áo hồng phối với quần màu gì nam

Trong tất cả màu sắc đối với nam giới thì màu hồng luôn là sự lựa chọn cuối cùng khi cần chọn lấy một bộ đồ để đi chơi. Không chỉ vì sự thành kiến đây là màu sắc cho nữ giới, mà thật sự thì gam màu này rất khó để phối hợp cùng với các màu khác để tạo thành một outfit đẹp.

Trong bài viết này, Coolmate sẽ hướng dẫn đến các bạn cách nam giới mặc đồ màu hồng phối với màu gì để có trang phục cực chất, bắt đầu ngay thôi.

Màu hồng liệu có hợp với nam giới?

Trước khi trả lời câu hỏi màu hồng phối với màu gì là hợp lý thì thật sự đây có phải là một gam màu phù hợp với nam giới hay không? Theo nhận định của nhiều người thì hồng là một thứ gì đó đặc trưng của nữ giới hơn khi mà có rất nhiều sản phẩm đi kèm như túi, son, áo, quần, váy hay giày. Còn đối với phái mạnh thì màu hồng thường xuất hiện rất ít trong tủ đồ của họ.

Nếu biết phối hợp thì màu hồng sẽ rất lôi cuốn đấy

Tuy nhiên, ít không phải là không có khi mà càng ngày càng có nhiều thương hiệu sản xuất những món đồ hoặc phụ kiện cho nam giới có gam màu hồng để tạo điểm nhấn cũng như tạo một sự đa dạng trong phong cách thời trang. Chính vì vậy mà không thể coi thường được màu hồng trong thời điểm hiện tại để có được một bộ trang phục cực chất.

Những trang phục màu hồng phổ biến cho nam giới

T-Shirt

Những chiếc áo T-shirt, hay còn được gọi là áo thun màu hồng luôn là một chiếc áo nam đẹp sự lựa chọn đầu tiên đối với những ai muốn thử màu sắc này trong tủ đồ của mình. Sự thoải mái, tiện lợi và đa dạng kích cỡ là những lợi ích to lớn của T-shirt mang lại. Không những vậy, chiếc áo này cũng kết hợp rất tốt với các outfit khác đấy.

Áo thun hồng là một món đồ nên có đối với mọi chàng trai

Sơ-mi

Một chiếc áo sơ mi màu hồng hoàn toàn không tồi nếu bạn đang cần một thứ gì đó khiến bạn nổi bật giữa đám đông mà vẫn giữ được sự lịch sự và nhã nhặn của một quý ông. Tùy vào dáng người và sở thích của bạn mà hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ-mi hồng tay ngắn hoặc tay dài sao cho phù hợp với mục đích nhé.

Áo sơ-mi hồng kết hợp rất tốt trong những dịp trang trọng

Áo khoác

Một chiếc áo khoác màu hồng bên ngoài phối hợp cùng với một chiếc áo thun bên trong sẽ là một sự lựa chọn không tồi đối với các chàng trai đang cần một outfit đơn giản nhưng vẫn nổi “bần bật” ở những nơi bạn đến. Nếu muốn biết áo khoác màu hồng phối với màu gì để chất nhất thì đọc tiếp ở dưới nhé.

Áo khoác hồng dễ dàng giúp bạn nổi bật giữa đám đông

Hoodie

Như đã đề cập trong các bài viết trước, một chiếc áo hoodie luôn là một sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ tủ quần áo của cánh nam giới khi có rất nhiều tác dụng đi kèm. Đặc biệt hơn là đối với mùa mưa gió với tiết trời se lạnh như hiện tại thì việc sở hữu một chiếc áo hoodie hồng không những giúp bạn ấm áp hơn mà còn nhận được rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ vì gu thời trang nổi bật của mình.

Hãy sắm ngay hoodie vì mùa đông sắp đến rồi

Đồ màu hồng nên phối với đồ màu gì

Màu Trắng

Trước hết hãy đến với màu trắng để trả lời cho câu hỏi màu hồng phối với màu gì để cho ra một bộ trang phục “chất lừ” nhất nhé. Đối với gam màu trắng tinh khiết này thì việc phối đồ sẽ hết sức dễ dàng tùy vào sản phẩm thời trang màu hồng bạn đang mặc là gì. Nếu đó là một chiếc áo khoác màu hồng thì một chiếc áo thun màu trắng bên trong sẽ cực kỳ phù hợp.

Đây là hai gam màu kết hợp với nhau rất tốt

Bên cạnh đó, quần short màu trắng đi đôi với áo thun màu hồng cũng sẽ khiến cho bộ trang phục tăng thêm điểm nhấn giữa hai gam màu có phần đối lập này. Ngoài ra, hãy cân nhắc những phụ kiện màu trắng đi kèm như nón, dây chuyền hoặc vòng tay cũng giúp cho những món đồ màu hồng trên người bạn được tăng phần nổi bật.

Màu Đen

Nếu màu trắng vẫn chưa thỏa mãn cho việc màu hồng phối đồ với màu gì thì bạn cũng nên cân nhắc đến màu đen nhé. Một chiếc quần tây màu đen hoặc áo khoác màu đen sẽ rất thích hợp với áo thun màu hồng vì đây là hai gam màu đối lập nhau, vì thế mà tạo sự tương phản cực kỳ tốt.

