Mặt nạ của hàn quốc loại nào tốt

Mặt nạ vừa dễ sử dụng vừa mang lại hiệu quả dưỡng da tức thì. Trong đó, mặt nạ Hàn Quốc là dòng sản phẩm rất được chị em tin dùng vì có thêm ưu điểm là an toàn, lành tính nhờ chiết xuất thiên nhiên. Cùng AVAKids tìm hiểu mặt nạ Hàn Quốc loại nào tốt qua bài viết này nhé!

1Mặt nạ Hàn Quốc có những loại nào?

Mặt nạ giấy: Có ưu điểm là dễ sử dụng và không cần rửa lại với nước sau khi đắp. Loại mặt nạ này chứa nhiều dưỡng chất như collagen, vitamin E, C, Acid Hyaluronic,… Vì vậy, mặt nạ giấy mang lại rất nhiều lợi ích như dưỡng sáng, giảm thâm nám, trẻ hóa, giúp da đàn hồi và ẩm mịn.

Mặt nạ ngủ: Đúng như tên gọi, sản phẩm phục hồi da vào ban đêm nên hoàn toàn có thể để qua đêm mà không cần rửa mặt. Trong lúc chúng ta đang ngủ, mặt nạ sẽ thực hiện rất nhiều “nhiệm vụ” như cấp nước, tái tạo da, tăng sinh collagen, trẻ hóa, làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa,…

Mặt nạ ngủ vitamin E cấp ẩm, dưỡng sáng da Klairs Freshly Juiced 90 ml

Mặt nạ đất sét: Sản phẩm được đánh giá là rất tốt cho làn da, đặc biệt là làn da dầu. Một số hiệu quả làm đẹp nổi bật của mặt nạ đất sét như làm sạch sâu, tẩy tế bào chết, hỗ trợ điều trị mụn, kiểm soát dầu nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng da trắng sáng.

Mặt nạ sủi bọt: Đây là loại mặt nạ chứa nhiều thành phần hóa học có khả năng sủi bọt khi tiếp xúc với bề mặt da. Từng bọt nhỏ li ti sẽ đi sâu vào lỗ chân lông và lấy đi bụi bẩn, bã nhờn tích tụ, từ đó giúp thải độc da hiệu quả. Ngoài ra, mặt nạ cũng bổ sung dưỡng chất và hỗ trợ phục hồi da.

Mặt nạ thạch: Kết cấu bề mặt mềm nhẹ, không bết dính và mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, sảng khoái là đặc điểm nổi bật của mặt nạ thạch. Với khả năng làm dịu và làm mát cấp tốc, mặt nạ thạch là “cứu cánh” cho làn da khô và thiếu ẩm.

Mặt nạ thạch có kết cấu trong suốt và mang lại cảm giác mát lạnh khi đắp

2Tiêu chí chọn mặt nạ Hàn Quốc

Dựa vào công dụng của mặt nạ: Bạn cần dựa vào tình trạng da của mình để lựa chọn loại mặt nạ có công dụng tương ứng. Chẳng hạn bạn có làn da khô, thiếu nước thì nên chọn mặt nạ dưỡng ẩm. Nếu bạn đang gặp vấn đề về mụn thì những mặt nạ có đặc tính kháng khuẩn sẽ là lựa chọn hợp lý.

Thương hiệu sản phẩm: Mặt nạ là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với làn da nên lựa chọn thương hiệu sản phẩm nổi tiếng là điều cần thiết. Vì sản phẩm đến từ những nhãn hàng lớn sẽ đảm bảo chất lượng, an toàn, không chứa thành phần gây kích ứng da.

Mặt nạ giấy tinh chất Rau Má dưỡng ẩm Skin1004 Madagascar 25 ml

Mua hàng nơi uy tín: Tốt nhất là bạn nên mua mặt nạ tại những showroom chính hãng để tránh hàng giả, hàng nhái vì trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm mặt nạ kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Bao bì của sản phẩm đủ tem mác: Bạn cần chú ý đến những chi tiết trên bao bì vì hàng giả thì không thể nào giống 100% hàng chính hãng được. Việc làm đơn giản này sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt hàng giả với hàng thật. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn mặt nạ còn nguyên tem mác, không bị bong tróc,…

Giá cả: Một lưu ý quan trọng nữa là bạn nên mua mặt nạ có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Nhiều loại mặt nạ tuy có giá không quá cao nhưng vẫn mang lại hiệu quả dưỡng da rất tốt.

