1968 Mệnh Gì? Tuổi, Màu Sắc, Hướng Hợp Mệnh Để Giúp May Mắn

Năm một 1968 là một năm lịch sử của Việt Nam và là năm sinh của những con người giàu tình yêu thương trắc ẩn. Vậy người sinh năm 1968 mệnh gì? Tuổi này hợp với màu sắc nào? Nên xây dựng thiết kế nhà ở, nội thất, cơ sở kinh doanh theo hướng nào phù hợp,… hãy cùng tìm đáp án ngay qua bài viết dưới đây.

1. Sinh năm 1968 mệnh gì?

Mỗi năm sinh sẽ mang một tên gọi Can Chi khác nhau ứng với tên năm và người sinh năm đó cũng có một bản mệnh riêng biệt. Vậy bạn có biết người sinh năm 1968 mệnh gì và có đức tính gì nổi bật hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Theo lịch vạn niên người sinh năm 1968 là người mệnh Thổ là người có đức tính mộc mạc như đất. Theo Ngũ hành tương sinh tương khắc, người mệnh này sẽ tương sinh tương hợp với người mệnh Hỏa và người mệnh Kim, khắc Thủy và tương khắc Mộc.

1968 mệnh gì

Người sinh năm 1968 mệnh gì? Hợp màu gì?

Thổ là đại diện của đất một trong năm yếu tố cấu thành nên vạn vật của vũ trụ. Đất là nguồn sống nuôi dưỡng cây cỏ, muôn loài, nên loại ra kim loại và và là nơi bắt đầu và kết thúc của sự sống.

Người sinh năm 1968 thuộc mệnh Thổ, nạp âm là Đại Trạch Thổ có ý nghĩa là đất nền nhà. Là người ôn hòa, giàu tình cảm, tỉ mỉ và yêu thương gia đình.

2. Sinh năm 1968 tuổi gì?

Người sinh năm 1968 tuổi con gì? Người sinh năm 1968 tuổi Thân cầm tinh con Khỉ, có tên Can Chi là Mậu Thân. Đây là một cột mốc quan trọng trong lịch sử nước ta nên nhiều người vẫn biết đến dù không thực rõ về Can Chi trong tử vi phong thủy.

Tuổi Mậu Thân sẽ được tính cho người được sinh từ ngày 01/01/1968 theo lịch âm, tức năm Mậu Thân. Nếu tính theo dương lịch người sinh từ 29/01/1968 – 15/02/1969 sẽ cầm tinh con Khỉ và được tính tuổi Mậu Thân.

Theo đó năm Can Chi sẽ giúp người sinh năm này tính toán dự đoán vận mệnh, xem tuổi hợp kỵ, ngày tốt xấu, cung mệnh,… Với người tuổi Thân 1968 có Thiên Can là Mậu sẽ tương hợp với Quý, tương hình với Nhâm, Giáp.

Với Địa Chi con giáp Thân sẽ hợp thành tam hợp với Tý, Thìn và tứ hành xung với Dần, Tỵ, Hợi. Tuy nhiên để phân định tuổi hợp làm ăn, tuổi vợ chồng thì phong thủy tử vi còn căn cứ vào cung, thiên can, mệnh,… Chi con giáp chỉ là một trong những cơ sở để đánh giá các yếu tố này.

1968 mệnh gì

3. Sinh năm 1968 Mậu Thân hợp màu gì?

Để tìm hiểu người tuổi Thân 1968 hợp màu gì thì chúng ta cần biết người sinh năm 1968 mệnh gì. Bởi dựa theo ngũ hành tương sinh tương khắc mà chúng ta có thể lựa chọn những gam màu hợp với bản mệnh để mang lại may mắn tài lộc.

Với người sinh năm 1968 thuộc mệnh Thổ thì màu sắc đặc trưng phù hợp chính là màu của đất. Các gam màu như nâu, vàng sẫm thuộc hành Thổ được xem là hết sức thích hợp để người sinh năm này lựa chọn trang trí sử dụng cho mình.

