Giá máy giặt Electrolux 8Kg, 9Kg, 10kg bao nhiêu tiền?

Lựa chọn được một chiếc máy giặt phù hợp sẽ giúp bạn chăm sóc gia đình một cách tiện lợi và dễ dàng hơn. Bài viết này Dienmaythienphu,vn sẽ cung cấp các thông tin và giá máy giặt Electrolux 8kg, 9kg, 10kg. Để bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình mình nhé.

1. Giá máy giặt Electrolux 8kg bao nhiêu tiền?

Máy giặt Electrolux 8kg sở hữu thiết kế cửa trước và lồng giặt nằm ngang hiện đại. Hơn nữa, bảng điều khiển còn được thiết kế với song ngữ Anh – Việt hiện đại kết hợp cùng nút nhấn và màn hình hiển thị rõ nét. Máy giặt có khối lượng giặt 8kg rất phù hợp cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Hiện tại, giá máy giặt Electrolux 8kg trên thị trường dao động trong khoảng từ 6 – 9 triệu vnđ/chiếc. Các dòng sản phẩm này có nhiều tính năng hiện đại như: Chế độ giặt hơi nước Vapour Care diệt khuẩn, giảm nhăn quần áo. Công nghệ okomix và công nghệ Utramix hoà tan chất giặt tẩy, nâng cao hiệu quả giặt sạch, hạn chế cặn bột giặt còn sót,… Đương nhiên, không thể không kể đến công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn và còn tiết kiệm điện nước một cách hiệu quả.

Dòng máy giặt Electrolux nổi bật nhất cả về chất lượng và giá bán: Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8Kg – Giá tham khảo: 8.150.000₫

2. Giá máy giặt Electrolux 9Kg bao nhiêu tiền?

Máy giặt Electrolux có khối lượng giặt 9kg sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của những gia đình có 6 thành viên hay những gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ cao trong mỗi lần giặt.

Máy giặt Electrolux 9Kg sở hữu những gam màu trang nhã như trắng, bạc và xám. Kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại, chắc chắc sẽ là nội thất mang lại vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất nhà bạn.

Nhờ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt giũ quần áo. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ góp phần tiêu diệt vi khuẩn và giảm thiểu các chất gây dị ứng có trên quần áo, để bảo vệ an toàn cho làn da, sức khoẻ cả gia đình. Điểm đặc biệt đó là hơi nước nóng còn giúp làm mềm sợi vải, chống nhăn nhúm hiệu quả, tiết kiệm tối đa thời gian là ủi cho bạn.

Hơn nữa, thiết kế độc đáo của lồng giặt Lily kết hợp cùng các lỗ thoát nước đặt biệt và các thanh giặt uốn lượn hình chiếc lá. Sẽ giúp nâng cao khả năng cọ sát, giặt sạch áo quần nhanh chóng. Đặc biệt, thiết kế lồng giặt này còn giúp hạn chế tình trạng hư tổn sợi vải trong quá trình giặt.

Giá bán của máy giặt Samsung cửa trước 9kg khá đa dạng. Với các loại máy giặt trung cấp thì dao động từ 7 – 8 triệu vnđ/chiếc còn loại máy giặt cao câp hơn thì dao động trong khoảng từ 9 – 12 triệu đồng.

Dòng máy giặt cửa ngang Electrolux 9Kg nổi bật nhất cả về giá bán cũng như chất lượng: Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg – Giá tham khảo: 9.450.000₫

3. Giá máy giặt Electrolux 10Kg bao nhiêu tiền?

Máy giặt Electrolux 10Kg sử dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash. Giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo và hỗ trợ giảm cặn bột giặt một cách tối ưu nhất nhờ hai bộ cảm biến trước và sau khi giặt. Với khả năng tự động nhận biết độ bẩn của đồ giặt trước khi giặt và đưa ra thời gian giặt sao cho phù hợp và cảm biến sau khi giặt sẽ nhận biết lượng dư cặn bột giặt, sau đó đưa ra số lần xả sao cho hợp lý nhất, giảm cặn tối ưu.

Công nghệ UltraMix là một công nghệ chỉ có trên các dòng máy giặt Electrolux phân khúc cao cấp. Công nghệ hiện đại này sẽ giúp hoà tan các chất giặt tẩy trong nước trước khi giặt để làm sạch các vết bẩn cứng đầu và giữ cho quần áo luôn bền màu.

Máy giặt Electrolux 10Kg cũng có sự góp mặt của công nghệ hơi nước Vapour Care. Nhờ đó, người dùng sẽ hoàn toàn an tâm về khả năng diệt khuẩn và ngăn ngừa dị ứng của máy giặt.

Người dùng sẽ không cần phải tốn chi phí để thuê thợ vệ sinh, vi đã có tính năng tự vệ sinh lồng giặt được tích hợp trên máy. Tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí, giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám bên trong máy giặt.

Giá bán của máy giặt Electrolux cửa ngang 10Kg trên thị trường khá đa dạng. Trong đó, loại thường giá sẽ khoảng 10 triệu vnđ/ chiếc còn các loại cao cấp được trang bị nhiều tính năng hiện đại thì giá dao động từ hơn 13 – 15 triệu đồng.

Dòng máy giặt cửa trước Electrolux 10kg nổi bật: Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10Kg – Giá tham khảo 9.950.000₫

Trên đây là là những thông tin về giá máy giặt Electrolux 8kg, 9kg, 10kg và những tính năng nổi bật và model gợi ý. Dienmaythienphu hy vọng các bạn sẽ sớm chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp với gia đình của mình nhất nhé.