Mặt nạ Hàn Quốc rất đa dạng nên cũng có nhiều mức giá để bạn cân nhắc

3Các sản phẩm mặt nạ Hàn Quốc tốt nhất

3.1 Mặt nạ Mediheal

Mediheal là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 2008. Những sản phẩm của nhãn hàng đều là thành quả nghiên cứu từ đội ngũ chuyên gia và nhiều y bác sĩ da liễu hàng đầu Hàn Quốc. Đó cũng chính là lý do mỹ phẩm Mediheal, đặc biệt là dòng mặt nạ của hãng được đánh giá cao.

Mặt nạ Mediheal được chiết xuất chủ yếu từ những thành phần thiên nhiên nên đảm bảo an toàn, lành tính, không gây kích ứng. Thành phần chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho làn da như Hyaluronic Acid có tác dụng cung cấp và duy trì độ ẩm, chiết xuất nấm Đông Âu thúc đẩy sản sinh tế bào mới,…

Đặc điểm nổi bật:

  • Mặt nạ giấy với chất liệu Cellulose an toàn khi sử dụng.
  • Thiết kế vừa vặn, ôm sát khuôn mặt.
  • Lượng dưỡng chất rất nhiều nên có thể chia thành 2 lần đắp.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
  • Mang lại nhiều tác dụng nổi bật như dưỡng ẩm, trị mụn, làm mờ đốm nâu và tàn nhang, dưỡng da trắng mịn và đều màu.

Mặt nạ Mediheal

3.2 Mặt nạ đất sét Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào năm 2000. Các sản phẩm nhà Innisfree chủ yếu được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên có nguồn gốc từ hòn đảo ngọc Jeju xinh đẹp như trà xanh, rong biển,… nên rất thân thiện với làn da.

Mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask chứa tro núi lửa cùng đất sét núi lửa Jeju giúp da trắng sáng hoàn hảo. Ngoài ra, mặt nạ còn chứa tinh chất trà xanh, quýt, thanh yên và xương rồng giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da từ sâu bên trong.

Đặc điểm nổi bật:

  • Đá tro núi lửa có khả năng làm sạch bã nhờn và tế bào chết hiệu quả.
  • Sự kết hợp của bộ ba tro núi lửa, bột vỏ quả óc chó và AHA giúp thanh lọc làn da, làm sạch sâu chỉ sau 10 phút đắp mặt nạ.
  • Giúp se khít lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn, tẩy da chết, loại bỏ mụn đầu đen và dưỡng da trắng sáng, đàn hồi hơn.
  • Không chứa Paraben, chất tạo màu và dầu khoáng nên đảm bảo an toàn.

Mặt nạ đất sét Innisfree

3.3 Mặt nạ ngủ Laneige

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc, lần đầu ra mắt thị trường vào năm 1994. Cái tên Laneige bắt nguồn từ tiếng Pháp với ý nghĩa là “tuyết”. Vì vậy, những sản phẩm của Laneige mang lại đều hướng đến 1 mục đích chung là giúp người dùng có làn da không tì vết như những hoa tuyết.

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask là sản phẩm lý tưởng dành cho những cô nàng bận rộn đang tìm kiếm 1 giải pháp chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả. Sản phẩm sẽ nuôi dưỡng chuyên sâu làn da suốt đêm dài, mang lại cho các nàng vẻ ngoài rạng rỡ, tràn đầy sức sống mỗi sáng thức dậy.

Đặc điểm nổi bật:

  • Công nghệ thanh lọc SLEEP – TOX ™ giúp phục hồi trạng thái bình thường cho làn da sau 1 ngày dài mệt mỏi.
  • Công nghệ khóa ẩm MOISTURE WRAP ™ kết hợp cùng nhiều dưỡng chất như chiết xuất rễ cây anh thảo, mơ Hunza,… giúp làn da căng mịn và ẩm mượt.
  • Bổ sung đến 23.8 tỷ Probiotics hỗ trợ tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho làn da.
  • An toàn, không gây kích ứng, không chứa dầu khoáng.
  • Kết cấu dạng gel dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính.

Mặt nạ ngủ Laneige

3.4 Mặt nạ It’s Skin

It’s Skin là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được sáng lập vào năm 2006 bởi Công ty Hanbul Cosmetic Co Ltd. Tất cả sản phẩm của It’s Skin đều được nghiên cứu và phát triển bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu, áp dụng công nghệ đột phá và chứa nhiều thành phần ưu việt.

Mặt nạ It’s Skin được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính. Thiết kế vừa vặn với khuôn mặt nên giúp dưỡng chất thẩm thấu tối ưu vào da. Với những bạn gái có làn da khô ráp thì đây chính là sản phẩm lý tưởng nhờ khả năng cấp ẩm tuyệt vời.