1968 mệnh gì

1968 mệnh gì thì hợp màu mệnh đó và các màu mệnh tương sinh

Ngoài các màu sắc thuộc hành Thổ thì người thuộc mệnh này có thể lựa chọn thêm các màu sắc thuộc các hành tương sinh. Trong đó màu đỏ, màu hồng, cam đất, tím của mệnh Hỏa là lựa chọn được nhiều chuyên gia khuyến khích.

Có tương sinh ắt có tương khắc, có màu hợp đương nhiên cũng không nên bỏ qua màu kỵ. Tuổi Thân 1968 sẽ không hợp với xanh lá, xanh đọt chuối của hành Mộc bởi theo quan niệm của ngũ hành, cây cối sẽ hút chất dinh dưỡng từ đất khiến đất trở nên khô cằn.

4. Các mẫu ghế massage phù hợp với Mậu Thân 1968

Ở độ tuổi gần lục tuần thì việc chăm sóc sức khỏe luôn là vấn đề đáng được quan tâm với người sinh năm 1968. Khi các tế bào, cơ xương đang dần thoái hóa và việc vận động có tần suất giảm dần là điều đáng lo.

Một chiếc ghế massage tiện ích giúp cơ thể thư giãn thoải mái và tăng cường lưu thông khí huyết sẽ giúp ích cho cả người lớn đến phụ huynh ông bà trong gia đình. Vậy mẫu ghế nào sẽ phù hợp cho người Mậu Thân 1968?

4.1 Ghế massage Queen Crown QC7

Khách hàng sinh năm Mậu Thân 1968 muốn tìm mua ghế massage nhưng chưa biết chiếc ghế nào hợp với phong thủy mệnh của mình thì đây là gợi ý đầu tiên dành cho bạn. Chiếc ghế Queen Crown QC7 được bán rất chạy vì nó được đánh giá là chiếc ghế chăm sóc sức khỏe kỷ nguyên 4.0 tiêu biểu. Công nghệ thiết kế ghế massage thông minh tối tân khiến những chiếc ghế này ghi điểm mạnh mẽ với người tiêu dùng.

1968 mệnh gì

Mẫu ghế massage dành cho người Mậu Thân 1968 thư giãn hợp mệnh

Đó là hãy chọn những mẫu ghế chất lượng và có màu sắc sẫm đất giống như mẫu ghế massage này. Sản phẩm vừa vận hành tốt, sử dụng thoải mái vừa có màu sắc hợp với mệnh Thổ của người Mậu Thân 1968.

4.2 Ghế massage Queen Crown QC T15

Người mệnh thổ, đặc biệt sinh năm 1968 hãy tham khảo mẫu ghế Queen Crown QC T15. Chiếc ghế này có giá thành rẻ nhưng lại không hề thua kém bất cứ chiếc ghế thời thượng nào. Các chi tiết trên ghế đều rất hoàn hảo, thanh lịch và sang trọng. Một phiên bản giới hạn dành cho tất cả mọi gia đình.

1968 mệnh gì

Ghế massage màu nâu pha trắng thanh lịch cho người sinh năm 1968

Đây cũng là một mẫu ghế massage thích hợp cho người sinh năm 1968 thêm may mắn sức khỏe. Ghế có thiết kế hiện đại, hoạt động êm ái giúp cải thiện sức khỏe cho người trung niên cao tuổi, những người đau vai, đau lưng, chân được cải thiện hiệu quả.

4.3 Ghế massage Queen Crown QC V5

Sự lựa chọn Queen Crown QC V5 cũng được xem là sự lựa chọn hoàn hảo với mức giá tầm trung. Điều đặc biệt quan trọng là màu đỏ của ghế rất hợp cho những người có mệnh thổ. Kiểu dáng ghế vừa nhẹ nhàng lại không quá cồng kềnh nên dường như mọi không gian đều phù hợp bài trí chiếc ghế này. Với ưu điểm có đa dạng bài tập và đặc biệt cá nhân hóa người dùng nên chiếc ghế massage này luôn được đánh giá rất cao.

