Gà khô xé cay mua ở đâu hà nội

Khô gà lá chanh Hà Nội đặc sản tiện lợi và hấp dẫn cho mùa dịch ở nhà, giải quyết nỗi lo cách ly toàn xã hội, nhưng vẫn có thức ăn nhâm nhi khi cả nhà cùng xem tv, tán gẫu, mồi nhậu càng tiện lợi,… Top 10 địa chỉ khô gà Hà Nội giao tận nhà dưới đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình.

1. Gà khô xé cay Hà Nội: Khô gà cay nhiều mức độ, phụ hợp mọi lứa tuổi

  • Địa chỉ: 137 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội (tầng 3)
  • Mức giá tham khảo: 240.000 vnđđ/kg
  • Giờ mở cửa (Giờ nhận order – giao hàng): 24/7
  • SĐT đặt hàng: 096 817 18 56

Đây là địa chỉ bán khô gà lá chanh Hà Nội đặc biệt với hương vị đậm đà nay có thêm sản phẩm cay nhiều mức độ, dành cho những người không biết ăn cay nhưng lại yêu thích món khô gà lá chanh. Vẫn đảm bảo độ thơm ngon và cuốn hút người dùng lại có mức giá khá rẻ so với thị trường chỉ từ 250k.

Gà khô xé cay Hà Nội
Gà khô xé cay Hà Nội

Các món ăn của Gà khô xé cay Hà Nội luôn được giao tận tay khách hàng với chất lượng tốt nhất, khô gà giống với hình ảnh trên website. Các món ăn kèm cũng được ship đầy đủ, đây là sản phẩm có sẵn nên không cần đợi lâu.

Ngoài món chính là khô gà lá chanh thì quán còn bán các combo phô mai, trà sữa,… siêu hấp dẫn. Sản phẩm có cay nhiều và ít cay nên khi đặt cần lưu ý thêm nếu cần. Quán phục vụ 24/7 nên khi cần là có. Quán đang có chương trình FREESHIP khi mua trên 1 kg.

Gà khô xé cay Hà Nội đặc sản cho cả những người không giỏi ăn cay, tiện lợi trong mùa dịch. Nhanh tay đặt hàng trực tuyến qua số điện thoại hoặc fanpage.

Đặt khô xé cay Hà Nội ngay!

2. KhoGaKay – Khô Gà Lá Chanh tại Kim Mã Thượng

  • Địa chỉ: Nhà P2 – E2, Ngõ 37 Kim Mã Thượng, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 500.000 vnđ/kg
  • Giờ mở cửa (Giờ nhận order – giao hàng): 07:00 – 20:00
  • SĐT đặt hàng: 090 153 8018

Khô gà lá chanh của KhoGaKay là sản phẩm đặc biệt không chỉ ở chất lượng mà còn với ngoại hình siêu đáng yêu và rất tiện lợi trong việc bảo quản. Khô gà được cho vào các hũ có nắp đậy. Tiện lợi khi vận chuyển giao hàng trong mùa dịch này.

Công thức của KhoGaKay đơn giản mà cực ngon đựng trong hộp đẹp mắt
Công thức của KhoGaKay đơn giản mà cực ngon đựng trong hộp đẹp mắt

Các món ăn của KhoGaKay luôn được giao tận tay khách hàng với chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên thì so với mặt bằng chung thì giá ở đây khá cao. Ngoài món chính là khô gà lá chanh thì quán còn bán các sét Cẩm Trà, sét Cẩm Sâm,… đều là các sản phẩm tốt cho sức khoẻ. Nếu có yêu cầu ít cay thì nên báo khi đặt hàng. Khô gà là sản phẩm được làm sẵn nên thời gian order thoải mái chỉ cần trong khung giờ làm việc.

Khô gà lá chanh tại KhoGaKay là sản phẩm thích hợp để làm quà cho gia đình và bạn bè vì có bề ngoài đáng yêu và sử dụng, bảo quản cũng dễ dàng. Đặt hàng ngay trên Now hoặc fanpage.

Đặt KhoGaKay ngay!

3. Địa điểm bán khô gà lá chanh Hà Nội ngon: Miss Gà Khô

  • Địa chỉ: 71A Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 384.000 vnđ/kg
  • Giờ mở cửa (Giờ nhận order – giao hàng): 08:00 – 22:30
  • SĐT đặt hàng: 079 321 9898

Miss Gà là địa chỉ bán khô gà lá chanh Hà Nội ngon vì được làm tại nhà, sản phẩm homemade lại đảm bảo chất lượng, không chứa chất bảo quản. Quán đẩy mạnh việc đặt hàng online, ship hàng tận nhà trong thời gian dịch, đảm bảo an toàn sát khuẩn.

