Tất tần tật thông tin về thương hiệu thời trang Vascara | VinID

Với sự đa dạng sản phẩm từ túi xách, giày đến bóp ví cùng thiết kế hiện đại, trẻ trung, Vascara dần chiếm được lòng tin khách hàng và là 1 trong những thương hiệu thời trang nữ nổi bật hiện nay. Cùng VinID khám phá thêm nhiều điều thú vị về Vascara nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Vascara

Vascara ra đời tại Việt Nam từ 2007, khởi đầu chỉ với 4 cửa hàng. Vascara là thương hiệu đầu tiên sở hữu tới 137 cửa hàng tại hầu hết các tỉnh thành toàn quốc cũng như website bán hàng trực tuyến.

Tại Vascara, quý khách có sự lựa chọn đa dạng từ giày dép, túi xách, mắt kính, ví,… Thiết kế sản phẩm hiện đại, trẻ trung, mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài tinh tế, hợp thời với giá cả phải chăng.

Cửa hàng Vascara
Vascara có nhiều lựa chọn đa dạng từ giày dép, túi xách, mắt kính, ví,…

Trên thực tế, thương hiệu Vascara được nhượng quyền từ Brazil và các sản phẩm được bán trên thị trường đều được các nhà thiết kế trong nước tạo nên. Vascara thường xuyên được xuất hiện tại các sàn diễn thời trang danh giá như Viet Nam International Fashion Week, New York Fashion Week.

Theo ghi nhận từ Tạp chí Elle Việt Nam, VASCARA được xem là thương hiệu thời trang hàng đầu và khuyến nghị là “Thương hiệu dành cho nữ giới” năm 2019.

SĂN VOUCHER MUA VASCARA NGAY!

2. Các sản phẩm Vascara phân phối

2.1. Vascara túi xách

Túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu của mọi cô gái. Một chiếc túi xách phù hợp sẽ không chỉ giúp gây được ấn tượng với người đối diện mà còn thể hiện phong cách, cá tính của người đeo.

Vascara có nhiều dòng túi xách, đáp ứng đủ mọi lứa tuổi, nhu cầu của khách hàng:

  • Túi xách tay:

Túi xách tay là dòng túi bán chạy nhất của Vascara với hàng trăm kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Túi có thiết kế đơn giản, tinh tế, thời thượng, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Những chiếc túi xách thời trang Vascara phù hợp với giới sinh viên, người mới đi làm, dân công sở với gu thời trang bình dị nhưng vẫn tinh tế, sang trọng.

Túi xách tay Vascara
Túi xách tay Vascara có nhiều kiểu dáng

SĂN VOUCHER MUA VASCARA NGAY!

  • Túi đeo chéo:

Túi đeo chéo Vascara có sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp sở thích, độ tuổi khác nhau. Với mức giá chưa đến 1 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay chiếc túi đeo chéo chuẩn hàng hiệu, thích hợp đi chơi, đi làm, đi học,… với thiết kế trẻ trung, thích hợp từ 20 – 30 tuổi.

  • Túi da thật:

Túi da thật Vascara là sản phẩm cháy hàng nhất của Vascara với thiết kế nhã nhặn, sang trọng, mang đến sự quyến rũ, tự tin cho người dùng. Với chất liệu da thật 100%, mẫu túi này thường có giá trên 1 triệu đồng.

  • Backpack (Balo):

Balo là phụ kiện không thể thiếu với các bạn sinh viên, dân công sở bởi sự tiện lợi cũng như đa dạng màu sắc, kiểu dáng, phù hợp với phong cách street style ngày thường. Diện tích balo rộng rãi cho phép các cô nàng mang theo nhiều vật dụng cá nhân như laptop, sổ sách,…

2.2. Vascara giày

  • Vascara hiện có khoảng 1.300 mẫu giày từ cao gót, búp bê nữ tính, đến cả giày lười sneaker năng động với thiết kế đơn giản, thanh lịch, thời thượng.
  • Khách hàng chủ yếu Vascara hướng đến là mẫu phụ nữ trẻ trung, năng động, yêu thích những điều mới mẻ.
  • Giày của Vascara đều được sản xuất từ da thật 100%, từng chi tiết được gia công tỉ mỉ mang đến sự thoải mái và đảm bảo độ bền cho người sử dụng.
Cửa hàng Vascara
Giày Vascara có nhiều mẫu mã đa dạng

SĂN VOUCHER MUA VASCARA NGAY!

2.3. Vascara bóp ví

  • Ví cầm tay Vascara có ưu điểm nhỏ gọn hơn so với sản phẩm túi thông thường, thích hợp để những vật dụng cá nhân cần thiết như tiền, giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng,…
  • Ví có thiết kế đa dạng, phổ biến nhất là loại hình chữ nhật. Ví cầm tay giúp các cô nàng tạo nên một outfit vừa thanh thoát vừa sành điệu.
  • Với những chiếc ví chi tiết được thiết kế nổi bật như dây kéo, khóa cài hoặc điểm tô họa tiết con vật, hoa giúp phái đẹp mang đến hình ảnh mới lạ.
  • Ngoài ra, một số kiểu dáng ví thông dụng như ví bìa thư, ví phối khóa cài hoặc một chiếc ví sequin rất thích hợp cho những bữa tiệc sang trọng.
Vascara bóp ví
Vascara bóp ví có thiết kế sang trọng

3. Giải đáp: Vascara giá bao nhiêu?

  • Các sản phẩm giày Vascara có mức giá dao động khoảng từ 500.000 – 700.000 VNĐ, phù hợp với sinh viên, nhân viên văn phòng.
  • Với các sản phẩm bóp, ví có mức giá đa dạng từ dưới 400.000 – 900.000 VNĐ tùy thuộc mẫu mã, kiểu dáng.
  • Chỉ với khoảng 900.000 VNĐ đã có thể sở hữu ngay 1 chiếc túi xách Vascara chất lượng tốt với thiết kế sang trọng, không lo lỗi mốt.

4. Cách săn voucher Vascara giá rẻ

Để săn mã giảm giá Vascara, quý khách có thể theo dõi trên website trang chủ của Vascara hoặc tải ngay app VinID để cập nhật các thông tin mới nhất.

SĂN VOUCHER MUA VASCARA NGAY!

Hy vọng với những thông tin hữu ích về Vascara vừa được VinID chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu thời trang này và có cho mình những lựa chọn phù hợp. Tải ngay app VinID để săn các voucher mua sản phẩm thời trang cực hấp dẫn nhé!

>>> Cách săn voucher PNJ <<<