Những cách nhắn tin thả thính crush đảm bảo ‘dính’

Thầm thương trộm nhớ người nào đó luôn là một trải nghiệm thú vị mà ai cũng nên có một (vài) lần trong đời. Đôi khi chỉ cần một dòng tin nhắn vu vơ, một ánh mắt vô tình hay một lần “thả tim” nhẹ nhàng từ crush trên Facebook thôi nhưng lại có thể khiến ta hân hoan cả ngày trời. Rồi thì những cảm xúc đáng yêu đó cứ ngày một nhiều hơn trong lòng, đến một ngày mới nhận ra “thôi chết, mình lỡ thích anh ấy/ cô ấy mất rồi!”. Vậy phải làm thế nào để bày tỏ tình cảm của mình đây? Dưới đây là những cách nhắn tin khiến crush chú ý và không bị nhạt và không bị nhàm chán.

Nhắn tin – Đừng liên tục nhắn tin 2 lần nếu chưa thấy người ta phản hồi

Đó được coi là một trong những “quy tắc tối thượng” mà bạn không được quên. Khi nhắn tin mà không thấy người ấy trả lời bạn đừng vội nhắn tiếp mà hãy để người đó trả lời đã. Việc bạn nhắn tin mãi khi không có hồi âm chỉ khiến bạn trở nên… “mất giá” hơn. Đặc biệt, đợi người đó trả lời rồi nhắn tiếp còn là cách để kéo dài cuộc nói chuyện với crush.

Biết sở thích của crush

Nếu như bạn lỡ thích một ai mà chưa biết sở thích của người ấy thì là một điểm thiếu sót lớn đấy nhé! Nếu như bạn chịu tìm hiểu về cuộc sống, sở thích cô ấy thì sẽ được ghi điểm với cô ấy đấy nhé! Qua đó cũng sẽ dễ dàng tiếp cận và tán tỉnh crush bạn hơn đấy nhé!

Chúc ngủ ngon – Cái gì cũng vậy thi thoảng một lần thì nó vẫn tốt hơn

Chúc ngủ ngon là một trong những cách kết thúc câu chuyện kiểu truyền thống khi họ không muốn nói tiếp. Thay vào đó, nếu muốn tiếp cận crush bạn hãy đi ngủ và đến sáng hôm sau gửi thêm một tin nhắn:”Xin lỗi, hôm qua mệt quá nên em ngủ quên, chúc anh ngày mới vui vẻ nha!” Và đó chính là cách để bạn tiếp tục câu chuyện với crush vào ngày hôm sau.

Sử dụng teencode – Người trưởng thành thật sự không thích những ngôn từ này

Teencode làm mất đi sự trong sáng của tiếng Việt, viết sai chính tả cũng làm người xem khó chịu vì sự cẩu thả của bạn. Bạn có thể cố tình viết sai theo kiểu giọng địa phương nhưng thường xuyên sai chính tả thì không được điểm trong mắt nửa lắm – nhất là những tin nhắn tình cảm.

“Hỏi thăm” – Nếu không có sự việc gì quan trọng thì tuyệt đối không nên kẻo lại bị hiểu nhầm

Những tin nhắn kiểu “Anh đang làm gì”, “Anh đã ngủ chưa”, “Tối nay anh ăn gì?” là những câu hỏi mang tính chất thường nhật và ít khi tạo cảm xúc để người đối diện nói chuyện tiếp với bạn. Sự bền bỉ, quan tâm này thường khiến cho người ta cảm thấy ấm lòng mỗi khi cô đơn nhưng thực sự không hấp dẫn và để lại ấn tượng gì cả.

Nhắn tin quá nhiều – Vô tình khiến đối phương cảm thấy mất tự do

Đừng nhắn tin liên tục cho nửa kia và cuống cuồng khi không nhận được hồi âm. Hành động này rất giống với việc bạn đang “bom thư” chàng. Với những hành động của kẻ khủng bố như vậy, chàng sẽ tránh xa ngay. Hãy nhớ, khi anh ấy không trả lời sẽ có hai trường hợp, anh ấy đang bận chưa trả lời được ngay hoặc anh ấy không muốn trò chuyện với bạn. Nếu anh ấy có hứng thú với bạn, người nhắn trước sẽ là anh ấy.

Hài hước và vui vẻ nhưng tuyệt đối không để vô duyên

Dù bạn không muốn giả vờ trở thành một con người khác thì việc tỏ ra hài hước qua tin nhắn lại hoàn toàn không có vấn đề gì. Tin nhắn khiến cho cuộc hội thoại trở nên ngắn gọn và thiếu chiều sâu, vì thế, khiếu hài hước sẽ khiến nửa kia cảm thấy tò mò và muốn tìm hiểu thêm về bạn.

Luôn để người ấy biết, bạn cũng thường nhớ đến họ

Nếu bạn nhìn thấy điều gì đó gợi nhớ về đối phương, hãy chụp ảnh lại. Gửi ảnh cho anh ấy kèm một câu chú thích, nói rằng bức ảnh này khiến bạn nhớ tới anh ấy, chắc chắn điều đó sẽ khiến anh ấy vui vẻ suốt cả ngày.

Tán crush bằng tin nhắn về đồ ăn

Bạn có nghe câu “con đường ngắn nhất để chạm người ấy là con đường dạ dày” chưa, bởi vì nếu bạn thầm thích một người thì đừng ngần ngại mua đồ ăn cho người ấy để lấy điểm trong mắt họ nhé! Ngoài những dòng tin nhắn khéo léo gửi crush thì mua đồ ăn cũng hoặc là giới thiệu hay dẫn cô ấy đi ăn các quán ngon mà bạn biết là một cách dẫn đến bạn sẽ chiếm được lòng người nhé!

