Tuyệt chiêu ‘yêu không kiểm soát’ giúp bạn nắm giữ trái tim người ấy

1. Không hạn chế việc gặp gỡ giao tiếp của bạn trai

Không hạn chế ở đây có nhiều nghĩa và được phân ra 3 không: Không cấm cản, không tra hỏi và không đòi đi theo. Bạn nên biết rằng dù có say đắm trong tình yêu, đàn ông vẫn giữ cho mình tính sĩ diện và chút cao ngạo cố hữu. Vì thế, việc không dò hỏi hay nũng nịu kè kè bên chàng, đôi khi làm họ muốn ở lại bên bạn hơn, đàn ông càng không dễ đoán được, họ sẽ càng tò mò, sẽ lo được lo mất, không biết bạn yêu họ bao nhiêu?…Từ đó, các cánh mày râu càng thêm siết chặt và yêu thương bạn hơn.

2. Không cản trở người yêu/ chồng đi công tác xa

Không phải tự nhiên, mà trong các bộ phim truyền hình lãng mạn, các cô nàng ngốc nghếch, khờ khạo, vụng về lại nắm giữ cho mình một tình yêu bền chặt với “nam chính” như thế. Tất cả là do tính cách bất cần và không đeo bám, thậm chí là đẩy người yêu ra xa khiến đàn ông càng thêm che chở.

Trong công việc, chúng ta không tránh khỏi việc đi công tác. Đó là thời cơ tốt để chàng của bạn phát triển sự nghiệp cũng như mở rộng mối quan hệ đối tác. Khi chàng muốn đi, hãy thư thái mà cho chàng bay, không gọi điện làm phiền, tự tìm cho mình những mục tiêu khác mới là người bản lĩnh.

3. “Chặn” sự tương tác trên mạng xã hội giữa bạn và người ấy

Nghe có vẻ lạ thường, nhưng đó là tuyệt kỹ quan trọng nhất đấy. Cà hai đều có không gian riêng và không tìm thấy những thứ làm đau lòng nhau. Đàn ông lạ lắm, họ không đưa quyền riêng tư và cũng không dò hỏi mật khẩu làm gì. Họ chỉ âm thầm theo dõi bạn mà thôi. ếu đã vậy, sao bạn không làm ngược lại và hơn thế.

Cách làm này sẽ khiến bạn bình tâm và không bị chi phối khi tìm kiếm quá khứ người yêu. Con gái ai mà chẳng ghen tuông, ích kỷ và hay khóc, chi bằng “không nhìn thấy, tim sẽ không đau”. Họ có tự do của mình, bạn cũng có tự do của bạn.

Việc không vào được mạng xã hội hay biết thông tin đối phương sẽ làm bạn nhẹ lòng và làm bản thân không quá quan tâm người ấy. Ngược lại, bạn càng không quan tâm, càng ”khờ khạo” thì họ rất khó lừa dối bạn. Bởi vì bạn đang cho đi rất công bằng, họ cũng không biết gì về bạn thì sẽ níu kéo, trân trọng hơn.

4. Hạn chế tối đa những buổi gặp gỡ bạn bè của chàng

Tình yêu là chuyện hai người và chỉ hai người biết, phàm ở đời, việc gì mà nhiều người biết sẽ không đi đến cuối, tụ họp thường xuyên thì “việc xuất đầu lộ diện” của bạn sẽ trở nên tầm thường và hết hứng tò mò của các bạn chàng.

Hãy cho chàng biết, không phải là bạn khờ khạo, dễ lừa gạt mà là bạn có chủ đích của riêng mình. Khi muốn biết, bạn tự động sẽ biết. Có thế bạn mới “nắm thóp “được bạn trai

5. Đi outing hay dã ngoại cùng công ty/ nhóm bạn tuyệt đối không dẫn bạn trai theo

Hãy luôn ghi nhớ phương châm, bạn và chàng chỉ dành thời gian cho nhau, còn việc đi chung với bạn bè hai bên hay việc riêng của một trong hai thì hạn chế tối đa nhé! Đây là cách bạn giữ lại chút ít bí mật với chàng.

Mặt khác, đi chơi cùng nhóm bạn hay công ty, việc có bạn trai theo sẽ làm bạn lúng túng với hai thái cực, không thoải mái giao lưu với đồng nghiệp, cũng không thể bỏ rơi người yêu trong khi họ không biết ai cả. Hơn thế, việc ấy khiến nhiều đồng nghiệp đánh giá không hay hoặc ngại tiếp xúc với bạn.

Mẫu người con gái “khờ để nắm giữ nhiều thứ, khờ nhưng không ngu muội” luôn là mẫu hình lý tưởng của các chàng trai. Tuy các “bí quyết” đó nghe có vẻ không còn mới lạ gì, nhưng cứ dùng là có tác dụng.