Đen với Hồng là hai màu sắc tương phản và bổ trợ cho nhau rất tốt

Ngoài ra thì một bộ suit hồng đi kèm cùng áo sơ mi đen bên trong cũng khiến bạn trông giống “chủ tịch” đấy. Đừng ngần ngại thử qua outfit này nhé.

Màu xanh đậm

Vì tính chất là một màu sắc khá rực rỡ, vì thế mà màu hồng sẽ khá kén các màu sắc đi kèm, và trong tình huống đó thì màu xanh đậm đến từ những chiếc quần jeans hoặc áo denim đi kèm sẽ dung hòa được sự nổi bật đến từ gam màu hồng. Yên tâm là nó sẽ không làm bạn mất đi vẻ ngoài đầy nam tính, trái lại còn đem đến cảm giác bạn là một người tinh tế khi phối hợp các bộ trang phục đa sắc rất tốt.

Bộ đôi này luôn tạo sự hài hòa khi đi cùng nhau

Nên mặc trang phục màu hồng cho những dịp như thế nào?

Đi chơi

Sau khi đã có được câu trả lời cho việc đồ màu hồng phối với màu gì thì hãy đến ngay với những dịp thích hợp để mặc những bộ outfit này để tự tin khoe cá tính ngay nào. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ đồ để đi chơi thì một chiếc áo thun hoặc sweater hồng kết hợp với quần short với màu trắng đơn giản sẽ cực kỳ phù hợp trong những buổi đi chơi yêu cầu sự đơn giản và thoải mái.

Combo này luôn tạo ra sự thoải mái và dễ chịu khi đi chơi

Đi làm ở chốn công sở

Đối với những dân văn phòng, công sở luôn phải diện những bộ suit có màu sắc tối giản đi làm hàng ngày thì liệu bạn có cảm thấy nhàm chán không nào? Nếu có thì hãy thử ngay một bộ suit hồng đi kèm một chiếc áo sơ-mi trắng thử xem, bảo đảm bạn sẽ khiến tất cả mắt chữ A, mồm chữ O ngay lập tức đấy.

Nổi bần bật giữa công ty luôn đấy!

Đi những bữa tiệc trang trọng

Nếu một ngày nào đó bạn được mời đi đám cưới hoặc những bữa tiệc cuối năm thì combo quần tây, vest xanh đậm và áo sơ-mi hồng sẽ là một sự lựa chọn rất đáng tin cậy vì thường đối với những chàng trai có làn da tối màu thì bộ đồ này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật ngay lập tức giữa đám đông mà không cần làm gì cả đâu.

Những sao nam thích mặc đồ màu hồng

Vừa sang trọng vừa tôn lên dáng vẻ thanh lịch của cánh mày râu

Justin Bieber

Đứng đầu trong danh sách những ngôi sao yêu thích màu hồng thì chắc chắn phải là Justin Bieber khi anh chàng ca sĩ nổi tiếng nhất nhì US-UK này sở hữu một tủ đồ toàn màu hồng và nếu bạn tìm hình ảnh anh trên google thì gần như 90% bạn sẽ nhìn thấy những bức ảnh mặc toàn bộ những chiếc áo, quần màu hồng được chụp lén của paparazzi.

Justin Bieber là một fan cuồng của màu hồng

Sơn Tùng MTP

Trong showbiz Việt thì Sơn Tùng MTP cũng là một ngôi sao khá yêu thích màu hồng khi “chủ tịch” lúc còn trẻ thường mặc những bộ suit hồng để tham gia sự kiện. Hoặc mới đây nhất khi cover một ca khúc trên nền nhạc piano thì chàng ca sĩ quê Thái Bình này cũng mặc một chiếc áo thun màu hồng trẻ trung và cá tính.

"Chủ tịch" cũng rất yêu thích những bộ outfit màu hồng

Binz

Nhà thơ của SpaceSpeakers cũng là một tín đồ của màu hồng khi luôn diện những outfit hồng chất lừ trong xuyên suốt chương trình Rap Việt và luôn đốn tim các khán giả nữ ở bất kỳ tình huống nào.

Binz đã khiến màu hồng trở nên cực kỳ trendy ở năm vừa rồi

Những lưu ý khi mặc đồ màu hồng

Đối với vấn đề màu hồng đối đầu với màu gì thì ở trên đã có câu trả lời rồi phải không nào, dưới đây chỉ là một vài lưu ý nhất định để bạn cần ghi nhớ nhé.

  • Không nên mặc đối với những ai có làn da quá trắng sáng

  • Không nên kết hợp trùng màu như là mặc nguyên bộ màu hồng

  • Không nên đi kèm những gam màu nóng và nổi bật như màu đỏ, xanh lá,…

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những cách để bạn có thể dễ dàng biết được màu hồng phối với màu gì để cho ra một bộ trang phục cực kỳ chất để luôn thu hút được sự chú ý của đám đông cũng như đa dạng hóa phong cách ăn mặc của mình. Nếu thấy bài viết hay, hãy Like và Share để Coolmate tiếp tục ra thêm các bài viết khác nhé. Đừng quên theo dõi Coolblog để cập nhật những tin tức mới nhất về thời trang nhé! Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo chuyên mục Phối đồ để biết thêm nhiều kiến thức về phối đồ và xu hướng thời trang.

Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

Xem thêm:

  • Top 5 màu tóc nhuộm cho học sinh nam đẹp và hợp trend nhất

  • Quần short nam: Myths & Facts

  • Top 10 shop áo hoodie nam “chất lừ” tại TP HCM