấn hoàn hảo.

Màu xanh dương

Kết hợp giữa màu xanh dương và màu xanh lá làm tổng thể thêm phần sinh động.

Dễ thương khi mix cùng màu hồng

Hiện diện trong tủ đồ của những cô gái yêu thích phong cách dịu dàng, màu hồng chắc chắn là một lựa chọn ưa chuộng. Tuy nhiên, để tránh bị quá nổi bật, bạn nên chỉ sử dụng màu hồng như một phụ kiện thay vì làm trung tâm. Bạn sẽ thay đổi suy nghĩ của mình về màu hồng nếu kết hợp hoàn hảo giữa tone màu nam tính và tone màu nữ tính.

Màu xanh dương

Dễ thương khi phối hợp với màu hồng.

Phối màu xanh dương với màu nâu

Sự kết hợp giữa màu nâu và xanh dương là một phương án phối màu không thể thiếu trong bộ sưu tập của Cardina. Bạn có thể chọn sử dụng màu nâu bò hoặc nâu đậm để tạo nên bộ trang phục của mình. Mỗi sắc thái màu sẽ mang đến cho bạn cảm nhận và phong cách khác nhau. Nếu bạn có làn da đậm, hãy xem xét việc sử dụng bộ trang phục này. Để tránh sự màu sắc quá chói khi kết hợp giữa màu nâu và xanh dương, bạn có thể chọn màu xanh dương nhạt hơn.

Màu xanh dương

Kết hợp màu xanh dương và màu nâu.

Nếu bạn muốn tránh sử dụng quá nhiều màu nâu cho set đồ, bạn có thể chọn những phụ kiện màu nâu làm điểm nhấn thay vì mặc áo hay quần màu nâu. Ví dụ như một đôi giày cao gót màu nâu, giày boots cùng màu hoặc một chiếc thắt lưng da bản to có mặt dây làm từ kim loại.

Màu xanh dương

Màu nâu có thể mang đến vẻ sang trọng hoặc phong cách trẻ trung cho các bộ trang phục.

Khi lựa chọn trang phục để đi làm hoặc đi chơi cùng bạn bè, sử dụng các cách phối màu được Cardina tổng hợp và chia sẻ ở đây sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn.

Xin vui lòng liên hệ với số điện thoại hỗ trợ của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng. Màu xanh dương rất dễ phối hợp với nhiều trang phục, đúng không?