1968 mệnh gì

Ghế massage màu đỏ cho người mệnh Thổ thêm may mắn

Tuổi mậu thân hợp màu gì thì ta có thể cân nhắc lựa chọn màu đó ngoài ra còn có thể lựa chọn theo hành tương sinh. Vậy nên ngoài các mẫu ghế massage nâu thì bạn cũng có thể chọn ghế massage màu đỏ cho người mệnh Thổ 1968.

Đây là màu sắc tương sinh, củng cố bản mệnh cho hành Thổ, nên có thể đem lại may mắn cho người sinh năm 1968.

5. Hướng hợp với người sinh năm 1968 Mậu Thân

Trong phong thủy ngoài lựa chọn theo màu sắc hợp bản mệnh thì chúng ta còn phải cân nhắc đến hướng phù hợp. Có thể nói tìm hiểu người sinh năm 1968 hợp màu gì có tầm quan trọng không hơn việc tìm hướng hợp cho người sinh năm này.

Bởi hướng phù hợp là yếu tố đầu tiên chúng ta cần xem xét đầu tiên để xây nhà, đặt nội thất,… Yếu tố hướng thường khó điều chỉnh hơn so với vấn đề màu sắc trong khi đó lại ảnh hưởng đến khí vận may mắn của gia đình.

Với người sinh năm 1968 hướng phù hợp sẽ bao gồm:

5.1. Nam mệnh 1968 sẽ hợp hướng

  • Hướng Đông Bắc cát lợi, sinh khí, giúp gia chủ tấn tới

  • Hướng Tây Bắc may mắn phúc đức hậu vận tốt đẹp

  • Hướng Tây mang ý nghĩa may mắn sức khỏe trường thọ

  • Hướng Tây Nam mang đến sự thuận hòa, bình an cho gia đình

1968 mệnh gì

5.2. Nữ mệnh 1968 sẽ hợp hướng

  • Hướng Đông Nam mang đến sinh khí, sức sống cát lợi

  • Hướng Nam mang đến may mắn, hạnh phúc có quý nhân phù trợ

  • Hướng Đông mang đến may mắn sức khỏe dồi dào, trường thọ

  • Hướng Bắc giúp nữ mệnh 1968 may mắn gia đình hòa thuận ấm êm hạnh phúc

Nam mệnh và nữ mệnh sinh năm 1968 có cung khác nhau dẫn đến hướng hợp cũng khác nhau. Quý bạn đọc cần chọn hướng chính xác để mang lại may mắn cho người mệnh này, do hướng hợp của bên này là hướng xấu của bên kia.

6. Đặt ghế massage cho người Mậu Thân luôn may mắn, mạnh khỏe

Ghế massage để giúp người Mậu Thân luôn may mắn thì chúng ta nên đặt theo hướng tứ trạch tốt đối với người sinh năm này. Tứ trạch tốt bao gồm Sinh Khí, Phúc Đức, Thiên Y, Phục Vị chính là các hướng hợp với người sinh năm 1968.

1968 mệnh gì

Nên đặt ghế massage theo hướng tứ trạch tốt theo cung mệnh

Các hướng hợp với người sinh năm 1968 sẽ khác nhau giữa nam mạng và nữ mạng vì vậy cần lưu ý chọn hướng đúng. Hướng tốt sẽ giúp mang lại may mắn tài lộc và sức khỏe cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Ngoài hướng đặt, bạn cũng nên lưu ý đến tình hình thực tế để canh chỉnh giúp người dùng thuận tiện và thoải mái khi sử dụng.

Xem thêm: Sinh Năm 1956 Mệnh Gì? Chọn Vật Phẩm Nào Mang Đến May Mắn?

7. Tính cách và vận mệnh nữ Mậu Thân 1968

Người nữ tuổi này khá thông minh, tài giỏi có khả năng tiếp thu nhanh và nhạy bén với các vấn đề. Tuy nhiên họ sẽ gặp vấn đề về tâm tính kiên định của mình do không giỏi biểu hiện ra bên ngoài.