Tin nhắn về phim ảnh

Nếu bạn hết chủ đề để nói chuyện nhắn tin cô ấy hàng ngày, thì hãy thử bàn về phim ảnh biết đâu có khi cô ấy cũng là một tín đồ mê phim ảnh thì sao nhỉ, là bạn ghi điểm với người ấy rồi đấy. Tiếp theo hãy bàn về nó và có thể chọn phim nào hay để rủ crush cùng xem thôi nào, tới lúc nào thì được coi là bạn thành công được tí rồi nhé!

Tin nhắn về động vật

Nếu bạn nắm bắt được tâm lý một người đó là bạn đã thành công rồi đó, nếu biết người ấy thích động vật thì hãy thử bàn về mèo hay chó đôi khi lại có nhiều chuyện để chúng ta nói đấy nhé. Đôi khi người ấy nghĩ bạn là một người thích yêu động vật từ đó có thể sẽ có thiện cảm với bạn.

Ngoài ra bạn có thể gợi ý nhiều chuyện để có thể trò chuyện vui vẻ với crush hàng ngày như:

– Chủ đề về âm nhạc

– Chủ đề tin nhắn về du lịch

– Chủ đề chuyện cười

– Chủ đề về công việc

Khi bạn nói nhớ một chàng trai, bạn đang gián tiếp khiến cho anh chàng cảm thấy “tự hào” vì đã gây được ấn tượng với bạn. Tuy nhiên, hãy “giữ giá” bằng những cách nói tế nhị như “em vừa bật cười vì nhớ lại câu chuyện của anh”. Đây cũng sẽ là động lực giúp anh chàng thể hiện bản thân tốt hơn trước mặt bạn,

>>>Có thể bạn quan tâm: KIỂU NHẮN TIN “TỐI KỴ” KHI YÊU: GỬI BIỂU TƯỢNG CẢM XÚC QUÁ NHIỀU

Biệt danh – Đặt một biệt danh dễ thưởng cho nửa kia chỉ riêng 2 người biết cũng là việc nên làm

Đặt biệt danh cho nửa kia sẽ tạo cảm giác gần gũi, quen thuộc. Bạn có thể đặt những biệt danh dễ thương, hoặc những cái tên ngớ ngẩn cũng được miễn là cả hai đều vui vẻ với cái tên ấy. Mỗi khi nhắn tin và nhìn những biệt danh này chắc chắn nửa kia sẽ cảm thấy thú vị và nhớ đến bạn.

Nên bắt đầu bằng một câu hỏi để nhắn tin với crush

Khi bạn mở đầu một câu nhắn tin với crush thì hãy nên chọn một câu hỏi mà người đọc có thểt trả lời ngay lập tức. Ví dụ bạn có biết thông tin crush đang có một chuyến du lịch gì đó chẳng hạn, hãy hỏi người ấy về giá vé, chuyến đi ra sao trãi nghiệm như thế nào. Qua đó bạn có thể nói nhiều chuyện hơn với crush để gây sự chú ý từ người đó.

Hạn chế những câu hỏi sao rỗng cho crush

Bạn nên hạn chế các câu hỏi như ngày xưa mới thuở dùng mạng xã hội đi, ví dụ như những câu hỏi như: Đang làm gì đó? đã ăn cơm chưa? Có thể nói đây là những kiểu tin nhắn rất gây nhàm chán cho đối phương đặc biệt là crush, nếu bạn muốn tiến tới tấn công mà sử dụng những tin nhắn đó thì chẳng có kết quả gì đâu.Nên dùng những câu hỏi đúng trường hợp và tinh tế nhé!

Hạn chế nhắc các vấn đề nghiêm trọng khi nhắn tin

Khi bạn nói chuyện nhắn tin với crush hãy hạn chế nói những gì xấu, hãy làm cho không khí vui vẻ hơn tránh gây tranh cãi làm mất điểm trong mắt crush ,thay vào đó hãy gợi ý những câu chuyện vui vẻ, bàn tán về bản thân công việc gì đó.

Bạn đừng trả lời quá nhanh hoặc quá chậm khi nhắn tin với crush

Bạn nên tập thói quen có thể người ấy chờ bạn, thấy bạn là một con người bí ẩn, khó hiểu. Bạn hãy khoan trả lời tin nhắn ngay lập tức mà hãy trả lời từ từ không quá chậm và quá nhanh.Đôi khi bạn gửi quá nhiều tin nhắn nó lại càng khiến cho crush khó chịu.

>>>Xem thêm: CRUSH CHỈ KÉO DÀI 4 THÁNG, NẾU NHIỀU HƠN THÌ BẠN ĐÃ YÊU THẬT SỰ RỒI

Tránh các tin nhắn lặp đi lặp lại

Nếu như crush mà chưa trả lời tin nhắn bạn thì hãy khoan vội mà gửi các tin nhắn như ban đầu nhé, có thể crush sẽ nghĩ bạn spam, một con người rảnh rỗi. Nếu bạn xảy ra nhiều tình trạng vậy họ sẽ cảm thấy phiền khi nhắn tin nói chuyện với bạn.

Sau rất nhiều “chiêu trò”, “bí quyết”, nếu bạn vẫn cảm nhận crush không chịu bật đèn xanh: bạn thường là người chủ động nhắn tin, nội dung tin nhắn hồi đáp cụt lủn, đối phương không bao giờ là người bắt đầu câu chuyện,… hãy suy nghĩ đến việc từ bỏ. Bởi dù có làm cách nào đi chăng nữa, bạn cũng không thể khiến họ lung lay thì hãy tự tạp cơ hội mới cho mình, bởi “cánh cửa này đóng lại, sẽ có một cánh cửa khác mở ra” mà thôi.

Nguồn ảnh Pinterest/dreamstime