Đặc điểm nổi bật:

  • Cung cấp độ ẩm và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Được làm từ chất liệu vải mỏng nhẹ và ôm khít khuôn mặt người dùng.
  • Chứa Hyaluronic Acid dưới dạng Micro Nano nên thẩm thấu tốt cho làn da luôn ẩm mượt.
  • Chiết xuất rau sam giúp kháng viêm, làm dịu da, chiết xuất việt quất, lá tía tô giàu vitamin và chất chống oxy hóa giúp da tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa.

Mặt nạ giấy tinh chất Hyaluronic Acid dưỡng ẩm sâu It’s Skin 17g

3.5 Mặt nạ Nature Republic

Nature Republic là thương hiệu cao cấp đến từ Hàn Quốc với đa dạng sản phẩm như son, kem dưỡng da, kem che khuyết điểm, tẩy tế bào chết,… Trong đó, mặt nạ là một trong những mặt hàng chăm sóc da được tin dùng nhất của hãng.

Thành phần của mặt nạ Nature Republic chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên. Mặt nạ có mùi hương dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng. Loại mặt nạ giấy này cũng phù hợp với mọi loại da nên phái đẹp có thể yên tâm lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật:

  • Dưỡng ẩm, kháng viêm và hỗ trợ ngăn ngừa mụn.
  • Làm từ 100% Cellulose cùng với cấu tạo 3 lớp giúp dưỡng chất thấm sâu vào da tốt hơn.
  • Chiết xuất hoa cúc cung cấp độ ẩm cho da, đồng thời giúp làm dịu da hiệu quả.
  • Có khả năng kháng viêm và phục hồi những tổn thương do mụn nhờ chiết xuất rau má.

Mặt nạ giấy tinh chất Hoa Cúc dưỡng ẩm, chống viêm và làm dịu da Nature Republic Real Nature 23 ml

3.6 Mặt nạ Some By Mi Tea Tree

Some By Mi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc. Hãng chuyên cung cấp mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm với mẫu mã đa dạng, được yêu thích và săn đón trên nhiều diễn đàn làm đẹp.

Mặt nạ Some By Mi là giải pháp dưỡng da lý tưởng nhờ chiết xuất rau má và lá tràm trà giúp kháng viêm, thải độc da và hỗ trợ điều trị mụn. Vì vậy, những bạn gái đang gặp vấn đề về mụn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm này nhé.

Đặc điểm nổi bật:

  • Cung cấp độ ẩm cho làn da, cải thiện trình trạng lỗ chân lông to.
  • Mặt nạ giấy làm từ 100% Cellulose cùng với thiết kế ôm sát khuôn mặt.
  • Tinh chất tràm trà 10.000 ppm có hiệu quả kháng viêm và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.
  • Chiết xuất rau má mơ và hoa cúc giúp làm dịu da và phục hồi làn da bị tổn thương do mụn.
  • Chiết xuất lá ngải cứu có công dụng làm dịu da và dưỡng ẩm.

Mặt nạ giấy tinh chất Tràm Trà cấp ẩm làm dịu da Some By Mi 25g

3.7 Mặt nạ Jm Solution

JM Solution là thương hiệu mỹ phẩm còn khá “non trẻ” của Hàn Quốc vì chỉ mới được thành lập vào năm 2016. Tuy nhiên chỉ với 6 năm phát triển, JM Solution cũng đã đạt được nhiều thành công nhất định nhờ những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, dịu nhẹ cùng giá thành phải chăng.

Mặt nạ JM Solution thường chứa nhiều thành phần tự nhiên như bột ngọc trai, mật ong, hoa hồng,… cùng với các hoạt chất giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da như Axit Hyaluronic,… Kích thước vừa vặn và ôm sát khuôn mặt giúp mặt nạ không bị rơi ra khi di chuyển.

Đặc điểm nổi bật:

  • An toàn và thân thiện với làn da vì có thành phần có nguồn gốc tự nhiên, không chứa dầu khoáng hay hóa chất độc hại.
  • Cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi tự nhiên cho làn da.
  • Mặt nạ làm từ chất liệu mềm mại, ít gây kích ứng và có khả năng bám dính vượt trội.
  • Tăng sức đề kháng cho da, hỗ trợ phục hồi lớp màng bảo vệ tự nhiên của da.

Mặt nạ Jm Solution

3.8 Mặt nạ sủi bọt Sum

Su:m 37 là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc với rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu dưỡng da như dưỡng trắng, làm sạch sâu, thải độc da, chống lão hóa,… Trong đó, mặt nạ sủi bọt là một trong những sản phẩm thành công nhất của Su:m 37 tính đến hiện tại.