Khô gà khi giao đến khách hàng đảm bảo giống với hình ảnh đã chọn trên website, các món ăn đi kèm cũng được giao đầy đủ. Mức giá 384.000 vnđ/kg là mức giá khá cao, tuy nhiên với một sản phẩm chất lượng thì thực khách nên cân nhắc.

Miss Gà là địa chỉ bán khô gà lá chanh Hà Nội ngon với 2 loại chính: gà khô lá chanh và loại không lá chánh
Miss Gà là địa chỉ bán khô gà lá chanh Hà Nội ngon với 2 loại chính: gà khô lá chanh và loại không lá chanh

Ngoài đặc sản chính là khô gà lá chanh thì quán còn có các món khô heo cháy tỏi, khô gà phô mai,… Nếu có yêu cầu ít cay thì nên báo khi đặt hàng. Sản phẩm có sẵn nên thời gian order cũng thoải mái. Phí ship hàng siêu rẻ. Khô gà lá chanh tại Miss Gà Khô là sản phẩm chất lượng, thích hợp với nhiều người, có nhiều cấp bậc từ siêu cay đến không cay. Đặt hàng ngay trên .

Đặt Miss Gà khô ngay!

4. Nhà Dâu Tây – Cơm Cháy Khô Gà Online

  • Địa chỉ: 1 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 300.000 – 400.000 vnđ/kg
  • Giờ mở cửa (Giờ nhận order – giao hàng): 07:30 – 22:30
  • SĐT đặt hàng: 096 216 8099

Nhà Dâu Tây nhận đặt online sản phẩm khô gà lá chanh tại Hà Nội được chế biến với công thức đặc biệt, có hương vị thơm ngon, lạ miệng cùng với những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc. Khô gà khi giao đến khách hàng đảm bảo giống với hình ảnh đăng trên website, các món ăn đi kèm cũng được giao đầy đủ. Mức giá 276.000đ/kg là mức giá khá rẻ so với thị trường hiện nay.

Gà khô lá chanh của Nhà Dâu Tây
Gà khô lá chanh của Nhà Dâu Tây

Ngoài khô gà lá chanh thì quán còn có các món cơm cháy chà bông, cơm cháy mở hành, gạo lứt rong biển,… Nếu có yêu cầu ít cay, hoặc không lá chanh thì báo với quán khi đặt hàng. Sản phẩm có sẵn nên thời gian order không giới hạn.

Khô gà lá chanh tại Nhà Dâu Tây – Cơm Cháy Khô Gà Online – Nguyễn Ngọc Nại là sản phẩm vô cùng thích hợp với những bạn thích ăn vặt mặn mặn, cay cay, ngọt ngọt siêu gây nghiện. Đặt hàng ngay trên Grap Food tại:

Đặt khô gà lá chanh tại Nhà Dâu Tây ngay!

5. Shop Online khô gà lá chanh Yên Sở

  • Địa chỉ: 20 Ngõ 649 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 240.000 đ/kg
  • Giờ mở cửa (Giờ nhận order – giao hàng): 09:00 – 22:30

Khô gà lá chanh Yên Sở là sự kết hợp giữa công thức truyền thống và nguyên liệu tự nhiên tạo nên sợi khô gà có màu nâu vàng óng ả, kích thích thính giác bởi mùi thơm các gia vị tẩm ướp. Khi nhai có vị ngọt tự nhiên của thịt, vị cay cay của ớt,…

Khô gà lá chanh Yên Sở
Khô gà lá chanh Yên Sở

Với công thức riêng địa chỉ bán khô gà lá chanh Hà Nội ngon nổi tiếng này đã tạo nên món ăn chuẩn vị. Nên khi được giao đến tay khách hàng sản phẩm luôn đảm bảo giống với hình ảnh trên website, khô gà được chuẩn bị sẵn. Mức giá 240.000đ/kg là mức giá khá rẻ so với thị trường chung.

Khô gà lá chanh chính là đặc sản của quán tuy nhiên quán có phục vụ thêm các món như bánh cơm nếp cháy khô gà, khô heo cháy tỏi túi,…Nếu như có các yêu cầu về độ cay thì nên báo khi order để nhận được món ăn phù hợp. Khô Gà Lá Chanh Yên Sở mang đậm hương vị Hà Thành, thơm ngon. Đặt hàng ngay trên Now để tận hưởng nhanh nhất.

Đặt khô gà lá chanh tại Nhà Dâu Tây ngay!

