Bếp từ Máy hút mùi Tủ lạnh Máy rửa bát Lò nướng

Luồng khí lưu thông trong lò nướng đã trở thành một công cụ hữu ích đối với những người phụ nữ chịu trách nhiệm nấu nướng trong gia đình. Vậy đối với mục đích nào và khi nào cần sử dụng luồng khí lưu thông trong lò nướng?

Trong lò nướng được trang bị các thanh nhiệt và quạt quay ngược. Quạt quay ngược có tác dụng tăng cường quá trình trao đổi nhiệt và giữ cho nhiệt độ trong lò ổn định hơn. Nó còn giúp thổi khí nóng vào thực phẩm để nấu chín nhanh và đều hơn, đồng thời loại bỏ khí lạnh quanh thực phẩm.

Lò nướng đối lưu là gì và khi nào cần dùng nó

Lò nướng đối lưu là thiết bị gì và khi nào cần sử dụng nó.

Hiệu quả của lò nướng đối lưu.

Nhờ cơ chế đẩy khí lạnh và thổi khí nóng xung quanh thực phẩm, quá trình nướng được tăng tốc. Do đó, thời gian chín của thực phẩm sẽ giảm đi khoảng 25% so với khi sử dụng lò nướng thông thường.

Để giảm sự chênh lệch nhiệt độ trong lò, quạt lò nướng đối lưu sẽ được sử dụng. Tùy theo vị trí làm nóng, lò nướng thường có các điểm có nhiệt độ cao.

Lò nướng đối lưu giúp thực phẩm chín nhanh, đều, giòn, tiết kiệm

Hệ thống lò nướng đối lưu giúp thực phẩm chín đều, giòn và tiết kiệm thời gian.

Không khí bên trong lò nướng thường bị ẩm do hơi ẩm không thể thoát ra bên ngoài. Vì vậy, lò được trang bị một hệ thống nối lưu để tạo ra không khí khô, giúp tạo ra lớp vỏ đẹp mắt khi nướng thực phẩm. Khi nướng gà, vịt, thịt hoặc bánh, ta có thể tạo ra lớp vỏ vàng, giòn, ngon đúng độ.

Tiết kiệm năng lượng: Nướng nhanh hơn với nhiệt độ thấp hơn nên lò đối lưu tiết kiệm hơn lò nướng thường.

Khi nào thì nên thiết lập đối lưu.

Nấu ăn bằng lò đối lưu sẽ cho ra món ăn ngon hơn so với lò nướng thông thường, đặc biệt là khi quay nướng. Phương pháp này giúp thức ăn chín đều và nhanh hơn, đồng thời không khí trong lò cũng khô hơn, giúp tạo ra vỏ thức ăn màu sắc đẹp mắt và giòn hơn.

Món nướng ngon hơn với lò đối lưu

Nấu ăn thơm ngon hơn khi sử dụng lò đối lưu.

Khi rang bánh, nhiệt độ đối lưu sẽ loại bỏ không khí lạnh, giúp cho hơi nước bay đi nhanh hơn, tạo ra sức đẩy lớn hơn trong bột bánh để bánh được nở và chín đều hơn. Nếu bạn rang nhiều bánh cùng lúc, cũng nên sử dụng chế độ đối lưu. Lò đối lưu cho phép bạn rang nhiều khay bánh cùng một lúc mà không cần phải xoay chúng giữa quá trình rang.

Khi bạn chế biến món ăn như om, hầm, ninh mà không cần lo lắng về việc bị mất nước, hãy sử dụng lò đối lưu để nấu vì nó nấu nhanh hơn và tiết kiệm hơn. Luôn đậy nắp khi nấu món ăn.

Lựa chọn tối ưu là lò khi bạn cần khử nước thực phẩm để loại bỏ độ ẩm càng nhanh càng tốt.

Mua lò nướng đối lưu chất lượng tại Bếp Thái Sơn

Mua một chiếc lò nướng chất lượng trong Bếp Thái Sơn.

Bạn có thể tới Bếp Thái Sơn để thực hiện đam mê nấu ăn và mua lò nướng đối lưu từ các thương hiệu Fagor, Bosch, Cata, Nodor với cam kết sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý và bảo hành tận tâm. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang khuyến mại.

Nhà hàng Thái Sơn – nơi giữ lửa cho không khí ấm áp của gia đình.

Theo chương trình Hoàng Huế Bếp Thái Sơn.