Mặt nạ sủi bọt Sum chứa một số thành phần nổi bật như NAP giúp giảm hình thành Melanin, chất dưỡng ẩm Glycerin,… Ngoài ra, mặt nạ cũng chứa một số chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa da.

Đặc điểm nổi bật:

  • Công thức tạo bọt giúp làm sạch sâu bên trong da, từ đó lỗ chân lông thông thoáng hơn và sẽ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
  • Giải độc, đào thải độc tố và chất bẩn trên da.
  • Dưỡng ẩm, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.
  • Mặt nạ giúp làm trắng da, cải thiện tình trạng da không đều màu.

Mặt nạ sủi bọt Sum

3.9 Mặt nạ collagen vàng Hàn Quốc

3W Clinic là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều phái đẹp trên thế giới tin dùng. Với những sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên, 3W Clinic chính là sự lựa chọn an toàn cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.

Mặt nạ collagen vàng Hàn Quốc là dòng mặt nạ lột cao cấp với tinh chất vàng 24k. Mặt nạ có hiệu quả cải thiện nếp nhăn, làm trắng và se khít lỗ chân lông, từ đó mang đến người dùng làn da sáng mịn và trẻ trung.

Đặc điểm nổi bật:

  • Chứa vàng nguyên chất 24k có công dụng kháng khuẩn, hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, trẻ hóa và cải thiện tông da.
  • Chứa Glycerin giúp dưỡng ẩm, cải thiện tình trạng da khô ráp.
  • Chiết xuất cây phỉ giúp làm dịu da và loại bỏ da chết.
  • Tinh chất dịch nhầy ốc sên và vitamin B5 kích thích phục hồi và tái tạo làn da mạnh mẽ.

Mặt nạ collagen vàng Hàn Quốc

3.10 Mặt nạ Briskin

Briskin là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm dưỡng da có hiệu quả cao. Trong đó, mặt nạ giấy Briskin là sản phẩm rất được các bạn gái yêu thích vì an toàn, lành tính và có giá cả hợp lý.

Mặt nạ Briskin Hàn Quốc hiện nay có 4 loại với những hiệu quả chuyên biệt: mặt nạ chống lão hóa (màu đỏ), cấp ẩm (màu hồng nhạt), dưỡng trắng (màu hồng đậm) và hỗ trợ ngăn ngừa mụn (màu trắng). Vì vậy, tùy vào tình trạng da mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sử dụng công nghệ độc quyền Cutting – Edge Slicing giúp mặt nạ có kết cấu siêu mỏng.
  • Công nghệ Air Permeability giúp làn da hấp thu dưỡng chất nhanh chóng.
  • Kết cấu 3D ôm sát khuôn mặt giữ tinh chất hấp thụ vào da tốt hơn đến 50 lần mặt nạ giấy thông thường.
  • Có hiệu quả dưỡng ẩm, nâng tông da tức thì và chống lão hóa.

Mặt nạ Briskin

3.11 Mặt nạ thạch Derm All Matrix

Derm All Matrix là thương hiệu Hàn Quốc chuyên về các dòng mặt nạ dưỡng da. Điểm nổi bật của mặt nạ thạch Derm All Matrix đó chính là ứng dụng công nghệ sinh học có lợi cho da và bổ sung nhiều thành phần dưỡng da, từ đó mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Mặt nạ Derm All Matrix chứa nhiều thành phần tự nhiên như cám gạo, nhân sâm đỏ, diếp cá, ngải cứu, trà xanh,… giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da. Bạn có thể linh hoạt sử dụng mặt nạ ở nhiều thời điểm như dưỡng da trước trang điểm, dùng như mặt nạ ngủ, đắp sau khi đi nắng để làm dịu da,…

Đặc điểm nổi bật:

  • Ứng dụng công nghệ giữ ẩm tiên tiến và khóa ẩm từ sâu bên trong da.
  • Mặt nạ làm từ chất liệu sinh học, ứng dụng công nghệ Biogel nên ôm sát khuôn mặt như “làn da thứ hai”, không bị rơi hay tuột ra khi đắp.
  • Làm sạch, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn tồn đọng trên bề mặt da.
  • An toàn, lành tính vì chứa nhiều thành phần tự nhiên.

Mặt nạ thạch Derm All Matrix

Mặt nạ Hàn Quốc là sản phẩm rất đáng chọn mua nhờ hiệu quả dưỡng da cao và đảm bảo an toàn, lành tính với làn da vì chứa nhiều thành phần có nguồn gốc thiên nhiên. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ chúng mình qua website avakids.com hoặc qua hotline 1900.866.874 (7h30 – 22h) để được tư vấn thêm nhé!