6. Q2 – Đồ Ăn Vặt Online

  • Địa chỉ: 14 Ngõ 160 Lương Thế Vinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 296.000 đ/kg
  • Giờ mở cửa (Giờ nhận order – giao hàng): 06:30 – 23:00

Q2 – Đồ ăn vặt online là shop chuyên bán đồ ăn vặt và là một trong những địa chỉ bán khô gà lá chanh Hà Nội được nhiều người lựa chọn thời gian hoạt động khá rộng, phục vụ khách hàng nhiệt tình. Shop chuyên bán online nên ship hàng khá chuyên nghiệp đảm bảo sát khuẩn an toàn.

Với công thức 99% gà tươi, 1% lá chanh và các gia vị khác nên khô gà lá chanh của Q2 khá mềm, ngon, ngọt và vừa miệng. Các món ăn ship đến giống với hình ảnh trên website. Với mức giá 296.000đ/kg là mức giá không cao so với thị trường.

Khô gà lá chanh của Q2
Khô gà lá chanh của Q2

Ngoài khô gà lá chanh hà nội thì Q2 – Đồ ăn vặt online còn có các món như: thịt bò khô xé sợi, khô gà bơ tỏi,… Nếu có yêu cầu về độ cay thì nên báo khi order món. Hiện shop có các mã khuyến mãi như Freeship 5Km, giảm giá khác,… Khô Gà Lá Chanh của Q2 – Đồ ăn vặt Online hấp dẫn và an toàn, phục vụ xuyên mùa dịch. Đặt hàng ngay trên Now để nhận ưu đãi lớn.

Đặt khô gà lá chanh tại Q2 ngay!

7. Ăn là nghiện khô gà lá chanh tại quán Tẹt

  • Địa chỉ: 66 Ngõ 58 Trần Bình, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 268.000 vnđ/kg
  • Giờ mở cửa (Giờ nhận order – giao hàng): 08:00 – 22:00
  • SĐT đặt hàng: 088 886 9898

Khô gà lá chanh của nhà Tẹt khá giòn, mùi lá chanh thơm nức mũi ăn một lần là nghiện. Shop chuyên bán khô gà nên rất kỹ từ nguyên liệu đến công thức. Quán phục vụ mùa dịch thông qua giao hàng tận nhà, đảm bảo sát khuẩn an toàn.

Ăn là nghiện khô gà lá chanh tại quán Tẹt
Ăn là nghiện khô gà lá chanh tại quán Tẹt

Quán phục vụ rất nhiệt tình, khô gà được chuẩn bị sẵn nên sản phẩm khi giao đến khách hàng luôn giống với hình ảnh trên website. Mức giá 268.000đ/kg là mức giá khá rẻ so với chất lượng. Ngoài khô gà lá chanh hà nội thì Tẹt – Khô Gà & Ăn Vặt còn có các món như: chân vịt cay Da Cheng,… Nếu có yêu cầu về độ cay thì nên báo khi order món. Hiện shop có các mã khuyến mãi như Freeship 5Km, mã giảm giá,…

Khô Gà Lá Chanh của Tẹt – Khô Gà & Ăn Vặt hấp dẫn và an toàn, phục vụ xuyên mùa dịch. Đặt hàng ngay trên Now để nhận khuyến mãi hấp dẫn.

Đặt khô gà lá chanh tại Tẹt quán ngay!

8. Rộp Rộp – Cơm Cháy & Khô Gà Lá Chanh Online

  • Địa chỉ: 2C Ngõ 29/72 Khương Hạ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 320.000 vnđ/kg
  • Giờ mở cửa (Giờ nhận order – giao hàng): 09:00 – 21:00
  • SĐT đặt hàng: 0979 752 887

Rộp Rộp là địa chỉ chuyên bán khô gà lá chanh Hà Nội đặc biệt còn ship toàn quốc, gà ở đây có sự khác biệt với khô gà thông thường chính là sợi gà to hơn tạo được vị ngọt nhiều hơn, thơm hơn cho từng miếng khô gà.

Công thức chế biến trên cơ bản là giống với công thức chuẩn, nhưng thay vì xé nhỏ thì Rộp Rộp chọn xé miếng lớn hơn, dài hơn, cảm giác ngon hơn khi dùng. Khô gà được chế biến cùng một công thức nên sản phẩm giao đến tay thực khách giống với hình ảnh trên website. Mức giá 320.000đ/kg là mức giá trung bình so với mặt bằng chung.

Rộp Rộp là địa chỉ chuyên bán khô gà lá chanh Hà Nội
Rộp Rộp là địa chỉ chuyên bán khô gà lá chanh Hà Nội

Ngoài Khô gà lá chanh thì quán còn bán cơm cháy chà bông, cơm cháy xóc khô gà, món đặc sản thứ hai của quán tạo nên Rộp Rộp – Cơm Cháy & Khô Gà Lá Chanh Online ngoài ra còn có heo khô cháy tỏi, da heo cháy tỏi xóc khô gà,…Đối với khô gà thì độ cay chính là thứ cần lưu ý nhất, nên nếu có yêu cầu thì bạn nên báo khi order.

