Thêm Phụ đề vào Video

Bổ sung phụ đề bằng cách thủ công, tự động phát âm hoặc tải file lên.

Thêm Phụ đề vào Video

Thêm Phụ đề vào Video
Thêm Phụ đề vào Video
Thêm Phụ đề vào Video
Thêm Phụ đề vào Video
Thêm Phụ đề vào Video
Thêm Phụ đề vào Video
Thêm Phụ đề vào Video

Thêm phụ đề (Captions) vào Video của bạn, Trực tuyến

Bạn có thể thêm phụ đề vào video của mình theo 3 phương pháp khác nhau: 1. Bạn có thể thêm phụ đề bằng cách nhập liệu thủ công. 2. Bạn có thể tạo phụ đề tự động bằng việc sử dụng phần mềm nhận dạng giọng nói của chúng tôi. 3. Bạn có thể tải lên tệp (ví dụ: SRT, VTT, ASS, SSA, TXT) và thêm nó vào video của mình. Sau đó, bạn có thể chỉnh sửa phụ đề dễ dàng. Bạn có thể thay đổi thời gian, màu sắc, phông chữ và kích thước của phụ đề, tự chỉnh sửa văn bản của phụ đề. Chúng tôi hiểu rằng việc thêm phụ đề bằng các chương trình phức tạp như Adobe After Effects và Premiere Pro có thể khó khăn. Vì vậy, chúng tôi đã tạo ra VEED để giải quyết vấn đề này. Với VEED, bạn chỉ cần nhấp chuột và phụ đề của bạn sẽ xuất hiện một cách thần kỳ. Sau đó, bạn có thể chỉnh sửa phụ đề một cách dễ dàng. Chỉ cần nhấp vào văn bản và bắt đầu gõ. Bạn có thể xem các thay đổi của mình trong thời gian thực.

Cách Thêm phụ đề vào một Video

Cách Thêm phụ đề vào một Video giúp cho người xem có thể hiểu rõ hơn nội dung của video, đồng thời cũng giúp cho video trở nên chuyên nghiệp và dễ tiếp cận hơn với khán giả đa dạng. Có nhiều công cụ và phần mềm hỗ trợ thêm phụ đề vào video, đảm bảo tốc độ và chất lượng được đảm bảo.

Chọn một tệp Video

Chọn tập tin video mà bạn muốn bổ sung phụ đề. Chọn từ danh sách tập tin của bạn hoặc thực hiện thao tác kéo và thả một cách đơn giản.

Chọn một tệp Video để có thể xem và thưởng thức những hình ảnh độc đáo và đầy màu sắc của nó.

Nhập thủ công, tự động chép lời hoặc tải tệp phụ đề lên

Thêm phụ đề bằng cách nhấp vào ‘Phụ đề’ trong thanh menu bên, hoặc có thể sử dụng chức năng ‘Phụ đề tự động’ hoặc tải lên tệp phụ đề (ví dụ: SRT).

Bạn có thể nhập thủ công các thông tin cần thiết, hoặc sử dụng tính năng tự động chép lời để tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải tệp phụ đề lên để thuận tiện cho quá trình xử lý.

Chỉnh sửa & Tải xuống

Bấm vào nút ‘Export’ và tiến hành bất kỳ sửa đổi nào liên quan đến nội dung, kiểu chữ, màu sắc, kích thước và thời lượng.

Hướng dẫn ‘Thêm Phụ đề vào Video’

Tăng phạm vi tiếp cận của bạn

Việc thêm phụ đề vào video của bạn sẽ đem lại lợi ích là nâng cao khả năng tiếp cận của nội dung với đông đảo người xem, bao gồm cả những người khiếm thính hoặc nghe kém. Để giải quyết vấn đề khi mọi người xem video không có âm thanh, một giải pháp hiệu quả là thêm phụ đề. Theo thống kê trên Facebook, tỷ lệ 85% tất cả các Video được xem ở chế độ tắt tiếng và trên Snapchat, mỗi 3 video thì có 1 video bị tắt âm thanh. Vì thế, việc thêm phụ đề vào video của mình sẽ giúp nội dung của bạn được tiếp cận với hàng nghìn người xem khác.

Tăng phạm vi tiếp cận của bạn bằng cách tìm kiếm và tham gia vào các cộng đồng trực tuyến liên quan đến lĩnh vực bạn quan tâm, đăng ký nhận bản tin hoặc theo dõi các trang mạng xã hội của các chuyên gia trong lĩnh vực đó.

Xem một bước nhảy trong tương tác

Tạo phụ đề cho video của bạn sẽ làm cho trải nghiệm xem trở nên phong phú hơn với yếu tố văn bản được thêm vào hình ảnh và âm thanh. Phụ đề là một cách xuất sắc để thu hút sự chú ý của khán giả, nhấn mạnh các từ và cụm từ quan trọng và truyền tải thông điệp chính. VEED giúp tạo ra nội dung đa phương tiện hấp dẫn một cách thuận tiện và hiệu quả.

Xem một bước nhảy trong tương tác giữa hai người là một trải nghiệm thú vị, nó thể hiện sự gắn kết và sự hiểu biết lẫn nhau, đồng thời cũng là một phần của nghệ thuật vũ đạo.

Làm cho video của bạn có thể tìm kiếm được

Bằng cách bao gồm bản sao của toàn bộ nội dung video, bạn có thể tăng khả năng tìm kiếm cho video của mình. Để thực hiện điều này, bạn chỉ cần chọn ‘Phụ đề’ > ‘Tự động ghi âm’, và chương trình nhận dạng giọng nói sẽ tạo ra một tập tin văn bản (.Txt) chứa toàn bộ âm thanh của video. Rất tiện lợi, phải không? Sau đó, bạn có thể sao chép và dán văn bản vào phần mô tả video để tạo ra một bản ghi âm của video có thể tìm kiếm được. Điều này sẽ giúp cho nhiều người khám phá nội dung video của bạn và tăng lượt xem, nhấp chuột và theo dõi.

Để làm cho video của bạn có thể tìm kiếm được, hãy chú ý đến việc đặt tên đầy đủ và chính xác cho video, sử dụng các từ khóa liên quan đến nội dung video, đồng thời cũng nên thêm các thẻ (tag) phù hợp để giúp tăng khả năng xuất hiện của video trên các trang tìm kiếm.

Các câu hỏi thường gặp

Điều họ nói về VEED

Hơn phụ đề

Với VEED, bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ hơn chỉ việc bổ sung phụ đề vào video của mình. VEED là một phần mềm chỉnh sửa video trực tuyến đầy đủ tính năng, hoạt động trên mọi thiết bị di động, Windows và Mac. Bạn có thể sử dụng ứng dụng tạo phim trực tuyến của chúng tôi để tạo ra những video đẹp mắt hơn bằng cách thêm từ vựng, phân loại màu sắc, chèn thanh tiến trình, và nhiều hơn nữa. Chỉ cần một cú nhấp chuột, bạn có thể thay đổi kích thước video của mình để phù hợp với mọi nền tảng truyền thông xã hội như YouTube, Instagram, v.V. Với VEED, nội dung của bạn sẽ trở nên dễ dàng tiếp cận ở bất kỳ đâu.