1968 mệnh gì

Tính cách tuổi Thân 1968 có thiên hướng của người mệnh Thổ

Về vận mệnh thì người nữ tuổi Thân 1968 cũng gặp nhiều trắc trở tiền vận, trung vận nhiều may mắn tích cực, nhưng khá lo âu về hậu vận. Tình duyên viên mãn với người sinh vào tháng 3, 6, 7, 8, 11, những tháng còn lại có phần lận đận hơn.

8. Tính cách và vận mệnh nam Mậu Thân 1968

Tính cách nam Mậu Thân vui tươi hài hước, thông minh nhưng đôi khi có thể gây tổn thương cho người khác vì không quá khéo léo. Về vận mệnh của người này sẽ gặp nhiều khó khăn lúc tiền vận, hậu vận sẽ an nhàn hưởng thụ thành quả.

Về tình duyên của người này cũng có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là các tháng khác ngoài 6,7,11.

1968 mệnh gì

9. Sinh năm 1968 Mậu Thân cung gì?

Sinh năm 1968 Mậu Thân nam mệnh có cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh, nữ mệnh cung Khảm Thủy thuộc Đông tứ mệnh. Nếu biết người 1968 mệnh gì mà không tìm hiểu cung gì sẽ không xác định được hướng tốt mang đến may mắn tài lộc.

1968 mệnh gì

10. Sinh năm Mậu Thân 1968 hợp với tuổi nào?

Người sinh năm Mậu Thân cả nam lẫn nữ sẽ hợp với người sinh năm Quý Sửu, Kỷ Dậu, Ất Mão.

11. Tuổi kết hôn phù hợp với Mậu Thân 1968

Tuổi kết hôn phù hợp với người sinh năm 1968 cầm tinh con Khỉ sẽ bao gồm các tuổi như Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Đinh Mùi, Ất Tỵ.

1968 mệnh gì

Một số tuổi kết hôn phù hợp cho người tuổi Thân 1968

12. Tuổi Mậu Thân 1968 không nên làm ăn với tuổi nào

Các tuổi không hợp để làm ăn với tuổi Mậu Thân 1968 là Tân Hợi và Quý Hợi vì đây là hai tuổi kỵ với người tuổi này.

1968 mệnh gì

13. Vật phẩm nào hộ mệnh cho tuổi Mậu Thân 1968 luôn may mắn, khỏe mạnh?

Vật phẩm có thể may lại may mắn bình an cho người tuổi Mậu Thân chính là các vật phẩm phong thủy phù hợp bản mệnh. Sau khi biết 1968 mệnh gì ít nhiều ta cũng đã có thể lựa chọn các vật phẩm, vật dụng phù hợp cho mệnh này.

1968 mệnh gì

Theo nguyên tắc 1968 mệnh gì thì lựa chọn vật phẩm màu sắc tương sinh

Các sản phẩm gia dụng, trang trí nhà cửa, quần áo, xe cộ, cảnh quan phong thủy có thể chọn màu sắc của đất, của lửa. Với các vật phẩm phong thủy như vòng tay đá có thể chọn các loại đá thạch anh đỏ, thạch anh hồng, tím, đá hổ phách,..

14. Con số phù hợp với người tuổi 1968 Mậu Thân

Con số phù hợp với người tuổi Thân 1968 bao gồm 2, 5, 6, 8 đối với người nam mệnh và 1, 6, 7 đối với nữ mệnh.

1968 mệnh gì

Trên đây là những chia sẻ giải đáp về người sinh năm 1968 mệnh gì hợp tuổi nào, màu sắc và hướng tốt để mang lại may mắn sức khỏe. Hy vọng qua những thông https://queencrown.vn/ cung cấp về người tuổi Thân 1968 này sẽ giúp ích cho bạn, giúp bạn có thêm hiểu biết về tuổi này và có lựa chọn phù hợp may mắn.