Rộp Rôp tạo cho Khô gà lá chanh Hà Nội một ngoại hình khác lạ vừa ngon hơn lại vừa nổi bật giữa vô số những sản phẩm khô gà khác trên thị trường. Nhanh tay đặt hàng trên các app và fanpage để nhận ưu đãi.

Đặt khô gà lá chanh tại Rộp Rộp quán ngay!

9. BiBi: Quán khô gà lá chanh Hà Nội ngon, sạch

  • Địa chỉ: 45A Tầng 3 E4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 320.000 đ/kg
  • Giờ mở cửa (Giờ nhận order – giao hàng): 07:00 – 23:00
  • SĐT đặt hàng: 034 6952 922

BiBi – Tiệm ăn vặt online là một trong những quán bán khô gà lá chanh ngon sạch có tiếng của Hà Thành vì thế mà các bạn yên tâm thưởng thức món ngon tại đây. BiBi còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính vì độ sạch sẽ từng chi tiết. Đặc biệt là trong thời gian dịch thì việc sát khuẩn, vệ sinh càng được nâng cao.

Khô gà lá chanh ở đây không dùng hoá chất tạo màu hay mùi nên màu của khô gà cũng rất đậm hương vị nhà làm. Không màu mè, cho ta cảm giác mộc mạc nhưng lại thơm ngon vô cùng. Khô gà được chế biến cùng một công thức gia đình nên sản phẩm giao đến tay thực khách giống với hình ảnh trên website. Mức giá 320.000đ/kg là mức giá khá ổn so với chất lượng mang lại.

BiBi: Quán khô gà lá chanh Hà Nội ngon, sạch
BiBi: Quán khô gà lá chanh Hà Nội ngon, sạch

BiBi – Tiệm ăn vặt online là quán chuyên bán khô gà lá chanh ngoài ra cũng có nhận giao thêm như cơm cháy, heo khô, bia,… nếu khách yêu cầu. Nếu không ăn cay tốt thì nên chọn loại ít cay khi order để có thể thưởng thức ngon nhất. Hiện đang có chương trình giảm 20% và một số ưu đãi khác cho mùa dịch này.

Khô gà lá chanh thơm ngon, sạch sẽ của BiBi đang rất được mọi người ưu tiên lựa chọn vì vấn đề vệ sinh thực phẩm đang được quan tâm hàng đầu. Nhanh tay đặt hàng trên app Now để nhận ưu đãi.

Đặt khô gà lá chanh tại Bi Bi quán ngay!

10. Khô gà vắt chanh hấp dẫn

  • Địa chỉ: 20 Ngõ 649 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 240.000 đ/kg
  • Giờ mở cửa (Giờ nhận order – giao hàng): 09:00 – 20:30

Món ăn được chế biến theo công thức riêng dựa trên nguyên lý cơ bản của món ăn, tuy nhiên quán có kết hợp thêm với vắt chanh tươi, tăng thêm phần đậm đà cho món ăn. Khô gà giao đến tay khách hàng được đảm bảo ngon và hình ảnh giống với nhưng gì khách chọn. Với 240.000 vnđ/kg là mức giá khá rẻ và hợp với túi tiền của mọi người trong thời điểm hiện nay.

Khô gà lá chanh nay đã được nâng tầm cao mới với phương thức vắt thêm chanh tươi vào khi ăn, tăng độ dai và dậy mùi hơn cho từng thớ khô gà. Nhắc đến thôi đã cảm thấy thèm được thưởng thức ngay và luôn. Shop online nên thời gian này càng đẩy mạnh phục vụ hơn.

Ngoài khô gà lá chanh đặc sản hà nội quán còn có bán sữa ong chúa tây nguyên, mật ong cafe Tây Nguyên,… nguyên chất, bổ dưỡng. Nếu có bất cứ yêu cầu gì về món ăn, có thể báo với quán. Hiện đang có một số khuyến mãi trong mùa dịch này.

Khô gà lá chanh hương vị chanh tươi đang là một lối đi mới rất được giới trẻ yêu thích, đặc biệt là các bạn nữ thích ăn chua hơn và dài hơn. Nhanh tay order trên app hoặc fanpage để nhận ưu đãi.

Đặt khô gà vắt chanh tại quán ngay!

Hy vọng 10 địa chỉ khô gà lá chanh Hà Nội ship tận nhà chất lượng bên trên sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trong thời gian cách ly toàn xã hội, chiến đấu với dịch bệnh. Đừng quên chia sẻ những review của bạn với DulichToday ngay dưới phần bình luận của bài viết nhé!